ChPlayc Logo
Tải Duolingo - Phần Mềm Học Tiếng Anh Miễn Phí Hay Nhất


Tải Duolingo - Phần Mềm Học Tiếng Anh Miễn Phí Hay Nhất

Duolingo - Phần Mềm Học Tiếng Anh Miễn Phí Hay Nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một Phần Mềm Học Tiếng Anh uy tín và miễn phí dành cho điện thoại di động và máy tính hay bất kỳ thiết bị nào mà bạn đang sử dụng thì Duolingo là một ứng dụng học tiếng anh miễn phí cực hay, giúp bạn có thể tự mình học tiếng Anh tại nhà với các kỹ năng chính là nghe, nói, đọc viết, đây cũng là ứng dụng được tải về hàng đầu trên cửa hàng ứng dụng CH PLay.

Tải Duolingo Cho Máy Tính - Phần Mềm Học Tiếng Anh Miễn Phí Hay Nhất

Duolingo là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu như bạn muốn học và ôn tập tiếng anh hàng ngày và một số ngôn ngữ khác Hà Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý, Ai Len, Đan Mạch, Thụy Điển trên windows, android, ios với phiên bản Duolingo 5 miễn phí hot nhất hiện nay.

Phần mềm học tiếng Anh Duolingo cho Android

Phiên bản Duolingo cho Android là một phiên bản được ưa chuộng hàng đầu trên Google Play và đã từng nhận giải thưởng "Best for Best" do google play trao tặng vào năm 2013 và 2014. Ứng dụng cung cấp những tính năng và giải pháp học Tiếng Anh tốt nhất vượt xa những ứng dụng học tiếng Anh miễn phí khác với những phương pháp học rất đặc biệt giúp cho Duolingo giống như một trò chơi thay vì người học phải nhồi nhét kiến thức hoặc ôn luyện theo những phương pháp cũ rất nhàm chán, gợi cho người dùng sự hứng thú với những trò chơi hấp dẫn, lôi cuốn xen kẽ vào đó là các bài học từ cơ bản đến nâng cao với các nội dung luyện từ vựng, ngữ pháp rất hiệu quả trong mỗi phần học.

Những tính năng của phần mềm học tiếng Anh Duolingo trên Android

- Hoàn toàn miễn phí với các nội dung chất lượng.
- Hiệu quả hơn trong từng giờ học, kiến thức bạn có được không thua kém gì các khóa học trả phí tốt nhất hiện nay.
- Sáng tạo, thú vị hơn với những trò chơi với các cấp độ khó khác nhau, vừa học vừa chơi còn gì vui hơn.
- Cải tiến, nâng cấp nội dung và đưa ra mức đánh giá để bạn có thể thấy rõ khả năng và trình độ của mình ra sao, đưa ra phương pháp học tập phù hợp giúp bạn có những trải nghiệm học tiếng Anh tốt hơn mỗi ngày.
Tải Duolingo Cho Máy Tính - Phần Mềm Học Tiếng Anh Miễn Phí Hay Nhất a
- Khi tiếng anh của bạn đã trở lên thành thạo có thể học sang các ngôn ngữ khác ngay trên ứng dụng Duolingo thật thuận tiện và dễ dàng.

Tải Duolingo cho điện thoại Android miễn phí

Mời bạn tải về và cài đặt ứng dụng học tiếng Anh Duolingo miễn phí ngay ở đây:
download
Nhấn Install hoặc Cài đặt để cài Duolingo trên điện thoại Android của mình.

Phần mềm học tiếng Anh Duolingo choiOS

Phiên bản Duolingo - phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên iPhone, iPad, ở phiên bản Duolingo 5 đã update thêm nhiều tính năng mở rộng và bổ sung, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ người học giao tiếp và hội thoại tự tin và chuẩn hơn, bạn sẽ không còn lo lắng hay e ngại khi giao tiếp với mọi người do phát âm sai hay không được chuẩn như người nước ngoài. Phiên bản Duolingo cho iOS cũng hỗ trợ bạn học thêm hàng chục các ngôn ngữ khác ngay trên các điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad của mình. Phần mềm cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo cách mới thông qua những game vui nhộn mà bạn có thể học cùng nhóm bạn bè và đố vui hay thử thách với nhau rất tốt và nhanh chóng nâng cao kiến thức và khả năng từ vựng của mình mỗi ngày. 
Tải Duolingo Cho Máy Tính - Phần Mềm Học Tiếng Anh Miễn Phí Hay Nhất b

Với phần mềm học tiếng Anh trên iOS này bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một chương trình học hiệu quả nhất, trải nghiệm qua các bài học cơ bản để củng cố lại kiến thức và bước sang các bài học khó hơn, kết hợp với những hình ảnh trực quan giúp cho việc học của bạn chất lượng hơn rất nhiều.

Tính năng mới của Duolingo trên iPhone, iPad

- Hỗ trợ học từ mới tốt hơn.
- Rèn luyện khả năng nghe, nói, đọc, viết lên level cao và khó dần.
- Hỗ trợ thêm tính năng 3D touch trên iPhone 6s và iPhone 6 tốt nhất.
- Học các ngôn ngữ khác trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Tải Duolingo cho iPhone, iPad

Mời bạn tải về phần mềm học tiếng Anh miễn phí Duolingo cho iPhone 4 5 6 7 8 và iPad bằng cách nhấn vào link tải dưới đây:
 download
Sau đó bạn cài đặt phần mềm này trên thiết bị iOS của mình để tham gia các bài học tiếng Anh ngay.

Phần mềm học tiếng Anh Duolingo cho Máy Tính

Phiên bản Duolingo hiện tại đang hỗ trợ các phiên bản windows 8 và windows 10 trên các máy tính, laptop. Nếu bạn muốn thưởng thức và trải nghiệm phần mềm học tiếng anh này trên tất cả các phiên bản windows 7 8 8.1 10 khác nhau bạn có thể sử dụng Duolingo phiên bản Ch Play trên giả lập Android cho máy tính của mình thật đơn giản, nếu bạn chưa biết sử dụng giả lập Android Bluestacks như thế nào thì bạn có thể tham khảo ở đây nhé. Hãy Tải Phần mềm học tiếng Anh Duolingo cho Máy Tính miễn phí với sử dụng giả lập Android để học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác thật dễ dàng mọi người nhé.

Và như vậy bạn đã phần nào nắm bắt được những thông tin cơ bản về phần mềm học tiếng Anh miễn phí Duolingo trên các nền tảng hệ điều hành khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm này kết hợp với các phần mềm học tiếng anh khác để hỗ trợ tốt nhất cho việc nghiên cứu, nâng cao kiến thức tiếng Anh của mình mỗi ngày, tự tin giao tiếp, nghe, nói, đọc, viết và trở thành một học viên xuất sắc, hãy bắt đầy ngay và luôn thôi nào.
Chúc các bạn thành công!