ChPlayc Logo
Download Opera - Trình duyệt Opera với VPN miễn phí cho Android, PC


Download Opera - Trình duyệt Opera với VPN miễn phí cho Android, PC

Về trình duyệt Opera VPN Free

  • Opera Browser là gì? 
  • Phát hành: Opera
  • Cập nhật mới nhất: 2020
  • Dung lượng: Tùy thiết bị
  • Phiên bản: Tùy thiết bị
  • Hỗ trợ máy tính, laptop, điện thoại và máy tính bảng: Android, IOS, Windows, MAC
  • Chủ đề: Trình duyệt web

Opera Browertrình duyệt web hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị với nhiều tính năng khác biệt so với các trình duyệt web thông thường như chặn quảng cáo, tích hợp dịch vụ VPN miễn phí giúp truy cập và lướt web nhanh chóng, an toàn, thông minh và tiện lợi hơn. Opera là một trình duyệt nhưng mang đến trải nghiệm lướt web như một phần mềm, ứng dụng để truy cập vào Facebook, Messenger, Zalo, WhatsApp, Youtube... nhanh và tốn ít dung lượng internet hơn, ngoài ra thì trên điện thoại Android có hỗ trợ VPN và chặn quảng cáo nên bạn sẽ có được những giây phút lướt web vô cùng thoải mái với tốc độ và hiệu suất nhanh nhất.

Download Opera - Trình duyệt Opera với VPN miễn phí cho Android, PC a

Opera cũng là cái tên được biết đến từ rất lâu với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1995 và cho đến nay Opera đã có hàng trăm triệu người dùng cài đặt sử dụng trên toàn cầu để lướt web, tìm kiếm thông tin, xem phim trực tuyến, nghe nhạc, gửi nhận email... trên internet với đầy đủ các phiên bản trên cả di động lẫn để bàn. Bạn có thể download Opera về máy tính, điện thoại, laptop cho dù đang sử dụng Android, IOS hay Windows, MAC đều được nhé.

VPN là dịch vụ đã và đang trở lên phổ biến hiện nay khi mà an ninh mạng đang là điều khiến nhiều chuyên gia phải đau đầu để đưa ra các giải pháp an toàn để bảo vệ người dùng trên các hoạt động trực tuyến. Và Opera là một trong những trình duyệt có hỗ trợ dịch vụ VPN miễn phí tích hợp sẵn nên ngày càng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hơn.

Hãy cùng CHPLAYC tìm hiểu kỹ hơn về trình duyệt Opera VPN Free ngay trên bài viết này nhé!

Link tải Opera về máy - Trình duyệt với VNP miễn phí

  1. Phiên bản cho Windows: https://www.opera.com/computer/thanks?ni=stable&os=windows
  2. Phiên bản cho MAC: https://www.opera.com/vi/computer/thanks?ni=stable&os=mac
  3. Phiên bản VPN cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.browser&hl=vi&gl=US
  4. Phiên bản cho IOS (iPhone, iPad): https://apps.apple.com/app/id1411869974
  5. Phiên bản Opera Portable: https://www.opera.com/computer/thanks?ni=stable_portable&os=windows

Ưu điểm nổi bật của Opera

Duyệt nhanh hơn nhờ khả năng nén và sử dụng dữ liệu ít hơn so với các trình duyệt khác, chặn quảng cáo giúp tải trang web nhanh hơn và không bị làm phiền khi đang lướt web.

Đảm bảo an toàn và riêng tư cho người dùng và thiết bị, với VPN miễn phí giúp hạn chế theo dõi và bảo vệ việc duyệt web của bạn khi trực tuyến.

Truy cập các ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội nhanh chóng như trên phần mềm, ứng dụng, có thể trò chuyện và duyệt web đồng thời cùng lúc với các trình nhắn tin tích hợp bên lề trình duyệt web mà không cần phải di chuyển hay mở các tab riêng biệt.

Thoải mái tùy chỉnh trình duyệt Oper với các chủ đề (theme) mà bạn yêu thích với các chủ đề sáng, tối, sử dụng phím tắt, các bookmark yêu thích và nhiều tùy chọn khác nữa.
Download Opera - Trình duyệt Opera với VPN miễn phí cho Android, PC b

Duyệt web nhanh với trải nghiệm tốt nhất mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, tiết kiệm hơn với các gói dữ liệu đăng ký internet.

Là trình duyệt hỗ trợ đa nền tảng và có tốc độ truy cập và tải trang nhanh cóng, bạn có thể thao tác và gộp nhiều website có cùng chủ đề hay tương tự nhau để tìm kiếm dễ dàng hơn, quản lý bookmark iện dngj khi cần lưu lại các thông tin cần thiết trên internet.

Ngăn chặn hiệu quả việc đào trộm Bitcoin hay các phần mềm theo dõi giúp bảo vệ an toàn hơn khi người dùng lướt web, trực tuyết, tự động cập nhật các tính năng đảm bảo khai thác tài nguyên trên internet nhanh và hiệu quả hơn cho công việc, học và giải trí.

Có khả năng cạnh tranh trực tiếp với các trình duyệt mạnh và nổi tiếng như Cốc Cốc, Google Chrome, Mozilla Firefox... khi nhu cầu lướt web nhanh, nhẹ, đa tính năng và an toàn bảo mật của người dùng ngày càng tăng cao.

Download Opera - Trình duyệt Opera với VPN miễn phí cho Android, PC c
Xem tin tức mới nhất trong ngày với trình duyệt mà không cần phải vào các trang tìm kiếm tin tức với các trang báo điện tử uy tín nhất như Dân Trí, VNExpress, 24 Giờ... nhóm các chủ đề quan tâm như âm nhạc, thể thao, văn hóa... Trình duyệt này cũng hỗ trợ tiếng Việt rất tốt, người dùng có thể cài tiếng Việt hay chuyển đổi sang các ngôn ngữ khác tùy ý.
Opera Turbo là tính năng mà nhiều người mong đợi để chặn quảng cáo, tăng tốc độ tải trang và dữ liệu nhanh hơn, ngoài ra thì Opera cũng được tối ưu để giúp tiết kiệm PIN cho laptop hơn khi không cắm sạc.

Nếu bạn thường xuyên phải quy đổi các đơn vị đo để làm toán hay xử lý các dữ liệu liên quan đến tiền tệ thì Opera cũng sẽ giúp bạn quy đổi nhanh chóng và chính xác nhất, hay chuyển đổi múi giờ tự động. 
Bên cạnh đó thì Opera cũng là trình duyệt web duy nhất hiện nay có thể hoạt động trên hệ điều hành Windows 2000.

Các tính năng chính của Opera


Nhập Bookmark
Dễ dàng quản lý và tùy chỉnh giữa các bookmark yêu thích của bạn trực tuyến.

VPN Free
Bảo vệ bạn khi duyệt web hạn chế theo dõi đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật nâng cao và miễn phí (trên điện thoại Android).

Đồng bộ dữ liệu
Đồng bộ hóa trình duyệt Opera giúp bạn có thể truy cập và lướt web với các tiện ích, dịch vụ thường xuyên sử dụng trên mọi thiết bị di động lẫn để bàn.

Tin tức cá nhân
Có thể tùy chỉnh nguồn cấp tin trên trang cá nhân của bạn.

Tiết kiệm PIN
Nếu sử dụng laptop hay điện thoại thông minh để lướt web với trình duyệt Opera sẽ nhanh hơn, tiết kiệm dung lượng internet, dữ liệu gói hơn, lướt web nhanh và nhẹ cũng là giải pháp để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ PIN trên thiết bị của bạn.
Download Opera - Trình duyệt Opera với VPN miễn phí cho Android, PC d

Bộ chuyển đổi đơn vị tiện lợi
Tự động cập nhật và chuyển đổi múi giờ, tiền tệ và các đơn vị đo lường khác.

Phát nhạc đơn giản
Với trình phát nhạc ở thanh bên của trình duyệt sẽ giúp bạn khám phá thế giới âm nhạc và podcast ngay trong tầm tay

Truy cập Twitter nhanh hơn
Dễ dàng khám phá và tweet tiện lợi với twitter ở thanh bên và chế độ xem tốt hơn trên PC.

Truy cập Instagram đơn giản
Với Instagram ở ngay thanh bên để sử dụng ngay trên trình duyệt

Tìm kiếm các Tab
  • Khi làm việc với nhiều tab cùng lúc bạn có thể tìm kiếm nhanh các tab mình cần nếu không nhớ vị trí hoàn toàn không cần mở riêng từng Tab.
  • Không gian làm việc riêng biệt với các nhóm tab và các không gian được thiết kế tách biệt một cách hợp lý và khoa học nhất.

Chặn quảng cáo
Không lo bị quảng cáo làm phiền khi đang xem phim, nghe nhạc, lướt Facebook, đọc tin tức trên máy tính và điện thoại, tải trang web nhanh hơn.

Chụp màn hình tiện lợp
Hỗ trợ chụp và chỉnh sửa, chia sẻ ảnh chụp nhanh chóng của bạn từ trang web ngay trên Opera.

Opera Flow
Cho phép gửi các file, đường link và ghi chú giữa các thiết bị của bạn với nhau dễ dàng.

Video Popup
Cho phép xem video ngay cả khi đang duyệt web với vị trí nổi ở ngay đầu trang và hoàn toàn không cần quay lại tab video đã mở lúc đầu.

Khám phá bài đăng mới nhất của Opera trên Desktop và di động
Cập nhật tin tức mới nhất về trình duyệt Opera trên máy tính và điện thoại với các tính năng mới và tương lai của trình duyệt web, Crypto Wallet, Web 3, Opera GX và những điều mới mẻ sắp ra mắt từ Opera.

Tham gia cộng đồng người dùng Opera trên toàn thế giới
Tham gia cộng đồng người dùng Opera đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới để cùng nhau thảo luận, chia sẻ và đóng góp ý kiến, phản hồi giúp nhà phát triển ngày càng hoàn thiện sản phẩm của mình hơn, đáp ứng tốt hơn những gì mà người dùng mong đợi.

Hướng dẫn cài đặt trình duyệt Opera VPN trên máy tính, LapTop Win 7/8/10 miễn phí

Bước 1: Tải về file cài đặt trình duyệt Opera VPN miễn phí
Bước 2: Mở file Opera-VPN.exe để khởi động cài đặt, cửa sổ Opera Installer mở ra và bạn bấm chọn Accept and Install để cài phần mềm.


Bước 3: Đợi quá trình cài diễn ra tự động khoảng một vài phút là xong, thật đơn giản phải không nào.


Hướng dẫn cài Opera VPN Free trên điện thoại Android

Bước 1: Mở link tải trên bằng Ch Play (bản dành cho Android), hoặc vào cửa hàng Google Play trên máy và tìm Opera VPN 
Bước 2: Chọn Install (Cài đặt) để cài Opera vào máy và đợi cho đến khi hoàn tất 100%.
Bước 3: Mở và khám phá Opera ngay.

Nếu bạn chưa có trình duyệt Opera thì hãy nhanh tay download ngay Opera phiên bản cho PC, điện thoại Android, iPhone mới nhất trên CHPLAYC ngay hôm nay nhé. Tham khảo và khám phá thêm các trình duyệt web khác ở đây để thoải mái lướt web, chát chít, nhắn tin cùng bạn bè hay lướt Facebook, Zalo nhanh, nhẹ không cần cài phần mềm nhé.