ChPlayc Logo
Download Google Chrome Phiên Bản Tiếng Việt Mới Nhất 2020

Download Tải Ứng Dụng

Download Google Chrome Phiên Bản Tiếng Việt Mới Nhất 2020

Download Google Chrome miễn phí

Google Chrome là trình duyệt web miễn phí được nhiều người dùng download và sử dụng trên Máy Tính, Laptop và điện thoại Android, IOS hay Windows Phone với tốc độ duyệt web nhanh nhất, an toàn và bảo mật vượt trội nhất hơn so với các trình duyệt khác hiện nay.
Download Google Chrome Phiên Bản Tiếng Việt Mới Nhất 2018 a

Download Google Chrome Cho PC Windows 7 8 8.1 10 XP giúp bạn thoải mái duyệt web theo sở thích và tùy biến sử dụng kèm theo rất nhiều các tiện ích mở rộng đi kèm trên Chrome Store giúp bạn yên tâm và an toàn hơn với các hoạt động online của mình trên trình duyệt web.

Trình duyệt Google Chrome là một sản phẩm của Google, phát hành vào năm 2008 bởi hãng Google Inc, Chrome được xây dựng và phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium (đây cũng là nền tảng mà nhóm phát triển Cốc Cốc sử dụng để tạo ra sản phẩm trình duyệt web Cốc Cốc nổi tiếng ở Việt Nam) và ngôn ngữ lập trình C++ có khả năng hoạt động ổn định và tương thích mạnh mẽ với hầu hết các máy tính, laptop và hệ điều hành windows khác nhau. Ngoài ra trên các điện thoại smartphone thì Chrome cũng ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều hơn như là một trình duyệt mặc định cho dế yêu của mình.
 Download Google Chrome Phiên Bản Tiếng Việt Mới Nhất 2018 b

Google Chrome có giao diện khá đơn giản nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội và khá trực quan và dễ dàng để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể cài đặt sang ngôn ngữ tiếng Việt cho giao diện trên Chrome của mình. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều trình duyệt web mới được quảng cáo và giới thiệu là có rất nhiều tính năng tuyệt vời tuy nhiên thì được phần đông người dùng Việt Nam tin tưởng nhất vẫn là FireFox và Chrome. Ngoài khả năng tùy biến linh hoạt, nhanh chóng, Google Chrome còn cho phép bạn thoải mái đánh dấu trang trên thanh công cụ chỉ với một cú nhấp chuột là xong, điều mà ít các trình duyệt web khác có thể làm được. Hơn thế nữa bạn còn có thể ghim các biểu tượng để có thể sử dụng nhanh trên thanh công cụ để có thể truy cập nhanh các tính năng, trang web yêu thích hay các ứng dụng, trò chơi hay trên Google.

Google Chrome - Nhiều tính năng duyệt web hay có thể bạn chưa biết

Google Chrome giúp bạn tập trung hơn trong công việc chính nhờ vào sự thiết kế và đơn giản hóa trên trình duyệt của mình, khiến cho người dùng hoàn toàn tập trung vào các file dữ liệu, văn bản, hình ảnh, video, bài post... mà không bị các thành phần trên giao diện trình duyệt Google Chrome làm mất tập trung hay đánh lạc hướng chú ý của bạn, tạo được hiệu quả tốt nhất cho công việc và học tập nghiên cứu của người dùng PC, Mobile. Khi sử dụng Chrome bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail để đăng nhập trên trình duyệt này, việc đăng nhập tài khoản Gmail sẽ giúp bạn sử dụng được tất cả các dịch vụ của Google ngay trên trình duyệt Chrome như Gmail, Blogger, Maps, Drive, Youtube, G+, Google Play chỉ với một tài khoản duy nhất.

Download Google Chrome Phiên Bản Tiếng Việt Mới Nhất 2018 c
 Sử dụng Google Chrome để tìm kiếm dữ liệu và nội dung nhanh hơn, phiên bản mới nhất 2017, 2018 cũng đã hỗ trợ bạn làm việc nhiều hơn bằng việc sử dụng các tab, bookmark để mở lại mà không cần phải nhớ địa chỉ web thông qua các hành động kéo thả trực tiếp. Google Chrome sử dụng mặc định công cụ tìm kiếm là Google cho phép bạn nhập từ khóa trên thành địa chỉ hoặc ô search box của Google, cả 2 cách này đều hoàn toàn không khác nhau và đều trả về cho bạn kết quả duy nhất, chính xác những gì bạn đang tìm. Với những thuật toán thông minh thì Google ngày càng tối ưu hóa bộ máy tìm kiêm của mình nhằm rút ngắn thời gian thao tác cho người dùng, trả về kết quả nhanh chóng, chính xác, hiện tại thì Google vẫn đang là công cụ tìm kiếm lớn và uy tín số 1 trên thế giới.

Thêm vào đó Google Chrome cũng nâng cấp và bổ sung ngày càng nhiều các tính năng mạnh mẽ để hỗ trợ tốt nhất cho việc duyệt web của người dùng như hỗ trợ đọc file pdf trực tuyến, đọc word, excel, hỗ trợ adobe flash player để hiển thị các nội dung bằng flash, html5 hay CSS3 hiện đại nhất cũng đều không phải là ngoại lệ. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập và cài đặt theme đẹp theo ý thích, bật/ tắt các tiện ích mở rộng theo nhu cầu và sở thích sử dụng của mình, mở lại các tab đã đóng nhầm hay dịch nội dung trang web sang ngôn ngữ Tiếng Việt cũng được hỗ trợ trực tiếp ngay trên giao diện sử dụng.

Chrome có khả năng điều hướng người dùng khá an toàn, đưa ra những thông báo tới người dùng của mình khi họ đang chuẩn bị truy cập vào một địa chỉ web nào đó có thể gây hại cho máy tính hay thiết bị của họ, hoặc ngăn chặn không cho phép truy cập nếu cảnh báo ở mức độ cao hơn, chuyển hướng người dùng trở lại trạng thái ban đầu rất nhanh ngay sau đó.

Google Chrome là trình duyệt web khá tiên tiến với công nghệ JavaScript và V8 Engine cùng công nghệ máy ảo cung cấp những trải nghiệm duyệt web nhanh nhất tới người dùng. Điều đó có thể nhận thấy rõ ràng ngay khi bạn khởi động Chrome và tải trang web với thời gian cực ngắn, nếu bạn mở song song các trình duyệt khác cùng lúc hoặc kiểm tra tốc độ tải trang sẽ thấy rõ điều này, bạn chỉ cần mất một vài giây để tải xong một trang web có nhiều dữ liệu media như ảnh, video hay flash mà không cần phải đợi chờ quá lâu, không ảnh hưởng đến công việc hay những hoạt động giải trí khác của bạn trên internet.

Khi cài Google Chrome thì mặc định nó đã được tích hợp sẵn nhiều các tiện ích mở rộng phục vụ tốt hơn cho duyệt web, trong đó có flash, một phần mềm để chơi game web kinh điển và không thể thiếu được trên bất kỳ một trình duyệt web hiện đại nào.

Google CHrome cũng được đông đảo các chuyên gia và người dùng PC đánh giá cao về các tính năng bảo mật và an toàn thông tin của người dùng khi truy cập, sử dụng hay đăng nhập các trang web với các thông tin quan trọng. Các phiên bản của Chrome không ngừng cải tiến và nâng cao khả năng bảo mật của mình để đảm bảo tốt nhất cho thiết bị và thông tin người dùng, ngăn chặn hiệu quả các trang web không tin tưởng, phần mềm độc hại hay virut, với nhiều lớp và mức bảo vệ khác nhau do người dùng tùy ý thiết lập. Nếu như sử dụng các PC, Laptop của người khác để truy cập vào các trang web có lưu thông tin đăng nhập như Facebook, Gmail hay các tài khoản forum, diễn đàn hay hệ thống trang web, blog mà bạn quản lý thì bạn nên duyệt web ở chế độ ẩn danh. Đây cũng là cách mà Google Chrome hay bất kỳ trình duyệt nào cũng hỗ trợ và khuyến khích mọi người sử dụng, phương pháp này vừa không lưu lại thông tin, cache, cookie hay lịch sử duyệt web, do vậy không chỉ an toàn mà còn giúp cho trình duyệt của bạn không bị chậm do rác và bộ nhớ đệm gây ra. Khi tắt các trang web mà bạn duyệt ẩn danh thì mọi thông tin trên trình duyệt kể cả thông tin bạn đăng nhập cũng sẽ được tự động xóa bỏ ngay sau đó.

Chrome Store nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ tiện ích, ứng dụng nào trong kho ứng dụng mở rộng của Chrome, nếu bạn cần tích hợp thêm tiện ích nào đó như truy cập facebook, nghe nhạc, xem phim trực tuyến, hay chát mà không muốn cài đặt phần mềm trên PC bạn có thể vào kho tải của Chrome để thêm tiện ích đó vào trình duyệt dễ dàng hơn.

Tải Google Chrome về máy tính

Liên kết tải về Google Chrome mới nhất cho PC Windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí phiên bản tiếng Việt, chplayc chia sẻ miễn phí, bản chuẩn chính thức trên trang chủ của nhà phát hành Google:
Link Download: https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/ (hỗ trợ cả windows 32 bit và windows 64 bit).
Nếu bạn chưa có Chrome hay phiên bản Google Chrome trên máy hãy nhanh tay Download Google Chrome 66.0 mới nhất 2018 để cài đặt và sử dụng ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ phần mềm hot này tới bạn bè và người thân để cùng download và thưởng thức nhé.