ChPlayc Logo
Messenger Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất


Messenger Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất


Đã cập nhậtPosted on
Kích thước43,6 MB
Phiên bản270.0.0.17.120
Cần có Android4.1 trở lên
Nhà phát triểnFacebook
Lượt cài đặt100.000.000+
Tải trên Google PlayMessener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới NhấtMessener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất

Messenger Apk là gì?

Messenger hay Facebook Messenger là ứng dụng nhắn tin, gọi video, chia sẻ file, trò chuyện nhóm sử dụng kèm với Facebook trên các thiết bị di động. Messenger được phát triển và cập nhật bởi Facebook và các tính năng trò chuyện tương tự như Zalo, Viber, Skype... và hoạt động như một ứng dụng chát độc lập ngay cả khi bạn không sử dụng Facebook vẫn có thể sử dụng Messenger APk bình thường.


Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất  a

Ứng dụng Messenger Apk giúp mọi người ở bất kỳ nơi nào trên thế giới có thể kết nối trò chuyện với nhau hoàn toàn miễn phí dễ dàng - thỏa sức nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video, chát video, chát nhóm mọi lúc, mọi nơi để gần nhau hơn. Cho phép đồng bộ tin nhắn và danh bạ với điện thoại và máy tính bảng của bạn để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào với tất cả bạn bè trong danh bạ của mình.

Các tính năng chính


Chat nhóm

Giờ đây bạn có thể tổ chức phòng họp, tạo và gửi các liên kết để mọi người tham gia chát video theo nhóm với khả năng thêm tới 50 thành viên để trò chuyện bằng video.

Gọi vido miễn phí

Chát video với Messenger Facebook không giới hạn trên mọi thiết bị Android, IOS, Widows, MAC.. gọi video lên tới 8 thành viên với âm thanh rõ ràng, chất lượng, hình ảnh video sắc nét cùng nhiều tính năng tương tác qua video tuyệt vời như các bộ lọc, nhãn dán và hiệu ứng đặc biệt mang đến cuộc trò chuyện cực vui nhộn, thú vị...

Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất  b

Nhắn tin,gọi điện

Thỏa sức gọi điện thoại, nhắn tin miễn phí không giới hạn cho các bạn bè trên Facebook không cần biết số điện thoại vẫn có thể kết nối trò chuyện bằng điện thoại trên khắp mọi quốc gia trên thế giới, chỉ cần người dùng đó sử dụng Messenger và có kết nối internet, gọi điện chất lượng, ổn định và không giới hạn thời gian cuộc gọi.

Tin nhắn thoại và video

Bạn có thể ghi âm và gửi tin nhắn dưới dạng audio dễ dàng mà không cần soạn thảo tin nhắn bằng văn bản, thỏa sức trò chuyện audio chỉ với thao tác chạm và bắt đầu nói chuyện. Với 2 hình thức nhắn tin này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú khi sử dụng Messenger hàng ngày.

Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất  c

Chế độ Dark Mode (nền tối)

Tính năng nền tối (Dark Mode) trên Messenger cho phép bạn thiết lập nền màu tối giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi sử dụng Messenger vào buổi tối khá hữu ích, chế đội này cũng giúp tiết kiệm được PIN điện thoại tốt hơn.

Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất  d

Bộ sưu tập nhãn dán, ảnh gif và biểu tượng cảm xúc phong phú

Hiện nay bộ sưu tập nhãn dán, ảnh động và biểu tượng cảm xúc được tích hợp sẵn và cập nhật trên Facebook, Messenger là cực nhiều được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau thỏa sức để bạn khám phá, sử dụng và tải về máy của mình để thể hiện cảm xúc, bình luận hay sử dụng cho tin nhắn vô cùng ấn tượng, đầy biểu cảm, vui nhộn với rất nhiều cảm xúc đa dạng cập nhật thường xuyên mỗi ngày.
Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất e

Chia sẻ file, ảnh, video

Gửi nhận file dễ dàng qua tính năng chát của Messenger, bạn có thể gửi file tài liệu, văn bản, ứng dụng, file hình ảnh, nhạc, video, file thiết kế, ứng dụng... và rất nhiều tệp tin khác tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp, khách hàng dễ dàng trực tiếp qua phương thức chọn,kéo thả dễ dàng, tốc độ chia sẻ file nhanh. Bạn có thể mở xem file đã nhận, gửi trực tiếp ngay trên giao diện chát của Messenger.

Tạo cuộc thăm dò

Sử dụng tính năng thăm dò ý kiến để lên các kế hoạch họp nhóm

Gửi tiền an toàn (chỉ hỗ trợ ở Hoa Kỳ)

Gửi và nhận tiền từ bạn bè qua ứng dụng Facebook bằng cách tích hợp thẻ ghi nợ hoặc tài khoản PayPal chưa bao giờ tiện lợi và đơn giản đến thế, tuy nhiên phương thức này chỉ hỗ trợ ở Hoa Kỳ.

Chia sẻ vị trí

Chia sẻ vị trí của bạn khi bật định vị GPS để bạn bè và mọi người biết bạn đang làm gì ở đâu, cập nhật địa điểm nhanh chóng để có thể gặp gỡ những người bạn đang ở gần vị trí của bạn.

Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất f

Chát với doanh nghiệp

Dễ dàng kết nối doanh nghiệp bạn yêu thích khi đặt lịch hẹn trước, nhận hỗ trợ khách hàng, săn khuyến mại...
Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất g

Kết hợp SMS với Messenger

Không cần đến quá nhiều ứng dụng nhắn tin mà vẫn luôn giữ liên lạc thường xuyên với bạn bè, dùng Messenger thay thế cho tất cả các ứng dụng nhắn tin khác.

Hỗ trợ đa nền tảng

Messenger có mặt trên mọi thiết bi, nền tảng hệ điều hành khác nhau như Android, IOS, Windows, MAC, Java

Messenger 270.0.0.17.120 Cập nhật tính năng mới


- Tạo phòng họp trên Messenger là cách để mọi người tụ tập và trò chuyện với nhau thông qua tính năng chát video. Hãy tạo và chia sẻ các liên kết video chat tới những người dùng tham gia ngay cả khi họ không có tài khoản Facebook với số lượng lên tới 50 thành viên tham gia.
- Tính năng thăm dò ý kiến đã trở lại, giúp phối hợp với nhóm trò chuyện dễ dàng hơn

Tải Messenger APk cho điện thoại Android phiên bản mới nhất 2020

Messener Apk cho Android - Tải Facebook Messenger Mới Nhất i

Thông tin thêm về ứng dụng Messenger

  • Danh mục: Chát, Nhắn Tin, Gọi Video
  • Cập nhật mới nhất: 30/06/2020
  • Phiên bản mới nhất: 270.0.0.17.120
  • Available on: Google Play
  • Cần có Android: 4.1 trở lên
  • Hỗ trợ các dòng máy Android: Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Viettel, Realme...
  • Sử dụng: Miễn phí

Tìm kiếm và tải thêm các ứng dụng chát khác trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com

Hoặc xem thêm ở đây: