ChPlayc Logo
Tải Zalo cho Windows Phone của Microsoft (Nokia Lumia 630 525 530 730)

Download Tải Ứng Dụng

Tải Zalo cho Windows Phone của Microsoft (Nokia Lumia 630 525 530 730)

Zalo cho Windows Phone - Nhắn Tin, Gọi Điện, Gọi Video Trên các máy Microsoft

Zalo là phần mềm nhắn tin, gọi điện, kết nối cộng đồng người dùng internet Việt Nam lớn nhất hiện nay. Zalo đã có mặt trên hầu hết các thiết bị di động và để bản với khả năng hỗ trợ mọi nền tảng hệ điều hành khác nhau trong đó có Windows Phone của hãng Microsoft khiến cho nhiều người dùng tỏ ra bất ngờ và nhận được nhiều sự chào đón và quan tâm của cộng đồng người dùng Windows Phone.
Tải Zalo cho Windows Phone của Microsoft (Nokia Lumia 630 525 530 730) a

Zalo cho Windows Phone hỗ trợ hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows Phone 7 7.5 7.8 8.1 10 của Microsoft với các dòng điện thoại smartphone như Zalo cho Nokia Lumia 520 710 610 900 800 525 625 630 730 530 820 đầy đủ nhất. Bạn có thể kết nối nhanh với bạn bè và những người dùng Zalo khác thông qua điện thoại Windows Phone của mình thật dễ dàng với Internet Wifi hoặc 3G.

Download Zalo cho Windows Phone 

Link tải trực tiếp từ Microsoft Store, nhanh chóng, đơn giản, an toàn, trực tiếp, phiên bản chính thức từ nhà phát hành trên các cửa hàng ứng dụng ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ với bạn và mọi người dùng máy điện thoại windows phone nhé.
Mời bạn nhấn vào nút download dưới đây để tải về phần mềm Zalo cho máy điện thoại Windows Phone (nokia) của Microsoft hoàn toàn miễn phí. Đã có hơn 36.000 người download và sử dụng Zalo trên windows Phone, bạn sẽ là người tiếp theo đến với ứng dụng này, bắt đầu thôi:
Download
Phiên bản: 3.5.4.0
Phát hành: VNG.
Tải về và cài đặt: Miễn Phí.
Xuất xứ: Việt Nam.
Hỗ trợ: Windows Phone 8/8.1/10.
Cập nhật 1/3/2018.
Sau khi tải zalo về máy windows phone hoàn thành 100% bạn có thể cài đặt trực tiếp ngay trên kho ứng dụng này thật tiện lợi và nhanh chóng.
Xem thêm:
Zalo cho Android
Zalo cho Máy Tính
Zalo cho iPad, iPhone IOS

Zalo trên Windows Phone có gì hót?

Dễ dàng kết nối tới những bạn bè và người dùng Zalo trên mọi thiết bị khác nhau, nếu bạn đang sử dụng Zalo trên các máy Nokia Lumia bạn hoàn toàn có thể kết nối và trò chuyện nhanh với những người dùng Zalo khác trên các nền tảng hệ điều hành Android, iOS hay Máy tính, Laptop thật là dễ dàng, gửi tin nhắn, gọi điện thoại, gọi video, đồng bộ tài khoản giữa các thiết bị với nhau chưa bao giờ lại thú vị và đơn giản đến thế.

Tải Zalo cho Windows Phone của Microsoft (Nokia Lumia 630 525 530 730) b

Zalo gửi tin nhắn và kết nối cuộc gọi cực nhanh. Zalo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng Windows Phone và các nền tảng khác, đa số họ đều cho rằng Zalo có tốc độ kết nối và gửi nhận tin nhắn nhanh nhất so với các ứng dụng nhắn tin, gọi điện khác như Viber, Skype, Messenger ở Việt Nam, người dùng có thể xem được tin nhắn tới ngay lập tức và hầu như không có thời gian chờ khiến cho họ rất thoải mái và thích thú khi sử dụng. Thêm vào đó thì mọi cuộc gọi cũng được đánh giá là chất lượng cao hơn hẳn, thời giam đàm thoại dài với chất lượng ổn định, không hề có hiện tượng mất kết nối hay giật lag trong khi trò chuyện. Khi có tin nhắn đến thì Zalo cũng nhanh chóng hiển thị và có chuông thông báo tới bạn ngay lập tức mà không cần phải mở ứng dụng hay đang trò chuyện trên Zalo, vì thế mà bạn không bỏ lỡ bất kỳ một sms hay cuộc gọi nào ngay tại thời điểm có người muốn kết nối tới bạn.

Zalo trên Windows Phone cũng không khác biệt gì so với các phiên bản khác, ngoài trò chuyện trực tiếp 2 người với nhau, người dùng có thể tạo nhóm chát và trò chuyện riêng tư với khả năng hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ lên tới 50 thành viên. Tính năng này phù hợp cho các cuộc họp, hội thảo trực tuyến mà các thành viên không ở cùng một địa điểm nhưng vẫn có thể trao đổi, thảo luận như là đang trực tiếp ngồi nói chuyện với nhau vậy.

Một chức năng khá thú vị đó là Zalo cho phép bạn gửi một đoạn video ngắn tự quay trong khi chát thật nhanh và dễ dàng, hoặc chia sẻ những hình ảnh chụp trên điện thoại PC ngay ở cửa sổ chát, bạn cũng có thể gửi các tệp tin đính kèm trực tiếp mà không cần đến các dịch vụ rắc rối khác như gmail, yahoo mail hay google driver hoặc các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến từ bên thứ 3.

Một số tính năng nổi bật của Zalo trên Windows Phone

- Chát cùng bạn bè, người thân yêu thật dễ dàng.
- Cập nhật thêm nhiều stick, icon, gif cực kỳ vui nhộn và tràn đầy cảm xúc, thoải mái chèn trong tin nhắn văn bản và đa phương tiện.
- Quan tâm, theo dõi, chia sẻ, like và bình luận những bài viết của những người bạn quan tâm, những ngôi sao nổi tiếng, cầu thủ bóng đá yêu thích.
- Nghe nhạc trong khi trò chuyện.
- Chơi game thật vui với bộ sưu tập game mini.
- Tiết kiệm chi phí tối đa hàng tháng do không cần nạp tiền, gọi điện nhắn tin bằng sim điện thoại.
Nếu chưa có Zalo trên Windows Phone hoặc không tìm thấy ứng dụng này trên các máy Nokia Lumia của Microsoft bạn có thể nhanh tay download ngay ở đây, trên trang web này phiên bản miễn phí chính thức từ nhà phát hành VNG. Chúc bạn thành công!