ChPlayc Logo
Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc Cho Android


Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc Cho Android

Một trong những ứng dụng đang làm mưa làm gió trên điện thoại di động trong những năm gần đây đó chính là TikTok đến từ Trung Quốc đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dùng di động Việt Nam. Giúp mang lại sự vui vẻ, hài hước mỗi ngày cho người xem, Tik Tok đã nhanh chóng trở thành app có lượt tải và cài đặt tăng lên chóng mặt từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy cùng ChPlayc khám phá chi tiết hơn về Tik Tok ngay sau đây nhé.

Tik Tok là gì?

TikTok là mạng xã hội cực thú vị và ấn tượng nổi tiếng của Trung Quốc đang rất HOT trên điện thoại di động thông minh và máy tính PC ở Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản...về video, nơi mọi người có thể đăng tải hay xem các video, clip ngắn bằng cách kết hợp với âm nhạc, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh độc đáo mang đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người.

Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc (China) a

Bạn có thể cài đặt ứng dụng Tik Tok hoặc truy cập Tik Tok Web để cập nhật video mới mọi lúc, mọi nơi từ thiết bị của mình. Với cảm hứng từ âm nhạc kết hợp với các tài năng sáng tạo nghệ thuật như nhảy múa, ca hát hay bất kỳ môn nghệ thuật nào cũng có thể trở thành điểm nhấn trong video của bạn, thỏa sức sáng tạo giúp trí tưởng tượng của bạn bay cao, xa hơn bằng việc thể hiện bản thân qua các clip ngắn của mình.

Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc (China) b

TikTok được tạo ra với thiết kế hướng tới giới trẻ, những người yêu thích ca hát, đam mê sáng tạo, có đủ các tính năng, công cụ để người dùng nhanh chóng, dễ dàng tạo ra các video siêu ngắn để chia sẻ tới bạn bè hay cộng đồng TikTok trên toàn cầu. Ngay sau khi có mặt trên thị trường Việt, Tik Tok đã nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn trẻ Việt Nam, những người trẻ trung, năng động, yêu thích thiết kế, sáng tạo, tạo ra làn sóng mới, cuộc cách mạng hoàn toàn mới về nội dung trên mạng xã hội.

Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc (China) c
Cài Tik Tok giúp bạn thoải mái quay video, chỉnh sửa clip ngắn, tạo dựng phim hài hước tùy ý với kho tàng video, âm nhạc cực khủng có sẵn trên TikTik.Com nhằm thu hút nhiều lượt xem, quan tâm từ cộng đồng TikTok, ngoài ra ứng dụng còn liên kết với mạng xã hội Facebook giúp bạn chia sẻ, đăng tải nội dung của mình lên Facebook dễ dàng trong vài giây.

Tải Tik Tok Apk về máy Android miễn phí

Có 2 cách tải Tik Tok về máy điện thoại Android miễn phí trên các dòng máy smartphone Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, Asus, Sky, Vsmart, Realme...

Cách 1: Tải Tik Tok về máy từ cửa hàng CH Play, Appvn Android mới nhất
Cách 2: Tải về Tik Tok file Apk và cài đặt offline trên máy
  • Link download: https://apkpure.com/vn/tiktok/com.ss.android.ugc.trill/download?from=details

Cách tải Tik Tok về máy tính PC miễn phí

Để tải tiktok về PC Windows có 2 cách:
Tải về phiên bản web tik tok tiếng Việt tại địa chỉ :https://www.tiktok.com/vi/
=> Xem video mới nhất ngay trên trang chủ tiktok.com
Tải về Tik Tok trên các giả lập Android như BlueStacks, Nox Player, Droid4X hay KoPlayer như trên điện thoại Android
=> Cài giả lập Android và cách tải giống như phần tải về cho điện thoại.

Thông tin về ứng dụng

  • Cập nhật mới nhất : 29/03/2020
  • Dung lượng: 60 MB
  • Phiên bản: 15.4.5
  • Yêu cầu: Android 4.1 +
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Phát hành: TikTok Pte. Ltd.

Video Hướng Dẫn Cài Đặt Tik Tok


Các tính năng chính trên Tik Tok

Tạo và chia sẻ dễ dàng

Với tài khoản TikTok tự tạo hoặc đăng nhập bằng Facebook bạn có thể tạo, quản lý và chia sẻ video của mình tới hàng triệu người dùng Tik Tok khác trên toàn thế giới cùng nhau lan tỏa những niềm vui mỗi ngày trên MXH TikTok, Facebook. Tạo các video ấn tượng theo phong cách của riêng bạn với kho nhạc, video để bạn thoải mái chọn lựa, sáng tạo hay bắt chước ai đó.

Nhận diện khuôn mặt thông minh

Camera trên Tik Tok hỗ trợ bạn quay video tốc độ cao kết hợp với khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh giúp ghi lại tất cả mọi biểu cảm đa dạng trên khuôn mặt chân thực nhất kèm theo bộ sưu tập nhãn dán cực ấn tượng.
Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc (China) d

Cải thiện chất lượng quay video

Giúp bạn ghi lại mọi thứ với chất lượng rõ nét, tải về audio, video nhanh hơn, giao diện mượt hơn, ít giật lag. Hiển thị video chất lượng cao, hoàn hảo, sắc nét hơn.

Kho nhạc khổng lồ

Với hàng triệu ca khúc được cắt ghép, chế hài hước để đa dạng hơn sự sáng tạo của bạn, đưa tài năng của bạn vươn xa hơn lên một tầm cao mới. Thư viện đồ sộ này được update liên tục mọi lúc, mọi nơi bạn tha hồ mà chọn nhé.

Studio trên di động

Ứng dụng là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng ghi hình chất lượng cao với trí tuệ nhân tạo giúp ứng dụng trở lên sống động như thật. Khả năng đồng bộ giai điệu, các hiệu ứng với công nghệ giúp bạn thoải mái hát lại, hát nhép không kém gì những ngôi sao chuyên nghiệp. Biến điện thoại smartphone thông minh màn hình cảm ứng thành một Studio cầm tay cực hiệu quả.