ChPlayc Logo
Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí


Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí

Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí

Đã cập nhậtPosted on
Kích thướcKhác nhau tùy theo điện thoại
Phiên bảnKhác nhau tùy theo điện thoại
Cần có AndroidKhác nhau tùy theo điện thoại
Nhà phát triểnDuolingo
Lượt cài đặt1.000.000+
Tải trên Google PlayTải Duolingo trên Google PlayDuolingo

Duolingo là một trong những phần mềm học tiếng Anh miễn phí cực hiệu quả trên điện thoại di động, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn với khá nhiều bài học hay cập nhật mới nhất. Phiên bản Duolingo có một số chức năng bị hạn chế cũng so với bản Duolingo Plus, tuy nhiên nếu bạn hoàn thành xuất sắc các bài học thì có thể mở khóa tham gia tiếp các bài học sau đó, vì thế Duolingo hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu học tập và trải nghiệm leaning English miễn phí của bạn.

Một số hình ảnh bài học trên Duolingo

Dịch từ tiếng Việt sang Anh bằng cách chọn từ ghép thành câu và hoàn thành


Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí a

Dịch tiếng Anh sang Việt bằng cách chọn câu tiếng Việt, nghe phát âm chuẩn.



Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí b

Thiết kế bài học với hình ảnh vui nhộn, trực quan, dễ hiểu.
Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí c

Chọn mục tiêu học tập phù hợp với kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết của bạn về tiếng Anh.
Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí d


Tạo tài khoản hoặc học tiếng Anh miễn phí với "Bắt đầu ngay", tuy nhiên bạn nên chọn tạo tài khoản để tiện theo dõi và lưu thông tin, kết quả học của mình.


Tải Duolingo Apk phần mềm học tiếng Anh Cho iPhone, Android, PC miễn phí e



Học tiếng Anh miễn phí với ứng dụng Duolingo đang là lựa chọn tải về hàng đầu thế giới hiện nay bởi hiệu quả mang lại "Vượt xa cả những ứng dụng học tập ngoại ngữ miễn phí tốt nhất" (theo đánh giá của tạp chí Wall Street) và "Giữa vô số các ứng dụng học tập hoặc thực hành ngôn ngữ, bạn chẳng thể nào đánh bại Duolingo" (PC Magazine. Đã đoạt giải thưởng Editors) cho thấy ứng dụng này tuyệt vời đến thế nào.
Tải Duolingo - Học tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác
Tải Duolingo - Học tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác
Tham gia vào các bài học trên Duolingo người học sẽ có được cảm giác thoải mái nhất để tiếp thu các kiến thức tốt nhất bởi các bài học được cung cấp giống như những trò chơi vui nhộn khiến cho bạn cảm thấy như đang không phải học vậy, thay vào đó bạn sẽ liên tục được trải qua các bài tập có tính tương tác từ cơ bản đến nâng cao giúp rèn luyện cả vốn ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng nghe nói, đọc, viết được kết hợp hoàn hảo và thông minh ngay trong bài.

Các tính năng tuyệt vời nhất trên Duolingo

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí -Duolingo luôn được đánh giá là công cụ học ngoại ngữ trực tuyến sinh động và dễ hiểu được nhiều người yêu thích. Nếu bạn có điều kiện và chi phí cho môn học này có thể tải Duolingo Plus Mod giúp học tiếng anh đầy đủ tính năng, bài học mở khóa và không có quảng cáo khi sử dụng trên điệnt thoại di động. Bên cạnh đó thì phần lớn các bạn học sinh, sinh viên mong muốn được học free thì hoàn toàn có thể tham gia các bài học miễn phí từ Duolingo cũng khá chất lượng nhé.
Duolingo - Học Tiếng ANh theo nhiều chủ đề tự chọn
Duolingo - Học Tiếng ANh theo nhiều chủ đề tự chọn
Duolingo cung cấp cho chúng ta một giao diện khá bắt mắt, chuyên nghiệp, dễ hiểu, dễ chọn các bài học với màu sắc tươi vui, biểu tượng bài học sinh động nên có sức hấp dẫn và cuốn hút chúng ta vào bài học mà không gặp phải tình trạng sợ học hay chán học như đối với các phương pháp học thông thường khác. Các bài học được thiết kế bài bản từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với trình độ, kiến thức và kỹ năng khác nhau của mỗi người để chọn cho mình bài học thích hợp nhất. Nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp, muốn phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ một ứng dụng trên đi động thì chắc chắn Duolingo là một tiện ích cần tải về máy ngay.

Tải thêm:
Tải Zalada - Mua sắm giá tốt trên điện thoại Android
Tải Chợ Tốt Apk về máy điện thoại Android miễn phí
Cách tải CH Play về máy tính PC miễn phí
Tải TikTok về máy Android






Tải CH Play - Download Cửa Hàng CH Play Apk miễn phí Cho Android Tải CH Play Cho Android
Tải Ch Play về máy - Download cửa hàng ứng dụng Ch Play Apk 2020 miễn phí cho điện thoại Android với diện mạo hoàn toàn mới.
TẢI VỀ



ChPlay - Hướng dẫn Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính Tải Ch Play về máy tính
Hướng dẫn cách download và cài đặt cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính bàn, laptop miễn phí - Áp dụng cho tất cả mọi máy tính PC.
TẢI VỀ

Duolingo- Hoàn thành mục tiêu bài học mỗi ngày
Duolingo- Hoàn thành mục tiêu bài học mỗi ngày để mở khóa bài học tiếp theo
Phần mềm Duolingo chắc chắn sẽ giúp bạn lên level nhanh chóng khi thường xuyên học bài, các bài học được thiết kế cực kỳ sáng tạo, đa dạng các kiểu bài khác nhau không chỉ giúp bạn học nhanh, phát âm chuẩn, nhớ lâu nhờ vậy trình độ tiếng Anh của bạn cũng dần dần được cải thiện một cách toàn diện hơn. Hãy bắt đầu học tiếng Anh qua từng cấp độ phù hợp, từ căn bản và ngày càng tiến dần đến các level cao hơn, học mà giống như đang chơi, giải trí thì còn gì thú vị hơn phải không nào. Nếu muốn đạt được mục tiêu tốt, học tập hiệu quả toàn diện nhất bạn nên tạo cho mình một tài khoản trên ứng dụng này không chỉ khẳng định quá trình rèn luyện, kết quả học tập của bản thân mà còn có thể tham gia mời bạn bè cùng học, đua top kết quả cùng bạn bè sẽ là giải pháp giúp chúng ta tiến bộ cực nhanh.

Ưu điểm nổi bật của Duolingo

- Là phần mềm học tiếng Anh miễn phí chất lượng cao, một chương trình giáo dục bài bản, toàn diện, mang lại hiệu quả học vượt trội cho tất cả những ai muốn tham gia
- Hiệu quả đã được chứng minh với các nghiên cứu độc lập cho thấy sau 34 giờ sử dụng Duolingo bạn có thể học được nhiều hơn không kém gì toàn bộ ở một học kỳ của lớp đại hoc,j.
- Chương trình học thiết kế cực độc đáo, có sức hút cao với bất kỳ người học nào, học theo phong cách học mà chơi, chơi mà học, vui nhộn, đua thành tích, ghi điểm...
- Thường xuyên nâng cấp, cải tiến chương trình học dựa theo đánh giá của người dùng giúp cho ứng dụng được phát triển, nâng cấp ngày càng tốt, đầy đủ hơn.

Duolingo - Mở khóa bài học
Duolingo - Mở khóa bài học
Hãy Tải Duolingo về máy để học tiếng Anh giao tiếp miễn phí ngay hôm nay để được trải nghiệm phương pháp học mới vô cùng tuyệt vời, ngoài ra bạn có thể học thêm các ngoại ngữ khác trên phần mềm Duolingo như tiếng Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha...

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay đóng góp ý kiến về Duolingo có thể liên hệ trực tiếp:

  • Email: android@duolingo.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/duolingo
  • Twitter: https://twitter.com/duolingo
  • Google+: https://plus.google.com/+duolingo
  • Sử dụng Duolingo trên Web tại https://vi.duolingo.com

Tải Duolingo Apk về điện thoại Android miễn phí

Tải về từ ApkPure: https://apkpure.com/duolingo-learn-languages-free/com.duolingo
Tải về từ Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo&hl=vi

Hướng dẫn Cài đặt:

  1. B1: Mở link tải trên CH Play
  2. B2: Nhấn Cài đặt và đợi cho đến khi hoàn tất (khoảng một vài phút tùy tốc độ internet nhà bạn).
  3. B3: Mở và bắt đầu học khi cài xong

Lưu ý: đối với file Duolingo apk bạn cần kích hoạt tính năng Không rõ nguồn gốc trên điện thoại (Vào Cài đặt -> Bảo Mật -> Không rõ nguồn gốc bật nó lên, sau khi cài xong lại vào tắt đi).

Video hướng dẫn cài đặt Duolingo trên điện thoại Android


Tải Duolingo về điện thoại iPhone

Link download: https://apps.apple.com/vn/app/duolingo-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-anh/id570060128?l=vi

Cách Tải, Cài đặt Duolingo trên máy tính, PC đơn giản nhất

Bạn cần sử dụng một trong các trình giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player, Droid4X, KOPlayer, LDPlayer hay bất kỳ phần mềm nào mà bạn thấy dễ sử dụng thì cài vào máy tính nhé.
Tiếp theo mở giả lập Android, Đăng nhập Ch Play và copy link tải ở trên và dán vào ô tìm kiếm sau đó cài đặt tương tự như trên smartphone Android bình thường.
Chúc bạn thành công!