ChPlayc Logo
iPadian iPhone Emulator - phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí


iPadian iPhone Emulator - phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí

Thông tin về iPadian


  • Phiên bản mới nhất 3.0
  • Dung lượng 47,7 MB
  • Phát hành bởi iPadian
  • Download và sử dụng miễn phí
  • Cần có Windos 7/8/10/XP

iPadian iPhone Emulator - phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí a

iPadian iPhone Emulator là gì?

iPadianphần mềm giả lập iPhone, iPad hệ điều hành iOS trên PC tốt nhất hiện nay giúp bạn cài ứng dụng trên App Store về máy tính dễ dàng. Phần mềm giả lập IOS này sẽ thực hiện mo phỏng giao diện của thiết bị IOS và các ứng dụng chạy trên thiết bị điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad chính hãng của Apple.

iPadian iPhone Emulator - phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí b

iPadian iPhone Emulator là một trình giả lập đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng gồm một bảng điều khiển với một số tính năng cơ bản thông dụng nhất gồm 2 widget cho Facebook, một ô tìm kiếm, một hộp chứa các ứng dụng phổ biến hay dùng như Youtube, Instagram hay một số chương trình ứng dụng, trò chơi khác. Ưu điểm nổi bật trên ứng dụng này chính mà cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất giống như đang thao tác với một chiếc iPhone hay iPad thực sự ngay trên màn hình PC mà hoàn toàn không cần đến các thiết bị này trên thực tế. Chính vì thế nếu bạn không có iPhone hay muốn khám phá iPhone hay iOS devices trên máy tính thì đây chính là chương trình phù hợp mà bạn đang cần.

Tính năng chính của iPadian

Là một trình giả lập mobile trên PC phần mềm iPadian được trang bị các tính năng giống như các trình giả lập Android thông dụng như Nox App Player, Droid4X, KOPlayer hay BlueStacks với khả năng tạo lập môi trường di động ngay trên máy tính. iPadian giúp bạn biến PC thành iPhone,iPad và Windows thành IOS cực đơn giản trên màn hình lớn cực thoải mái.

Đến nay iPadian vẫn được đánh giá là trình giả lập IOS tốt nhất mang lại hiệu quả và ổn định số 1. Không giống như Android, IOS là một nền tảng mã nguồn riêng do Apple phát triển không phải mã nguồn mở như Android nên việc tạo nền tảng giả lập cũng không đơn giản và bị hạn chế khá nhiều. Vì thế mà trên Android ta bắt gặp rất nhiều phần mềm giả lập tốt tuy nhiên thì trên IOS thì có lẽ ngoài cái tên iPadian chắc khó có chương trình nào khiến bạn hài lòng và tin tưởng hơn thế.

iPadian iPhone Emulator - phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí c

Nếu bạn chưa sử dụng iPhone bao giờ thì nên dành chút ít thời gian tìm hiểu về các thiết bị IOS này trước đã nhé, còn nếu đã sử dụng qua iPhone, iPad thì có lẽ sử dụng iPadian cũng sẽ vô cùng đơn giản đối với bạn bởi mọi thứ đều giống hệt như trên smartphone của Apple hoàn toàn không có gì lạ lẫm, đây cũng là điều mà nhiều người dùng đánh giá cao về iPadian.

iPadian giúp bạn giả lập hệ điều hành IOS 10 để trải nghiệm các ứng dụng HOT nhất hiện nay trên máy tính, laptop windows của mình với khả năng tối ưu hóa đem lại cảm giác mượt mà cho người dùng. Nếu bạn chỉ muốn chơi các tựa game ios hay ứng dụng iPhone thì nay hoàn toàn không cần tốn tiền để sở hữu các thiết bị cực đắt đỏ này nữa, chỉ cần download iPadian về máy để biến PC thành iPhone, ipad là được rồi, với các tính năng tuyệt vời cùng nền tảng iOS 10 được tích hợp bạn có thể thoải mái thưởng thức những gì iPhone có không khác gì một thiết bị IOS thực sự thông thường vẫn hay dùng.


Download iPadian 3.0 Full – Phần Mềm Giả Lập iOS 10, iPhone, iPad Trên PC

Để có iPadian sử dụng ngay bây giờ hãy cùng CHPlayc tải về iPadian phiên bản mới nhất giúp bạn khám phá những gì iPhone có ngay trên máy tính nhé.


  • Tải về iPadian 3.0 Full: https://bit.ly/38ZTRwU


Sau khi iPadian được cài xong trên máy tính của bạn, ứng dụng sẽ xuất hiện với một thanh dock ở phía dưới màn hình và một nút nguồn ở góc bên phải để giúp bạn thoát khỏi nhanh chóng, ngoài ra biểu tượng windows cũng sẽ hiển thị để truy cập nhanh các tác vụ khác trên windows.

iPadian iPhone Emulator - phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí d

Một điểm nhấn nổi bật trên iPadian nữa là thanh sidebar với thiết kế là một App Store với hơn 300 ứng dụng nền web được tích hợp sẵn như WhatsApp, Facebook, Zalo... việc bạn cần làm là click chuột để truy cập vào những trang web yêu thích này ngay lập tức.
Phiên bản iPadian mới nhất là 3 với những update và cải tiến hoàn toàn phù hợp với IOS 10.

Đặc điểm nổi bật của iPadian


  • Biến PC, laptop Windows thành iPhone, iPad chính hãng
  • Trải nghiệm ứng dụng thoải mái trên iPadian
  • Hỗ trợ nhiều ứng dụng web thú vị
  • Có thể tùy biến giao diện dễ dàng
  • Giao diện trực quan, đẹp và có tính thẩm mỹ cao
  • Thiết kế thanh sidebar tương tự như App Store
  • Tích hợp các widget thông báo Facebook
  • Thoải mái hơn, đã hơn với chế độ toàn màn hình cực lớn, cực rõ nét, truy cập nhanh mọi thứ bạn cần với chuột, bàn phím PC.

iPadian iPhone Emulator - phần mềm giả lập iOS trên PC miễn phí e

Yêu cầu hệ thống


  • Cần có hệ diều hành Windows XP/7/8/ Vista
  • RAM tối thiểu 512 MB
  • HDD trống tối thiểu 50 MB
  • Với cấu hình trên bạn sẽ dễ dàng nhận thấy iPadian được thiết kế phù hợp với các máy tính, laptop đời cũ có cấu hình thấp.


Đánh giá phần mềm

iPadian là một phần mềm hay và hữu ích cho những ai yêu thích và muốn khám phá IOS trên widows hoặc không có iPhone để sử dụng. Với khả năng biến PC, laptop thành iPhone trong vài bước để thoải mái xem video, chát chít, nghe nhạc hay tải ứng dụng iPhone về máy tính thì còn chờ gì nữa mà chưa tải về cài vào máy.

Xem thêm các giả lập Android khác:
Quay lại Trang Chủ https://chplayc.blogspot.com/ để tìm các ứng dụng Mobile, PC, Tablet khác.