ChPlayc Logo
Cách khôi phục và cài lại Ch PLay khi mất Ch PLay trên điện thoại, PC

Thủ Thuật

Cách khôi phục và cài lại Ch PLay khi mất Ch PLay trên điện thoại, PC

Xóa mất ứng dụng Ch PLay trên điện thoại Android
Nếu điện thoại của bạn bị mất biểu tượng CH PLay trên màn hình và không tìm lại được, thì cũng không cần quá lo lắng, hãy kiểm tra lại xem nguyên nhân điện thoại của bạn không còn CH PLay trên máy là gì để tìm ra cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.
Cách khôi phục và cài lại Ch PLay khi mất Ch PLay trên điện thoại a


CH PLay (Google Play) bị mất trên điện thoại Android là do:
- Trên màn hình chủ của điện thoại, bạn không tìm thấy cửa hàng CH PLay, đây có thể là do bạn hay người nào đó đã lỡ tay xóa mất biểu tượng Ch PLay trên màn hình, trường hợp này thì khá đơn giản, bạn không cần phải cài đặt lại ứng dụng này mà chỉ cần vào phần ứng dụng trên điện thoại và kéo nó ra màn hình là được.
- Không tìm thấy CH PLay (Google Play) trên màn hình và bên trong menu quản lý ứng dụng, nguyên nhân có thể là Ch PLay đã bị xóa hoặc gỡ bỏ khỏi điện thoại Android của bạn khi cài đặt ứng dụng hay root máy. Trường hợp này thường xảy ra đối với tất cả các máy Android chính hãng và máy Trung Quốc như Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei..., bạn có thể tham khảo hướng dẫn ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục lại CH PLay nhanh chóng nhất.
- Nếu trên Máy Tính sử dụng giả lập Android ví dụ như BlueStacks nếu bạn không tìm thấy Ch PLay thì có thể là ứng dụng này chưa được cài trên giả lập của PC, đặc biệt là phiên bản BlueStacks trước phiên bản 2 thì đều không có sẵn và bạn phải tự cài cửa hàng ứng dụng này.

Cách khôi phục, cài lại CH PLay (Google Play) trên điện thoại Android
Phải làm sao và khắc phục lỗi mất ch play trên điện thoại như thế nào để lấy lại được ch play nhanh nhất, bạn có thể tham khảo cách làm sau đây:
- Với trường hợp xóa nhầm biểu tượng lối tắt trên màn hình thì bạn chỉ cần vào menu các ứng dụng và kéo nó ra là xong.
- Với các trường hợp còn lại nếu như Ch Play đã bị xóa hoàn toàn khỏi thiết bị thì chỉ có cách là cài lại ch play mà thôi
- Với điện thoại di động Android bạn có thể download và cài lại Ch PLay bản mới nhất ở đây.
- Với Máy Tính bạn có thể tham khảo thêm về cài Ch PLay mới nhất ở đây.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần trợ giúp thêm về không tìm thấy Ch PLay trên máy của mình thì có thể để lại yêu cầu hoặc tin nhắn ở phần bình luận dưới đây để https://chplayc.blogspot.com/ và mọi người cùng hướng dẫn và trả lời giúp bạn nhé. Chúc bạn thành công!