ChPlayc Logo
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535)


Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535)

Tải CH PLay cho Windows Phone miễn phí

Những điểm hạn chế và giới hạn của Windows Phone Store khiến cho phần lớn người dùng điện thoại của Microsoft luôn muốn sở hữu và download Ch Play về máy Nokia Lumia 520, Nokia Lumia 430, Nokia Lumia 630, Nokia Lumia 535, Nokia X, X2 để sử dụng được nhiều hơn trò chơi và ứng dụng trên thiết bị windows phone của mình hơn.

Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) a

CH PLay được cả thế giới biết tới và tin tưởng sử dụng như một kho tải và nội dung số không thể thiếu được trên các smartphone, với hơn 1 tỷ người dùng ở Việt Nam và quốc tế, CH PLay đã vượt lên đứng vị trí số 1 và nhận được những đánh giá tích cực nhất từ phía người dùng, đây cũng là sản phẩm mà google phát triển dành riêng cho nền tảng hệ điều hành Android. Vậy có cách nào để Tải CH PLay về máy điện thoại Windows Phone không? Làm thế nào để trải nghiệm những trò chơi, ứng dụng Android trên máy windows phone của mình? Ngay sau đây, trong bài viết này https://chplayc.blogspot.com/ sẽ hướng dẫn người dùng của mình đầy đủ và chi tiết nhất để làm thế nào để Tải và Cài đặt Ch Play trên Windows Phone 8 8.1 10, hoặc duyệt danh sách trò chơi, ứng dụng trên Google Play Store bằng smartphone windows phone cực dễ dàng, đơn giản, chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé.
 Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) b
Khi mở kho ứng dụng và trò chơi trên windows phone store, người dùng sẽ không tránh khỏi cảm giác ngao ngán khi mà nhìn vào danh sách nội dung số mà kho tải này cung cấp. Số lượng trò chơi và ứng dụng cực ít và muốn sở hữu một cách miễn phí thì hơi bị khó bởi hầu hết những nội dung trên cửa hàng này đều phải trả phí để mua mới tải về máy được. Vì những nhược điểm và hạn chế này mà người dùng luôn tìm kiếm những sản phẩm bên ngoài cửa hàng, từ những trang web khác nhau trên internet để cài đặt trên thiết bị của mình, tuy nhiên thì cũng không có nhiều sản phẩm tốt cho người dùng chọn lựa. Nếu bạn muốn tìm kiếm và tải về máy windows phone phiên bản Ch Play phù hợp với dòng máy của bạn thì lại càng không thể, không có bản cài đặt nào có thể tương thích với thiết bị của bạn ở thời điểm này.
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) c

Ưu điểm nổi bật và vượt trội của ứng dụng CH PLay

Nội dung số phong phú, kho tải game, ứng dụng đa dạng với hàng trăm ngàn ứng dụng và trò chơi hot miễn phí, cập nhật số lượng lớn hàng ngày.
Những trò chơi hay ứng dụng cực hay cần trả phí thì CH PLay cũng vẫn cho phép người dùng trải nghiệm và dùng thử miễn phí trước khi quyết định là có nên mua và cài đặt về máy hay không.
Dễ dàng tìm được những trò chơi và ứng dụng phù hợp với thiết bị, phiên bản hệ điều hành, khu vực và quốc gia bạn đang ở dựa vào khả năng định vị của Google.
Nhiều trò chơi, ứng dụng nước ngoài cũng có khả năng tương thích và sử dụng được trên điện thoại của người dùng Việt.
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) d
Giao diện mượt mà, đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng load nhanh với khả năng tùy chỉnh cao.
Kho tải được kiểm duyệt với game, ứng dụng và nội dung số chất lượng cao, an toàn và bảo mật cho thiết bị người dùng.
Giao diện tiếng Việt tiện lợi và dễ dàng cho người dùng.
Hỗ trợ tìm kiếm nhanh, chính xác với bất kỳ ngôn ngữ nào.
Các phiên bản cập nhật của CH PLay luôn tỏ ra khá ấn tượng và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng đặc biệt là khả năng fixed lỗi, nâng cấp tính năng và sửa đổi màu sắc giao diện, tạo ra sự thoải mái nhất cho người dùng điện thoại di động.
Với những tính năng tuyệt vời này thì không ai là không muốn có được CH PLay trên thiết bị của mình, để có được CH PLay trên các máy điện thoại Windows Phone bạn có thể thực hiện theo một số cách làm sau đây:
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) e

Sử dụng công cụ Wconnect để tải và cài đặt CH PLay cho windows phone

Tải công cụ kết nối wconnect cho máy windows phone.
Giải nén tệp tin này trên thiết bị của bạn.
Khởi động và kích hoạt tệp tin .exe trong thư mục giải nén wconnect.
Vào cài đặt -> Bảo mật trên máy và bật chế độ developer.
Tìm kiếm tệp tin có chức năng hỗ trợ command prompt trung wconnect.
Sử dụng cáp USB để kết nối điện thoại windows phone của bạn với máy tính, laptop.
Tại cửa sổ command prompt và nhập vào lệnh wconnect.exe usb.
Sau khi ứng dụng yêu cầu nhập mã kết nối người dùng vào thư mục ADB đã giải nén và nhập vào command prompt lệnh sau ADB Devices.
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) f
Khi thiết bị kết nối thành công bạn sử dụng lệnh  ADB install apkname.apk để cài đặt tệp tin apk đã coppy vào thư mục ADB với apkname.apk có thể được thay thế bằng tệp tin là chplay.apk hay bất kỳ game, ứng dụng apk nào mà bạn muốn cài đặt trên windows phone. Với cách này bạn có thể cài và chơi game, ứng dụng Android trên điện thoại windows phone dễ dàng. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thực hiện chính xác và thành công hoàn toàn được. Bạn nên tham khảo các bài viết hay video hướng dẫn trên youtube để có thể thực hiện được tốt hơn nhé.

Tải và Cài đặt CH PLay (Google Play) cho Windows Phone bằng cách ROOT máy

Các phần mềm ứng dụng cần chuẩn bị và bạn chép vào thẻ nhớ sẵn nhé:
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) g
Bước 1: Mở Astro File Manager trên máy điện thoại
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) h

Bước 2: Chọn sdcardO
 Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) i

Bước 3: chọn file Framaroot-1.9.1.apk, đây là lần đầu tiên cài đặt ứng dụng apk từ nguồn bên ngoài store bạn cần thiết lập bật "không rõ nguồn gốc" nếu cài đặt bị chặn nhé. (Vào cài đặt -> Bảo mật -> Không rõ nguồn gốc).
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) j
Bước 4: Nhấn vào nút cài đặt
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) aa
Bước 5: Cài tiếp RootExplorer như trong hình ảnh
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) ab
Bước 6: Cài xong tiến hành ROOT máy bằng cách bấm vào Framaroot-1.9.1 đã cài xong trên màn hình ứng dụng mobile. Chọn Gandafl trong cửa sổ tiếp theo, nhấn OK sau khi ROOT thành công và khởi động lại máy.
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) ac
Bước 7: Sau khi khởi động xong bạn vào các thư mục lưu trữ trên thẻ nhớ và tìm đến NokiaX_Gapps_Kasamalaga_28_0, chọn tất cả các tệp tin ở trong thư mục này và chép chúng vào bộ nhớ điện thoại
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) ad
Bước 8: Khởi động lại máy, màn hình sẽ xuất hiện CH PLay và các ứng dụng Android phổ biến được cài đặt mặc định trên Android
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) ae
Bước 9: Cài đặt thêm một số ứng dụng hỗ trợ cho CH PLay, vào ES Duyệt Tập Tin, mở thư mục NokiaX_SomeGoogleApps và tiến hành cài lần lượt tất cả các ứng dụng này.
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) af
Và đây là kết quả sau khi đăng nhập Ch Play bằng tài khoản Gmail trên máy Nokia Windows Phone
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) ag
Và bạn hoàn toàn có thể cài đặt các trò chơi, ứng dụng trên CH Play về máy Windows Phone của mình thật dễ dàng:
Tải Ch Play cho máy Windows Phone Microsoft miễn phí (Lumia 520 430 630 535) ah
Như vậy https://chplayc.blogspot.com/ đã hướng dẫn bạn 2 cách cơ bản nhất để có thể tải và cài đặt CH PLay trên máy Windows Phone của Microsoft. Với CH PLay bạn hoàn toàn có thể tự mình cài đặt trò chơi, ứng dụng yêu thích trên cửa hàng ứng dụng về máy và trải nghiệm, thưởng thức như trên thiết bị Android thông thường khác. Chúc bạn thành công và giải trí thật vui ngay trên điện thoại windows phone của mình nhé. Nếu thấy bài viết hay, hữu ích hãy chia sẻ ngay trên các mạng xã hội mà bạn sử dụng như Facebook, Twitter để bạn bè, người thân cùng sử dụng ngay và luôn. Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ trang web!