ChPlayc Logo
Tải WhatsApp PC về cho máy tính, laptop Windows 7/10 miễn phí


Tải WhatsApp PC về cho máy tính, laptop Windows 7/10 miễn phí

WhatsApp Messenger là gì?

WhatsApp hay WhatsApp Messenger là ứng dụng nhắn tin hỗ trợ đa nền tảng miễn phí cho điện thoại Android, iOS và máy tính, laptop Windows đảm bảo trò chuyện trực tuyến riêng tư và an toàn hơn giúp giữ liên lạc với bạn bè mọi lúc, mọi nơi luôn có những cuộc trò chuyện thoải mái và thú vị nhất. 

Với phiên bản mới nhất của phần mềm WhatsApp bạn sẽ sở hữu nhiều tính năng cải tiến cập nhật mới là bản ổn định và ít lỗi hơn các phiên bản trước đây. WhatsApp đã có từ rất lâu và phổ biến trên các nền tảng di động, mới đây nhà phát hành đã chính thức cho ra mắt bản cài trên máy tính, pc hệ điều hành Windows và MAC OS. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng bản cài này thay thế cho WhatsApp Web và không cần dùng đến giả lập Android mỗi khi muốn mở ứng dụng này để chát cùng bạn bè nữa.
Tải WhatsApp PC về cho máy tính, laptop Windows 7/10 miễn phí a

Trên di động WhatsApp có thể sử dụng được vớ các kết nối 4G/3G/2G/EDGE hoặc Wi-Fi cho các tính năng nhắn tin, gọi điện thông thường, ngoài nhắn tin bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video đến bất kỳ nơi nào bạn muốn cho bạn bè, người thân yêu trong gia đình hay chia sẻ ảnh, tài liệu, và các tin nhắn thoại trực tiếp dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật

* Sử dụng WhatsApp miễn phí và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào nhờ kết nối internet của điện thoại như 3G, 4G hay Wifi để kết nối trò chuyện bằng tin nhắn, cuộc gọi nên hoàn toàn không lo phát sinh phí.

* Tin nhắn đa phương tiện cho phép người dùng gửi nhận hình ảnh, file nhạc, video, tài liệu và tin nhắn thoại đơn giản

* Thực hiện các cuộc gọi miễn phí như gọi cho gia đình, bạn bè ở bất kỳ quốc gia hay nơi nào bạn muốn, các cuộc gọi không tính phí mà chỉ sử dụng kết nối internet để trò chuyện.

* Tạo và trò chuyện nhóm an toàn, riêng tư để bạn thoải mái trò chuyện với những người có cùng sở thích, đam mê hay cùng làm một công việc, học môn học nào đó mà không bị người khác làm phiền trong lúc trò chuyện.

* Phiên bản WhatsApp Web giúp bạn đăng nhập và trò chuyện nhanh mà không cần cài phần mềm này trên máy tính

Tải WhatsApp PC về cho máy tính, laptop Windows 7/10 miễn phí b

* Miễn phí ngay cả khi kết nối tới các quốc gia khác trên thế giới, sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào nếu bạn gửi tin nhắn, gọi điện tới bạn bè của mình trên phạm vi toàn cầu.

* Đăng nhạp đơn giản hoặc không cần đến tài khoản và mật khẩu, WhatsApp cho phép sử dụng số điện thoại của bạn và tích hợp danh bạ của bạn giống như Zalo.

* Duy trì trạng thái đăng nhập để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi quan trọng nào từ mọi người ngay cả khi bạn không mở phần mềm.

* Kết nối nhanh chóng, dễ dàng

* Nhắn tin ngoại tuyến: Các tin nhắn sẽ được lưu lại ngay cả khi bạn tắt điện thoại hay ngắt kết nối mạng, bạn hoàn toàn có thể xem tin nhắn khi mở ứng dụng.

Tính năng chính của WhatsApp Messenger PC

* Trò chuyện thoải mái hơn trên máy tính và laptop nhanh hơn trên di động, miễn phí, an toàn nhờ tính năng mã hóa tin nhắn đầu cuối nên không ai có thể xem được nội dung chat trừ người nhận và ngưởi gửi.

* Trò chuyện nhóm thoải mái, dễ dàng

* Chia sẻ file nhanh chóng trực tiếp khi kéo thả, hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin

* Chia sẻ vị trí và danh bạ tiện lợi

* Đăng nhâp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, bảo mật cao

* Có thể tùy chọn hình nền và âm thanh thông báo cho các cuộc trò chuyện

* Hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt tới nhiều tài khoản WhatsApp cùng lúc

* Hỗ trợ đa nền tảng Windows (Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit)

* Kho nhãn dán hấp dẫn nhiều mẫu đẹp, mới lạ

Cách sử dụng WhatsApp trên máy tính

Khi mở và sử dụng WhatsApp trên máy tính, laptop windows bạn sẽ nhận được yêu cầu quét mã QR để đăng nhập nghĩa là bạn cần cài sẵn ứng dụng này trên điện thoại thông minh của mình như Android, iPhone, Windows Phone hay bất kỳ thiết bị di động nào khác.

* Với thiết bị Android bạn mở WhatsApp vào Chats > chọn Menu > Chọn WhatsApp Web và đưa camera điện thoại lên trước camera màn hình máy tính, laptop để quét mã QR và đăng nhập.

* Với iPhone, iPad của Apple: Bạn mở WhatsApp > Settings > WhatsApp Web

Sau khi quét mã QR và đăng nhập xong WhatsApp trên máy tính thì toàn bộ danh bạ, tin nhắn trên điện thoại sẽ được đồng bộ với PC để bạn có thể xem trên máy tính và trò chuyện nhanh không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào.

Tải WhatsApp PC về máy tính miễn phí

Phiên bản mới nhất: https://web.whatsapp.com/desktop/windows/release/ia32/WhatsAppSetup.exe

Tải thêm các ứng dụng chát khác trên CHPlayc miễn phí ngay hôm nay