ChPlayc Logo
Tải APUS Launcher cho điện thoại Android miễn phí


Tải APUS Launcher cho điện thoại Android miễn phí


Tải APUS Launcher cho điện thoại Android miễn phí


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước24MB
Phiên bản3.10.13
Cần có Android4.1
Nhà phát triểnAPUS Group
Lượt cài đặt1.000.000+
Tải trên Google PlayTải APUS Launcher trên Google PlayAPUS Launcher
APUS Launcher là ứng dụng theme (chủ đề) giao diện dành cho điện thoại Android với hơn 300 triệu người dùng trên toàn cầu mang đến trải nghiệm trực quan qua hệ thống người dùng APUS. Với thiết kế thông minh ứng dụng chạy nhanh và mượt hơn trên dế yêu của bạn với cơ chế tối ưu tự động giúp mọi thứ vận hành trơn tru, ổn định với dung lượng file cài đặt chỉ với 1MB siêu nhẹ.

Tải APUS Launcher về điện thoại Android ngay hôm nay để khám phá kho chủ để thời trang tuyệt đẹp cùng nhiều tính năng cải tiến mới giúp bạn phân loại, sắp xếp ứng dụng hiệu quả hơn, tổ chức lại các biểu tượng trên màn hình theo sở thích giúp chúng trở lên hợp lý và chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó APUS Launcher còn giúp bạn tìm kiếm các ứng dụng hay trang web dễ dàng hơn, tăng tốc cho điện thoại với chức năng APUS tăng tốc hay tiết kiệm pin, cá nhân hóa màn hình chính với APUS chủ đề hình nền chỉ với một vài thao tác chạm đơn giản.

Xem thêm:
Tải Clean Master - Cây Chổi Quét Virus, Dọn Rác Hiệu Quả Số 1
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android
Tải CH Play - Download Cửa Hàng CH Play Apk miễn phí Cho Android
Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính, PC miễn phí

Tải APUS Launcher về điện thoại Android miễn phí

Link download và cài đặt trực tiếp miễn phí trên ChPlayc: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apusapps.launcher&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt:


  1. B1: Mở link tải ở trên bằng CH Play hoặc vào cửa hàng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng và tìm "APUS Launcher"
  2. B2: Nhấn cài đặt và chờ cho đến khi ứng dụng được tải xuống và cài hoàn toàn trên máy.
  3. B3: Nhấn Mở để sử dụng Apus ngay


Những tính năng chính nổi bật trên APUS Launcher



  1. Thư Mục Thông Minh + Ứng Dụng Ưu tiên - Tìm kiếm ứng dụng tiện lợi, tự động sắp xếp trên màn hình chính theo danh mục hoặc cách dùng.
  2. Chạm để Tăng tốc - Dọn dẹp RAM của thiết bị với một lần chạm, giờ bạn có thể chuyển qua lại giữa các trò chơi, ứng dụng và tin nhắn nhanh hơn bao giờ hết.
  3. Chức năng Tìm kiếm Di động - Tìm web, ứng dụng/trò chơi vui nhộn và tìm các ứng dụng trong điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn ngay trên màn hình chính.
  4. Quét Radar - Khám phá các ứng dụng đang hot ở khu vực lân cận theo thời gian thực.
  5. Chuông Gió thông báo - Những chiếc Chuông Gió rung rinh để nhắc bạn những sự kiện quan trọng và những tin tức nóng hổi.
  6. Hơn 500 Hình nền Đẹp - Đặt các hình nền HD tuyệt vời cho màn hình chính của bạn. Chia sẻ các hình nền yêu thích của bạn thông qua Photo Story với người dùng APUS toàn cầu.
  7. Download Chủ đề - Tải về các chủ đề mới, cập nhật hàng tháng, miễn phí.
  8. Thoải mái Vuốt tự do - Vuốt thẻ Vuốt tự do để mở nhanh menu các ứng dụng dùng gần đây và các thiết lập hệ thống của thiết bị.
  9. HOT Newsfeed - Đọc các tin tức đang hot hoặc tìm kiếm web với chỉ một cái vuốt ngay trên màn hình chính.
  10. Sử dụng Chợ Ứng dụng Cải tiến - Duyệt Chợ Ứng dụng dễ dàng với một bố cục đơn giản hơn.
  11. Áp dụng Hiệu ứng Chuyển đổi Màn Hình - Tùy biến cách bạn lật giữa các màn hình với các hiệu ứng Chuyển đổi.
  12. Bảo vệ PIN Power+ - Kéo dài tuổi thọ pin của thiết bị và giám sát cách dùng pin.


Tải APUS Launcher cho điện thoại Android miễn phí b

Bạn sẽ có được trải nghiệm khả năng tương tác màn hình thiết bị Android tốt nhất, nhanh, nhẹ, mượt, các ưng dụng hàng đầu sẽ được xếp ngay trên màn hình chính giúp truy cập nhanh hơn, bạn có thể khởi động mở các ứng dụng ưa thích chỉ với mọt chạm mà không cần tìm kiếm hay duyệt các ứng dụng này trong thư mục Apps.

Di chuyển giữa các thư mục khác nhau trong APUS Launcher chỉ cần chạm và vuốt. Mỗi thư mục sẽ nằm trên một màn hình của Home SCreen và được xếp gọn trong các thư mục con để bạn tìm nhanh các ứng dụng mình cần một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó mỗi thư mục cũng đều được tihcs hợp sẵn các chức nwang App Discovery Radar để quét các ứng dụng phổ biến mà nơi bạn đang ở giúp tìm thấy nhanh hơn, nó cũng giống như việc quét app trên cửa hàng ứng dugnj vậy. Việc phân loại ứng dụng một cách thông minh, khoa học sẽ giúp bạn không tốn thời gian, công sức sàng lọc hay sắp xếp lại và mọi thứ đều được APUS Launcher xử lý hoàn toàn tự động.

Ứng dụng cũng hiển thị trên thanh thông báo chi tiết về dung lượng PIN, bật tắt nhanh internet 3/4G hay Wifi, BLuetooth, báo rung hay các thiết lập khác rất thuận tiện, nó giống như thanh thông báo cũ mặc định trên điện thoại, tuy nhiên được sắp xếp theo dạng lưới nên cũng dễ nhìn, dễ chọn hơn.

Khi điện thoại của bạn hoạt động suốt thời gian dài cũng đã đến lúc tối ưu lại hệ thống để chạy mượt hơn, fix lỗi bằng cách chạm Apus Boost trên màn hình trang chủ hay trên thanh thông báo, chức năng này sẽ giúp giải phóng bộ nhớ RAM, tối ưu hóa và tăng tốc toàn diện thiết bị của bạn giống như Cleaner Master vậy. Bạn cũng có thể di chuyển các biểu tượng trên màn hình Home để đè lên một biểu tượng ứng dụng khác để nhóm chung chúng vào một thư mục khác hay chạm nhanh 2 lần để xem ở chế độ toàn màn hình.

APUS Launcher còn mang đến cho chúng ta khá nhiều hình nền chất lượng, đẹp và hoàn toàn miễn phí để thiết lập hình nền hay tùy biến dễ dàng như thêm các widget theo yêu cầu, hay bảo vệ PIN với Power+, cập nhật thông tintheo mục Morning và Evening giúp bạn theo dõi các sự kiện diễn ra hàng ngày trên toàn thế giới.

Chuyển đổi qua lại giữa các màn hình với tính năng lật thông minh, xem tin tức hàng đầu mỗi ngày hay tìm kiếm các địa chỉ website, tìm kiếm ứng dụng hay sắp xếp màn hình theo danh mục hay túy ý người dùng tất cả đều có trong phiên bản APUS Launcher mới nhất 2020, hãy nhanh tay tải về máy nào.

APUS Launcher quản lý ứng dụng chuyên nghiệp và hiệu quả bằng thư mục thông minh, tổ chức các ứng dụng theo chức năng chính của chúng một cách tự động, đối với các ứng dụng mới người dùng có thể dễ dàng khám phá thông qua App Radar để quét toàn bộ các ứng dụng ở xung quanh địa điểm, vị trí bạn đang ở để cài đặt ngay nếu muốn.

Một ứng dụng nhỏ gọn như APUS Launcher giúp biến chiếc điện thoại của bạn trở lên đẹp hơn, thông minh hơn, chạy nhanh hơn giúp tương tác với màn hình thiết bị mượt hơn thì còn chờ gì nữa mà chưa tải về.