ChPlayc Logo
Ch Play 2017, 2018 - Phiên bản Ch Play Cũ Cho Android


Ch Play 2017, 2018 - Phiên bản Ch Play Cũ Cho Android

Ch PLay mới nhất 2017

Ch PLay 2017 nay đã có với những tính năng và giao diện đầy đủ, đẹp và ổn định nhất dành cho những ai đang sử dụng smartphone và tablet nền tảng Android. Nếu bạn chưa có Ch PLay 2017 thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin về phiên bản này ngay ở đây cùng link tải file apk hoàn toàn miễn phí, an toàn và nhanh nhất nhé.
Tải Ch Play mới nhất 2017

Ch Play đã không ngừng nâng cấp và cải tiến các phiên bản ứng dụng của mình để tương thích tốt nhất với các smartphone cũ và mới trên thị trường, đồng thời cũng làm tăng tính ổn định, trải nghiệm mượt mà và hiệu suất tải game, ứng dụng tốt nhất cho người dùng Android.

Ch PLay là gì?

Ch PLay hay còn gọi là Google Play, là ứng dụng cần thiết trên tất cả mọi thiết bị Android với hầu hết các dòng smartphone phiên bản mới nhất hiện nay sử dụng phiên bản hệ điều hành là Android 4.0 trở lên. Ch PLay cũng chính là cửa hàng Play với vô vàn các ứng dụng, trò chơi, sách, phim, nhạc hay được cung cấp từ những công ty, tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới dưới sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của đội ngũ phát triển của hãng Google Inc mang đến cho người dùng điện thoại, máy tính bảng Android những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chất lượng, uy tín và an toàn hàng đầu so với các kho ứng dụng khác hiện nay.

Ch PLay do hãng nào phát triển?

Ch PLay hay phiên bản quốc tế Google Play Store là một sản phẩm tuyệt vời, đỉnh cao của thế giới đến từ hãng Google INC - một công ty với nhiều dịch vụ trên Internet có trụ sở chính ở Hoa Kỳ với sản phẩm chính là Google Search được lên ý tưởng và sáng lập bởi Larry Page và Sergey Brin. Ch PLay được cập nhật năm 2012 từ phiên bản Android Market, cho phép người dùng điện thoại di động tải về miễn phí hay mua các ứng dụng, trò chơi được phát triển bởi Android SDK được đăng tải lên Google Play. 

Tại sao nên sử dụng Ch PLay? 

Có rất nhiều trang web trên thế giới cho phép bạn tải xuống các ứng dụng, trò chơi miễn phí nhưng dịch vụ download an toàn và chất lượng hàng đầu mà cả thế giới tin dùng chỉ có thể là CH PLay. Cửa hàng này cung cấp cho bạn mọi thứ có trên Android từ những ứng dụng phổ biến cho đến những ứng dụng mới phát hành, những cuốn sách hay, những bộ phim bom tấn hay những trò chơi đang là xu hướng hot nhất trên cộng đồng game thủ, nói chung là không thiếu thứ gì.
Tại sao nên sử dụng ứng dụng CH PLay?

Bạn nên sử dụng CH Play vì nó an toàn, hiệu quả cho thiết bị của bạn, tốc độ download và cài đặt ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng để sử dụng thông qua các gói ngôn ngữ quốc gia của bạn

Ưu điểm nổi bật và những tính năng tuyệt vời của Ch PLay Android.

Ch PLay có hàng trăm các tính năng tuyệt vời, thú vị mà không phải người dùng nào cũng có thể khám phá được hết tất cả mọi thứ trên đó. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng những gì mà bạn có thể tìm hiểu và khám phá những tính năng cơ bản của nó để đạt được hiệu quả tốt hơn cho công việc hay học tập của mình. Cùng chúng tôi điểm qua một số điều thú vị về Ch Play có thể bạn chưa biết ngay sau đây nhé:
Biểu đồ thống kê người dùng CH Play

  • Là ứng dụng tin tưởng số 1 trên thế giới với hàng tỷ người dùng Android sử dụng để tải game, ứng dụng hàng ngày, nhìn vào biểu đồ trên đây bạn có thể thấy được số lượng người dùng CH Play đang ngày càng tăng trưởng rất mạnh.
  • Luôn cập nhật các phiên bản trò chơi, ứng dụng trên kho tải của mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất, mới nhất tới khách hàng.
  • Miễn phí tất cả các phiên bản Ch Play cho mọi dòng máy smartphone có sử dụng hệ điều hành Android hay một số dòng máy khác khi ROOT như BlackBerry hay Windows Phone.
  • Kho tải phong phú, đa dạng, khổng lồ với số lượng trò chơi, ứng dụng, sách, nhạc, phim siêu khủng, nơi có mọi thứ đáp ứng được cho mọi nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng trên nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Tốc độ và hiệu suất tải xuống nhanh chóng, đơn giản, các thao tác được đơn giản hóa phù hợp với cả những người mới dùng smartphone Android.
  • Luôn mang lại sự thoải mái, hài lòng nhất cho mọi đối tượng người sử dụng khác nhau, cho dù bạn là ai, làm công việc gì, sở thích của bạn và những người khác không giống nhau nhưng chắc chắn ai cũng đều khá thích thú với CH PLay.
  • Giao diện CH PLay đẹp, đơn giản, thân thiện với mobile, load nhanh không lỗi, giật lag.
  • Thêm nhiều tính năng quản lý mới khá hay như quản lý trẻ em hay cung cấp các ứng dụng, trò chơi dành cho cả gia đình.

Tải Ch Play phiên bản mới nhất 2017

Phiên bản 8.4.19
Lượt tải : 42,928 + downloads
Dung lượng : 12,12 MB
Hỗ trợ: Android 4.0+
Target: Android 7.1
Tải lên lúc 4h01 ngày 11 tháng 11 năm 2017
Ứng dụng đã được chứng thực là an toàn và tin cậy để download và cài đặt
Tệp tin: APK
Link tải trực tiếp:
Tính năng mới nhất của Ch Play 2017
=> Giao diện đẹp hấp dẫn hơn, cho phép sử dụng các nút bấm, danh mục và thao tác chạm với độ load nhanh, mượt mà hơn, màu sắc hấp dẫn và bắt mắt hơn nhiều so với các phiên bản Ch Play cũ.
=> Cập nhật game, ứng dụng nhanh chóng, với phiên bản trò chơi và ứng dụng luôn là mới nhất.
=>  Tự động hiển thị ngôn ngữ tiếng Việt khi cài đặt ở VN.
=> Số lướng trò chơi và apps nhiều và đa dạng hơn so với trước đây.
=> Các danh mục, nút bấm, sắp xếp hiển thị cũng được thay đổi phù hợp nhất với sở thích của người dùng mobile.

Đánh giá người dùng

Đây là cửa hàng ứng dụng và trò chơi được người dùng đánh giá cao nhất trên mọi quốc gia trên thế giới. Đa số người dùng Android đều nhận thấy rằng Ch Play là ứng dụng không thể thiếu được trên thiết bị của họ cho dù là các máy Android ROM chính thống hay không chính thống thì bằng mọi cách người ta đều cố gắng download cho bằng được bởi không một cửa hàng ứng dụng nào có thể tốt hơn Ch Play, bảo mật và an toàn hơn Ch Play.
CH Play và các sản phẩm chính của cửa hàng này


Năm 2017 đánh giá mốc quan trọng đối với cửa hàng ứng dụng này, chỉ tính riêng ở Việt Nam đã có gần một triệu lượt tìm kiếm và download cho cửa hàng ứng dụng này, con số này vẫn phát triển theo chiều hướng tăng dần khi mà các thiết bị di động Android ngày càng nhiều và đa dạng ở thị trường Việt và một bộ phận không nhỏ người dùng PC cũng đã chuyển sang sử dụng giả lập Android trên máy tính của mình.

Có thể khẳng định rằng CH Play là ứng dụng số 1 và vẫn là ứng dụng tốt nhất cho Android. Nếu bạn chưa có Ch Play 2017 bạn nên download ngay trên trang web này để sở hữu cho mình ứng dụng CH Play mới nhất nhé. Chúc bạn giải trí vui vẻ!