ChPlayc Logo
Tải Google Play Services (Dịch Vụ Của Google Play) APK Mới Nhất Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Tải Google Play Services (Dịch Vụ Của Google Play) APK Mới Nhất Miễn Phí

Google Play Services APK là gì? 

Dịch vụ của Google Play (CH PLay) hay là Google Play Service APK là ứng dụng được phát triển bởi Google dành riêng cho các thiết bị Android bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại di động. Với Dịch vụ của Google Play sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc cập nhật các ứng dụng của mình và nắm bắn được các thông tin cơ bản về một số ứng dụng update như CH PLay, Youtube, Gmail, Google Map, G+... giúp bạn trải nghiệm được các ứng dụng yêu thích tốt hơn, thú vị hơn, đồng thời cũng khắc phục được các lỗi về ứng dụng hay trò chơi sau khi cập nhật từ Ch Play không hoạt động được.

Tải Google Play Services (Dịch Vụ Của Google Play) APK Mới Nhất Miễn Phí a
Google Play Services APK cung cấp các chức năng quan trọng nhất, cốt lõi của Android như xác thực cho các dịch vụ của Google, đồng bộ các thông tin liên hệ và quyền truy cập vào các cài đặt bảo mật thông tin của người dùng mới nhất và các dịch vụ khác dựa trên các vị trí thấp hơn. Các dịch vụ của Google Play còn giúp tăng cường thêm khả năng trải nghiệm ứng dụng trên thiết bị của bạn, tăng tốc tìm kiếm cả khi ngoại tuyến hoặc cung cấp thêm nhiều maps hơn cho trò chơi cùng những trải nghiệm chơi trò chơi cực thú vị.
 Tải Google Play Services (Dịch Vụ Của Google Play) APK Mới Nhất Miễn Phí b
Thông thường bạn cũng vẫn có thể cập nhật được các ứng dụng của Google trên cửa hàng CH PLay, tuy nhiên nó sẽ không thể đầy đủ được như khi bạn sử dụng dịch vụ của Google Play để update các trò chơi hay apps trên thiết bị Android cũ và mới của mình.

Download/ Tải Google Play Services APK miễn phí mới nhất cho Android

Hãy kiểm tra ngay xem trên điện thoại và máy tính bảng của bạn đã có dịch vụ của Google Play hay chưa, đây là một ứng dụng quan trọng trước sau gì bạn cũng sẽ phải cần đến nó, chính vì thế bạn nên cài đặt Google Play Services càng sớm càng tốt. Sau đây CHPLAYC sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người dùng di động Android khác phiên bản Google Play Services Android chính thức trên CH PLay chính thức của Google.
Link Download trên Ch PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.gms
Link Download APK trực tiếp từ APKMirror.com: | Download (39,78MB)
Thông tin thêm:
Tải Google Play Services (Dịch Vụ Của Google Play) APK Mới Nhất Miễn Phí c
Phiên bản 12.2.17
Gói: com.google.android.gms.
Kích thước tệp tin APK: 39,78MB.
Hỗ trợ phiên bản hệ điều hành: Android 4.0 trở lên đến Android 6.0.
Mã hóa MD5, SHA-1, SHA-256.
Cập nhật ngày 23/02/2018.
Download: Miễn phí.
Lượt tải: 28000 +.
Các dòng máy hõ trợ: Samsung, Samsung Galaxy J A S Y, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...

Mời bạn bấm vào Link Download phía trên để tải về dịch vụ của google play cho điện thoại Android và máy tính bảng của mình hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hoặc cập nhật lên bản mới hơn nếu trên smartphone của bạn đã có ứng dụng này.

Những tính năng mới của Google PLay Services APK

Cập nhật đầy đủ các tính năng của ứng dụng và trò chơi trên kho ứng dụng Google Play cho điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn.
Cải thiện hiệu suất hoạt động của Maps API Vesion 2 cho Android Wear.
Tăng tốc API Google Fit bao gồm các các thông số như thời gian chờ, thời gian cài đặt ứng dụng.
Cải thiện hiệu suất hoạt động của Wear API bao gồm cả Channel API phục vụ tốt hơn cho việc chuyển đổi dữ liệu giữa 2 hay nhiều thiết bị với nhau.
Tăng tốc độ tìm kiếm offline.
Cung cấp các map cá nhân và tăng cường trải nghiệm chơi trò chơi.
Một số ứng dụng hay trò chơi sẽ không hoạt động nếu bạn gỡ bỏ hoặc không có Google Play Services APK trên máy như Youtube, Gmail, G+...

Dịch vụ của Google Play - Google Play Services hoạt động như thế nào

Các dịch vụ của thư viện ứng dụng từ Google Play Services hỗ trợ bạn nhanh chóng nắm quyền truy cập vào các ứng dụng và trò chơi bằng chính thông tin của mình. Các thư viện ứng dụng của Dịch vụ google play hỗ trợ thêm nhiều API giúp bạn có thể dễ dàng khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh khi tải ứng dụng như Google Play Services APK bị lỗi hoặc bị xóa bỏ, vô hiệu hóa hoặc đã quá cũ và lỗi thời. 
Tải Google Play Services (Dịch Vụ Của Google Play) APK Mới Nhất Miễn Phí c
Nếu bạn muốn truy cập vào các tính năng mới của một ứng dụng hay trò chơi mới nào đó thì bạn chỉ cần nâng cấp lên bản mới của thư viện ứng dụng của google play services. Nếu bạn không có nhu cầu truy cập hay muốn biết về các tính năng mới đó thì có thể truy cập như bình thường mà không cần phải nâng cấp nữa.
Tải Google Play Services (Dịch Vụ Của Google Play) APK Mới Nhất Miễn Phí d
Với Google Play Services APK bạn sẽ thoải mái được sử dụng các API mới dành cho mọi dịch vụ phổ biến và hot nhất trên Ch Play mà không cần quan tâm, lo lắng xem thiết bị của mình có tương thích hay được hỗ trợ hay không. Bởi vì Google Play Services sẽ giúp người dùng của mình thoải mái tập trung vào những tính năng quan trọng nhờ vào khả năng tự động cập nhật lên phiên bản mới của thư viện APP thông qua CH Play mà được cung cấp bởi Android SDK Manager.

Và như vậy là bạn đã có thể nắm bắt được đầy đủ các thông tin về ứng dụng dịch vụ của google play và tầm quan trọng của nó như thế nào đối với các ứng dụng trên điện thoại và các phiên bản cập nhật ứng dụng rồi phải không nào. Nếu không có Google Play Services APK thì thiết bị Android của bạn sẽ không thể hoạt động ổn đinh, bình thường được khi các ứng dụng hay trò chơi của mình update thêm các tính năng mới sẽ xảy ra lỗi và không hoạt động được. Hãy Download Google Play Servies APK hoàn toàn miễn phí ngay trên trang web này và cài đặt nếu máy của bạn chưa có nhé. Chúc bạn thành công! Nhớ chia sẻ bài viết này trên FB hay các trang mạng xã hội mà bạn đang sử dụng để mọi người cùng biết và tải về máy smartphone android của mình luôn và ngay nhé.