ChPlayc Logo
Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật Vào Khung Hình Đẹp Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật Vào Khung Hình Đẹp Miễn Phí

Ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật - Tạo Khung Ảnh Đẹp, Khung Hình Đẹp Miễn Phí

Ghép Ảnh Nghệ Thuật là ứng dụng giúp chỉnh chửa ảnh đẹp hỗ trợ các thao tác đơn giản như cắt, dán ghép các đối tượng trong hình ảnh lại với nhau kết hợp với các Khung Hình Đẹp , Khung Ảnh Đẹp để tạo ra những bức ảnh đẹp như ý muốn.

Tải ứng dụng ghép hình/ ghép ảnh nghệ thuật đẹp về điện thoại và máy tính bảng Android miễn phí với nhiều Khung Hình Đẹp, Khung Ảnh Đẹp tạo ra những ảnh ghép nghệ thuật hấp dẫn và đẹp như ý muốn.

Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí a

Với phần mềm ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật MIỄN PHÍ dành cho điện thoại di động và máy tính bảng Android bạn sẽ dễ dàng lồng ghép các hình ảnh có sẵn chụp bằng điện thoại hay copy từ thiết bị khác vào các khung ảnh nghệ thuật để tạo ra những hình ảnh nghệ thuật ưng ý nhất làm hình nền điện thoại, máy tính hay cài làm ảnh đại diện, avatar facebook, zalo thật thú vị, thậm chí chia sẻ ngay với bạn bè người thân trên các mạng xã hội này quá dễ dàng để cùng nhau thường thức và bình phẩm về tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo do chính bạn tạo ra.
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí b
Bạn cũng có thể áp dụng các Khung Hinh Dep này trên máy tính thông qua ứng dụng giả lập Android BlueStacks để chỉnh sửa và ghép ảnh ngay trên máy tính của mình. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng giả lập Android và Ch PLay ở đây nhé.

Tải ứng dụng ghép ảnh nghệ thuật - Khung Ảnh, Khung Hình Đẹp Cho Android

Nếu chưa có ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật trên máy Android bạn có thể download nhanh ở đây, https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ tới bạn và những người dùng Android khác bản cài đặt nhanh, trực tiếp trên cửa hàng CH PLay an toàn và miễn phí.
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí c
Mời bạn nhấn vào nút "Download" dưới đây để tải về và cài đặt phần mềm Ghép Ảnh, Khung Hình Đẹp về máy (hỗ trợ các dòng máy samsung galaxy, LG, HTC, Asus, Sky,Oppo...):
Download
Ngoài ra nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng này trên máy tính, laptop windows 7 8 8.1 10 XP bạn cần cài đặt sẵn trước phần mềm giả lập Android BlueStacks trên máy tính và đăng nhập tài khoản CH PLay trên BlueStacks để sử dụng mọi dịch vụ của Google Play giống như trên điện thoại, máy tính bảng Android.
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí d

Những tính năng nổi bật và ưu điểm của Phần mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật - Khung Ảnh Đẹp

- Kho Frame khổng lồ, nhiều khung ảnh đẹp với các mẫu vuông hoặc chữ nhật, phù hợp với độ phân giải và kích thước màn hình của hầu hết các thiết bị di động và máy tính bảng Android.
- Bộ sưu tập sticks sống động, vui nhộn với hàng loạt những biểu tượng cảm xúc mang những sắc thái tình cảm và ý nghĩa khác nhau làm nền tốt nhất cho khung hình của bạn được đẹp hơn, hấp dẫn hơn.
- Sử dụng và quản lý các layer dễ dàng và chuyên nghiệp theo phong cách của Photoshop.
- Cắt, di chuyển và dán bất kỳ đối tượng nào trên hình ảnh mà bạn muốn và ghép sang ảnh khác.
- Hỗ trợ xuất ra hình ảnh có độ nét cao không thua kém những hình ảnh HD và Full HD.
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí e
- Hỗ trợ phóng to, thu nhỏ ảnh theo ý muốn.
- Hỗ trợ viết chữ văn bản (text) theo kiểu nghệ thuật với font chữ, kích thước và màu sắc tùy ý.
- Quản lý các tệp tin hình ảnh đang chỉnh sửa hoặc đã hoàn tất chỉnh sửa hiệu quả và dễ dàng hơn.
- Nhiều hình nền free, nhiều hiệu ứng đặc biệt khác đang chờ bạn khám phá.
- Hỗ trợ lưu hình ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau như JPG, JPGE, PNG, BMP tương thích trên mọi trình duyệt web và trình xem ảnh.
- Chia sẻ nhanh sản phẩm đã hoàn thiện lên các mạng xã hội facebook, zalo, g+, twitter, instagram, pinterest.. để bạn bè, người thân cùng thưởng thức.

Thông tin thêm về phần mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật - Khung Hình Đẹp

Được đánh giá là một trong những chương trình biên tập ảnh hót nhất trên Google PLay dành cho những smartphone Android. Phần mềm này cung cấp những Khung Anh Dep cho các bức ảnh của bạn, cho phép lựa chọn ảnh từ album và chọn một khung ảnh yêu thích trong bộ sưu tập khung ảnh đẹp nhất trên play store để lồng ghép làm khung nền cho hình ảnh chính của bạn, tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp lung linh, tràn đầy màu sắc tươi vui và hấp dẫn.
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí f


Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp thêm các mẫu trang trí ảnh để người dùng có thể áp dụng nhanh cho hình ảnh của mình, bạn cũng có thể xoay ảnh theo các góc độ khác nhau trên khung hình, ngoài ra có thể phóng to, thu nhỏ, đổ màu cho các object đã chọn làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc cuốn hút hơn cho người xem.
Tải Khung Hình Đẹp, Ảnh Đẹp - Ứng Dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật Miễn Phí g
Có nhiều ứng dụng khác với tính năng tương tự, tuy nhiên ứng dụng ghép ảnh nghệ thuật này vẫn là một chương trình phổ biến và dễ sử dụng nhất, hiệu quả mà nó đem lại cũng thật bất ngờ, vì thế bạn nên dùng thử ngay và luôn nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết và app này tới bạn bè để cùng khám phá và trải nghiệm, xin cảm ơn!