ChPlayc Logo
Download 15 phần mềm giả lập Android nhẹ và tốt nhất 2021 trên pc

Download

Download 15 phần mềm giả lập Android nhẹ và tốt nhất 2021 trên pc

Phần Mềm Giả Lập Android trên PC

  • Giả lập Android hiện nay được sử dụng khá phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới bởi các game thủ và nhà phát triển game, ứng dụng hàng đầu dành cho di động giúp người chơi có được trải nghiệm tốt nhất về đồ họa, tốc độ cũng như load dữ liệu nhanh, mang lại hiệu quả chơi game tuyệt vời nhất. Phần mềm giả lập Android cũng là công cụ để các nhà phát triển trò chơi, ứng dụng di động trên hệ điều hành Android chạy thử sản phẩm của mình trước khi chính thức đóng gói và phát hành để phân phối tới các thiết bị di động này mà không cần đến các thiết bị Android.

Top 9 Phần mềm giả lập Android Nhẹ Nhất 2019 Trên PC Windows

Xu hướng người dùng PC luôn muốn tìm được và tải về cho máy tính của mình những phần mềm giả lập Android nhẹ nhất chạy được trên cả các máy tính đời cũ có cấu hình yếu. Chính vì thế trong bài viết này chplayc.blogspot.com sẽ chia sẻ tới bạn top 9 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất, tốt nhất trên PC windows 7, 10, 8, 8.1, xp để bạn chọn và download phần mềm phù hợp nhất để chạy game và ứng dụng Android yêu thích của mình mà hoàn toàn không cần dùng đến điện thoại smartphone Android.

Ngoài 9 phần mềm giả lập Android nhẹ và tốt nhất này chúng tôi sẽ cập nhật thêm các phần mềm giả lập Android mới vào danh sách để bạn đọc tiện quan tâm, theo dõi cũng như update cho  mình những chương trình giả lập hay miễn phí cho PC:

Những Phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất 2021


Đây cũng là những phần mềm được đánh giá tốt nhất trong năm 2018 mời bạn cùng tham khảo:
  1. BlueStacks App Player
  2. Nox App Player (NoxPlayer)
  3. Droid4X
  4. KoPlayer
  5. Andy
  6. Remix OS Player
  7. AmiduOS
  8. Memu
  9. Genymotion

1. Phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player

Top 1 không thể không nhắc tới phần mềm BlueStacks hay tên gọi đầy đủ là BlueStacks App Player khá nổi tiếng và được đông đảo người dùng yêu thích và chọn lựa cho PC windows và MAC OS. BlueStacks cũng là ứng dụng phần mềm giả lập Android trên PC miễn phí, hỗ trợ đa nền tảng và tương thích tốt trên các máy tính, laptop và các hệ điều hành windows hiện nay kể cả windows 10 mới nhất. BlueStacks hoạt động nhanh, ổn định, kích thước cũng khá nhỏ gọn và quá trình cài đặt được tối ưu hóa nhất, chỉ với vài bước và thời gian thực hiện nhanh chóng là bạn đã có thể cài xong và sử dụng BlueStacks trên PC của mình dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Các phiên bản BlueStacks phổ biến nhất hiện nay là BlueStacks 2, 3 và BlueStacks 4 mới nhất được cập nhật và phát hành vào năm 2018 với hàng loạt những ưu điểm vượt trội đáp ứng tốt những mong đợi từ phía người dùng và các doanh nghiệp phần mềm, game di động.

Phần mềm giả lập Android BlueStacks

BlueStacks luôn mang đến cho người dùng những phiên bản hệ điều hành Android mới nhất, có sẵn những ứng dụng Android phổ biến như cửa hàng Google Play Store và kho ứng dụng khổng lồ trên cửa hàng BlueStacks, cung cấp cho người dùng đầy đủ hoặc hơn thế nữa  những ứng dụng phổ biến và mới nhất trên Android và những ứng dụng bên ngoài khác như apps, game trên Bluestacks Store và nhiều nguồn khác cũng được phép cài và sử dụng dễ dàng trên giả lập này. BlueStacks cung cấp cho bạn nhiều tính năng thú vị như ánh xạ bàn phím, gợi ý và hiển thị hàng loạt các trò chơi hot có sẵn trên BlueStacks hay google play, hỗ trợ định vị, live stream video game và chia sẻ lên facebook, hỗ trợ chế độ xem toàn màn hình, cập nhật và vá lỗi tốt nhất, giao diện đẹp,mượt hơn, hỗ trợ cài trên các máy cấu hình yếu, thấp, hiển thị đẹp trên các màn hình PC, LapTop với chất lượng rõ nét, chất lượng hoàn hảo. Ngoài ra BlueStacks có tốc độ load dữ liệu cực nhanh, xử lý các nhiệm vụ trong game mượt mà nhất, thậm chí người dùng còn có thể mở nhiều game trên cùng một màn hình dưới dạng tab để đăng nhập nhiều tài khoản game cùng lúc, chơi nhiều game và mở thêm nhiều ứng dụng Android khác không giới hạn. Quản lý màn hình cũng như các tiến trình làm việc trên BlueStacks cực dễ thông qua việc click và kéo thả bằng chuột hay phím tắt.

Mặc dù không phải là ứng dụng nhẹ nhất trong top 9 ứng dụng này, và với các tính năng cao cấp cũng như mạnh mẽ như vậy nó là ứng dụng nặng nhất nếu bạn tải về bản 4 hoặc 3, với các máy tính có cấu hình cao có hỗ trợ đồ họa tốt thì đây sẽ là phần mềm bạn nên ưu tiên hàng đầu để cài về máy của mình. Ngoài những ưu điểm vượt trội thì cũng có nhiều điểm khiến người dùng chưa thực sự ưng ý về phần mềm này như hiển thị quảng cáo bắt người dùng phải xem và còn một số lỗi nhỏ hay gặp.

Tham khảo thêm cấu hình cài BlueStacks 4

  • Hỗ trợ tốt hệ điều hành windows 7 trở lên do vậy bạn nên cài trên windows 7, 8 hoặc windows 10 là tốt nhất.
  • RAM tối thiểu 2GB hoặc hơn, đây là RAM dùng để chạy BlueStacks chứ không phải RAM mà máy tính của bạn đang có nhé.
  • CPU Intel hoặc AMD đa luồng và ảo hóa đã bật trong BIOS.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 4GB nếu là ổ SSD càng tốt nhé.
  • Card đồ họa PassMark tối thiểu là 750
  • Truy cập PC bằng quyền quản trị cao nhất Admin để cài phần mềm được tốt nhất
  • Update các driver đồ họa mới nhất cho PC
  • Với các ứng dụng giả lập Android khác ở dưới đây chỉ khoảng 4GB RAM là đủ, nếu muốn tốt và mượt nhất thì nên là 6GB.

2. Giả lập Android NoxPlayer/ Nox App Player

  • Link download: https://vn.bignox.com/
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Cập nhật mới nhất 2018
  • Phiên bản mới
Nox App Player cũng là giả lập Android tuyệt vời không thua kém gì BlueStacks, là một trong những giả lập được các game thủ yêu thích trong thời gian gần đây. Phần mềm này nhẹ hơn, nhiều tiện ích và tính băng bổ sung giúp game thủ điều khiển game bằng chuột và bàn phím cực tiện lợi, Nox cũng cập nhật thường xuyên các phiên bản của mình nhằm mang tới cho người dùng những tính năng cao cấp hơn, trải nghiệm game mượt hơn, thoải mái hơn. Nox cho phép mộ phỏng các thao tác chơi game trên smartphone bằng bàn phím và chuột máy tính. Bạn có thể gán các thao tác trên mobile bằng các phím như vuốt trái phải bằng các phím mũi tên trên bàn phím. Dễ dàng chụp ảnh màn hình với thanh công cụ ở phía tay phải cùng hàng loạt các chức năng cần thiết khác, quay video màn hình chơi game, cho phép chọn các file cài APK từ các nguồn không xác định bên ngoài các kho tải uy tín như Google Play. Do vậy người chơi có thêm nhiều chọn lựa hơn cho những siêu phẩm Android của mình khi mà smartphone không đáp ứng được hoặc không hỗ trợ những nội dung mà bạn yêu thích. Nox App Player là một giả lập Android hay và hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không mất tiền khi tải về, cài và sử dụng phần mềm này.

Phần mềm Giả lập Android NoxPlayer/ Nox App Player

Không chỉ nhiều game thủ yêu thích Nox mà đây cũng là ứng dụng được các nhóm lập trình, phát triển game chọn để test ứng dụng của mình không cần đến smartphone. Bạn có thể cài thêm Appvn hay Google Play Store trên Nox App Player nếu muốn.

Giao diện của Nox khá giống với BlueStacks, đẹp thân thiện, dễ sử dụng, là một trong những giả lập đáng để dùng thử trên PC, Laptop của bạn.

3. Phần mềm giả lập Android Droid4X

Droid4X là một trong những giả lập Android tốt nhất cho các máy cấu hình yếu với khả năng thử nghiệm game, app Android ở chế độ toàn màn hình, chụp ảnh màn hình và quay video khi chơi game cực thú vị và đơn giản. Mặc dù không quá nổi tiếng như BlueStacks nhưng vẫn có khá nhiều người dùng PC tìm kiếm và download phần mềm này mỗi ngày. Phiên bản Droid4X mới nhất có sự đổi mới về giao diện và ổn định hơn. Droid4X cũng được tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play nên bạn có cơ hội sở hữu hàng loạt ứng dụng tốt về máy tính của mình. Giả lập Droid4X cũng có khả năng chạy giúp người dùng trải nghiệm được mọi thứ trên Android OS như App, Game, Sách, Nhạc, Phim và TV dễ dàng.

Phần mềm giả lập Android Droid4X

Droid4X mặc dù không thực sự nổi tiếng và được PR mạnh như các những trình giả lập Android khác nhưng Droid4X đang chiếm được cảm tình lớn của cộng đồng người dùng. Một khi đã sử dụng Droid4X bạn sẽ không muốn thử sang trình giả lập Android nào khác. Nó thậm chí còn được đánh giá cao hơn BlueStacks vì sự tiện dụng, gọn nhẹ, hoạt động tốt trên những máy tính có cấu hình vừa phải, không bắt cài thêm phần mềm, xem quảng cáo, hỗ trợ cài đặt game bên ngoài Google Play Store bằng file .apk, quay video khi chơi game, zoom màn hình và rất nhiều tính năng tuyệt vời khác phục vụ cho việc chơi game. Lượng người dùng của Droid4X đang tăng lên nhanh chóng trong thời gian gần đây. Nếu bạn là fan của Android thì hãy thử dùng Droid4X ngay nhé.

Droid4X hướng tới người dùng Android nói chung chứ không tập trung mạnh vào đối tượng là game thủ, phù hợp với các máy cấu hình thấp và yếu nên được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau ngoài giải trí, thì còn ứng dụng dành cho học tập, làm việc thay cho smartphone. Về sự nhỏ gọn thì phần mềm này luôn được đánh giá cao hơn giả lập BlueStacks cũng như ít quảng cáo hay cài thêm phần mềm của các bên thứ 3. Ngoài việc cài ứng dụng từ Google Play Store bạn có thể sử dụng Droid4X để cài file APk từ các nguồn bên ngoài, quay video chơi gam và nhiều tính năng thú vị, hay ho khác. Một ứng dụng hay, nhanh, nhẹ và hoàn toàn miễn phí. Bạn đã sẵn sàng tải về sử dụng chưa. Nhanh tay download Droid4X miễn phí ở dưới đây nhé.

4. Phần mềm Giả lập Android KoPlayer

Phần mềm giả lập Android KoPlayer còn được gọi với cái tên khac là KoPlayer Pokemon GO gợi cho chúng ta nhớ về cái tên khá hót cách đây không lâu là Pokemon GO game gây sốt trên cộng đồng game thủ toàn cầu, đây cũng là giả lập đầu tiên tích hợp game thực tế ảo này để cho phép người dùng Android có thể trải nghiệm game siêu hot này trên PC windows cực thú vị.

Phần mềm Giả lập Android KoPlayer

Ưu điểm của giả lập KoPlayer:

  • Nhỏ gọn, phù hợp trên các máy cấu hình thấp.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.
  • Lưu và khôi phục dữ liệu, ứng dụng đã cài ở phiên bản trước khi muốn gỡ cài lại KoPlayer phiên bản mới
  • Kéo thả dữ liệu trực tiếp.
  • Hỗ trợ nhiều tiện ích chơi game trên di động được đầy đủ nhất.
  • Tuy nhiên thì trên giả lập này không có tính năng chat voice nên không thể trò chuyện với nhau được.
  • Ngoài ra còn một số lỗi như treo ứng dụng hay bị lag khi chơi ở chế độ Compatibility.

5. Phần mềm Giả lập Android Andy

  • Tải Andy cho Windows
Bạn có thể sử dụng giả lập Android Andy để thay thế cho BLueStacks trong một số trường hợp cần thiết. Phần mềm giả lập này mô tả khá đầy đủ về hệ điều hành Android trên PC như launcher, cài ứng dụng, chạy game, chạy ứng dụng hiệu suất cao và có thể cài đặt quyền truy cập root nếu muốn. Do vậy bạn có được đầy đủ mọi tính năng như trên một thiết bị Android thực sự, thoải mái trải nghiệm game, ứng dụng trên các kho ứng dụng Google PLay hay các cửa hàng apps, games di động khác.

Phần mềm Giả lập Android Andy

Phần mềm Andy cũng cập nhật thường xuyên các phiên bản của mình và tăng cường các tính năng bảo mật, đảm bảo an toàn cho thiết bị khi chơi bất kỳ game hay chạy ứng dụng nào khác. Giao diện của Andy cũng khá thân thiện, dễ sử dụng và phù hợp cho các game thủ hơn.

6. Phần mềm Giả lập Android Remix OS Player

Phần mềm giả lập Android Remix OS Player cũng khá nổi tiếng và được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây, phần mềm được phát triển bởi hãng Jide cũng là một trong những ứng dụng được tải nhiều trong danh sách các ứng dụng giả lập hot nhất hiện nay. Đây là ứng dụng đặc biệt có khả năng chạy Android Marshmallow thay vì Android Lollipop hay Kit Kat mà các giả lập khác không có. Phần mềm này cũng khá đơn giản để cài và sử dụng tương tự như các giả lập Android khác.

Phần mềm Giả lập Android Remix OS Player

Remix OS Player có thiết kế hướng tới game thủ nheieuf hơn, do vậy nếu bạn là người thường xuyên chơi game trên giả lập thì đây đúng là phần mềm phù hợp mà bạn cần. Tuy nhiên thì có một hạn chế là phần mềm này chỉ hỗ trợ vi xử lý AMD.

7. Giả lập Android AmiduOS

  • Đây là phần mềm tính phí, bạn có thể download bản free dùng thử nhé.
 AMIDuOS là một trong những giả lập Android trên PC windows còn khá mới mẻ và chưa nhiều người dùng biết đến với 2 phiên bản tính phí là Lollipop (10 USD) và Jelly Bean (15 USD) tuy nhiên bạn chỉ cần trả tiền một lần để sử dụng phần mềm này mãi mãi. Đây là một sản phẩm tốt, nhẹ trên PC, hoạt động nhanh, mượt và ổn định mang lại hiệu quả chơi game cực tốt cho game thủ. Bạn có thể thao tác và xử lý mọi công việc liên quan như trên điện thoại smartphone Android của mình. Mặc dù hướng tới người dùng thông thường nhiều hơn là các nhà phát triển ứng dụng nhưng giả lập Android AMIDuOS cũng sẽ khiến bạn và nhiều người sử dụng hài lòng nhờ tính năng, hiệu suất và khả năng hỗ trợ trên các máy cấu hình yếu, cũ.
Phần mềm Giả lập Android AmiduOS

Phần mềm AMIDuOS có giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.

8. Giả lập Android Memu


Phần mềm Giả lập Android Memu

Không quá nổi tiếng nhưng Memu cũng được nhiều người dùng biết đến như là một trong những phần mềm giả lập Android nhẹ và tốt nhất hiện nay. Có khả năng tương thích với các vi xử lý của cả Intel và AMD và cập nhật Android lên bản mới nhất là 5.0 Loillipop giúp bạn dễ dàng cài và sử dụng các ứng dụng Android mới nhất trên di động. Memu có khả năng root hoàn chỉnh với hàng loạt các tính năng hấp dẫn được đưa ra. Phần mềm khá nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động ổn định, có thể dùng cho mục đích chơi game và công việc đều thích hợp, được game thủ và nhà phát triển ứng dụng khá hài lòng khi dùng.

9. Giả lập Android Genymotion

  • Đây là phần mềm miễn phí nhưng có nhiều tính năng trả phí sau.
Phần mềm này được thiết kế nhằm hướng tới đối tượng chính là các nhà phát triển ứng dụng khi muốn thử nghiệm chạy trò chơi hay ứng dụng của mình trên các thiết bị Android mà không cần đến điện thoại smartphone. Bạn có thể cấu hình Genymotion cho nhiều thiết bị Android với nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau để phù hợp cho việc test sản phẩm.

Phần mềm Giả lập Android Genymotion

Trên đây là những phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất 2021 được tổng hợp và sưu tầm bởi chplayc.blogspot.com chúng tôi sẽ cập nhật thêm sau để cho đủ danh sách 15 phần mềm giả lập Android hàng đầu cho mọi người sử dụng. Ngoài ra còn một số phần mềm khác chúng tôi sẽ cập nhật và chia sẻ tới bạn đọc sau khi đã kiểm tra và xem xét đánh giá từ phía người dùng. Chúc bạn luôn chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho giải trí, học tập và công việc của mình để đạt dược hiệu quả cao nhất.