ChPlayc Logo
Download Snagit 2021 Full - Quay Video, chụp màn hình PC, LapTop


Download Snagit 2021 Full - Quay Video, chụp màn hình PC, LapTop

Về Snagit 2021 Full

  • Phát hành: TechSmith
  • Dung lượng: 208 MB
  • Hỗ trợ máy tính, laptop hệ điều hành Windows 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Chức năng chính: Quay video, chụp ảnh màn hình PC, laptop
  • Download, cài đặt + sử dụng: Trial dùng thử
Snagit được biết đến là một trong những phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính chuyên nghiệp và tiện lợi với giao diện và cách thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, được nhiều người tin tưởng sử dụng từ lâu. Cho đến nay Snagit vẫn là công cụ hấp dẫn và được nhiều người tìm đến với khả năng chụp và quay màn hình chất lượng tuyệt vời, hãy cùng CHPLAYC khám phá và tìm hiểu chi tiết hơn về Snagit qua bài viết sau đây nhé.


Download Snagit 2021 Full - Quay Video, chụp màn hình PC, LapTop a

Snagit là gì?

Có lẽ đây là chương trình quen thuộc và không còn lạ lẫm gì đối với những người dùng Windows thế hệ 8x và 9x với chức năng chụp ảnh màn hình nhiều chế độ mạnh mẽ giúp bạn chụp mọi thứ trên màn hình máy tính, ứng dụng hay trang web với khả năng cuộn và chụp toàn bộ rất đáng để tải về máy tính. Ở phiên bản Snagit mới này bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều tính năng, tiện ích cải tiến mới, khả năng tối ưu hóa cùng thiết kế thân thiện, dễ sử dụng nhưng cũng không kém phần bắt mắt và hấp dẫn hơn nhiều so với phiên bản cũ. Và hiện nay Snagit vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn và ưu tiên sử dụng hơn so với nhiều tiện ích tương tự khác cùng tính năng.

Snagit 2021 là phần mềm quay video, chụp màn hình laptop đa năng và linh hoạt với nhiều chế độ chụp, quay khác nhau. Bạn có thể chọn chụp toàn màn hình, chụp ảnh động, chụp dưới dạng cuộn (trang web hoặc đối tượng chụp có kích thước vượt quá hiển thị trên màn hình) và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh sau khi chụp xong. Bên cạnh đó bạn có thể ghi hình video các hoạt động và thao tác trên màn hình máy tính chất lượng cao, rõ nét kèm đó cũng là công cụ chỉnh sửa video khá mạnh với file đầu ra có chất lượng âm thanh, hình ảnh rõ ràng thích hợp cho những ai thích làm vi deo chất lượng cao để làm clip hướng dẫn hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube...

Download Snagit 2021 Full - Quay Video, chụp màn hình PC, LapTop b

Với sự phát triển và bùng nổ mạnh mẽ, nhanh chóng của công nghệ và tin học thì nay có rất nhiều phần mềm chụp ảnh, quay video được ra mắt nếu có thời gian, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm để lựa chọn cho mình chương trình phù hợp tốt nhất nhé ví dụ như Bandicam hay Camtasia Studio. 

Snagit mang đến cho bạn công cụ chụp màn hinhv ưới nhiều khả năng tùy biến cao, chụp màn hình nhanh ở nhiều chế độ và hỗ trợ chỉnh sửa dẽ dàng, bạn có thể quay , ghi hình như nhiều chương trình quay màn hình chuyên nghiệp khác. 

Tính năng chính


- Chụp bất kỳ khoảnh khắc nào trên màn hình máy tính thời gian thực giúp bạn ghi lại mọi thứ cần cho công việc, học tập hay làm tài liệu hướng dẫn tùy thích. Chụp toàn màn hình, chụp theo đối tượng hay chụp cuộn các trang web, blog, diễn đàn có chiều dài và rộng vượt quá kích thước hiển thị trên màn hình giúp bạn có được hình ảnh rõ nét và đầy đủ nhất giúp cho thiết kế giao diện trang web hay tạo các đối tượng đồ họa tốt nhất.

- Chỉnh sửa ảnh với Snagit, bạn sẽ có nhiều công cụ vơi tính năng chỉnh sửa nhanh như cắt, ghép, crop... được tích hợp để có thể chỉnh sửa và hoàn thiện ngay hình ảnh sau khi chụp

- Chỉnh sửa ảnh hàng loạt không cần thiết bạn phải chọn và thao tác trên từng hình ảnh mà có thể áp dụng thay đổi (kích thước, hiệu ứng) cho hàng loạt các hình ảnh được chọn.

- Tạo ảnh nổi bật bằng cách khoanh vùng chọn đối tượng trên ảnh làm nổi bật đối tượng đã chọn và làm mờ đi toàn bộ phần hình ảnh khác.

- Lưu ảnh tự động vào thư viện: Các ảnh chụp sẽ được lưu sẵn vào thư viện của phần mềm, để chỉnh sửa hay sử dụng hình ảnh đã chụp bạn chỉ cần vào thư viện đó để lấy ra

- Tìm kiếm hình ảnh nhanh hơn theo ngày, giờ hay tên website, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các bức ảnh mình đã chụp mà không tốn thời gian duyệt lại toàn bộ.

- Tạo hiệu ứng ảnh độc đáo, đó là chức năng Filters, cung cấp nhiều bộ lọc, hiệu ứng đặc biệt và thú vị giống như trong Photoshop để bạn áp dụng cho hình ảnh thêm sinh động, hấp dẫn và trông nổi bật hơn.

- Các hiệu ứng khác

- Cho phép chép text trong ảnh như các dòng văn bản, chữ ký, dấu bản quyền...

- Quay video màn hình là tính năng mới để bạn có thể ghi hình các thao tác,hoạt động trên màn hình máy tính, laptop dễ dàng mà không cần cài thêm tiện ích khác.

- Chia sẻ ảnh và video lên Facebook, Twitter, Youtube dễ dàng ngay khi chụp và chỉnh sửa xong, hoặc chèn vào website, blog của riêng bạn...

Download Snagit 2020, 2021 full Mới Nhất về máy tính, laptop Windows và MAC


Link Google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/1phXjH44zbGijbfpTMVBnVSKdkkGXMkkn
  • Tham khảo và tìm hiểu thêm: Snagit 2018, Snagit 2019, Snagit 2020
Chọn phiên bản phù hợp cho hệ điều hành Windows 7/8/10/XP hoặc MAC OS để tải về đúng bản tương thích để cài vào máy nhé.

Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 đơn giản và nhanh chóng


  • Bước 1: Tải về bộ cài Snagit mới nhất cho máy tính, laptop và tắt tạm thời các chương trình diệt virut và bảo vệ windows.
  • Bước 2: (Giải nén) Mở file cài đặt để tiến hành khởi động cài phần mềm Snagit trên PC
  • Bước 3: Chạy file Setup, tích I Accept the License Terms và nhấn Install để cài bản dùng thử
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 đơn giản và nhanh chóng a

Và tiếp theo bạn đợi phần mềm cài xong 100% vào máy, lưu ý đây là bản dùng thử, để sử dụng full tính năng bạn cần mua key bản quyền nhé. 

Tham khảo, tải thêm các phần mềm tiện ích máy tính hay khác trên CHPLAYC mới nhất cập nhật thường xuyên mỗi ngày để làm việc, học tập hiệu quả hơn ngay hôm nay!!!