ChPlayc Logo
Tải và Cài Ch PLay (Google Play) Cho Xiaomi Redmi Note 4X Cực Dễ Dàng

Download Tải Ứng Dụng

Tải và Cài Ch PLay (Google Play) Cho Xiaomi Redmi Note 4X Cực Dễ Dàng

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách Tải Ch PLay Cho Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 4X mà mọi người vẫn thường hay tìm là Ch PLay Trung Quốc với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc nhé mọi người. Với các dòng máy xách tay không ROM không chính thức này thì Google PLay không được cài sẵn, đồng thời một số ứng dụng Android như Facebook, Youtube, Gmail cũng không được sử dụng trên các dòng máy này.

Tải và Cài Ch PLay (Google Play) Cho Xiaomi Redmi Note 4X Mới Nhất a
Cài Ch PLay - Google Play Store cho Xiaomi Miui 6 7 sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để cài các ứng dụng và trò chơi yêu thích trên cửa hàng ứng dụng này về máy dễ dàng. Bạn có thể áp dụng cách cài đặt CH PLay nay cho các dòng máy điện thoại và máy tính bảng Xiaomi khác nhau như Xiaomi Redmi Note 4X, Xiaomi Redmi Note 3, Xiaomi Redmi Note 2, Xiaomi Mi4, Xiaomi mi 5x, Xiaomi Redmi 5 Plus để có thể sở hữu đầy đủ các ứng dụng Android phổ biến và hot nhất hiện nay và các dịch vụ của Google Play Service trên thiết bị của mình.

Hướng dẫn cách download và cài CH PLay (Google Play) Cho Xiaomi Redmi Note 4

Với các dòng máy Xiaomi và nền tảng Miui khác bạn cũng có thể làm tương tự như đối với Redmi Note 4 nhé. Ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ giúp bạn cài ch play nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả và thành công 100%.
Bước 1: Để Tải Ch PLay (Google Play) cho Xiaomi bạn vào màn hình ứng dụng trên điện thoại của mình và chọn "App Store" trên màn hình điện thoại như trong hình ảnh dưới đây:
Bước 2: Nếu bạn không biết tiếng Trung Quốc thì có thể chọn như trong hình ảnh minh họa nhé. Trong ô search bạn gõ vào GOOGLE và chọn nút nhấn màu xanh như trong hình ảnh dưới đây để Cài CH PLay CHo Xiaomi Redmi Note 4X.
Bước 3: Tiếp theo bạn nhấp chọn nút Install để cài Google Play trên thiết bị Xiaomi của mình hoặc chọn Launch để khởi chạy Google Play trực tiếp.
Tải và Cài Ch PLay (Google Play) Cho Xiaomi Redmi Note 4X Mới Nhất c 
Bước 4: Nhấp chọn vào nút màu xanh hình tròn để bắt đầu Cài CH PLay cho Xiaomi Redmi Note 4X, và một loạt các hành động nhấp chọn tiếp theo để cài đặt các thành phần cần thiết và các dịch vụ của Google Play service đầy đủ nhất của Google trên máy của bạn.
Tải và Cài Ch PLay (Google Play) Cho Xiaomi Redmi Note 4X Mới Nhất d
 Bước 5: Đến đây gần như mọi thứ đã gần như xong hoàn toàn, chờ một lát để mọi thứ được cài đặt hoàn thành 100% trên điện thoại, và biểu tượng của Ch PLay sẽ xuất hiện ngay trên màn hình.
Tải và Cài Ch PLay (Google Play) Cho Xiaomi Redmi Note 4X Mới Nhất e
 Và như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể Tải Xuống và Cài đặt Ch PLay, Google Play Store cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 4X và các phiên bản khác thật đơn giản phải không nào. Với hướng dẫn này có lẽ bất kỳ ai sử dụng các điện thoại và máy tính bảng dòng máy này đều có thể tự mình thực hiện được một cách xuất sắc nhất.
Xem thêm: 
Tải Ch PLay Cho Android
Tải Ch Play cho iOS
Tải CH Play cho Máy Tính
Ch Play cho Windows Phone
Trước đây bạn có thể sẽ không tìm thấy phiên bản Google Play trên kho ứng dụng của Xiaomi được, tuy nhiên gần đây do chính sách mới của Trung Quốc nên Google Play cùng các ứng dụng Android phổ biến khác trên thế giới đều có thể được cài dễ dàng hơn trên các thiết bị này, do dó người dùng tìm đến và sử dụng các dòng máy xách tay của Trung Quốc cũng ngày một nhiều hơn ở Việt Nam và các quốc gia khác. Với mức giá trung bình và tính năng tương đối đầy đủ cùng khả năng giải trí đa phương tiện tuyệt vời, hơn nữa có CH PLay thì bạn hoàn toàn có thể cài những ứng dụng, game hot, phổ biến và ưa thích nhất của mình trên các dòng máy Xiaomi không thua kém gì những thiết bị Android nổi tiếng nhất hiện nay.