ChPlayc Logo
Tải Snapchat về máy tính, PC, điện thoại Android, iPhone miễn phí


Tải Snapchat về máy tính, PC, điện thoại Android, iPhone miễn phí

Ngoài những ứng dụng selfie nổi tiếng như Camera360, B612, FaceU... thì Snapchat trên ChPlayc cũng là một trong những tiện ích được nhiều người quan tâm và mong muốn tải về máy sử dụng. SnapChat giúp bạn dễ dàng tạo ra những ảnh chụp từ điện thoại nhanh chóng với các hiệu ứng đặc biệt thú vị để chia sẻ nhanh tới bạn bè, gia đình những khoảnh khắc đẹp hàng ngày.
Tải Snapchat về máy tính, PC, điện thoại Android, iPhone miễn phí a
Bạn có thể tải Snapchat về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí bản mới nhất trên ChPlayc để sử dụng những tính năng hàng đầu của ứng dụng này như kết nối trò chuyện với mọi người, chia sẻ ảnh hay video call chất lương cao. Bạn cũng có thể tải Snapchat về máy tính, pc, laptop windows thông qua các trình giả lập Android để trải nghiệm ứng dụng này trên màn hình lớn PC thoải mái hơn.

Hãy cùng ChPlayc.BlogSpot.Com tìm hiểu rõ hơn về SnapChat qua bài viết dưới đây các bạn nhé!!!

Tải thêm:
Photowonder Online Trên Máy Tính - Tải Photowonder Miễn Phí
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí
Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc Cho Android
Tải Snow cho Máy Tính, Cài ứng dụng Snow trên PC, Laptop Miễn Phí
Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Đẹp

Snapchat là gì?

Đối với nhiều người dùng internet thì Snapchat còn là cái tên khá mới mẻ chưa được biết đến. Vậy Snapchat là gì mà lại được nhiều người quan tâm tìm hiểu đến vậy. Snapchat được biết đến là mạng xã hội trò chuyện bằng tin nhắn khá phổ biến trên các máy điện thoại thông minh nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Ngoài ra Snapchat cũng là một ứng dụng chụp ảnh, quay video khá nhiều hiệu ứng thú vị ngay trên ứng dụng với Lens (ống kính) và các hiệu ứng khuôn mặt (thú cưng, chó lè lưỡi...), các bộ lọc, hiệu ứng text, trang trí ảnh chụp với nhãn dán, biểu tượng cảm xúc vui nhộn, hài hước hay tính năng vẽ hình. Với Snapchat bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau để cho ra kết quả hình ảnh như mong đợi.

Tải Snapchat về máy tính, PC, điện thoại Android, iPhone miễn phí b

Những tính năng hàng đầu trên Snapchat

Snapchat cho phép bạn nhắn tin bằng văn bản miễn phí trên hầu hết các máy Android, IOS, chia sẻ ảnh chụp hay video trực tuyến dễ dàng trực tiếp từ dế yêu của mình. Ngoài ra những hình ảnh bạn yêu thích có thể sử dụng Memories để lưu và xem lại khi muốn. Bạn có thể cập nhật các câu chuyện mới, chia sẻ ảnh yêu thích đã lưu hay những khoảnh khắc ấn tượng với tính năng tìm kiếm, xem lại các cuộc trò chuyện từ Team Snapchat.

Khi sử dụng ống kính Snapchat sẽ truy cập mở thẳng vào Camera trên điện thoại của bạn nên có thể chụp và gửi Snap nhanh chóng ngay tức khắc. Chỉ cần chạm để chụp ảnh hay quay video, thêm các câu chữ yêu thích vào là đã có thể chia sẻ ngay tới mọi người được rồi. Muốn đẹp các tính độc đáo hơn bạn có thể áp dụng các bộ lọc, ống kính bitmoji cùng hàng loạt các hiệu ứng đặc biệt khác.

Snapchat truy cập thẳng vào Camera với chức năng chạm thông thường để chụp hay nhấn giữ để quay các video, clip ngắn. Áp dụng thêm các Lenses ống kính hay Bộ lọc cho ảnh chụp với các mẫu mới update hàng ngày. Tạo video ấn tượng với Bitmoji 3D hay khám phá nhiều điều thú vị khác từ chính khuôn mặt mình. Ngoài ra bạn có thể tạo ra các bộ lọc của riêng mình để áp dụng cho việc chụp ảnh, quay video, hay thử các Lenses của những người dùng Snapchat khác trong cộng đồng chia sẻ.

Tải Snapchat về máy tính, PC, điện thoại Android, iPhone miễn phí c
Tính năng CHAT trò chuyện cùng bạn bè bằng tin nhắn giúp giữ liên lạc thường xuyên với nhau hơn, nhắn tin trực tiếp hay chia sẻ những câu chuyện thú vị hàng ngày với nhóm trò chuyện. Tính năng chát bằng Video cũng hấp dẫn không kém, bạn có thể tạo nhóm chát video lên tới 16 người tham gia và cũng có thể sử dụng thêm Lenses và Filter. Thể hiện cá tính, phong cách hơn với Friendmoji — Bitmoji độc quyền dành cho bạn và những người bạn của mình.

Khám phá những câu chuyện từ bạn bè chia sẻ, theo dõi xem Story để biết họ đang làm gì, cập nhật các câu chuyện hàng đầu trên Snapchat, xem tin tức mới nhất, các câu chuyện từ cộng đồng cực thú vị mỗi ngày.

Với tính năng bản đồ Snap bạn còn nắm bắt được hành trình của bạn bè xem họ đang đi đâu nếu họ chia sẻ vị trí với bạn hay ôn lại kỷ niệm đã lưu, chỉnh sửa hay gửi lại các câu chuyện yêu thích từ kỷ niệm đáng nhớ nhất để chia sẻ ngay lập tức cùng bạn bè.

Xem hồ sơ bạn bè, khám phá những điểm chung mới giống nhau, hay xem tình bạn đã bắt đầu được bao lâu trên Snapchat, phong cách thời trang Bitmoji và nhiều điều hay ho khác đang chờ đón bạn.

Link Tải SnapChat Về Máy Android, iPhone



Video hướng dẫn Cài đặt Snapchat trên điện thoại Android

Cách Tải Snapchat về máy tính, PC, LapTop đơn giản nhất


  • Bước 1: Download và cài đặt một trong những phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox App Player, Droid4X, KOPlayer hay LDPlayer
  • Bước 2: Đăng nhập CH Play trên giả lập Android sau khi cài đặt xong
  • Bước 3: Chép link tải bản Android ở trên và dán vào tìm kiếm trên giả lập Android
  • Bước 4: Nhấn Cài đặt và tiến hành cài như trên smartphone Android
  • Bước 5: Nhấn Mở để sử dụng Snapchat trên PC.

Chúc bạn thành công!