ChPlayc Logo
Tải Zalo cho iPad, iPhone trên iOS miễn phí mới nhất 2022

Download Tải Ứng Dụng

Tải Zalo cho iPad, iPhone trên iOS miễn phí mới nhất 2022

Zalo cho iPad, iPhone trên iOS

Zalo là phần mềm nhắn tin, gọi điễn miễn phí tốt nhất hỗ trợ đầy đủ trên tất cả các hệ điều hành và thiết bị khác nhau và iOS 7 8 9 10 11 12 cũng nằm trong số đó. Nếu bạn chưa biết Cách Tải Zalo cho iPad/ iPad Mini 1 2 3 4/ iPad Air/ iPad Pro và iPhone 4 5 6 7 8, iPhone 4s 5s 6s 7plus, iPhone X thì trong bài viết này https://chplayc.blogspot.com/ sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết và ngay sau đó bạn có thể tự mình download và cài đặt Zalo trên iPad/ iPhone dễ dàng.
Tải Zalo cho iPad, iPhone trên iOS miễn phí mới nhất 2018 a

Zalo cho iPad là phiên bản ứng dụng Zalo dành riêng cho máy tính bảng iPad Mini, iPad Pro và iPad Air sử dụng hệ điều hành iOS khác với các bản Zalo cho iPad Android hay Windows Phone cả về gói cài đặt và kho ứng dụng để tải về máy. Zalo là phần mềm chát phổ biến mà phần lớn người dùng internet Việt Nam đều biết tới và sử dụng cho giao tiếp hằng ngày, đây cũng là tiện ích được cài sẵn trên mọi thiết bị Android nhưng bạn lại không thể tìm thấy Zalo trên iPad và các thiết bị iOS của mình, chính vì thế mà bạn cần phải Download Zalo về cho iPad qua cửa hàng ứng dụng Appvn (appstore) trên thiết bị của mình.
Tải Zalo cho iPad, iPhone trên iOS miễn phí mới nhất 2018 b

Zalo cho iPhone cũng là phiên bản mà bạn sử dụng trên iPad được chia sẻ trên kho tải AppStore với phiên bản chuẩn, chính tức từ nhà phát hành VNG. Hiện nay, Zalo tương thích và cho phép cài đặt trên hầu hết các dòng máy điện thoại iPhone như iPhone 3, iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone X trên tất cả các phiên bản hệ điều hành iOS cũ và mới. Phiên bản Zalo cho iOS mới nhất chỉ hỗ trợ phiên bản iOS 8.0 trở lên, nếu iPhone của bạn sử dụng bản cũ hơn thì cần Tải Zalo Cho iPhone Phiên bản cũ nhé.
 

Tải Zalo cho iPad, iPhone mới nhất miễn phí

Bạn có thể Download Zalo cho iOS (iPhone, iPad) miễn phí, phiên bản chính thức mới nhất trên kho tải iTunes cho điện thoại và máy tính bảng iOS của mình.
Download
Mời bạn nhấn vào nút Download ở trên đây để tải về phần mềm, ứng dụng cho điện thoại smartphone và máy tính bảng của mình, link tải trực tiếp từ AppStore an toàn, nhanh chóng, không virus, bản chuẩn không kích hoạt, đồng nghĩa với việc là bạn không cần phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào để sở hữu một phiên bản Zalo mới nhất cho máy iOS của mình.
Các phiên bản hệ điều hành iOS mà Zalo hỗ trợ gồm có:
iOS 7/ 7.1.2/ 7.1.1/ 7/0/4 (bạn nên tải phiên bản zalo cũ cho iphone, ipad, bản mới nhất không hỗ trợ trên ios 7).
iOS 8/ 8.1/ 8.2/ 8.3/ 8.4.1
iOS 9/ 9.1/ 9.2/ 9.3/ 9.3.2/ 9.3.5
iOS 10/ 10.2.1/ 10.3.2/ 10.3.3
iOS 11/ 11.2.1/ 11.2.2/ 11.2.5/ 11.2.6/ 11.3
iOS 12/ 12.2.1/ 12.2.2/ 12.2.5

Hướng dẫn cách tải Zalo cho iPad, iPhone trực tiếp từ AppStore

- Mở AppStore.
- Tìm kiếm "Zalo".
- Chọn loại máy đang sử dụng là Chỉ iPad/ Chỉ iPhone.
Tải Zalo cho iPad, iPhone trên iOS miễn phí mới nhất 2018 c
- Nhấn vào biểu tượng download có hình đám mây nhỏ và mũi tên trỏ xuống như trong hình ảnh, vậy là xong.
Tải Zalo cho iPad, iPhone trên iOS miễn phí mới nhất 2018 d
 Ngay sau đó Zalo sẽ được tự động tải về và cài đặt trên iPad hay iPhone của bạn, chỉ cần chờ đợi cho đến khi biểu tượng Zalo xuất hiện trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng là xong, bạn có thể mở Zalo và sử dụng ngay được.
Xem thêm:

Tính năng nổi bật của Zalo trên iPad, iPhone của iOS

- Hỗ trợ full tính năng không thua kém hay khác biệt so với Zalo Android hay Zalo PC.
- Là chương trình ứng dụng gửi tin nhắn và gọi điện kiểu mới được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam.
- Kết nối nhanh, tốc độ gửi tin nhắn hay kết nối gọi video call cực nhanh, chất lượng ổn định, không giật lag hay lỗi do mạng internet yếu.
- Tổng hợp nhiều stick, icon, gif cực vui nhộn và biểu cảm trên từng dòng tin nhắn mà bạn soạn thảo.
- Tìm kiếm và kết nối bạn bè ở gần qua tính năng định vị và chia sẻ vị trí của người dùng.
- Tạo nhóm chát dễ dàng, nhắn tin, gọi điện nhóm cực vui, cực riêng tư và thú vị.
- Nhận thông báo thời gian thực, nhanh nhất, mọi lúc, mọi nơi, không bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn hay cuộc gọi nào ngay tại thời điểm có người gửi hoặc alo cho bạn.
- Nhận thông báo trên màn hình điện thoại, máy tính bảng ngay cả khi Zalo không được mở hay đang sử dụng một ứng dụng, chơi trò chơi khác.
- Giao diện phẳng, đẹp tuyệt vời, nhẹ và mượt mà hơn các phiên bản cũ trước đây.
- Cho phép đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook, Google, Zing dễ dàng mà không cần khởi tạo hay đăng ký tài khoản mới.
- Cho phép tìm kiếm nhanh những bạn bè đang sử dụng Zalo thông qua danh bạ điện thoại hay danh sách bạn bè trên Facebook.
- Thêm tính năng mạng xã hội trên Zalo với khả năng kết nối cộng đồng người dùng internet có cùng sở thích, niềm đam mê hay công việc, trò chơi... chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân (profile) chỉ với một cú chạm nhẹ.
- Cho phép comment, like, theo dõi, chia sẻ các hình ảnh, video, bài viết của bạn và người khác trên mxh Zalo, trò chuyện với những người nổi tiếng quá đơn giản.
- An toàn, bảo mật thông tin cá nhân trên Zalo với tính năng mã hóa và hỗ trợ các thiết lập bảo mật ở mức cao.
- Hỗ trợ phiên bản iPhone X mới nhất và hệ điều hành iOS 11.
- Hỗ trợ mạnh mẽ hơn với ký tự @ cho icon, hình ảnh hay video.
Zalo thật là một tiện ích thú vị và tuyệt vời không thể thiếu cho điện thoại và máy tính bảng trên mọi nền tảng phải không các bạn? Nếu không tìm thấy Zalo trên iPhone, iPad hoặc chưa có Zalo trên các thiết bị này, hãy Tải Zalo cho iPad ngay hôm nay để tham gia kết nối, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và cộng đồng người dùng Zalo Việt Nam đông vui nhất ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!