ChPlayc Logo
Tải TikTok Lite Apk cho điện thoại Android mới nhất


Tải TikTok Lite Apk cho điện thoại Android mới nhất


Tik Tok Lite - Bản rút gọn cho máy cấu hình thấp

TikTok là mạng xã hội nổi tiếng cực HOT được giới trẻ yêu thích trên nhiều quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản... được phát triển bởi TikTok PTE.ltd. Với ứng dụng Tik Tok bạn có thể dễ dàng tạo và chia sẻ những video ngắn cực thú vị với cảm hứng âm nhạc hài hước kết hợp với các tài năng ca hát, nghệ thuật, sáng tạo, tự do biểu diễn để lan tỏa những thông điệp hay, ý nghĩa dưới dạng các video hài vui nhộn tới mọi người nhanh chóng, dễ dàng.
Tải TikTok Lite Apk cho điện thoại Android mới nhất a



Tik Tok cho phép bạn tạo các video ngắn với ý tưởng của riêng mình, thỏa sức sáng tạo các nội dung cho video từ chính chiếc điện thoại thông minh mọi lúc. Nếu như bộ nhớ điện thoại của bạn còn lại không đủ cài TikTok bản đầy đủ có thể sử dụng bản TikTok Lite thay thế, đây là bản rút gọn, nhẹ được tối ưu những tính năng không cần thiết để bạn sử dụng được các chức năng cơ bản nhất trên Tik Tok mà không bị hạn chế quá nhiều.
Xem thêm:

Tải TikTok - Ứng Dụng Xem Video HOT Từ Trung Quốc Cho Android

Các tính năng chính

Nhận diện khuôn mặt: Quay video tốc độ cao với khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh sẽ giúp bạn ghi lại những biểu cảm phong phú trên khuôn mặt với hàng ngàn nhãn dán cực ấn tượng.
Tạo video rõ nét, với chất lượng camera từ điện thoại Tiktok sẽ cho ra hình ảnh video chất lượng rõ nét nhất

Tải TikTok Lite Apk cho điện thoại Android mới nhất b

Biến điện thoại của bạn thành Studio di động hoàn hảo, đồng bộ giao điệu với công nghệ mới được áp dụng kết hợp trí tuệ nhân tạo với khả năng ghi hình hoàn hảo.

Kho nhạc khổng lồ

Mang đên cho bạn kho nhạc nền đầy sáng tạo từ khắp các nguồn chia sẻ từ người dùng tiktok trên toàn thế giới cập nhật mới liên tục.

Link tải Tik Tok Lite về máy

Trang chủ website Tiktok: https://www.tiktok.com/
Khám phá thêm nhiều ứng dụng hay khác trên: https://chplayc.blogspot.com/