ChPlayc Logo
Google Play Store cho Android - Tải về APK 2023 mới nhất


Google Play Store cho Android - Tải về APK 2023 mới nhất

Google Play Store cho Android: Cửa hàng ứng dụng, trò chơi APK 2023

Đăng ngày: 24/07/2023 08:21 AM | Bởi tác giả: Ha Doan

Google Play là kho tải ứng dụng, game, cửa hàng app trực tuyến dành cho các thiết bị chạy Android và ở Việt Nam ứng dụng được biết đến với tên là CH Play hay cửa hàng Play.  Ứng dụng do Google cung cấp và cập nhật thường xuyên phiên bản mới, tuy nhiên nó thường được cài sẵn trên thiết bị Android chính hãng mà không cung cấp link download trực tiếp từ Google mà người dùng muốn sử dụng cần tải xuống thông qua cửa hàng APK trực tuyến như mình đề cập đến đó là APKPure. Ứng dụng cung cấp đầy đủ nội dung đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người dùng từ công việc, học tập cho đến giải trí gồm: ứng dụng, trò chơi, phim, sách, nhạc và nhiều nội dung giải trí khác. Trên Google Play ứng dụng được kiểm duyệt và đảm bảo được tính bảo mật, đáng tin cậy để người dùng yên tâm sử dụng. Để truy cập và sử dụng cửa hàng này người dùng cần có tài khoản Google, đăng nhập với tài khoản Googel của mình khi trực tuyến (cần kết nối internet mới sử dụng được). Google Play cũng cung cấp cho những nhà phát triển một nền tảng để phát triển và phân phối ứng dụng của họ đến với người dùng Việt Nam và thế giới.

Google Play Store for Android là chương trình phần mềm được Google LLC phát triển dành riêng cho tất cả mọi điện thoại và máy tính bảng có nền tảng hệ điều hành là Android hoặc giả lập Android trên PC, Laptop thật dễ dàng. Với ứng dụng Google Play mọi người có thể tự do thỏa thích download những trò chơi yêu thích và phổ biến nhất hiện nay, những ứng dụng hot MIỄN PHÍ hàng đầu dành cho điện thoại di động. Đây cũng chính là  kho tải CH PLay mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng trên các smartphone Android khi tải ứng dụng và trò chơi ở Việt Nam.

Google Play Store cho Android - Tải về APK 2023 mới nhất a

Phiên bản Google Play Store mới nhất 2023 là phiên bản 36.7.21-29 [0] [PR] 549123075 for Android   chia sẻ ngày 24 tháng 07 năm 2023 mới nhất trên CHPLAYC chính thức được cập nhật bởi Google LLC và được chia sẻ trực tiếp trên trang Apkpure (một trong những trang tải apk chính thức tốt nhất hiện nay cho Android). Nếu như đang sử dụng các dòng smartphone có thương hiệu và tên tuổi lớn trên thế giới thì 100% các máy này sẽ được cài đặt sẵn mặc định ứng dụng Google Play trên hệ thống và hầu như là mọi người không cần phải tải về hay cài đặt lại nữa. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng các phiên bản Google Play cũ thường hay bị lỗi khiến cho việc tải game, ứng dụng của người dùng bị gián đoạn, hay bạn mua sản phẩm smartphone có ROM không chính thống hoặc không phải của các nhà sản xuất đặc biệt là những máy android có xuất xứ từ Trung Quốc sẽ không có Google Play và các dịch vụ của Google đi kèm sẵn trên máy, đương nhiên bạn sẽ phải tự mình download và cài đặt Google Play theo phương pháp thủ công rồi. Đó chính là lý do chính để https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ với bạn về cách tải google play về điện thoại và máy tính ở đây, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho xu hướng và sở thích giải trí và theo đuổi đam mê của mình với nền tảng Android.

Thông tin bổ sung về Google Play Store 2023

Tên ứng dụng: Google Play Store
Phiên bản hiện tại: 36.7.21-29 [0] [PR] 549123075 for Android
Nhà phát hành: Google LLC
Kích thước tệp APK: 55.1 MB
Yêu cầu nền tảng:Android 5.0+
Danh mục: Cửa hàng ứng dụng
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Ngôn ngữ: English, Tiếng Việt, Hoa Kỳ...
Lượt tải+ Cài đặt:10.000.000.000+
Thiết bị khả dụng:Điện thoại smartphone, máy tính bảng Samsung, Oppo, Huawei, Xiaomi, VSmart, Nokia, LG, HTC, Asus, Sky, Vivo, Realme, Mobell...
Phiên bản cũ hơn:29.2.15-21[0] [PR] 426536134 (47,3MB), 29.2.15-21[0] [PR] 426536134 (24MB)
Phiên bản WEB:https://play.google.com/store?hl=vi&gl=US

Download Google Play Store APK Android về Máy mới nhất 2023

Tải Google Play về điện thoại Android Miễn Phí
Mời bạn nhấn vào link tải ở đây để download phần mềm về máy nhé:
Tải Google Play về cho Máy Tính, PC, Laptop Miễn Phí
Mời bạn nhấn vào link tải ở đây để download phần mềm về máy nhé:
Download
Sau khi tải google play về máy thành công, bạn kích hoạt tệp tin để thực hiện cài đặt, các bước cài đặt Google Play Store khá đơn giản và theo trình tự các bước như sau:
Bước 1: Mở file và nhấn Install để cài đặt Google PLay Store.
Bước 2: Bạn phải đồng ý với các điều khoản sử dụng và điều kiện cũng như các chính sách của Google Play đưa ra. Nhấn Next để tiếp tục.
Bước 3: Cài đặt Google Play sẽ diễn ra trong vòng một vài phút, bạn không nên tắt máy hoặc đóng cửa sổ cài đặt trong thời gian này để tránh bị lỗi hoặc ảnh hưởng đến quá trình cài.
Bước 4: Sau khi cài xong nhấn Finish để hoàn thành, tiếp theo bạn đăng nhập vào Google Play với tài khoản Gmail của mình là có thể sử dụng các dịch vụ như trò chơi, ứng dụng, sách thật dễ dàng và nhanh chóng.
Tham khảo thêm cách sử dụng Google Play trên Máy Tính:

Những tính năng của cửa hàng Google Play Store

Kho tải khổng lồ, phong phú, đa dạng, nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần cho điện thoại Android, cũng là nơi để bạn đăng tải, chia sẻ những ứng dụng hay do chính mình phát triển hoặc hợp tác với các nhà phát triển để mang đến mọi thiết bị của người sử dụng.

Google Play phân loại game theo sở thích người dùng, với những trò chơi hay, miễn phí hoặc mới nhất cũng được đưa ra trong gợi ý liên quan dựa theo thông tin tài khoản gmail để nhận biết được xu hướng lựa chọn và sở thích của người dùng là gì, từ đó đưa ra những game, app phù hợp với bạn nhất.

Google Play Store cho Android - Tải về APK 2022 mới nhất a1

Kho tải miễn phí là không giới hạn, mỗi ngày Google Play lại có thêm hàng ngàn trò chơi và ứng dụng mới được đăng tải, upload để chia sẻ với mọi người dùng Android, vì thế con số thống kê không chỉ dừng lại ở một mức nào cố định mà luôn tăng trưởng nhanh và đều đặn. Những sản phẩm và nội dung số MIỄN PHÍ cũng đã đủ đáp ứng được những nhu cầu sử dụng thường xuyên nhất của mọi người trên thiết bị của mình ví dụ như Zalo, Facebook, Viber, Messenger, Skype... mà bạn không cần trả tiền khi download hoặc sử dụng.
 Google Play Store cho Android - Tải về APK 2022 mới nhất a3
Cũng có nhiều App hoặc game giới hạn trên quốc gia của bạn, nếu bạn vẫn muốn có chúng trên điện toại của mình thì cần phải Tải File APK từ Google Play về máy Tính sau đó copy sang điện thoại để cài đặt, xem hướng dẫn full ở đây. Hiện tại tất cả các phiên bản Google Play đều hỗ trợ bạn chuyển đổi và cài đặt sang ngôn ngữ Tiếng Việt để sử dụng được đơn giản hơn.

Google Play APK mới nhất 2023 có giao diệp update đẹp, có thể thay đổi màu sắc theme với nhiều màu khác nhau, mặc định là xanh lá cây, bạn có thể chuyển sang màu xanh nước biển hoặc màu đỏ chỉ với vài thao tác nhỏ. Thanh menu cũng được quan tâm đặc biệt với khả năng đổi màu khi lựa chọn hoặc active.

Cửa hàng Google Play Store App cung cấp cho người dùng Android tại Việt Nam nhiều tính năng hữu ích để tìm kiếm và tải xuống các ứng dụng, trò chơi, phim, sách và các nội dung giải trí khác. Dưới đây là một số tính năng chính của Google Play:

  1. Tìm kiếm ứng dụng: Google Play cho phép người dùng tìm kiếm các ứng dụng, trò chơi, phim, sách và các nội dung giải trí khác theo từ khóa hoặc theo danh mục.
  2. Cập nhật ứng dụng: Google Play tự động cập nhật các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị của người dùng để đảm bảo tính bảo mật và hiệu suất tốt nhất.
  3. Đánh giá và nhận xét: Người dùng có thể đánh giá và nhận xét các ứng dụng trên Google Play để giúp cho các nhà phát triển cải thiện sản phẩm của họ.
  4. Đề xuất: Google Play đề xuất cho người dùng các ứng dụng, trò chơi, phim, sách và các nội dung giải trí khác dựa trên lịch sử tìm kiếm và cài đặt của người dùng.
  5. Quản lý ứng dụng: Người dùng có thể quản lý các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị của mình, bao gồm cả việc gỡ bỏ và di chuyển ứng dụng.
  6. Bảo mật: Google Play cam kết đảm bảo tính bảo mật và đáng tin cậy cho người dùng bằng cách kiểm duyệt các ứng dụng trước khi cho phép chúng xuất hiện trên cửa hàng.
  7. Ngoài những tính năng chính đã nêu ở trên, Google Play còn có một số tính năng khác như:
  8. Tải về nhanh chóng: Google Play cho phép người dùng tải xuống các ứng dụng, trò chơi, phim, sách và các nội dung giải trí khác nhanh chóng và dễ dàng.
  9. Thanh toán tiện lợi: Người dùng có thể thanh toán các ứng dụng trên Google Play thông qua nhiều phương thức khác nhau như thẻ tín dụng, thẻ điện thoại, tài khoản Google Play, và ví điện tử.
  10. Tương thích với nhiều thiết bị: Google Play có thể hoạt động trên nhiều thiết bị Android khác nhau, bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng.
  11. Công cụ phát triển ứng dụng: Google Play cung cấp cho các nhà phát triển một loạt các công cụ để phát triển ứng dụng trên nền tảng Android, bao gồm cả các công cụ để quản lý quảng cáo và doanh thu.
  12. Chia sẻ ứng dụng: Người dùng có thể chia sẻ các ứng dụng trên Google Play với bạn bè của mình thông qua các ứng dụng mạng xã hội hoặc qua tin nhắn.
  13. Tính năng phổ biến nhất cho thiết bị Android của mình.
  14. Family Library: Tính năng Family Library của Google Play cho phép người dùng chia sẻ các ứng dụng và nội dung giải trí khác với thành viên trong gia đình. Với tính năng này, người dùng có thể chia sẻ các ứng dụng, sách, phim và nhạc mà họ đã mua trên Google Play với tối đa 5 thành viên khác trong gia đình.
  15. Tìm kiếm bằng giọng nói: Google Play cũng hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp người dùng tìm kiếm các ứng dụng, trò chơi, phim, sách và các nội dung giải trí khác bằng cách nói vào thiết bị của mình.
  16. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: CH Play cung cấp hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng có thể sử dụng cửa hàng ứng dụng bằng ngôn ngữ mà họ hiểu được.
  17. Đề xuất ứng dụng cho mục đích công việc: Google Play cung cấp cho người dùng các đề xuất về các ứng dụng hữu ích cho công việc, giúp họ tăng năng suất làm việc trên thiết bị Android của mình.
  18. Cho phép tải xuống các ứng dụng và trò chơi có dung lượng lớn: Google Play cho phép người dùng tải xuống các ứng dụng và trò chơi có dung lượng lớn, lên tới hàng chục GB, giúp người dùng có thể tận hưởng những trò chơi và ứng dụng phức tạp.
  19. Tạo tài khoản và đăng nhập nhanh chóng: Google Play cho phép người dùng tạo tài khoản và đăng nhập nhanh chóng thông qua tài khoản Google của họ, giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt thủ tục đăng ký.
  20. Bảo vệ trẻ em: Google Play cung cấp các tính năng bảo vệ trẻ em, giúp cha mẹ có thể kiểm soát và hạn chế việc truy cập vào các ứng dụng và nội dung không phù hợp cho trẻ em.
  21. Hỗ trợ trả góp: cung cấp tính năng trả góp cho người dùng, giúp họ có thể mua các thiết bị Android và các ứng dụng trả góp một cách dễ dàng.
  22. Tải xuống và sử dụng các ứng dụng miễn phí: cung cấp một loạt các ứng dụng miễn phí cho người dùng, giúp họ có thể trải nghiệm và sử dụng các ứng dụng mà không cần phải trả tiền.
  23. Tặng ứng dụng: cho phép người dùng tặng các ứng dụng và trò chơi cho bạn bè thông qua việc mua chúng và gửi tặng tới tài khoản của bạn bè.
  24. Đề xuất ứng dụng theo địa điểm: cung cấp tính năng đề xuất các ứng dụng phù hợp với địa điểm của người dùng. Ví dụ, nếu người dùng đang ở một thành phố nào đó, Google Play sẽ đề xuất các ứng dụng liên quan đến địa điểm đó như ứng dụng đặt phòng khách sạn hoặc đặt vé xem phim.
  25. Đổi mã quà tặng: cung cấp tính năng đổi mã quà tặng, cho phép người dùng đổi các mã quà tặng mà họ nhận được thành các ứng dụng và nội dung giải trí khác trên CH Play.
  26. Xem lịch sử mua hàng: cho phép người dùng xem lịch sử mua hàng của mình, bao gồm cả các ứng dụng, trò chơi, phim, sách và các nội dung giải trí khác mà họ đã mua trên Google Play.
  27. Hỗ trợ tốt nhất: cung cấp tính năng hỗ trợ tốt nhất, giúp người dùng có thể tìm kiếm và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc sử dụng CH Play một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ưu điểm vượt trội của Google Play APK 202023

- Hỗ trợ tiếng Việt, dễ sử dụng.
- Bộ sưu tập game, ứng dụng, sách cực khủng, thoải mái chọn hoặc sở hữu ngay lập tức.
- Giao diện đẹp, nhiều màu sắc, được nhiều người dùng yêu thích và phản hồi tốt.
- Menu gọn gàng, dễ lấy, dễ tìm kiếm.
- Thời gian search nhanh, kết quả chính xác, ít lỗi.
- Thưởng thức game hay miễn phí mọi lúc, mọi nơi thoải mái.
- Mua trò chơi, app đã có hỗ trợ qua thanh toán trực tiếp bằng sim điện thoại di động.
- An toàn, bảo mật cao.

Tóm lại, Google Play là một cửa hàng ứng dụng chính thức của Google dành cho người dùng Android tại Việt Nam, cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng để tìm kiếm và tải xuống các ứng dụng, trò chơi, phim, sách và các nội dung giải trí khác.

Nếu thiết bị của bạn đang sử dụng phiên bản Google Play cũ hoặc chưa có thì bạn hãy Tải Google Play về điện thoại hoặc máy tính để tận hưởng nhiều thứ hay ho, đầy bất ngờ và thú vị của cửa hàng ứng dụng và trò chơi này ngay trên trang web của chúng tôi. Chúc bạn và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và luôn tràn ngập niềm vui, đừng quên chia sẻ và thường xuyên ghé thăm ủng hộ trang web nhé.