ChPlayc Logo
Tải Facebook Apk Miễn Phí về điện thoại Android, iPhone mới nhất


Tải Facebook Apk Miễn Phí về điện thoại Android, iPhone mới nhất




Đã cập nhậtPosted on 122
Kích thước42,8 MB
Phiên bản276.0.0.44.127
Cần có Android4.1 trở lên
Nhà phát triểnFacebook
Lượt cài đặt100.000.000+
Tải trên Google PlayFacebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020

Giới thiệu Facebook Apk

Khác với phiên bản Facebook trên Ch Play (Google Play Store) bạn chỉ có thể cài đặt ứng dụng Facebook trực tiếp từ kho ứng dụng mà không thể tài về file apk của ứng dụng này từ cửa hàng thì Facebook Apk là phiên bản bạn có thể tải về và sử dụng cài cho nhiều máy điện thoại Android khác ngay cả khi không có kết nối internet.


Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020 a

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn và phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với hàng tỷ người sử dụng hàng ngày. Facebook hỗ trợ người dùng kết nối với nhau ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị từ di động các dòng máy điện thoại cũ như Java cho đến các máy smartphone hiện đại nhất hiện nay hay TV, Laptop chỉ cần có kết nối internet được là bạn có thể vào Facebook dễ dàng. Tải Facebook Apk giúp bạn cài và sử dụng Facebook trên các dòng máy chính hãng hay xách tay một cách đơn giản nhất khi mà máy bạn chưa cài đặt hay lỡ tay xóa mất ứng dụng này ra khỏi thiết bị.

Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020 b

Tải Facebook Apk về máy điện thoại Android bản mới nhất 2020




Phiên bản mới sẽ mang đến cho bạn nhiều tính năng cập nhật cùng giao diện bóng, mượt, bắt mắt hơn cùng kho biểu tượng cảm xúc, ảnh động gif hay nhãn dán cực khủng, phong phú, cá tính, hiện đại với mọi chủ đề HOT nhất hiện nay cùng các nút like, share, comment được cải tiến giúp bạn có được trải nghiệm Facebook tốt nhất, thú vị nhất.

Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020 c

Những tính năng chính của Facebook Apk

Giao diện mới của Facebook được đánh giá cao với nhiều nâng cấp và cải tiến dành cho các dòng máy smartphone mới hiện nay giúp hiển thị đẹp hơn, góc cạnh hài hòa, tinh tế hơn so với các phiên bản Facebook cũ.

Ngoài nút like Facebook đã cho ra mắt thêm 6 cảm xúc mới để bạn bày tỏ trạng thái của mình với các bài viết, chia sẻ từ bạn bè hay những bài viết, hình ảnh, video trên Facebook

Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020 d

Post status, bài viết, hình ảnh, video nhanh hơn trực tiếp từ kho media trên điện thoại của bạn.
Chia sẻ video, bài viết, hình ảnh, link video, nhạc hay website đơn giản chỉ với một vài thao tác copy, dán và bấm nút chia sẻ.

Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020 e
Tạo và quản lý Fanpage, Group, chạy quảng cáo bán hàng, kinh doanh, tạo profile doanh nghiệp, cá nhân chỉnh sửa và quản lý cực đơn giản, chuyên nghiệp, bảo mật.

Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020 f
Cập nhật và làm mới thông tin cá nhân như avatar, ảnh bìa hay status để tạo sự chú ý và tương tác từ bạn bè, người thân hàng ngày

Xem bạn bè và người thân yêu của mình để biết được họ đang làm gì, ở đâu

Facebook Apk Cho Android - Tải về phiên bản Mới nhất 2020 g
Cập nhật thông báo thời gian thực nhanh chóng khi có ai đó like, share, comment hay chia sẻ bài viết của bạn, bài viết bạn đang quan tâm, theo dõi hay các bài có gắn thẻ bạn.

Thông tin thêm về Facebook Apk


  • Danh mục: Social Media
  • Phiên bản mới nhất: 276.0.0.44.127
  • Available on: Google Play
  • Kích thước: 42,8 MB
  • Android cần có: 4.1 trở lên
  • Cập nhật mới nhất: 30/06/2020
  • Tải và sử dụng: Miễn phí

Tìm kiếm và tải thêm các ứng dụng chát khác trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com

Hoặc xem thêm ở đây: