ChPlayc Logo
Tải Shopee Apk mới nhất về điện thoại Android miễn phí


Tải Shopee Apk mới nhất về điện thoại Android miễn phí

Tải Shopee Apk mới nhất về điện thoại Android miễn phí a

Đã cập nhậtPosted on
Kích thước81MB
Phiên bản2.56.05
Cần có Android4.1 +
Nhà phát triểnShopee
Lượt cài đặt1.000.000+
Tải trên Google PlayTải Shopee trên Google PlayShopee

Shoppe là gì?

Hiện nay Shopee là cái tên cực quen thuộc với người dùng internet Việt Nam đặc biệt là những ai thích khám phá các cửa hàng, sản phẩm trực tuyến trên điện thoại và máy tính, PC. Shopee hay Shopee.vn là một trong những website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam nơi mua bán sản phẩm cực sôi động với lượng khách hàng lớn truy cập hàng ngày. Với Tải ứng dụng Shopee bạn hoàn toàn không cần vào web bằng trình duyệt mà có thể truy cập trực tiếp Shopee.vn ngay trên ứng dụng này dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi hơn.


Ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích và tìm đến với Shopee hơn để lựa chọn cho mình những món hàng hóa phù hợp bởi giao diện đẹp, hấp dẫn, sản phẩm đa dạng, giá rẻ, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá cực hot mỗi ngày. Đến với Shopee bạn có thể sở hữu sản phẩm mình yêu thích trong vòng vài bước đơn giản và thời gian giao hàng cũng cực nhanh ngay cả khi chọn phương thức giao hàng tiết kiệm. Nếu bạn hay lướt web mua sản phẩm trực tuyến, shopping online thì Shopee là ứng dụng phù hợp nên tải ngay về máy.
Tải thêm:
Tải Zalada - Mua sắm giá tốt trên điện thoại Android
Tải Chợ Tốt Apk về máy điện thoại Android miễn phí
Cách tải CH Play về máy tính PC miễn phí
Tải TikTok về máy Android
Tải CH Play - Download Cửa Hàng CH Play Apk miễn phí Cho Android Tải CH Play Cho Android

Tải Ch Play về máy - Download cửa hàng ứng dụng Ch Play Apk 2020 miễn phí cho điện thoại Android với diện mạo hoàn toàn mới.

TẢI VỀ
ChPlay - Hướng dẫn Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính Tải Ch Play về máy tính

Hướng dẫn cách download và cài đặt cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính bàn, laptop miễn phí - Áp dụng cho tất cả mọi máy tính PC.

TẢI VỀ
Hôm nay ChPlayc sẽ hướng dẫn bạn cách tải Shopee về máy điện thoại Android và PC đơn giản cũng như tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng và các tính năng mới hot nhất trên Shopee nhé.

Những tính năng hàng đầu trên Shopee

Shopee là nơi mà hàng triệu người dùng di động và PC Việt Nam truy cập mỗi ngày để khám phá, trải nghiệm mua sắm, bán hàng trực tuyến với nhiều tính năng thú vị đảm bảo bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Nay đã có phiên bản Shopee 6.6 mới nhất 2020 ra mắt thêm nhiều tính năng mới, giúp tăng cường khả năng hiển thị và trải nghiệm sản phẩm đối với người dùng smartphone hệ điều hành Android. Câp nhật thêm các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 50% hay miễn phí ship giao hàng trên toàn quốc đặc biệt là vào những dịp lễ hội bạn sẽ dễ dàng săn được những món đồ giá rẻ nhất.
Tải Shopee Apk mới nhất về điện thoại Android miễn phí b

Mua hàng nhanh chóng ở bất cứ nơi nào bạn muốn

Mua sắm online đang trở lên phổ biến không chỉ ở các thành phố lớn mà bất kỳ nơi đâu trên đất nước Việt Nam bởi sự tiện lợi, giao hàng nhanh trên toàn quốc với chi phí và giá thành cực thấp, bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm yêu thích chất lượng với chi phí thấp nhất từ kho hàng khổng lồ trên Shopee, ngoài các sản phẩm thông thường bạn có thể mua thêm các voucher, dịch vụ như nạp tiền điện thoại ship đồ ăn nhanh NowFood ở bất kỳ địa điểm nào.
Mua hàng trên Shopee hoàn toàn yên tâm bởi các shop bán hàng đều khá uy tín, bạn có thể xác thực thông qua các đánh giá, bình chọn từ những người đã sử dụng dịch vụ trước đó. Đặc biệt khi mua sắm ở Shopee Mall các sản phẩm đều được dảm bảo là hàng chín hãng 100% với chính sách hoàn tiền gấp đôi nếu không đúng như vậy.

Tải Shopee Apk mới nhất về điện thoại Android miễn phí c

Đặt hàng nhanh, đơn giản, ship hàng trên toàn quốc tới bất kỳ tỉnh thành hay thôn xóm mà bạn đang ở, các đơn vị mà Shopee liên kết để chuyển, giao hàng cũng khá uy tín, cẩn thận như Giao Hàng Nhanh, Giao hàng Tiết Kiệm giúp sản phẩm đến tay người mua một cách nhanh nhất.

Khuyến mại hấp dẫn hơn

Cài ứng dụng Shopee để nhận ngay các chương trình khuyến mãi cực HOT, độc quyền, miễn phí ship hàng trên toàn quốc.
Mở ứng dụng Shopee và tạo tài khoản miễn phí, bạn có thể sử dụng Accout này để mua sắm lẫn bán sản phẩm đều được.

Nhận quà hấp dẫn khi lần đầu tiên mua hàng trên Shopee

Thoải mái shopping tại nhà cùng bạn bè, người thân một cách vui vẻ khi tham gia các trò chơi thú vị của Shopee, nhận xu đổi quà khi mua sắm hàng tại Shopee.
Các chương trình mua hàng tiết kiệm với Flash Sale 1K hay Deals giá rẻ vô địch, các mã giảm giá...

Thanh toán an toàn, đơn giản

Các phương thức thanh toán trên Shopee khá đơn gian giúp bạn mua sắm thuận tiện hơn như thanh toán khi nhận hàng (COD) hay thanh toán bằng ví điện tử, tài khoản thẻ ngân hàng tùy ý.

Ưu điểm nổi bật so với phiên bản web


  • Tốc độ load sản phẩm, thông tin và ảnh sản phẩm nhanh hơn.
  • Nhận ngay thông báo khi có các ưu đãi và HOT Sale mỗi ngày
  • Tham gia các trò chơi vui nhộn của Shopee
  • Đặt đồ ăn, nap tiền điện thoại hay sử dụng các mã giảm giá cực đơn giản.


Tải Shopee Apk mới nhất về điện thoại Android miễn phí d

Hãy download Shopee ngay vê máy nào!!!

Tải ứng dụng Shopee về điện thoại Android mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt Shopee trên điện thoại smartphone

Bước 1: Mở link tải trực tiếp ở trên hoặc vào Ch Play gõ tìm kiếm Shopee
Bước 2: Nhấn Cài đặt và chờ đợi trong một vài phút cho đến khi ứng dụng được cài đặt xong trên máy

Cách Tải Shopee về máy tính, PC đơn giản nhất

Có 2 cách tải Shopee về máy tính, laptop windows

  • Cách 1: Tải phiên bản web trên trình duyệt máy tính theo địa chỉ Shopee.vn
  • Cách 2 Cài đặt ứng dụng Shopee trên phần mềm giả lập Android (tương tự như phiên bản dành cho Smartphone)

Chọn Mở khi hoàn thành và bắt đầu khám phá ngay các sản phẩm, món hàng yêu thích trên Shopee và chia sẻ những sản phẩm tốt, chất lượng, giá rẻ cùng bạn bè, người thân hàng ngày.