ChPlayc Logo
iTunes - Tải iTunes 12.10.9 64-bit mới nhất cho PC, máy tính miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

iTunes - Tải iTunes 12.10.9 64-bit mới nhất cho PC, máy tính miễn phí

Mô tả về iTunes

  • Phát hành: Apple
  • Dung lượng: 200MB
  • Cần có hệ điều hành Windows: Win 7/8/10/XP SP3 32bit + 64bit
  • Hỗ trợ: Tiếng Việt
  • Danh mục: Audio - Video
  • Download, Cài đặt: Miễn Phí
  • Lượt tải: 1.000.000 +
  • Các phiên bản Phổ biến: iTunes 12.9.5.5, 12.9.3, 12.9.0, 12.9.5.7, 12.7.3, 12.7.4, 12.7.7.9, 12.8.2, 12.0.1, 12.4, 12.6, 12.5, 11.4,  iTunes cho Win XP SP SP3

Phần mềm iTunes đã cập nhật bản mới nhất 2020 - iTunes 12.1.8 64bit chính thức trên trang chủ ChPlayc ngày 12/09/2020 với nhiều thay đổi vô cùng mới mẻ, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là phiên bản mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ hơn cho người dùng so với tất cả các phiên bản iTunes cũ trước đây mà bạn đã từng sử dụng. Có lẽ ngoài iTools thì chỉ có iTunes là công cụ hữu hiệu nhất để người dùng có thể kết nối máy tính, laptop cá nhân với các máy iPhone, iPad, iPod hệ điều hành IOS của Apple.

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 a

Download iTunes
là phần mềm quản lý, chơi và chép nhạc miễn phí do Apple Inc cung cấp dành cho các máy tính và laptop windows về smartphone ios hỗ trợ người dùng toàn diện và hiệu quả hơn trong việc tổ chức, sắp xếp tệp tin đa phương tiện (nhạc chuông, hình ảnh) chuyên nghiệp, dễ dàng hơn ngay trên máy tính. iTools là sản phẩm chất lượng tốt cho mọi thiết bị iOS, nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng và các chuyên gia công nghệ trên thế giới cả về mặt tính năng, tiện ích lẫn giao diện dành cho người sử dụng, tất cả đều chỉ có thể nói là quá tuyệt vời.

iTunes không những hỗ trợ quản lý các file media trên các thiết bị iPhone, iPad của iOS mà còn hỗ trợ bạn sao chép nhạc giữa các thiết bị IOS với nhau nhanh chóng và dễ dàng nhất hoặc giữa IOS với Windows cực đơn giản.

iTunes PC là gì?

Cùng ChPlayc tìm hiểu về chương trình phần mềm này cùng những tính năng vượt trội và ưu điểm tuyệt vời nhất mà nó mang lại cho người dùng IOS và Windows ra sao nhé.

iTunes là một chương trình phần mềm trên máy tính , Laptop (Windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP) hỗ trợ, giúp đỡ người dùng quản lý các thiết bị iOS và dữ liệu trên thiết bị hiệu quả hơn bằng các công cụ kết nối PC với iPhone, iPad thông qua giao diện điều khiển trên phần mềm iTunes. Do đó bạn hoàn toàn không cần phải trực tiếp thao tác trên các thiết bị này mà chỉ cần ngồi máy tính, mở iTunes lên và kết nối tới thiết bị bạn cần sử dụng như iPhone, iPad, iPod và thao tác mọi thứ trên iTunes như trên smartphone IOS thậm chí còn đơn giản và nhiều điều thú vị hơn nhiều so với chỉ sử dụng trực tiếp IOS theo cách thông thường.

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 b

ITunes là sản phẩm đặc biệt mà Apple dành tặng cho người dùng IOS của mình với kho nhạc và file media phong phú, đa dạng, đáp ứng được những sở thích khác nhau của nhiều lứa tuổi, đối tượng sử dụng trên tất cả các quốc gia trên thế giới. Nhắc đến Apple có lẽ là không ai không biết đến, một cái tên thương hiệu đã xuất hiện một thời gian khá dài với biểu tượng quả táo cắn dở đã mang về doanh thu cực khủng cho hãng này với 2 mảng lớn là phần mềm và thiết bị phần cứng. Apple nổi tiếng với các dòng sản phẩm chính như iPhone, iPad, iPod, Macbook, đây là những dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến hiện nay kể cả với những người có thu nhập thấp hoặc trung bình, bởi đơn giản đây là sản phẩm tốt, là mơ ước của nhiều người đam mê và yêu thích công nghệ. Song song với đó là các sản phẩm ứng dụng, phần mềm cho máy tính và smartphone cũng được phát triển khá mạnh mẽ, điển hình là kho tải ứng dụng, trò chơi Apple Store với hàng ngàn các nội dung giải trí khác nhau như ứng dụng, trò chơi, sách, nhạc, phim, video... phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc của tất cả mọi người, nếu bạn chưa có Apple Store có thể Tải Apple Store ở đây. Hiện nay ở Việt Nam thì iPhone, iPad là 2 dòng sản phẩm được sử dụng cũng tương đối nhiều vì vậy nhu cầu về quản lý thiết bị, dữ liệu và bảo mật thông tin, an toàn cho thông tin người dùng cũng là vấn đề mà cả chuyên gia công nghệ lẫn người dùng đều đặc biệt quan tâm. Ngoài Apple Store thì iTunes là phần mềm khá hót cho mọi người, không mất quá nhiều thời gian để Download ITunes và cài đặt nó trên máy tính cũng như thời gian kết nối và làm việc với iPhone, iPad là cực nhanh chóng, hơn thế nữa bạn có thể quản lý rất nhiều các thiết bị IOS khác nhau chỉ trên một phần mềm duy nhất, thật thú vị phải không nào. iTunes mới nhất 2018 sẽ giúp bạn truy cập không chỉ dữ liệu trên máy, mà còn cho phép bạn truy cập vào kho tải App Store, cài đặt các ứng dụng mình yêu thích hay xóa bỏ các phần mềm, trò chơi không còn nhu cầu sử dụng trên máy, thậm chí bạn còn có thể di chuyển, sao chép dữ liệu từ máy này sang máy khác trên cùng nền tảng iOS hoặc từ iPhone, iPad sang máy tính và ngược lại đều không có gì là quá khó. Bạn sẽ được truy cập nhanh vào kho giải trí khổng lồ mà trước đây chỉ có thể truy cập nó từ smartphone của mình, thưởng thức các bài hát hay, các bộ phim nổi tiếng, bom tấn và kinh điển hay đặt hàng những cuốn sách mà bạn đang chờ đợi từ rất lâu, hay chơi nhạc trực tuyến trên iTunes Store với hơn 45 triệu ca khúc các thể loại.


Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 c

Phiên bản mới nhất hiện nay là iTunes 12.10.8 với sự thay đổi không hề nhỏ về diện mạo cùng hiệu suất copy khá nhanh, chơi nhạc cực hay cùng với kho nhạc chuông, video, hình nền vô cùng phong phú và khổng lồ đang chờ đón bạn truy cập và thưởng thức, khám phá. Tải iTunes giúp kết nối nhanh và đồng bộ dữ liệu giữa máy tính windows 7 8 8.1 10 xp với điện thoại di động và máy tính tính bảng iOS (iPhone, iPad) và đồng bộ dữ liệu trò chơi, ứng dụng để truy cập nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi thật thú vị.

Link Download iTunes PC 64bit mới nhất về máy tính

Nếu bạn chưa biết download itunes cho máy tính của mình ở đâu tốt nhất, miễn phí, thì ngay ở đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ tới bạn và người dùng windows đang muốn sở hữu phiên bản iTunes 12 mới nhất link gốc chuẩn nhất từ máy chủ của nhà phát hành Apple (cho win 7 8 8.1 10 xp 32bit và 64bit):
Download iTunes Mới Nhất 12.7.4 64 bit và 32 bit bản Tiếng Việt ở đây: https://www.apple.com/vn/itunes/download/ 
(Phiên bản update mới nhất sẽ được update trực tiếp trên link tải này.)

iTunes 12.10.8 64bit


Cấu hình cài đặt iTunes

Với máy tính, laptop hệ điều hành windows

Phần cứng:
  1. Điều kiện cần là vi xử lý Intel hay AMD 1GHz hỗ trợ khe cắm mở rộng SSE2 hoặc cao hơn
  2. RAM MIN >512MB
  3. Vi xử lý Intel Pentium D hoặc cao hơn + RAM Min 512 MB + DirectX 9.0 để chạy các video độ nét cao theo chuẩn của iTunes Store.
  4. Cần Core 2 Duo 2.0GHz, RAM 1GB + Intel GMA X3000 + ATI Radeon X1300 or NVIDIA GeForce 6150 khi xem video HD 720p với iTunes Extras or Itunes LP.
  5. Intel Core 2 Duo 2.4GHz + RAM 512MB + Intel GMA X4500HD + ATI Radeon HD 2400 + DIVIDIA Geforce 8300 GS khi chạy video chuẩn HD 1080.
  6. Độ phân giải màn hình min 1024 x 786 thông thường với iTunes LP hoặc 1280 x 800 với iTunes.
  7. Yêu cầu card âm thanh và speakers 16 bit.
  8. Có kết nối wifi hay internet, 3G ổn định để truy cập trực tuyến dữ liệu nhạc trên Apple Music, iTunes Store và iTunes Extras không bị gián đoạn.
  9. Cho phép sao lưu, ghi đĩa CD, DVD với iTunes - Compatible.
Phần mềm
  • Sử dụng windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10.
  • Chọn bản iTunes 64 bit cho hệ điều hành windows 64 bit và 32 bit tương ứng.
  • Bộ nhớ trống 400 MB tối thiểu.
  • Kho nhạc Apple Music, iTunes Match hay iTunes Store có thể khác nhau trên các quốc gia và khu vực khác nhau. Apple Music phiên bản trial muốn sử dụng được bạn phải đăng ký mới tài khoản free.
  • itunes 12.0.1, itunes 12.10.2, itunes 12.10.3, itunes 12.10.4, itunes 12.10.5, itunes 12.10.6, itunes 12.10.7, itunes 12.5, itunes 12.9.3.3

Với máy tính, laptop MAC OS

Phần cứng
  1. Cần Intel Core 2 Duo 2.0 GHz (iTunes LP) hoặc cao cấp hơn (Itunes Extras) nếu muốn play các video chuẩn HD 1080p.
  2. Cần Intel Core 2 Duo 2.0 HGz + RAM 2GB (khi cần hỗ trợ chạy video HD 1080P).
  3. Độ phân giải màn hình 1024 x 786 hoặc 1280 x 800 (iTunes LP).
  4. Cần wifi, internet hay 3G tốc độ ổn định để truy cập vào iTunes Store, iTunes Extras và Apple Music online không bị lỗi.
  5. Cần Super Drive cho phép ghi đĩa CD.
  6. Ổ cứng trống tối thiểu là 400MB.
Phần mềm
  • Cài đặt trên hệ điều hành MAC OS X phiên bản 10.10.5 tối thiểu.

Hướng dẫn Cài đặt iTunes 12 trên PC

Để cài đặt iTunes 12 sau khi tải xuống thành công người dùng có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:
- Mở tệp tin được tải xuống hoàn tất (thường sẽ lưu trong thư mục download của ổ địa hệ thống trên máy tính).
- Khi iTunes 12 load xong màn hình cài đặt hãy click vào nút Next và tiếp theo nhấn Install để cài đặt.
- Quá trình này có thể mất một vài phút để iTunes 12 cài đặt xong và cấu hình trên máy tính của người dùng, vì thế đừng tắt chương trình này đi và vui lòng chờ đợi cho đến khi hoàn thành và nhấn Finish để xác nhận iTunes đã được cài đặt thành công trên máy tính đó. 
Download iTunes mới nhất - Tải iTunes 12 cho máy tính (Win 7 8 8.1 10 XP) a

Ưu Điểm

iTunes là một công cụ mạnh mẽ để giúp bạn quản lý tốt hơn thiết bị của mình với các dòng sản phẩm smartphone của hãng Apple sản xuất. iTunes cho phép bạn kết nối nhanh tới các thiết bị IOS của bạn như iPhone, iPad, iPod nhanh chóng và làm việc với hầu hết các tệp tin đa phương tiện trên các thiết bị này như hình ảnh, nhạc, video, phim, sách, tài liệu, ứng dụng, trò chơi... tuy nhiên thì với phần lớn người dùng iTunes đều phục vụ cho việc sao chép nhạc, video trên các thiết bị iOS với nhau hay IOS với windows mà chưa biết đến hay chưa khám phá thêm các tính năng tuyệt vời khác của nó như cài đặt ứng dụng, gỡ, xóa bỏ ứng dụng, trò chơi trên thiết bị, chỉnh sửa file, đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau, sao lưu, khôi phục, bảo mật dữ liệu và thông tin tài khoản người dùng trên thiết bị an toàn, tin cậy hơn. Thậm chí bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái và thích thú khi làm việc với phong cách hoàn toàn giống với trên máy tính như quản lý file tương tự windows explorer hay chọn nhiều file cùng lúc bằng chuột và bàn phím...

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 d


Phiên bản iTunes 12.10.8 mới nhất
còn hỗ trợ bạn tốt nhất trên windows 10 và các bản windows 8, 8.1 hay windows 7 và XP với chất lượng cao như nhau. Ngoài ra thì iTunes 12 còn đóng vai trò như là một phần mềm media player trên windows với khả năng chơi nhạc hay xem phim không hạn chế trực tiếp từ kho nhạc, phim của IOS hay các file có trên iPhone, iPad thật quá đơn giản. Nếu bạn chỉ dùng iTunes để chép nhạc, phim, ảnh, video từ máy này sang máy khác thì cũng không cần phải nghiên cứu quá nhiều hay đi sâu về iTunes, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn nên khám phá hết mọi thứ trên iTunes và biết đâu đây sẽ là công việc yêu thích và đam mê để giúp bạn khởi nghiệp với IOS thì sao nhỉ? Bạn hoàn toàn có thể trở thành các kỹ thuật viên, nhân viên cài đặt phần mềm, ứng dụng, sao lưu khôi phục hệ thống, chạy phần mềm hay chép nhạc cho khách hàng, và đây cũng là một công việc khá hot hiện nay mà không có nhiều người am hiểu và giỏi về lĩnh vực này phải không nào.

Nếu bạn muốn chia sẻ file trên máy của mình tới những người dùng và thiết bị IOS khác thì cũng có khá nhiều cách, đơn giản nhất là dùng iTunes cho nhanh. iTunes cũng có thể giúp bạn truy cập vào kho giải trí để tải về free hoặc mua những sản phầm yêu thích ngay trên máy tính, laptop của mình. Hoặc nếu bạn là một tín đồ của các kênh radio thì chắc chắn sẽ thấy hài lòng với những kênh radio phổ biến là iTunes mang tới cho bạn, hoặc thưởng thức những kênh truyền hình TV trực tuyến, các kênh phim truyện, giải trí, bóng đá chất lượng cao cũng không phải là điều gì mới mẻ hay lạ lẫm với người dùng iTunes, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được các chức năng cực hot này.

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 e

Như đã giới thiệu ở trên bài viết này, một công cụ còn tuyệt vời hơn cả iTunes đó chính là phần mềm iTools, đây có lẽ là lựa chọn hoàn hảo và thông minh nhất với đông đảo người dùng smartphone IOS, nếu bạn chưa sử dụng iTools thì thật là tốt bởi đây chính là cơ hội đặc biệt nhất là CHPlayc dành tặng bạn ngay ở đây nhé. Nếu sử dụng iTools rồi thì có lẽ ít ai còn quan tâm đến iTunes nữa hoặc cũng không thường xuyên sử dụng như trước bởi iTools đã hỗ trợ bạn gần như đầy đủ các tính năng mà iTunes sở hữu, thêm vào đó mọi thứ đều dễ dàng hơn với các phiên bản Tiếng Việt được Việt hóa nên khá trực quan và dễ hiểu đối với bất kỳ người dùng nào cho dù là mới lần đầu tiên khám phá. Tuy nhiên thì cho dù bạn không sử dụng iTunes mà sử dụng phần mềm iTools thay thế thì vẫn phải bắt buộc cài iTunes trước khi chính thức cài iTools trên máy tính, laptop của mình, bởi đây là điều kiện bắt buộc khi ứng dụng này muốn kết nối tới các máy iPhone, iPad của bạn. Việc sử dụng 2 phần mềm hàng đầu này trên máy tính sẽ giúp bạn an toàn và không cần lo lắng khi một trong 2 bị lỗi thì vẫn còn một chương trình thay thế (trường hợp này rất ít xảy ra), hoặc nếu không quá cần thiết hay chuyên sâu về iOS và theo thói quen, sở thích của bạn thì hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ chương trình nào mà bạn muốn, cho dù là iTunes hay iTools đều tốt cả, quan trọng nhất là do cách dùng như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất, cao nhất cho bạn chứ phần mềm cũng chỉ là một yếu tố thôi phải không nào.

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 f

Phiên bản iTunes mới nhất 2020 nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia công nghệ và người dùng máy tính, iPhone, iPad bởi nó quản lý thiết bị và data khá tốt, các tính năng dường như thông minh hơn, khoa học và tốc độ xử lý nhanh hơn rất nhiều, hỗ trợ mọi thao tác với file media như chép, di chuyển hay chỉnh sửa, cho phép giải trí với các bản nhạc yêu thích, các bộ phim bom tấn hay xem những hình ảnh đẹp, đọc tài liệu, sắp xếp, tổ chức lại các file media theo ý muốn một cách hoàn hảo nhất theo ý tưởng sáng tạo của bạn. Hiện tại iTunes 12 được phân loại thanh 2 bản khác nhau là iTunes 12.10.8 64bit dành cho các máy tính, laptop đang cài windows phiên bản 64bit và iTunes 12.10.8 32bit dành cho windows 32 bit, bạn nên chọn chính xác phiên bản phù hợp với windows mà mình đang dùng để tránh xảy ra các lỗi không tương thích hay lỗi không xác định mà không rõ nguyên nhân là do đâu nhé, hãy check kỹ mọi thứ trước khi quyết định download và cài đặt iTunes trên máy tính.

Một tính năng khá thú vị khác mà các phần mềm khác không có được chính là cho phép người dùng tham gia vào việc đánh giá các ca khúc, video trên bảng xếp hạng âm nhạc trên kho ứng dụng toàn cầu, thậm chí bạn cũng có thể tạo ra những siêu phẩm nhạc chuông độc đáo thay thế những bản nhạc chuông mặc định trên thiết bị của mình cho các cuộc gọi đến hay tin nhắn, hoặc những bản nhạc chuông cực độc và ý nghĩa để dành tặng bạn bè, những người thân yêu mà bạn muốn ngay trên iTunes 12 này, hãy thử và cảm nhận nhé!

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 g
Ở phiên bản iTunes 12 cũ cũng đã hỗ trợ phiên bản IOS 10 như 12.7.3 hỗ trợ IOS 10.0.1, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà tải về máy nhé, hoặc để nhận được ngay các bản update ngay khi mà nhà phát hành tung ra thì hãy thiết lập tính năng cập nhật tự động trên phần cài đặt của phần mèm nhé. Có thể bạn chưa biết? Một công cụ cũng khá tốt không thua kém gì iTunes và được coi là giải pháp thay thế cho iTunes và iTools khi cần thiết đó chính là 3uTools là phiên bản unlock và cũng được khá nhiều người chào đón và tin dùng, nó có ưu điểm vượt trội là khả năng nhận dạng thiết bị hoàn toàn tự động và chạy tốt trên các phiên bản hệ điều hành IOS cũ, mới với chất lượng giống nhau mà không có sự khác biệt cũng như không có lỗi xảy ra trong suốt quá trình sử dụng. Đừng nghe quảng cáo nhiều mà hãy tự mình trải nghiệm bạn nhé, hãy download thêm 3uTools về và khám phá xem sao.

Trong bản iTunes 12.10.8 update này, Apple cũng đã tăng cường thêm các tính năng và công cụ bảo mật cho iPhone, iPad của người dùng qua tính năng xác nhận bảo vệ với 2 lớp mật khẩu, tuy nó không phải là mới mẻ hoàn toàn nhưng lại là tính năng được người dùng tin tưởng và yên tâm nhất khi áp dụng. Không chỉ hỗ trợ phiên bản iOS cao nhất hiện nay mà iTunes 12.10.8 còn có thể giúp bạn nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản cao nhất hiện nay nếu bạn đang sử dụng phiên bản là iOS 9 trở lên trên tất cả các máy iPhone, iPad, iPod của mình.

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 h

À suýt quên, một kiệt tác nữa mà bạn có thể sử dụng trên PC để kết nối và quản lý iPhone của mình là iFunBox, nó hỗ trợ bạn đầy đủ trong việc tổ chức, sắp xếp và quản lý file chuyên nghiệp, gọn gàng và tiết kiệm thời gian hơn so với chỉ dùng IOS thông thường. Phần mềm iFunBox còn được đánh giá cao bởi tính năng cho phép cài đặt trực tiếp các file chạy *.ipa trên iphone, ipad của mọi người dùng.

Cho tới thời điểm này đã có rất nhiều phiên bản iPhone, iPad được phát hành đã cho chúng ta thấy sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ cũng như nhu cầu sở hữu các dòng sản phẩm cao cấp của Apple là lớn tới cỡ nào. Do đó việc cài đặt iTunes là thực sự rất rất quan trọng, cần thiết đối với bất kỳ ai thường xuyên làm việc với các dòng sản phẩm này cần bảo vệ dữ liệu an toàn, bảo mật các thông tin cá nhân riêng tư trong tất cả các trường hợp như mất máy, mất dữ liệu, virut phá các file, data trên hệ thống thì các giải pháp đồng bộ, sao lưu được iTunes thực hiện một cách an toàn tuyệt đối.

Cho dù bạn muốn hay không thì iTunes vẫn là một chương trình mặc định đối với mọi người dùng iPhone, iPad, trên các smartphone này bạn hoàn toàn có thể truy cập iTunes qua phiên bản ứng dụng hoặc web thật dễ dàng, duyệt và xem thông tin các bài hát, video, ứng dụng mọi lúc, mọi nơi. Và như mọi khi bạn cần phải truy cập vào kho tải App Store mới có thể chọn lựa và cài được những ứng dụng hay trò chơi yêu thích nhất thì nay bạn có thể làm điều đó ngay trên phần mềm iTunes để sở hữu bất kỳ game, ứng dụng, sách, nhạc, phim trên App Store thậm chí là cả những sản phẩm phải mua bằng tiền vẫn được hỗ trợ bình thường, sau đó những nội dung trả phí này còn được kết nối tới các dịch vụ lưu trữ đám mây iTunes in the Cloud để lưu trữ và chia sẻ mà không cần phải trả bất kỳ một đồng nào cho điều đó.

Tính năng chính của iTunes 12

Việc đồng bộ dữ liệu trên iTunes không có gì khó khăn cho người dùng, với một thao tác nhỏ thì ngay lập tức dữ liệu trên điện thoại và máy tính sẽ được đồng bộ như game, ứng dụng, ảnh, video, phim... để có thể truy cập và sử dụng trên bất kỳ máy tính hay iphone nào chỉ với một tài khoản duy nhất. Ngoài ra người dùng cũng có thể kết nối và truy cập vào cửa hàng của iTunes để thuê phim, mua bài hát yêu thích hay download một cuốn sách theo yêu cầu, hoặc trả tiền cho việc tải ứng dụng, trò chơi yêu thích thông qua iDevice trên máy tính của mình.

Download iTunes mới nhất - Tải iTunes 12 cho máy tính (Win 7 8 8.1 10 XP) b

So sánh với các phiên bản iTunes 10, iTunes 11 cũ thì iTunes 12 không có sự khác biệt nhiều về mặt giao diện cũng như bố cục menu cùng những tính năng trên phần mềm này, điều đó giúp cho người dùng không gặp phải khó khăn trong quá trình sử dụng, tuy nhiên tính bảo mật và an toàn được tăng lên rất nhiều với khả năng bảo mật tới 2 lớp cùng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất được áp dụng và tích hợp trên iCloud, iMassage và Face Time giúp cho tài khoản của người dùng được bảo vệ tốt hơn, an toàn hơn rất nhiều, rất đáng để sử dụng phải không mọi người.

Thưởng thức âm nhạc trên iTunes là một điều tuyệt vời và vô cùng thích thú đối với người dùng, ngoài những bài hát, video yêu thích trên cửa hàng iTunes, bạn cũng có thể tận hưởng thêm những bộ phim hay, những chương trình tivi yêu thích ngay trên máy tính windows và mac của mình, thậm chí không cần phải tìm kiếm hay xem các kênh phổ biến bạn vẫn có thể xem ngay được những chương trình hót nhất ngay khi iTunes vừa được mở ra.   

Download iTunes mới nhất - Tải iTunes 12 cho máy tính (Win 7 8 8.1 10 XP) c


Với lưu trữ đám mây Cloud nhằm đảm bảo cho dữ liệu của điện thoại iphone, ipad có thể chia sẻ nhanh tới những người dùng ios khác, cũng giúp tăng thêm không gian lưu trữ trên thiết bị của người dùng, thuận lợi hơn cho việc sử dụng và download về máy bất cứ lúc nào họ muốn đặc biệt là những tệp tin nhạc, người dùng cũng có thể lưu trữ các bài hát từ đĩa nhạc, thẻ nhớ trên iCloud và phát chúng bất cứ lúc nào mà họ muốn trên iphone, ipad, máy tính, tivi và các thiết bị ios khác của Apple.

Quản lý tệp tin đa phương tiện trên iTunes mang lại những lợi ích to lớn cũng như những giá trị tuyệt vời cho smartphone và người dùng nó. iTunes là chương trình quản lý và sắp xếp nội dung giải trí tốt nhất hiện nay, khi khởi chạy ứng dụng sẽ tìm kiếm toàn bộ các tệp tin media trên máy tính, người dùng có thể tạo danh sách trực tiếp từ phần mềm này để dễ dàng quản lý và thuận tiện hơn khi sử dụng. Khi kết nối với các máy ios, người dùng cũng có thể quản lý các tệp tin đa phương tiện trên các thiết bị này bao gồm iphone, ipad, ipop, macbook và apple tv. Nếu đồng bộ chúng ngay sau đó bạn có thể sử dụng trên bất kỳ máy nào mà bạn muốn không cần phải sao chép hay di chuyển giữa các thiết bị với nhau, đồng thời cũng hỗ trợ cho việc sắp xếp, phân loại chúng một cách hợp lý, khoa học hơn, tổ chức thành những danh mục rõ ràng và chuyên nghiệp sao cho việc tìm kiếm và sử dụng trở lên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng.

Là phiên bản hỗ trợ trên các phiên bản windows 32 bit, mặc dù không còn nhiều người dùng cài đặt windows 32 bit nhưng phiên bản iTunes 32 bit vẫn được update và cải tiến song song với bản 64 bit để đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ những người dùng khác nhau. Ngoài khả năng bảo mật tốt hơn, mạnh mẽ hơn trước thì iTunes 32 bit cũng khá ổn định, nhanh và diện mạo đẹp như phiên bản 64 bit và gần như là không có sự khác biệt.

Về cơ bản nó cũng đầy đủ mọi tính năng trên giao diện người dùng và sự ổn định tương tự như phiên bản iTunes 32 bit, đây là bản chỉ tương thích và cài được trên windows 64 bit hỗ trợ đầy đủ và cực tốt cho mọi người dùng máy tính, laptop. Ở phiên bản cập nhật lần này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi trên giao diện đó là thanh SideBar được kích hoạt tự động và mặc định cho phép người dùng dễ dàng kéo thả các bài hát, video vào playlist yêu thích của mình.

Ở phiên bản 64 bit này cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc khám phá kho nội dung giải trí kỹ thuật số khổng lồ trên iTunes với rất nhiều các bài hát, bộ phim, sách hay, tạo và quản lý các danh sách bài hát, bộ sưu tập hay, các dữ liệu, file media khác trên iPhone của mình, đồng thời đây cũng là một trình xem ảnh khá thú vị, một chương trình chạy nhạc thay thế cho windows media player khá thú vị để bạn và những người dùng IOS khác có được phong cách thưởng thức âm nhạc và xem video cực kỳ mới lạ vượt xa cả những chương trình chơi nhạc phổ biến hiện nay như Zing hay Windows Media Player mặc định của máy tính. Không chỉ có vậy, iTunes 12 64 bit còn hỗ trợ người dùng windows tải về những bài hát yêu thích, mua về những bộ phim truyền hình bom tấn để xem offline, tải sách về máy từ kho giải trí iTunes Store.  Việc đồng bộ dữ liệu cũng được nâng cấp với dịch vụ lưu trữ dựa trên công nghệ điện toán đám mây với iCloud cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến với những người dùng khác, tiến kiệm chi phí, đảm bảo an toàn cho nguồn dữ liệu và tiện lợi hơn cho việc sử dụng những dữ liệu này mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị khác nhau. iTunes 12.10.8 64 bit hỗ trợ bạn đồng bộ dữ liệu bao gồm cả media files và các dữ liệu khác từ iPhone, ipad sang các thiết bị iOS khác hoặc sang máy tính, laptop để dự phòng, chép nhạc và tài liệu từ iphone sang máy tính cực nhanh, và rất nhiều tính năng khác để bạn làm việc với mọi thứ trên máy smartphone của mình.

Tải iTunes mới nhất 12.7.4 64 bit + 32 bit Tiếng Việt cho Win 7, XP, 8.1, 8, 10 i

Ở phiên bản iTunes 12.7.4 64 bit còn cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm thông minh được khá nhiều người dùng mong đợi, nó cho phép bạn tìm kiếm nhanh các bài hát trong kho nhạc bằng việc lọc thông minh và trả về bài hát đúng theo ý muốn mà bạn đang tìm. Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem video trực tuyến thông qua phần mềm mà không cần phải tải xuống nữa, hoặc nếu có muốn tải thì chương trình cũng hỗ trợ bạn lưu tự động vào các playlist mà bạn đã chỉ định trước đó, những file tải về này có thể chép vào iPhone, ipad hoặc chơi trực tiếp trên máy tính đều được. iTunes 64 bit mang đến cho bạn một giải pháp tìm kiếm rất hiệu quả nhờ tính năng lọc cực nhanh theo nhiều điều kiện khác nhau như tên bài hát, tên nhạc sỹ, tên ca sỹ, thể loại, chủ đề, không chỉ tìm kiếm ở phạm vi nhạc, iTunes cũng cho bạn tìm kiếm cả những chương trình TV yêu thích, quan tâm hay tìm kiếm các kênh radio, các list nhạc, video mới nhất, hot nhất hiện nay. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia theo dõi các bài hát trong danh sách bảng xếp hạng top đầu trên thế giới về số lượng người nghe, xem, hay theo dõi về các ca sỹ, nhạc sỹ, diễn giả, tác giả hàng đầu trên thế giới mà bạn luôn yêu thích, quan tâm về họ. iTunes 12.10.8 64 bit không chỉ giúp bạn quản lý mọi thứ tốt nhất mà còn đưa bạn đến với thế giới giải trí cực kỳ sôi động, hấp dẫn mỗi ngày trên chính máy tính, laptop của mình. 


Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng một số tính năng khác trên iTunes như nghe radio hay chỉnh sửa các tệp tin hình ảnh, video trực tiếp ngay trên giao diện của phần mềm rất đơn giản. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone hay iPad và muốn khám khá kho giải trí với các bài hát hay nổi tiếng, những bộ phim tuyệt vời và những chương trình tivi yêu thích đầy thú vị và hấp dẫn thì không thể không Tải iTunes về máy tính (win 7 8 8.1 10 xp) và cài đặt miễn phí ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!