ChPlayc Logo
Download Windows 7 - Tải bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit mới nhất từ Microsoft


Download Windows 7 - Tải bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit mới nhất từ Microsoft

Windows 7 hay Win 7 là hệ điều hành trên máy tính, laptop do hãng Microsoft phát triển có giao diện khá đẹp, dễ sử dụng bảo mật cao với số lượng người dùng cài đặt rất lớn. Hệ điều hành Windows 7 cũng là bước nhảy vọt mạnh mẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với các bản windows cũ trước đó với nhiều tính năng mới hỗ trợ tốt nhất cho mọi người khi làm việc với máy tính. Mặc dù ra mắt khá lâu nhưng Win 7 cho đến nay vẫn đang được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trên nhiều máy tính cá nhân và doanh nghiệp bởi vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu làm việc của mọi người, giao diện bắt mắt, dễ sử dụng mà không hề bị lỗi thời.

Download Windows 7 - Tải bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64 abit mới nhất từ Microsoft

Phiên bản Windows 7 chính thức được ra mắt rộng rãi với người dùng trên toàn thế giới vào tháng 10/2009, so với Windows Vista thì nó có nhiều ưu điểm cũng như hỗ trợ tốt hơn cho người dùng. Nếu như ở bản Vista có một số nhược điểm khiến người dùng cảm thấy không thoải mái thì sang Windows 7 ngoài việc kế thừa những tính năng tốt nhất trên windows cũ thì nó còn được trang bị thêm rất nhiều tiện ích mới đảm bảo tương thích với hầu hết các phần mềm, ứng dụng mới hiện nay. Nếu bạn muốn khám phá, trải nghiệm Win 7 bản Professional, Ultimate hay Home có thể tải về bản cài đặt trên ChPlayc hoặc download các bản Ghost Win 7 hoàn toàn miễn phí.
 

Download Windows 7 32bit, 64bit ISO Về Máy

Tải Windows 7 Professional (64bit)

  •  Download

Tải Windows 7 Professional (32bit)

  •  Download

Tải Windows 7 Ultimate (64bit)

  •  Download

Tải Windows 7 Ultimate (32bit)

  •  Download

Tải Windows 7 Home Premium (64bit)

  •  Download

Tải Windows 7 Home Premium (32bit)

  •  Download

Link tải đang update, các bạn có thể tải về sau hoặc thay thế bằng các bản Ghost Win 7 ở đây nhé.

Chọn tải phiên bản Windows 7 phù hợp

Microsoft phát hành nhiều phiên bản Windows 7 khác nhau dành cho nhiều đối tượng khách hàng cũng như mục đích sử dụng của mọi người có thể dùng cho gia đình, trường học, cá nhân, doanh nghiệp để chọn bản cài đặt phù hợp mời bạn cùng tham khảo một số thông tin về các bản Win 7 sau:

+ Windows 7 Ultimate: là bản chuẩn cuối do Microsoft phát hành, nó bao gồm đầy đủ tất cả các tính năng của những phiên bản trước đó, đây là bản yêu cầu cấu hính phần cứng cao nếu muốn chạy ổn định và mượt mà. Bản Ultimate phù hợp cho các máy tính làm việc trong công ty, doanh nghiệp lớn.

+ Windows 7 Professional: Có đủ các tính năng, tiện ích đủ để làm việc, học tập hay giải trí trên cả máy tính cá nhân và doanh nghiệp, phù hợp với các công ty vừa hoặc lớn, chủ yếu sử dụng làm việc.
+ Windows 7 Enterperise: Phù hợp sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp lớn

+ Windows 7 Starter Edition: Được rút gọn và tối ưu những tính năng không quan trọng để cài trên các máy tính cấu hình vừa phải, đây là bản phù hợp cho cá nhân hay những người mới làm quen, sử dụng máy tính và hệ điều hành windows.

+ Windows 7 Home Basic: Bản này nhẹ, đơn giản phù hợp cho cá nhân và gia đình sử dụng để học, làm việc hay giải trí hàng ngày.

+Home Premium: Có nhiều tính năng về giải trí đa phương tiện, cá nhân hay doanh nghiệp đều sử dụng được.

Những tính năng hàng đầu trên hệ điều hành Windows 7

Hiện nay Windows 10 đã trở thành hệ điều hành phổ biến trên các máy tính, laptop mới 2020, tuy nhiên Windows 7 vẫn đang được nhiều người gắn bó, sử dụng bởi đây vẫn là một hệ điều hành tốt, tối ưu giúp làm việc, giải trí, học tập hiệu quả hơn, đặc biệt là những máy tính cấu hình thấp Win 7 chạy khá ổn định, nhẹ cài đặt nhanh cũng như tương thích với nhiều ứng dụng mới.

Khởi động Windows 7 bạn sẽ thấy giao diện khá bắt mắt, thanh Taskbar đẹp, dễ quản lý và kiểm soát hơn, nó được cải tiến khác hoàn toàn so với bản win cũ, tạo thành các biểu tượng nhỏ khi bạn click chọn nó sẽ mở ứng dụng ngay trên màn hình làm việc và tắt nhanh ngay ở góc thu nhỏ trên màn hình PC.

Download Windows 7 - Tải bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit mới nhất từ Microsoft b

Nhiều phần mềm được nâng cấp rất tiện ích khi sử dụng như ứng dụng vẽ chỉnh sửa ảnh Paint, phần mềm Play Media hay trình duyệt web được người dùng đánh giá cao và khá hài lòng.
Cài đặt nhanh hơn, khởi động nhanh với diện mạo đẹp mà không cần thời gian chờ lâu như bản windows cũ trước đây.

Tính năng bảo mật được tăng cường và nâng cấp mạnh mẽ giúp người dùng yên tâm với các hoạt động trực tuyến trên máy tính của mình.

Bổ sung thêm một số ngôn ngữ giúp nhận dạng chữ viết với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nếu như trên bản Win Vista chỉ có 12 ngôn ngữ thì lên Windows 7 có thêm rất nhiều ngôn ngữ mới như Nauy, Thụy Điển, Nga...

Windows Connect Now cho phép kết nối mạng không dây dễ dàng hơn.

Tính năng Windows 7 Parental Control giúp kiểm soát con em mình khi sử dụng máy tính để học tập bạn có thể biết được con mình đã làm gì trên máy tính dễ dàng

Tính năng User Account Control (UAC) giúp hạn chế các phần mềm độc hại cho máy tính bằng cách hỏi người dùng chắc chắn có muốn cài phần mềm đó hay không tránh việc tự động cài vào máy những phần mềm không mong muốn.

Và nhiều tính năng thú vị khác, hãy khám phá thêm khi sử dụng hệ điều hành Windows 7 nhé.

Yêu cầu hệ thống cài đặt chạy Windows 7


  • Để chạy được hệ điều hành Windows 7, máy tính, laptop của bạn cần phải có
  • CPU: 32 bit (x86) hoặc 64 bit (x64, 1Ghz hoặc hơn
  • RAM: 1(GB) (32 bit) hoặc RAM 2 GB (64 bit)
  • HDD: có dung lượng trống 16 GB (32 bit) hoặc 20 GB (64 bit)
  • Thiết bị đồ họa DirectX 9 có trình điều khiển WDDM 1.0 trở lên

Yêu cầu bổ sung

"

  1. Truy cập internet
  2. Tùy thuộc vào độ phân giải, tính năng phát lại video có thể yêu cầu có thêm bộ nhớ và phần cứng đồ họa nâng cao
  3. Một số trò chơi và chương trình có thể yêu cầu cạc đồ họa tương thích với DirectX 10 trở lên để có hiệu suất tối ưu hóa
  4. Đối với một số chức năng của Windows Media Center, có thể phải có bộ chỉnh TV và phần cứng bổ sung
  5. Windows Touch và Tablet PC yêu cầu phải có phần cứng cụ thể
  6. HomeGroup cần phải có mạng và PC chạy Windows 7

"

  1. Tính năng thiết kế DVD/CD yêu cầu phải có ổ quang tương thích
  2. BitLocker yêu cầu có Mô-đun Nền tảng Đáng tin cậy (TPM) 1.2
  3. BitLocker To Go yêu cầu có ổ đĩa flash USB
  4. Chế độ Windows XP yêu cầu có thêm 1 GB RAM và thêm 15 GB dung lượng đĩa cứng khả dụng.
  5. Nhạc và âm thanh yêu cầu có đầu ra âm thanh
  6. Chức năng và đồ họa của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cấu hình hệ thống của bạn. Một số tính năng có thể yêu cầu có phần cứng nâng cao hoặc bổ sung."


Download Windows 7 - Tải bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit mới nhất từ Microsoft c

Đối với máy tính, PC có bộ xử lý đa lõi:

Phiên bản hệ điều hành Windows 7 được thiết kế để hoạt động với bộ xử lý đa lõi ngày nay. Tất cả các phiên bản 32bit của Windows 7 đều có thể hỗ trợ tối đa 32 lõi bộ xử lý, trong khi đó các phiên bản 64 bit có thể hỗ trợ tối đa 256 lõi bộ xử lý.

Đối với máy tính, PC có nhiều bộ xử lý (CPU):

Đối ứi máy chủ thương mại, trạm làm việc và các PC cao cấp khác có thể có nhiều hơn một bộ xử lý thực. Phiên bản Windows 7 Professional, Enterprise và Ultimate cho phép hai bộ xử lý thực, mang lại hiệu suất tốt nhất trên các máy tính này. Phiên bản Windows 7 Starter, Home Basic và Home Premium sẽ chỉ nhận dạng một bộ xử lý thực.

Đối với các phiên bản trước của Windows cũ, bao gồm cả Windows 7 và Windows 8.1, được hỗ trợ có giới hạn khi chạy trên các bộ xử lý và bộ chip mới từ các nhà sản xuất như Intel, AMD, NVidia và Qualcomm. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết ở bài viết sau đây:
Nguồn tham khảo: https://support.microsoft.com/vi-vn/help/10737/windows-7-system-requirements