ChPlayc Logo
Download UltraViewer - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Miễn Phí Mới Nhất

Download Tải Ứng Dụng

Download UltraViewer - Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Miễn Phí Mới Nhất

UltraViewer 5.1 - phần mềm điều khiển máy tính, laptop từ xa miễn phí

UltraViewer 5.1 hay UltraView 5.1 là phiên bản phổ biến và sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các máy tính bàn và laptop windows 7 8 8.1 10 XP, được phát triển và phát hành bởi nhóm lập trình viên người Việt Nam mang đến cho người dùng PC sản phẩm mang tính công nghệ và hiện đại tầm cỡ quốc tế không thua kém gì các phần mềm có tính năng tương tự của những hàng phần mềm nổi tiếng và tên tuổi trên thế giới.
Tải UltraViewer 5.1, 6.1 Portable mới nhất cho máy tính, laptop miễn phí a

UltraViewer sau khi được phát hành đã được sự chào đón và sử dụng phổ biến bởi cộng đồng người dùng Việt, được đánh giá là một phần mềm chất lượng, khả năng kết nối tốt và ổn định, phần lớn những người dùng phần mềm UltraViewer đều tỏ ra khá hài lòng và thích thú sản phẩm thuần Việt này.

UltraViewer (còn gọi là UltraView) là phần mềm điều khiển máy tính từ xa có cách thức hoạt động thông minh, được tạo ra bởi những lập trình viên người Việt trẻ tuổi, là phần mềm đầu tiên có chức năng này xuất hiện tại Việt Nam. Ứng dụng này ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực công nghệ, dù vừa mới được ra đời nhưng đã được cộng đồng người dùng đón nhận và có những đánh giá tốt về chất lượng, không thua kém gì những ứng dụng tiên tiến đã xuất hiện trước đó trên thế giới.
Tải UltraViewer 5.1, 6.1 Portable mới nhất cho máy tính, laptop miễn phí b


UltraViewer hiện tại phiên bản mới nhất là UltraViewer 6.1 và bản UltraViewer 6.1 Portable (không cài đặt) với nhiều cập nhật, nâng cấp và cải tiến mới về giao diện người dùng và chức năng kết nối, quản lý máy tính hiệu quả hơn, tốc độ nhanh hơn và hoạt động ổn định hơn trước. Với UltraViewer 6.1 bạn có thể kết nối dễ dàng tới bất kỳ máy tính hay laptop nào ở vị trí xa chỉ với ID và mật khẩu để login vào dễ dàng nhất, điều kiện là máy được điều khiển cũng phải đang bật và hoạt động, đồng thời gửi cho bạn ID và mật khẩu mà phần mềm UltraViewer đã tạo trên máy đó. Cũng tương tự như phần mềm TeamViewer 12 thì UltraViewer 6.1 cũng hỗ trợ và cung cấp thêm công cụ chát trong khi làm việc với các máy tính khác để hỗ trợ tốt hơn từ xa cho những người dùng PC đó ngay tại thời gian thực.
Tải UltraViewer 5.1, 6.1 Portable mới nhất cho máy tính, laptop miễn phí c

Bạn sẽ sử dụng phần mềm UltraViewer 6.1 trong trường hợp nào? Có khá nhiều người dùng UltraViewer 6.1 để phục vụ cho các mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau như học online với các môn học như toán, tiếng anh, vật lý, hóa học, hay làm việc nhóm khi mỗi người ở một vị trí khác nhau không cùng một địa điểm, hỗ trợ khách hàng, người dùng trong trường hợp sửa chữa PC, phần mềm trên PC, hỗ trợ cài đặt phần mềm hay hướng dẫn sử dụng một số tính năng quan trọng của một phần mềm, trò chơi nào đó, giúp khách hàng diệt virut, tối ưu hệ thống windows, cài đặt một số tính năng bảo mật trên máy tính... khi mà bạn không có điều kiện để đến tận nơi hỗ trợ cho khách hàng hay những lỗi nhỏ không cần thiết phải đến tận nơi chỉ cần hỗ trợ online là đủ. Do đó UltraViewer ra đời là một giải pháp tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại cho mọi người rất nhiều. Ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ với bạn link tải phiên bản UltraViewer mới nhất và UltraViewer Portable về máy nhé.

Tải Ultra Viewer 5.1 và UltraViewer 6.1 miễn phí mới nhất

Download UltraViewer 5.1:
download
Download UltraViewer 6.1:
download
Download UltraViewer 6.1 Portable:
download
Với phiên bản UltraViewer Portable bạn không cần cài đặt mà có thể sử dụng ngay được. Bạn thích phiên bản nào thì chọn và download phiên bản đó về sử dụng nhé.
Sau khi download phần mềm UltraViewer về máy bạn có thể cài đặt nhanh ngay được, chỉ cần mở file và thực hiện các bước cài đặt hoàn toàn bằng tiếng Việt rất đơn giản và dễ dàng để hoàn thành nhé. Cài đặt xong bạn có thể sử dụng ngay lập tức để kết nối tới bất kỳ máy tính nào cần hỗ trợ và gửi chia sẻ ID với mật khẩu cho bạn.

Một phần mềm khác có tính năng tương tự như UltraViewer khá nổi tiếng và được người dùng trên toàn thế giới biết tới là TeamViewer, đây là phần mềm điều khiển và quản lý máy tính từ xa tốt nhất hiện nay đồng thời cũng là một phần mềm chia sẻ dữ liệu rất tuyệt vời và nhanh chóng trên máy tính, bạn có thể Tải TeamViewer 11 mới nhất về máy ở đây nhé.

Công cụ UltraViewer cho phép người dùng điều khiển PC từ xa với độ bảo mật và an toàn cao, với mọi khách hàng và đối tác ở nhiều vị trí tỉnh thành khác nhau với cơ chế hoạt động và độ ổn định không thua kém gì TeamViewer. Có nhiều người dùng đã chuyển sang sử dụng UltraViewer thay thế cho TeamViewer bởi nó khá là dễ dàng cho người dùng Việt, đặc biệt là những người ít sử dụng máy tính hay internet, ngoài khả năng control hay chat thì UltraViewer cũng cho phép chia sẻ và gửi nhận file trực tuyến, khá hiệu quả với cả những file có dung lượng trung bình và lớn.

Các tính năng chính nổi bật của UltraViewer 5.1 và 6.1

- Hỗ trợ điều khiển tất cả các máy tính bàn, laptop từ xa.
- Chia sẻ tài nguyên, dữ liệu máy tính trực tiếp mà không cần sử dụng đến các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ như gmail, google drive, dropbox...
- Nhắn tin dễ dàng trong khi đang làm việc với máy tính của đối tác, khách hàng.
- Kết nối và điều khiển nhiều máy tính, laptop cùng lúc.
- Kết nối an toàn nhờ tính năng bảo mật dữ liệu.
- Sử dụng nhanh, mọi lúc, mọi nơi, ổn định, an toàn.
Nếu chưa có hoặc chưa sử dụng UltraViewer 5.1 bao giờ thì đây chính là cơ hội tốt để cho bạn thưởng thức và trải nghiệm những tính năng thú vị tuyệt vời của phần mềm này. Nhanh tay Download UltraViewer 5.1 và 6.1 về máy hoàn toàn miễn phí và cài đặt dễ dàng hoặc sử dụng phiên bản UltraViewer Portable hoàn toàn miễn phí không cần cài đặt ở đây nhé. Chúc bạn thành công!