ChPlayc Logo
Zalo là gì? Câu trả lời hay nhất, đầy đủ nhất cho bạn đây

Hỏi Đáp Nhanh Thủ Thuật

Zalo là gì? Câu trả lời hay nhất, đầy đủ nhất cho bạn đây

Zalo là gì?

Đối với phần lớn người dùng điện thoại di động smartphone và máy tính, laptop ở Việt Nam thì có lẽ Zalo đã trở lên quá quen thuộc và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng internet. Tuy nhiên thì cũng có một số người dùng mobile và pc vẫn chưa biết được Zalo là gì. Ngay cả với những người dùng Zalo cũng chưa hiểu hoặc chưa nắm rõ về khái niệm Zalo là gì? Nguồn gốc của Zalo, và tầm quan trọng của Zalo đối với người dùng internet và thiết bị công nghệ ra sao. Vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích và làm rõ hơn về định nghĩa này đầy đủ và chi tiết nhất, để người dùng có thể hiểu rõ ràng nhất về Zalo, lợi ích của nó đem lại cho chúng ta và cách sử dụng Zalo đúng cách và hiệu quả nhất.
Zalo là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Zalo trên Laptop, điện thoại a

Zalo là gì? Zalo là một chương trình phần mềm trên máy tính, laptop windows, mac, là một ứng dụng trên điện thoại di động smartphone, máy tính bảng trên các nền tảng hệ điều hành khác nhau cho phép tất cả mọi người dùng kết nối và trò chuyện với nhau thông qua tính năng nhắn tin, gọi điện, gọi video, chát nhóm hoàn toàn MIỄN PHÍ. Zalo còn là một mạng xã hội dành riêng cho giới trẻ Việt Nam khá phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giơi cũng đang sử dụng Zalo để nhắn tin, gọi điện hàng ngày.

Zalo là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Zalo trên Laptop, Điện Thoại b
Zalo là của ai, quốc gia nào phát hành? Zalo là phần mềm, ứng dụng do hãng VNG của Việt Nam sản xuất và phát hành chứ không phải là của Trung Quốc như một số người vẫn lầm tưởng. Lúc đầu Zalo được phát triển hướng tới đối tượng sử dụng là người dùng điện thoại ở Việt Nam, sau đó Zalo tiếp tục phát triển các phiên bản khác của mình cho phép sử dụng được cả trên máy tính và các thiết bị khác với 2 sản phẩm chính là Zalo App và Zalo Web.
Zalo là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Zalo trên Laptop, Điện Thoại c

Lợi ích mà Zalo mang lại cho người dùng điện thoại và máy tính là gì? Có quá nhiều điều tuyệt vời  mà Zalo mang lại cho cuộc sống của chúng ta thêm thú vị mỗi ngày, có lẽ nó đã quá quen thuộc nên mọi người cho rằng mọi thứ đều không có gì đáng để nhắc đến, tuy nhiên nếu không sử dụng Zalo chỉ một ngày thôi, bạn sẽ cảm nhận được tầm quan trọng nếu không có ứng dụng này thì mọi thứ sẽ trở lên rắc rối ra sao.
Zalo là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Zalo trên Laptop, Điện Thoại d

Zalo là phần mềm dễ dàng để sử dụng
Đúng vậy, bất kỳ ai nếu là người Việt Nam hoặc biết về ngôn ngữ Tiếng Việt thì đều có thể sử dụng Zalo một cách đơn giản nhất, các tính năng của Zalo không quá khó và phù hợp với một phần mềm chát quốc tế như skype hay viber, messenger.
Zalo là một phần mềm, ứng dụng trò chuyện hoàn toàn miễn phí
Quá tuyệt vời bởi từ nay với Zalo bạn hoàn toàn có thể nhắn tin, gọi điện trong nước và quốc tế mà không phải trả một đồng tiền phí bất kỳ nào cho mọi cuộc trò chuyện, thoải mái chém gió với bạn bè và người thân không hạn chế thời gian hay khoảng cách. Hàng tháng bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn nếu sử dụng Zalo thay cho cách nhắn tin và gọi điện thông thường khác.
Zalo là công cụ nhắn gửi yêu thương đầy thú vị và hấp dẫn
Nếu như trò chuyện thông thường để có thể biểu lộ các câu nói hay tình cảm yêu thương của mình tới một người con gái, con trai nào đó thật là khó khăn phải không nào. Tuy nhiên nếu sử dụng Zalo bạn có thể bộc lộ cảm xúc yêu thương và những lời nhắn gửi ngọt ngào và dễ thương nhất đến người ấy mà không hề cảm thấy khó khăn hay lo lắng khó nói, với bộ sưu tập các icon cảm xúc, các hình ảnh gif dễ thương thay cho những trạng thái cảm xúc khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình với những tin nhắn phù hợp nhất, mang ý nghĩa yêu thương tới người ấy mọi lúc, mọi nơi thật dễ dàng hơn rất nhiều.
Zalo là phần mềm có mặt trên mọi thiết bị mobile và pc
Hiện nay Zalo đã phát triển nhiều phiên bản khác nhau nhằm mục tiêu hướng tới tất cả những người dùng di động và để bàn như điện thoại và máy tính bảng Android, iOS, Windows Phone, PC windows 7 8 8.1 10 XP, Mac OS. Cho dù là thiết bị nào đi nữa thì mọi người đều có thể kết nối và trò chuyện với nhau với khả năng bảo mật thông tin và dữ liệu người dùng ở mức cao, kết nối và gửi nhận dữ liệu tin nhắn, cuộc gọi nhanh chóng, ổn định nhất trong các phần mềm tương tự ở Việt Nam cho tới lúc này.

Cách sử dụng Zalo trên điện thoại di động, máy tính bảng, PC, Laptop dễ dàng nhất.

Để sử dụng Zalo trên điện thoại di động Android, iOS, Windows Phone bạn cần phải tải phần mềm này về điện thoại của mình và cài đặt. Với Android bạn có thể tải Zalo cho Android trên Ch Play trực tiếp và miễn phí. Trên iOS bạn có thể truy cập vào Appvn hoặc iTunes để Tải về các máy iPhone, iPad của mình, tương tự với windows phone cũng vậy.
Zalo là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Zalo trên Laptop, Điện Thoại e

Để sử dụng Zalo trên Máy Tính, PC, Laptop windows 7 8 8.1 10 XP bạn chỉ cần tải Zalo về máy tính và cài đặt hoặc sử dụng Zalo Web không cần cài cũng được.

Tiếp theo sau khi đã cài Zalo hoàn tất bạn chỉ việc đăng nhập Zalo và sử dụng nếu như việc đăng ký tài khoản Zalo là quá khó với bạn, sử dụng tài khoản Facebook, Google hay Zing để đăng nhập nhanh đồng thời bạn cũng có thể tìm kiếm nhanh những bạn bè trong danh bạ điện thoại hoặc danh sách bạn bè trên facebook của mình.