ChPlayc Logo
Cách Tải, cài đặt Ch Play cho iPhone  2024 mới nhất


Cách Tải, cài đặt Ch Play cho iPhone 2024 mới nhất

Tải CH PLay cho iPhone 4 5 6 7 8 X 11 12 13 14 Promax, xs max miễn phí

Download CH Play về máy điện thoại smartphone iOS (iPhone 3 4 5 6 7 8, iPad, iPop) và cài đặt, sử dụng phần mềm ứng dụng này trên các thiết bị iOS luôn là sự khao khát và mong muốn của người dùng iPhone bởi sự phong phú về số lượng trò chơi hay, miễn phí cùng các ứng dụng mới của Android mà bất kỳ người dùng smartphone nền tảng nào cũng muốn được thử và trải nghiệm trên thiết bị của mình.

Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí a

Ch PLay là cửa hàng ứng dụng và trò chơi hàng tỉ người sử dụng mỗi ngày trên toàn thế giới và được phát triển dành riêng cho hệ điều hành Android? Vậy làm sao để Tải CH PLay cho iPhone? Cách tải ứng dụng từ Ch PLay về máy iPhone như thế nào? Trong bài viết này https://chplayc.blogspot.com/ sẽ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về cách sử dụng cửa hàng CH PLay (Google PLay) trên điện thoại iOS với các dòng máy iPhone 4 5 6 7 8 và iPhone 4s 5s 6s 7s.
Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí b
Nếu bạn vào App Store và tìm kiếm trực tiếp phần mềm ứng dụng CH PLay bằng máy iOS, bạn sẽ nhận được thông báo không tìm thấy ứng dụng này. Bạn biết đấy Android và iOS là 2 nhà phát triển riêng biệt với 2 hệ điều hành khác nhau, không hỗ trợ và độc lập với nhau về mọi tính năng và apps & games. Vì thế một nhà phát hành game hoặc ứng dụng sẽ bắt buộc phải xây dựng 2 phiên bản để đẩy lên App Store và Google Play nếu muốn sản phẩm của mình được download và sử dụng trên cả Android và iOS.

Những tính năng mới nhất của ứng dụng CH PLay

Kho ứng dụng khổng lồ với hàng ngàn phần mềm, apps hot & new được update và upload lên cửa hàng mỗi ngày.
Kho game, trò chơi miễn phí lớn hàng đầu trên thế giới với số lượng free cực khủng, ngoài ra người chơi cũng có thể trải nghiệm những trò chơi trả phí với bản dùng thử mà không cần phải thanh toán mua.
Giao diện cực đẹp, màu sắc đơn giản đặc trưng của các phiên bản cũ, các thanh menu và danh mục được sắp xếp hợp lý, gọn gàng, dễ thao tác chọn lựa và tìm kiếm.
 Hỗ trợ cài đặt game, apps ở các quốc gia hay ngôn ngữ khác ngoài những trò chơi của các nhà phát triển trong nước.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ, Tiếng Việt dễ sử dụng.
Các phiên bản luôn được fixed lỗi, sửa đổi giao diện và nâng cấp tính năng để đưa ra bản CH Play tốt hơn.
Có 2 cách để bạn có được CH PLay trên các máy điện thoại iOS như sau:

Cài đặt theme Android cho iOS

Bước 1: Vào App Store nhập vào từ khóa tìm kiếm là emulator selection, vào trang chủ của ứng dụng này và tìm đến mục theme:
Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí c
Bước 2:Chọn theme Galaxy SIII
Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí d
Bước 3: Nhấn chọn cài đặt ứng dụng này trên máy iPhone của bạn hoàn toàn miễn phí nhé.
Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí e
Bước 4: Sau khi cài đặt song thì App Store sẽ có biểu tượng của CH Play như sau, việc của bạn là chỉ cần đổi tên App Store thành CH PLay hoặc Google Play. Đây cũng được coi là ứng dụng biến iPhone, iPad thành giao diện của điện thoại Android giống hệt 99% nhé.
Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí f
Bạn cũng nên thử cách biến iphone thành android khá thú vị này và cảm nhận sự khác biệt. 

Truy cập CH PLay trên web browser của iPhone, iPad

Trang chủ CH PLay: https://play.google.com/store
Người dùng có thể mở trình duyệt web bất kỳ trên thiết bị smartphone iOS của mình và truy cập địa chỉ web trang chủ của CH PLay trên trình duyệt đó như hình ảnh ví dụ sau đây:
Truy cập cửa hàng ứng dụng và trò chơi CH PLay trên iPhone 8 Plus

Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí g
 Truy cập cửa hàng ứng dụng và trò chơi CH Play trên iPhone 7
Tải Ch Play cho máy IOS (iPhone 4 5 6 7 8) miễn phí h
Và bạn có thể duyệt qua các ứng dụng hay trò chơi yêu thích trên các danh mục game & apps hoặc tìm kiếm bất kỳ game nào bạn muốn và xem thông tin chi tiết về nội dung, phiên bản, lượt download và một số thông tin cập nhật khác, những đánh giá người dùng về trò chơi, ứng dụng đó như trên thiết bị Android. Tuy nhiên bạn không thể tải về và cài đặt trò chơi hay tiện ích mong muốn vì chúng không tương thích và không hỗ trợ cài đặt trên smartphone iOS được. Chúc bạn luôn giải trí vui vẻ và tham khảo thêm những ứng dụng, trò chơi iOS khác ngay trên trang web này, chia sẻ với bạn bè để cùng nhau trải nghiệm phiên bản web chplayc mới nhất nhé các bạn!