ChPlayc Logo
Youtube Kids - Ứng dụng xem video Youtube cho trẻ em


Youtube Kids - Ứng dụng xem video Youtube cho trẻ em

Giới thiệu Youtube Kids


  • Cập nhật mới nhất 11/07/2020
  • Phát hành Google 
  • Phiên bản tùy thiết bị
  • Kích thước tùy thiết bị
  • Cần có Android tùy thiết bị
  • Lượt tải về cài đặt 100.000.000+
  • Sử dụng miễn phí

Youtube Kids - Ứng dụng xem video Youtube cho trẻ em a

Youtube Kids là ứng dụng được Google phát triển dành riêng cho trẻ em với các video có nội dung được kiểm duyệt chặt chẽ và chọn lọc một cách nghiêm ngặt đảm bảo an toàn nên các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm cho con em mình sử dụng. Ứng dụng Youtube Kids được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau bao gồm cả bản cài đặt và phiên bản web.

Ưu điểm nổi bật

Giao diện bắt mắt, phù hợp với trẻ em

Với thiết kế dành riêng cho trẻ em nên Youtube Kids có giao diện khá đẹp và hấp dẫn về màu sắc, bố cục và cách trình bày hợp lý dễ chọn và thao tác giúp trẻ em có thể tự chọn xem mà không cần phụ huynh trợ giúp.

Nội dung phong phú

Kho nội dung khổng lồ trên Youtube giúp con em bạn dễ dàng tìm thấy và xem được các video bổ ích hay mang tính giáo dục và giải trí được kiểm soát phù hợp với lứa tuổi và sở thích. Youtube Kids cho phép bạn lựa chọn nội dung phù hợp với lứa tuổi của con mình và khám phá kho video khổng lồ cực hấp dẫn.

Kiểm soát nội dung an toàn

Những video được upload lên Youtube Kids được nhóm phát triển kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo đúng lứa tuổi và thích hợp dành cho trẻ em, nhiều video hay giúp phát triển đam mê hay tài năng của trẻ thông qua những video mang tính giáo dục mà bạn đã chọn cho con mình.

Giới hạn thời lượng xem

Sử dụng điện thoại hay máy tính quá lâu cũng sẽ không tốt cho các con, xem Youtube cũng thế, nay Youtube Kids giúp bạn giới hạn thời lượng xem thích hợp đảm bảo không ảnh hưởng nhiều và bảo vệ mắt tốt hơn.
Youtube Kids - Ứng dụng xem video Youtube cho trẻ em b

Thay vì cài và sử dụng ứng dụng Youtube chuẩn bạn nên tải Youtube Kids để cho con em mình sử dụng ngay hôm nay nhé.

Các tính năng chính trên Youtube Kids

1. Ứng dụng xem video thích hợp dành riêng cho trẻ em

Google đã tạo ra ứng dụng này để cho trẻ em có một môi trường xem video an toàn hơn nhờ sự kiểm soát tốt từ nhóm phát triển vừa giúp phụ huynh yên tâm khi giao thiết bị cho con em mình vừa là nơi để các em tự mình khám phá những điều thú vị từ kho nội dung khổng lồ này để kích thích sự học hỏi và tự học hỏi của con trẻ.

Xem thêm:


2. Xem video trực tuyến an toàn hơn cho trẻ

Nhà phát hành đã không ngững cải tiến và nâng cấp để đảm bảo rằng các nội dung video trên Youtube luôn phù hợp với trẻ em và cả gia đình. Không chỉ tạo sân chơi cho trẻ đồng thời cũng bảo vệ những người dùng Youtube nhỏ tuổi nhất trên toàn thế giới ngoài việc kiểm duyệt trực tiếp các video thì Youtube còn sử dụng kết hợp các bộ lọc thông minh do nhiều nhóm kỹ sư giỏi thiết kế , quy trình xem xét thủ công kết hợp với ý kiến đánh giá và phản hồi từ các bậc phụ huynh. Tuy nhiên điều đó cũng không đảm bảo được 100% là hoàn hảo mà vẫn có thể có những video không phù hợp lọt qua tầm ngắm của hệ thống này. Vì thế sự đóng góp và phản hồi của các bậc cha mẹ, anh chị của các em là vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp Google luôn nỗ lực để tăng cường các biện pháp bảo vệ, nâng cấp và cải thiện thêm nhiều tính năng mới để ngăn chặn các video không phù hợp giúp các em có được môi trường xem video tốt nhất trên điện thoại và máy tính.

Youtube Kids - Ứng dụng xem video Youtube cho trẻ em c

3. Tính năng kiểm soát của phụ huynh

Giúp bạn tùy chỉnh để giúp con có trải nghiệm xem Youtube tốt nhất với các thiết lập  như:

Chặn: Nếu bạn không muốn con xem video hay toàn bộ kênh nội dung nào đó để nó không xuất hiện trở lại.

Gắn cờ: Để thông báo với nhóm phát triển rằng nội dung video nào đó không phù hợp để Youtube xem xét.

Youtube Kids - Ứng dụng xem video Youtube cho trẻ em d

Kiểm soát nội dung: để biết được con đang xem gì, chỉ cần bạn theo dõi trang xem lại là bạn đã biết được con mình đang xem gì, thích xem gì và muốn khám phá hay sở thích mới là như thế nào.

Giới hạn thời gian xem màn hình: thông qua việc hẹn giờ để hạn chế việc con xem video trên ứng dụng quá lâu, giúp bạn giới hạn thời lượng xem, khuyến khích con không chỉ xem điện thoại mà còn biết làm những việc khác mà con thích.

4. Tạo trải nghiệm cho trẻ

Bằng cách tạo nhiều hồ sơ trẻ em (tối đa là 8 hồ sơ) với mỗi hò sơ đều có video đề xuất, các tùy chọn cài và tùy chọn xem riêng. Từ đó bạn có thể chọn nội dung trong chế độ "chỉ nội dung được phê duyệt" hay chọn danh mục thích hợp như "Mẫu giáo", "Trẻ lớn tuổi" hay "Trẻ nhỏ tuổi" nhé.

* Chế độ "Chỉ nội dung được phê duyệt" sẽ bao gồm các video, kênh hay bộ sưu tập do chính tay bạn lựa chọn và đồng ý cho con mình được phép xem, và ở đây trẻ không thể tìm kiếm video tùy thích được.

Youtube Kids - Ứng dụng xem video Youtube cho trẻ em e

* Chế độ "Mẫu giáo" với video được chọn lọc và các video khuyến khích trẻ sáng tạo, vui chơi, khám phá, học hỏi.

* Chế độ "Trẻ nhỏ tuổi" cho phép độ tuổi từ 5 - 7 tuổi được phép xem những chủ đề quan tâm, bài hát, phim hoạt hình hay học thủ công.

* Chế độ "Trẻ lớn tuổi" từ 8 tuổi trở lên thì sẽ được khám phá các nội dung về âm nhạc, video trò chơi cho trẻ em.

Thông tin thêm về Youtube Kids

- Cha mẹ cần thường xuyên giám sát và thiết lập ứng dụng để đảm bảo mang đến những nội dung video và trải nghiệm xem video tốt nhất cho con em mình

- Ứng dụng có chứa quảng cáo trả phí để cung cấp ứng dụng miễn phí

- Khi sử dụng Youtube Kids mà không đăng nhập vao tài khoản Google thì Youtube sẽ áp dụng thông báo về quyền riêng tư của Youtube Kids.

Tải Youtube Kids về máy Android, PC miễn phí

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.youtube.kids&hl=vi

Đánh giá người dùng

- "Tôi thích ứng dụng này vì muốn xem Doereamon và những bộ phim hoạt hình hay dành cho trẻ em trên toàn thế giới"

- "Xem video trên Youtube Kids với các video được kiểm duyệt, chọn lọc phù hợp với lứa tuổi, an toàn làm mình thấy yên tâm khi cho con xem video trên Youtube"

- "Google rất có trách nhiệm với cộng đồng khi thiết lập chế độ xem phù hợp với lứa tuổi, kiểm soát nội dung rất tốt"

Tính năng mới

- Cải thiện hiệu suất, tính năng cũ
- Tăng tính ổn định, và fix một số lỗi.

Tải thêm các ứng dụng Chat - Video - Mạng xã hội khác trên https://chplayc.blogspot.com/ ngay hôm nay để sở hữu cho mình những app mới nhất, hot nhất 2020.