ChPlayc Logo
Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Đẹp


Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Đẹp

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động vừa dễ sử dụng lại vừa biến ảnh chụp thông thường thành ảnh nghệ thuật đẹp lung linh?

PicsArt Photo Editor có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng!

PicsArt là gì?


PicsArt là phần mềm dành cho di động với khả năng chỉnh sửa, tạo ảnh ghép nghệ thuật cực đẹp và ấn tượng được nhiều người yêu thích, ngoài ra nó còn giúp bạn chỉnh sửa video khá mạnh mẽ. Hãy tải PicsArt về máy để khám phá ứng dụng tuyệt vời này cùng ChPlayc ngay sau đây nhé. Với ứng dụng này bạn có thể:


Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh ghép & Chỉnh sửa Ảnh Đẹp a

  • Tạo các ảnh ghép nghệ thuật cực ấn tượng
  • Vẽ tranh với các công cụ vẽ rất thú vị
  • Chỉnh sửa và biên tập video ngay trên dế yêu
Chỉnh sửa ảnh với thư viện ảnh miễn phí, các bộ lọc, camera, nhãn dán cùng hàng loạt công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp các hiệu ứng nhiễu, bộ lọc Vintage, vẽ phác họa, nhãn dán bắt mắt và còn nhiều hơn nữa.

Tải PicsArt Photo Editor - Chỉnh Sửa Ảnh Trên Điện Thoại Android


Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng bản tính phí có thể dùng thử 14 ngày với PicsArt Free ngay ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.picsart.studio&hl=vi

Xem video hướng dẫn cài đặt sau đây nếu bạn chưa biết cách cài nhé:



Tính năng nổi bật trên PicsArt 


Với hơn 700 triệu lượt tải về từ kho ứng dụng Ch Play, PicsArt ngày càng nhận được sự yêu mến từ người dùng di động trên thế giới, sử dụng thư viện ảnh free trên ứng dụng hay ảnh chụp trên máy của bạn để thoải mái thể hiện tài năng sáng tạo nghệ thuật của bạn để chia sẻ cùng bạn bè, người thân những tác phẩm tuyệt đẹp cực kỳ nổi bật này trên Facebook, Instagram. Đây là công cụ khá đơn giản, dễ sử dụng chỉ cần thao tác chọn và áp dụng các hiệu ứng, bộ lọc cho đến khi bạn có được kết quả như mong đợi. Hãy bắt đầu từ những tính năng cơ bản trên ứng dụng qua phần chia sẻ ngay sau đây:

Chỉnh Sửa Ảnh & Video

Tích hợp sẵn cả 2 công cụ giúp bạn làm việc được với cả hình ảnh lẫn video mà vẫn đảm bảo rất chuyên nghiệp. Với nhiều công cụ hỗ trợ cắt ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh, kéo giãn hình ảnh tùy ý hay nhân đôi hình ảnh để bạn khoanh vùng, chọn và tách đối tượng muốn ghép. Thư viện hình ảnh đồ sộ cũng cực HOT để bạn chọn làm khung, nền cho cả ảnh ghép lẫn video, kết hợp câu chuyện thú vị của bạn với các sticker & filter có sẵn để làm tăng thêm sự hấp dẫn với người xem trên các trang mạng xã hội.

 Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh ghép & Chỉnh sửa Ảnh Đẹp b
- Ghép ảnh dạng lưới, theo phong cách tự do hay áp dụng các khung hình đẹp, bạn có thể dùng các mẫu có sẵn hay tải thêm template về máy.

Replay

Xem lại ảnh đã chỉnh sửa qua tính năng REPLAY chỉ cần chạm để xem và tùy chỉnh theo các bước.

Vẽ phác họa

Tạo ảnh phác họa hay vẽ tranh với bất cứ ảnh chụp nào bạn muốn, công cụ vẽ phác họa làm việc tự động đảm bảo ảnh sống động và chân thực như vẽ tay với 5 hiệu ứng phác họa hàng đầu trên ứng dụng.  Bạn cũng sẽ có thêm các tùy chọn về hình nền, khung viền yêu thích để trang trí cho ảnh.

Tạo ảnh REMIX theo phong cách riêng

Các hình ảnh Remix sẽ được tạo ra ngay trên PicsArt từ điện thoại, thêm các bước REMIX để chỉnh sửa ảnh theo phong cách tự do của riêng bạn.

PicsArt GOLD

Phiên bản Gold sẽ có đầy đủ các tính năng, hiệu ứng mà không bị hạn chế như phiên bản PicsArt dùng thử 14 ngày. Hãy thử trải nghiệm phiên bản PicsArt Gold để sở hữu ngay hàng ngàn nhãn dán đa dạng, phông chữ đẹp, các khung hình, mặt nạ vô cùng bắt mắt, ấn tượng hơn. Bạn sẽ cập nhật thêm nhiều nội dung mới trên PicsArt mà không bị quảng cáo làm phiền khi sử dụng phiên bản tính phí.

 Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh ghép & Chỉnh sửa Ảnh Đẹp c
Bạn cũng có thể tham gia trở thành thành viên của PicsArt Gold với 14 ngày dùng thử và chỉ được áp dụng một lần duy nhất với mỗi tài khoản Ch Play, khi hết thời gian dùng thử này bạn sẽ được nhắc đăng ký mua và được gia hạn tự động nếu bạn không tắt chức năng này trong vòng 14 giờ tính từ thời điểm hoàn tất đăng ký. Để hiểu rõ hơn về các điều khoản của nhà phát hành bạn hãy tham khảo thêm ở đây: https://picsart.com/privacy-policy?hl=en

Kho Sticker phong phú - Tạo Sticker của riêng bạn

Ngoài thư viện nhãn dán khồng lồ mà ứng dụng có sẵn bạn có thể tạo các Sticker của riêng mình với các công cụ cắt, theo thống kê đã có hơn 5 triệu Sticker do người dùng tạo ra được bổ sung vào kho nhãn dán có sẵn trên ứng dụng. Hãy đóng góp ngay các Sticker ấn tượng của bạn tới cộng đồng người dùng PicsArt.

Tải PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh ghép & Chỉnh sửa Ảnh Đẹp d

Các hiệu ứng ma thuật

Biến đổi ảnh của bạn thành những tác phẩm mới lạ hoàn toàn từ những hiệu ứng mà bạn chọn áp dụng.

Tạo ảnh ghép với hiệu ứng lưới

Tạo ảnh ghép với các mẫu có sẵn lên tới hơn 100 mẫu miễn phí, chạm và áp dụng cho ảnh khá đơn giản phải không nào.

Vẽ tranh

Bút vẽ, các layer hay tool khác sẽ đủ để bạn vẽ tranh, sáng tạo như vẽ trên giấy.

Đánh giá người dùng

Một ứng dụng đơn giản dễ sử dụng nhưng cũng không kém phần HOT và chuyên nghiệp trong việc cắt ghép, chỉnh sửa ảnh trên di động của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm B612 hay Camera 360 độ cũng đang gây sốt trên cộng đồng người dùng smartphone Android.

Lưu ý: Bạn nên gỡ ứng dụng sau khi dùng thử nếu không có nhu cầu mua ứng dụng để tránh bị tính phí gia hạn tự động nhé.

Chúc bạn thành công!