ChPlayc Logo
DaVinci Resolve 17 - Chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc Video chuyên nghiệp


DaVinci Resolve 17 - Chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc Video chuyên nghiệp

Về phần mềm DaVinci Resolve là gì?

  • Phát hành: 
  • Blackmagic Design
  • Phiên bản: 17
  • Phiên bản khác: 15, 16 Full
  • Dung lượng: 531 MB
  • Cập nhật: 2020
  • Hỗ trợ máy tính laptop Windows 8/10 64bit
  • Tải, cài đặt và sử dụng: Miễn phí
DaVinci Resolve 17 - Chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc Video chuyên nghiệp c


DaVinci Resolve là phần mềm cải thiện các video về mặt hình thức để cho chúng trở lên chuyên nghiệp hơn bằng cách sử dụng các tính năng chỉnh sửa về màu sắc, hiệu ứng hình ảnh, đồ họa chuyển động và âm thanh. Với giao diện thân thiện và hiện đại, bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và học các tính năng chỉnh sửa trên phần mềm dễ dàng, ngay cả những người dùng mới. Đây là ứng dụng khá mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho phép bạn làm việc nhanh hơn, chất lượng hơn mà không phải học quá nhiều ứng dụng hay chuyển đổi sang các phần mềm khác nhau cho các tác vụ khác nhau. Điều đó có nghĩa là bạn có thể làm việc với hình ảnh chất lượng gốc của máy ảnh trong toàn bộ quá trình xử lý. Nó tương tự như có một studio sản xuất hậu kỳ của riêng bạn trong một ứng dụng duy nhất! Và bằng cách khám phá DaVinci Resolve, bạn đang học cách sử dụng chính xác các công cụ được các chuyên gia Hollywood sử dụng!


Tải ngay DaVinci Resolve 17 Beta mới nhất hôm nay để sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa video hàng đầu mạnh mẽ và toàn diện trên máy tính, laptop của mình. DaVinci Resolve mang tới cho bạn hàng loạt các công cụ và tính năng tuyệt vời mang tính chuyên môn và môi trương thích hợp để áp dụng chỉnh màu sắc, chỉnh sửa video theo ý muốn.

Tính năng mới DaVinci Resolve 17


Phiên bản DaVinci Resolve 17 ra mắt với hơn 100 tính năng mới và hơn 200 nâng cấp đáng chú ý khác giúp bạn thoải mái làm những gì mình muốn. Đáng chú ý là tính năng chỉnh màu, bổ sung thêm công cụ xử lý màu HDR chuyên nghiệp hơn, thiết kế lại hệ thống điều khiển chính, Magic Mask nền tảng AI và hơn thế nữa. Công cụ chỉnh sửa video sử dụng chuột và bàn phím cùng được nâng cấp và tối ưu giúp tăng tốc nhanh hơn kết hợp với công nghệ âm thanh thế hệ mới Fairlight Audio Core và FlexBus hỗ trợ lên tới 2000 bản nhạc khác nhau hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ cho quy trình làm phim nhưng vẫn đảm bảo đạt được hiệu suất cao, chất lượng video và hình thức cho đầu ra ấn tượng.

DaVinci Resolve 17 - Chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc Video chuyên nghiệp b

Xử lý màu phim

- Hỗ trợ bảng màu HDR để bạn xử lý màu nâng cao kết hợp với công nghệ DaVinci Neural Engine mới
- Nâng cấp Power Window, đường cong Sat vs Lum, hỗ trợ 17 point 3D LUT...

Công nghệ Fairlight

- Thêm các tính năng và công cụ mới, nâng cấp phần cốt lõi để xử lý âm thanh hậu kỳ tốt hơn.

Cắt ghép video

- Hỗ trợ cắt, ghép video thông minh, hiệu quả hơn, xem và phân loại, tìm kiếm shot nhanh hơn
- Cắt chính xác hơn với chế độ TRIM âm thanh để hiển thị WaveForm một cách trực quan nhất

Chỉnh sửa video

- Chỉnh sửa nhanh video của bạn gồm đồng bộ video trên dòng thời gian, chỉnh sửa slide nguồn, chia sẻ timeline độc lập...

Fusion

- Các sản phẩm được tạo ra trên trang Fusion sẽ được lưu lại dưới dạng template và sử dụng trên trang Edit hoặc Cut.
- Điều hướng video dài đơn giản hơn nhờ tính năng bookmark
- Cho phép tùy chỉnh các tool trên thanh công cụ với các tool hay dùng nhất

Tính năng chính của DaVinci Resolve


  • Chỉnh sửa video đẹp, sáng tạo hơn
  • Cắt video nâng cao
  • Thêm các hiệu ứng về tốc độ
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nhiều camera
  • Tùy chỉnh đường cong timeline
  • Thêm hiệu ứng và chuyển cảnh đẹp mắt
  • Hoàn tất chỉnh sửa nhanh
  • Chỉnh màu sắc chất lượng cao
  • Hỗ trợ HDR
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nhiều định dạng
  • Cho phép tạo tới 1000 bản nhạc
  • Hỗ trợ chỉnh cân bằng và chỉnh cường độ âm nhạc
  • Hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa tự động
  • Áp dụng các hiệu ứng bổ trợ
  • Cho phép Mix nhạc tùy thích
  • Nhập các video theo ý muốn
  • Sắp xếp Video
  • Tùy biến âm thanh chất lượng cao
  • Hỗ trợ nhiều định dạng file và ứng dụng khác
  • Khóa timeline và video
  • Làm việc với siêu dữ liệu
  • Bổ sung các tùy chọn truyền tải
  • Thêm tính năng chát
  • So sánh timeline
  • Có hệ thống lưu trữ mở
  • Giao diện bắt mắt, gọn gàng và thân thiện người dùng

Khi cài xong và khởi động lần đầu tiên bạn sẽ thấy màn hình chính với phông nền màu đen khá thú vị được chia thành nhiều phần khac nhau như tải tệp tin, chỉnh sửa, chỉnh màu và nhiều tính năng hay khác nữa. Tuy nhiều tính năng nhưng giao diện lại hết sức đơn giản và không có gì quá đồ sộ hay cầu kỳ và mọi thứ đều nằm trên thanh trình đơn của ứng dụng DaVinci Resolve với các tính năng sử dụng thường xuyên nhất.

DaVinci Resolve 17 - Chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc Video chuyên nghiệp a

Các tính năng tuyệt vời đều nằm gọn trong trình đơn với kích thước nhỏ hơn cửa sổ màn hình chính của phần mềm. Mọi thứ trong quy trình xử lý hậu kỳ đều được phần mềm hỗ trợ đầy đủ và trên thực tế thì DaVinci Resolve cung cấp giải pháp chính giống như là biên tập viên và chuyên gia tô màu vậy. Bạn có thể làm việc với các lớp, các nút chức năng, hiệu ứng, hòa trộn và các phần bổ trợ để tạo ra nhiều thứ phức tạp hơn về hình thức.

Tính năng Color Match mạnh mẽ giúp bạn thiết lập và điều chỉnh gama, vùng màu dễ dàng hơn, trộn RGB và chỉnh đường cong hệ màu HSL. Bạn có thể tạo các hiệu ứng chuyển cảnh phức tạo cho video đồng thời chỉnh sửa và pha trộn các tệp tin âm thanh.


Cấu hình hệ thống tối thiểu để cài DaVinci Resolve

  • Hệ điều hành: Windows 8/10 64bit
  • Ổ cứng trồng: 8Gb
  • Cần có Blackmagic Desktop Video phiên bản 10.4.1 trở lên
  • Cần NVIDIA/AMD/Intel GPU đúng như GPU yêu cầu
  • Và RED Rocket-X Driver 2.1.31.0 và Firmware 1.4.1.16 trở lên
  • Và RED Rocket Driver 2.1.23.0 và Firmware 1.1.18.0 trở lên

Thông tin thêm về DaVinci Resolve 17

Giải pháp đăng bài số 1 của Hollywood
Các chuyên gia cao cấp làm việc trên phim truyện và chương trình truyền hình sử dụng DaVinci Resolve nhiều hơn bất kỳ giải pháp nào khác! 

Có gì mới trong DaVinci Resolve 17
DaVinci Resolve 17 có tính năng xử lý hình ảnh mới cho dải tần rộng HDR mới nhất, một công cụ âm thanh mạnh mẽ, quy trình âm thanh 3D sống động và hơn thế nữa! 

Trang cắt DaVinci Resolve 17
DaVinci Resolve được chia thành các "trang", mỗi trang sẽ cung cấp cho bạn một không gian làm việc chuyên dụng và các công cụ cho một tác vụ cụ thể. 


Nhanh nhất thế giới và NLE chuyên nghiệp tiên tiến nhất.
Trang chỉnh sửa là trình chỉnh sửa phi tuyến tính chuyên nghiệp tiên tiến nhất thế giới. Bố cục theo dõi quen thuộc, thiết kế màn hình kép và quy trình làm việc truyền thống giúp người dùng mới dễ dàng tìm hiểu trong khi vẫn đủ mạnh cho các biên tập viên chuyên nghiệp. 

Cắt
Trang cắt là hoàn hảo cho các dự án có thời hạn chặt chẽ mà bạn phải quay lại nhanh chóng. Nó cũng tuyệt vời cho công việc tài liệu. Trang cắt có giao diện được sắp xếp hợp lý, dễ học đối với người dùng mới và được thiết kế cho tốc độ. 

Trang màu DaVinci Resolve là công cụ chỉnh màu tiên tiến nhất của Hollywood và đã được sử dụng để chỉnh màu và hoàn thiện nhiều bộ phim truyện và chương trình truyền hình cao cấp hơn bất kỳ hệ thống nào khác! 

Màu sắc
Trang Fusion cho phép bạn tạo các hiệu ứng hình ảnh điện ảnh và truyền phát đồ họa chuyển động chất lượng ngay bên trong DaVinci Resolve! Fusion có quy trình làm việc dựa trên nút giúp tạo hiệu ứng và hoạt ảnh phức tạp nhanh hơn và dễ dàng hơn những gì bạn có thể tạo bằng cách sử dụng phương pháp dựa trên lớp. 

Fairlight
Công cụ chuyên nghiệp được thiết kế để sản xuất hậu kỳ âm thanh.
Trang Fairlight có hàng trăm công cụ chuyên nghiệp để sản xuất hậu kỳ âm thanh. Nó giống như có một máy trạm âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp (DAW) được tích hợp vào hệ thống chỉnh sửa và màu sắc của bạn! 

Fairlight

Các trang truyền thông và phân phối có mọi thứ bạn cần để nhập, quản lý và cung cấp các dự án cuối cùng. Trong khi bạn có thể nhập và sắp xếp cảnh quay vào các thùng trên cả trang cắt và chỉnh sửa, trang phương tiện cung cấp cho bạn không gian làm việc toàn màn hình chuyên dụng để bạn có thể tập trung vào việc chuẩn bị cảnh quay, đồng bộ hóa clip, sắp xếp cảnh vào thùng và thêm siêu dữ liệu trước khi bắt đầu chỉnh sửa. 


Phân giải FX
DaVinci Resolve Studio 17 có hơn 100 GPU và CPU được tăng tốc Resolve FX trong các danh mục như làm mờ, hiệu ứng ánh sáng, tiếng ồn, phục hồi hình ảnh, cải thiện vẻ đẹp, cách điệu và hơn thế nữa! 

DaVinci Neural Engine
DaVinci Neural Engine sử dụng mạng nơ-ron sâu hiện đại và máy học, cùng với trí tuệ nhân tạo để tăng sức mạnh cho các tính năng như nhận dạng khuôn mặt, phát hiện đối tượng, điều chỉnh lại thông minh, kích hoạt độ cong nhanh, tăng tỷ lệ siêu tỷ lệ, màu tự động và đối sánh màu và hơn! 

Làm việc với bên thứ 3 Plug ‑ Ins và Bộ nhớ
Với tất cả các quy trình và hệ thống khác nhau có sẵn, bạn cần một giải pháp hậu sản xuất tương thích và đủ mở để xử lý mọi thứ! DaVinci Resolve có thể được sử dụng với bất kỳ loại lưu trữ nào, từ ổ cứng gắn trực tiếp đến hệ thống NAS và SAN.

Cộng tác nhiều người dùng
DaVinci Resolve là giải pháp duy nhất cho phép bạn phát triển và xây dựng studio sản xuất hậu kỳ nhiều người dùng của riêng mình! 


Bàn phím của DaVinci Resolve Editor
Bàn phím DaVinci Resolve đã được thiết kế như một cách thay thế để chỉnh sửa nhanh hơn nhiều so với chuột vì bạn có thể sử dụng cả hai tay cùng một lúc! 


DaVinci Resolve Bảng màu
Các bảng màu DaVinci Resolve cho phép bạn điều chỉnh nhiều thông số cùng một lúc để bạn có thể tạo ra vẻ ngoài độc đáo mà không thể bằng chuột và bàn phím. DaVinci Resolve Micro Panel cực kỳ nhỏ gọn rất phù hợp cho những người chỉnh màu mới bắt đầu hoặc bất kỳ ai cần một bảng điều khiển di động.

Bảng điều khiển âm thanh
Được thiết kế với sự cộng tác của các kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp, bảng điều khiển phần cứng Fairlight hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn, hoạt động như một phần mở rộng tự nhiên của phần mềm. 

Bảng điều khiển âm thanh chuyên nghiệp Fairlight
Các công cụ sáng tạo tốt nhất không nên giới hạn ở Hollywood. Đó là lý do tại sao có phiên bản DaVinci Resolve miễn phí, vì vậy bạn có thể học cách sử dụng các công cụ tương tự mà các nghệ sĩ Hollywood chuyên nghiệp sử dụng. 

Tải xuống DaVinci Resolve 17, 16, 15 miễn phí

DaVinci Resolve
Tải xuống: https://www.blackmagicdesign.com/products/davinciresolve/

DaVinci Resolve Studio
Tải xuống: https://www.blackmagicdesign.com/products/davinciresolve/

Tham khảo thêm các tiện ích máy tính, phần mềm đồ họa khác trên CHPLAYC và tải về miễn phí ngay hôm nay!