ChPlayc Logo
AppVN cho Android - Tải về APK 2022 mới nhất


AppVN cho Android - Tải về APK 2022 mới nhất

Appvn cho Android - Kho ứng dụng AppStoreVn Apk miễn phí

Download Appvn 9.9.8a for Android mới nhất 2022 giúp người dùng Việt Nam có thể sở hữu và tận hưởng kho nội dung phong phú với trò chơi, ứng dụng, hình nền, nhạc chuông... hot nhất hiện nay ngay trên điện thoại Android của mình không thua kém gì ứng dụng CH PLay phiên bản quốc tế.

Tải Appvn - Kho ứng dụng Apk về máy điện thoại Android miễn phí a



Appvn phát hành phiên bản chính thức mang tên 4.0, hiện tại đây là phiên bản mới nhất 2018 với những tính năng mang tính đột phá và chiến lược của nhà phát hành kho ứng dụng này, nhằm mục tiêu mang lại cho người dùng một trải nghiệm kho ứng dụng 100% của người Việt, miễn phí và đơn giản hóa về mọi tính năng so với CH PLay.

Bạn có thể Tải Appvn  trực tiếp trên trang chủ Appvn.com với phiên bản Appvn APK cho Android và các hệ điều hành khác như iOS trên iPhone 4 5 6 7 8 hay iPhone 4s 5s 6s 7plus, 8 plus, iPad, iPop và nền tảng Windows Phone dành cho các máy Nokia Lumia ngay.

Thông tin thêm về APPVN APK

Tên ứng dụng: APPVN
Phiên bản hiện tại: 9.9.8a for Android
Nhà phát hành: Appvn.com
Kích thước tệp APK: 12.2 MB
Yêu cầu nền tảng:Android 4.4+
Danh mục: Cửa hàng ứng dụng
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Ngôn ngữ: English, Tiếng Việt
Lượt tải+ Cài đặt:1.000.000+
Thiết bị khả dụng:Điện thoại smartphone, máy tính bảng Samsung, Oppo, Huawei, Xiaomi, VSmart, Nokia, LG, HTC, Asus, Sky, Vivo, Realme, Mobell...
Phiên bản cũ hơn:AppStoreVN, AppVN 4.0, AppVN Plus
Phiên bản WEB:Appvn.com


Tải Appvn 9.9.8a for Android về máy Android

Tùy dòng máy đang sử dụng, người dùng có thể download appvn phiên bản phù hợp với dòng máy và hệ điều hành trên thiết bị của mình:
  • Tải Appvn cho Android: | download (12,2mb): https://m.apkpure.com/vn/appvn/apps.hunter.com
Chủ đề liên quan: 
  • appvn.com minecraft
  • appvn 9.9.2 apk
  • Asphalt 8 appvn
  • ark: survival evolved appvn
  • minecraft 1.16.0.57 appvn
  • Tải Lulubox appvn
Riêng với các máy hệ điều hành iOS Appvn hỗ trợ cả các dòng máy Non-Jailbreak (Tải cho máy chưa Jailbreak) và Jailbreak (Máy đã cài AppSync từ Cydia).

Thông tin mới nhất về Appvn Android

  • Cập nhật mới nhất 23/01/2018.
  • Phiên bản mới nhất 4.0.
  • Hỗ trợ hệ điều hành 4.0 trở lên với Android, iOS 7 trở lên với iPhone, iPad.
  • Phát hành bởi Appvn.com.
 
Lưu ý:
Tương thích với các thiết bị điện thoại di động và máy tính bảng như iPhone 4 5 6 7 8, iPad, samsung, lg, htc, oppo, asus, sky, xiaomi, huawei, nokia lumia... và một số dòng máy smartphone khác. Muốn sử dụng Appvn trên máy tính, laptop người dùng có thể cài đặt appvn trên ứng dụng giả lập Android để tải và chơi trò chơi, ứng dụng của Appvn.com trên máy tính cực đơn giản và miễn phí.
 Với phiên bản Appvn Apk người dùng cần bật chế độ enable cho tính năng "không rõ nguồn gốc" mới có thể cài đặt được, đây là tính năng do các nhà phát triển hệ điều hành Android thiết lập mặc định nhẳm bảo vệ điện thoại của bạn không cài đặt phải những ứng dụng giả mạo hay file apk từ những nguồn không đảm bảo, giúp bảo vệ an toàn cho thiết bị, trừ khi bạn tin tưởng file apk mình tải về là vô hại, đương nhiên là hoàn toàn yên tâm với ứng dụng Appvn, sau khi cài đặt xong hãy tắt tính năng này để bảo mật cho thiết bị của mình.


Tính năng chính của App Vn

  • Cung cấp, chia sẻ nhiều game hay, ứng dụng tốt chất lượng cao miễn phí với nhiều bản game mod mà các game thủ đang săn lùng.
  • Tìm kiếm nhanh, chính xác, thưởng thức và truy cập Appvn dễ dàng với 2 phiên bản là chợ ứng dụng và phiên bản website.
  • Giao diện đẹp, thân thiện, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
  • Tải nhanh với 1 chạm mà không cần đăng nhập.
  • Trải nghiệm và thưởng thức nhiều game mới, hay nhất 2018.
  • Nhận thưởng gifcode và nhiều quà tặng có giá trị trong game khi cài đặt.
  • An toàn bảo mật cho thiết bị và thông tin người dùng.
  • Tiếng Việt khá quen thuộc và dễ dàng thao tác mọi chức năng trên ứng dụng.
  • Cập nhật thường xuyên phiên bản mới.
  • Ngoài game, apps thì đây còn là kho sách, nhạc, phim hấp dẫn không thua kém gì các chợ ứng dụng lớn.
  • Là nơi chia sẻ, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm phần mềm, trò chơi của các nhà phát triển hàng đầu VN và thế giới.
  • Nơi mà các startup có thể tham gia và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tốt cho mình.
  • Là mạng xã hội chuyên về công nghệ, game, ứng dụng, nơi chia sẻ những điều thú vị từ các game thủ, các chuyên gia công nghệ, người dùng và nhà phát triển lớn.
Tải Appvn - Kho ứng dụng Apk về máy điện thoại Android miễn phí b

Appvn là ứng dụng thuần Việt, sản phẩm do Việt Nam phát triển và phát hành miễn phí trên trang chủ appvn.com với kho nội dung số phong phú và đầy đủ nhất bao gồm trò chơi, ứng dụng, nhạc chuông, hình nền, phim, sách miễn phí. Appvn .4.0 đã được hàng triệu người dùng Việt sử dụng trên các thiết bị khác nhau và đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, mang tầm cỡ và chất lượng quốc tế. Có nhiều lý do để Appvn đến với người dùng di động trong đó có 2 vấn đề lớn chính là tương thích với các dòng máy smartphone Trung Quốc như Xiaomi, Miui... có ROM không chính thống và nhiều trò chơi, ứng dụng dễ dàng cài đặt ở Việt Nam trong khi các app hay trò chơi này lại hoàn toàn không hỗ trợ trao đối dữ liệu trên quốc gia này trên cửa hàng CH PLay. Appvn ra đời đã đáp ứng được nhu cầu thực tế cũng như sự mong muốn của người dùng khi mà các kho tải khác vẫn còn hạn chế và không tương thích trên nhiều dòng máy khác nhau. Sau khi phát hành phiên bản chính thức 4.0 thì Appvn đã nhận được sự ủng hộ và chào đón nhiệt tình và đông đảo nhất từ phía người dùng đặc biệt là trên 2 dòng sản phẩm Android & iOS. Với hơn 200.000 lượt tìm kiếm/ tháng Appvn đã đạt kỷ lục và vượt xa hơn so với những cửa hàng trò chơi & ứng dụng khác như CH PLay, MoboMarket, Mobogenie vốn là nhưng ứng dụng lớn mang tầm cỡ và đẳng cấp thế giới.

 
Tải Appvn - Kho ứng dụng Apk về máy điện thoại Android miễn phí c

Sau thời gian dài nghiên cứu kỹ thị trường và người dùng của mình, Appvn.com đã chính thức tung ra sản phẩm Appvn apk cho android và App Vn cho iOS mang tính chiến lược đúng đắn của mình với nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội và hàng loại những tính năng cao cấp mà lại không mất phí trên kho tải chất lượng cao của mình. Appvn 4.0 với diện mạo mới, đẹp và đầy đủ nhất với thanh menu thu gọn, điều hướng người dùng tốt, tăng tốc độ tìm kiếm giúp người dùng tiếp cận với nội dung mình cần được nhanh hơn. Không quá phức tạp như CH PLay, người dùng có thể tải ứng dụng về điện thoại chỉ với một chạm nhẹ, nhận được sự phản hồi tốt và đánh giá cao từ phía khách hàng, phần lớn đều cho rằng đây là một kho tải đầy đủ, giao diện trực quan, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, tốc độ tải nhanh và tìm kiếm chính xác.



Ngoài nhiệm vụ chính là một kho tải và cung cấp nội dung số lớn cho khách hàng, Appvn còn là một mạng xã hội dành cho những người dùng đam mê công nghệ, có sở thích về game, ứng dụng hay phát triển các sản phẩm để đưa lên kho tải thì người dùng có thể thoải mái chia sẻ những ứng dụng, trò chơi mới, hình nền đẹp hay nhạc chuông cực hay, trao đổi và trò chuyện với những người có cùng sở thích và đam mê công nghệ, internet và mobile cực thú vị. Appvn.com cũng cho phép người dùng tạo và thêm các nội dung hay sản phẩm yêu thích vào bộ sưu tập của mình, quản lý những tệp tin, ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị dễ dàng bao gồm cả thêm, cập nhật, xóa khỏi thiết bị rất đơn giản.

Ưu điểm nổi bật

  • Download game, app mọi lúc, mọi nơi không cần tài khoản.
  • Tải game miễn phí, thêm các phần mềm, nhạc chuông, ảnh nền vào bộ sưu tập yêu thích chưa bao giờ lại dễ đến thế.
  • Xem thông tin và tải trò chơi, ứng dụng trực tiếp mà không phải tải tệp tin về máy.
  • An toàn, bảo mật cho thiết bị và tài khoản người dùng.
  • Bộ sưu tập game, app hot với số lượng cực lớn với những trò chơi ăn khách nhất hiện nay như Pokemon GO, MineCraft,...
  • Bộ sưu tập hình nền và nhạc chuông độc lạ, được các bạn trẻ yêu thích nhất.
  • Tốc độ tải ứng dụng cực nhanh, cực mượt với công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng là niềm tự hào và khẳng định đẳng cấp của Appvn.com.
  • Tải Appvn nhận ngay quà ảo cực khủng, gifcode game miễn phí.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, quốc gia khác nhau cho phép người dùng các nước trên thế giới cài đặt dễ dàng.
  • Tương thích trên nhiều thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau.
  • Chuyên nghiệp, đẳng cấp và nổi bật trong từng thiết kế, là ứng dụng Việt với chất lượng quốc tế.

Appvn 4.0 là một ứng dụng phát triển sau và mới so với nhiều kho tải khác, nhưng cũng dần khẳng định được vị thế và tầm quan trọng đối với người dùng Việt và khách hàng quốc tế và không hề thua kém bất kỳ một ứng dụng kho tải lớn nào trên thế giới. Người dùng ngày càng tin yêu và tìm đến với Appvn nhiều hơn cũng như dần gắn bó và sử dụng nó như một kho nội dung số mặc định trong mục đích giải trí hay làm việc, học tập mỗi ngày của mình. Hy vọng Appvn ngày càng phát triển, lớn mạnh hơn nữa để trở thành một ứng dụng hoàn hảo, vươn xa hơn nữa và mang lại nhiều giá trị lớn lao cho người dùng di động và để bàn. Hãy sử dụng Appvn ngay hôm nay để ủng hộ sản phẩm Việt nhé các bạn, nhớ chia sẻ qua Facebook hay mạng xã hội mà bạn thường dùng để bạn bè, người thân cùng biết tới và cài đặt ngay nhé, tham khảo thêm những ứng dụng hay khác ngay trên trang web này để có được những sản phẩm phù hợp, an toàn, tốt nhất cho điện thoại của bạn. Chúc bạn thành công nhé!