ChPlayc Logo
Top 11 phần mềm làm video từ ảnh có nhạc, đơn giản tốt nhất trên PC


Top 11 phần mềm làm video từ ảnh có nhạc, đơn giản tốt nhất trên PC

Những phần mềm làm video từ ảnh tốt nhất 2020


Nếu bạn là người yêu thích tạo các video bằng hình ảnh kết hợp với âm nhạc trên máy tính để quảng cáo, làm phim hay giải trí thì có thể tham khảo top 10 phần mềm làm video từ ảnh được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay để tải về sử dụng để khám phá hay thiết kế các video, clip độc đáo, ấn tượng ngay hôm nay.


Dưới đây là 11 phần mềm làm video từ hình ảnh có âm nhạc, chèn text thoải mái với nhiều tính năng hấp dẫn được mọi người đánh giá cao, bạn có thể chọn cho mình trình tạo video phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình để có được những siêu phẩm đơn giản mà vẫn đẹp, chuyên nghiệp tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem trên máy tính, điện thoại hay TV, Facebook, Youtube... Ngoài ra thì mình sẽ tìm hiểu và cập nhật thêm các phần mềm, ứng dụng mới để mọi người cùng trải nghiệm ngay trên bài viết này nhé.

Ưu điểm nổi bật

- Sở hữu thêm cho mình những phần mềm tạo video mới mà có thể bạn chưa biết tới
- Thoải mái lựa chọn trình tạo video dễ sử dụng, đơn giản và phù hợp với bạn nhất
- Tạo clip hay, ý nghĩa tặng bạn bè, người thân yêu hay chia sẻ mạng xã hội đơn giản

Với các trình tạo video từ ảnh này bạn sẽ dễ dàng kết nối những hình ảnh chụp trên máy để tạo thành một câu chuyện sống động, hấp dẫn bằng cách sắp xếp chúng theo thứ tự trên video với những hiệu ứng động cực ấn tượng kết hợp với âm nhạc biến ảnh chụp thành một thước phim cực lôi cuốn với người xem, đồng thời phát huy tối đa khả năng thiết kế đồ họa và sáng tạo của bạn.

Thoải mái phát triển và hiện thực hóa ý tưởng của bạn với các dự án quảng cáo bằng video, thiết kế video bán hàng, video hoạt hình, làm video cho bộ sưu tập ảnh cưới, studio... Và ngay sau đây không để bạn chờ lâu với list 10 phần mềm sưu tầm nhanh từ internet để bạn và mọi người cùng thưởng thức:

Những phần mềm làm video từ ảnh đơn giản mà chuyên nghiệp - tạo video có nhạc trên máy tính miễn phí tốt nhất


1. Proshow Producer

Tải Proshow Producer - Cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0 full mới nhất 2020 để tạo và chỉnh sửa video từ kho ảnh, nhạc trên máy tính miễn phí.

Proshow Producer 9.0 - Tải Proshow Producer, phần mềm làm video từ ảnh a

Nếu bạn đang có ý tưởng kết hợp những tấm ảnh chụp từ máy tính hay điện thoại của mình thành một bộ sưu tập động độc đáo và ấn tượng dưới dạng slideshow, video hay clip ngắn thì Proshow Producer chắc chắn sẽ là công cụ tốt nhất để giúp bạn hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Với khả năng liên kết các hình ảnh, hòa trộn các hiệu ứng đẹp lung linh, huyền ảo cùng âm thanh, nhạc nền sống động Proshow Producer sẽ là công cụ hoàn hảo giúp bạn tạo video từ ảnh tuyệt vời như mong đợi dễ dàng nhất.

2. Proshow Gold

Cùng với Proshow Producer thì phần mềm Proshow Gold cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng do Photodex phát triển với cùng tính năng là tạo video từ hình ảnh + âm nhạc nổi tiếng toàn thế giới từ rất lâu. Thông qua phiên bản Proshow Gold 9 mới nhất bạn có thể thiết kế cho mình những video giới thiệu về bản thân hay clip quảng cáo ấn tượng để chia sẻ với bạn bè hay lưu trữ để xem lại trên các thiết bị di động thật quá dễ dàng. Proshow Gold giúp bạn biến bộ sưu tập ảnh thường thành những hiệu ứng ảnh động kết hợp liền mạch với nhau dưới dạng video slideshow trình chiếu kết hợp với nhạc nền để tạo ra những video có sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng người xem.

Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính a

Phần mềm Proshow Gold cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng mới để thiết kế và sáng tạo video của mình, tạo clip ngắn quảng cáo hay video PR sản phẩm, thương hiệu, hay tạo các clip cho ảnh viện áo cưới, studio cực chuyên nghiệp trên máy tính.

3. Windows Movie Maker

Phần mềm Windows Movie Maker là một trong những tiện ích hay trên máy tính Windows mang đến cho người dùng những trải nghiệm tính năng tuyệt vời để thiết kế, tạo video, clip ấn tượng từ bộ sưu tập hình ảnh kết hợp với âm nhạc. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh, chèn âm thanh, viết chữ, tạo văn bản trên Video, chèn nhạc nền và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác vô cùng đơn giản.

Tải Windows Movie Maker 2.6 (2012) - Tạo Video Cho Win 7/10 mới nhất a
Movie Maker hay tên gọi đầy đủ là Windows Movie Maker là phần mềm tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên máy tính, laptop do Microsoft phát hành với hàng loạt các tính năng mạnh mẽ không thua kém gì Proshow Producer hay Proshow Gold đều là những siêu phẩm hàng đầu hiện nay về công cụ tạo video từ ảnh. Phần mềm này sẽ giúp bạn tạo ra những đoạn clip ngắn, hay video đẹp mắt để tạo slideshow trình chiếu ảnh ấn tượng cho album ảnh cưới, tiệc sinh nhật, hay bộ sưu tập ảnh thời học sinh, sinh viên, các mẫu quảng cáo chuyên nghiệp cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

4.  Sony Vegas Pro

  • Link download:DOWNLOAD
Sony Vegas Pro cũng là một trình tạo video từ ảnh đặc sắc và ấn tượng, giúp bạn tạo các video với chất lượng HD với nhiều tiện ích xử lý, chỉnh sửa các hiệu ứng, hình ảnh trên video cho đến khi hài lòng như mong muốn. Sony Vegas Pro có nhiều tính năng xử lý ảnh nhanh, biên tập video chuyên nghiệp giúp tạo các clip chất lượng 3D để xem trên các thiết bị hay chia sẻ lên mạng xã hội đơn giản mà vẫn đảm bảo đẹp.

5. PhotoStage Slideshow


Đúng như tên gọi phần mềm này giúp bạn tạo slideshow trình chiếu dạng video từ bộ sưu tập ảnh có âm nhạc và hiệu ứng phong phú, bạn có thể xem trước các video đã tạo trước khi xuất bản chúng thành file video chính thức cho các thiết bị mà bạn mong muốn hoặc shared trên Facebook, Youtube nơi có hàng triệu người xem xung quanh bạn mỗi ngày.

6. Magix Photostory Easy

Cung cấp hàng loạt công cụ hay và hữu ích để bạn tạo nhanh những slideshow ảnh trình chiếu ấn tượng cho mọi người cùng xem, phần mềm khá đơn giản, gọn nhẹ đa tính năng để bạn có thể tạo video cho máy tính, điện thoại hay ghi ra đĩa DVD xem trên TV hay shared mạng xã hội.

7. SmartSHOW

Là trình tạo video không hề kém cạnh so với những trình làm video từ ảnh nổi tiếng, SmartSHOW sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai mới làm quen với việc tạo video trên máy tính, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp bạn tạo nhanh các video cơ bản nhưng cũng bắt mắt và ấn tượng không kém.

8. CyberLink MediaShow

Tạo video từ thư viện ảnh có sẵn cũng là thế mạnh mà CyberLink MediaShow có được trên các máy tính windows, hỗ trợ đầu vào hầu hết các định dạng hình ảnh thông dụng nhất hiện nay. Bên cạnh đó phần mềm cũng hỗ trợ chèn nhạc mp3 hay các file âm thanh khác vào slideshow thêm sống động và hấp dẫn hơn

9. PicturesToExe

Tạo video trình chiếu ảnh mạnh mẽ với các hiệu ứng đặc biệt hay 3D kết hợp với âm nhạc và hình ảnh chắc chắn bạn sẽ có video triệu like trên Facebook và Youtube nếu ý tưởng của bạn tốt.

10. Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe

Tạo nhanh slideshow ảnh cực chất với hơn 200 hiệu ứng thú vị khác nhau kết hợp với 160 kiểu menu cho DVD sẽ giúp bạn thiết kế các video hữu ích và đáng nhớ cho người xem.

11. KineMaster Pro

KineMaster - Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên di động, tuy nhiên bạn có thể cài và sử dụng nó trên máy tính thông qua trình giả lập Android dễ dàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp mà lại dễ sử dụng cho dế yêu của mình thì hãy tải ngay KineMaster - ứng dụng giúp bạn lồng nghép và chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng mới lạ vô cùng đặc biệt và ấn tượng để bạn nhanh chóng trở thành một biên tập viên video cực chuyên nghiệp.

Tải KineMaster Pro 2020 Full  không logo cho Android, IOS, PC a

Trên đây ChPlayc đã chia sẻ tới bạn 11 phần mềm, tiện ích tạo video từ ảnh đơn giản, đẹp, chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất hiện nay trên toàn thế giới cho dù là cá nhân hay kỹ thuật viên đồ họa hay bất kỳ ai chỉ cần có đam mê, yêu thích và sáng tạo trong việc thiết kế đồ họa, video thì chắc chắn sẽ có ý tưởng độc đáo, tạo ra những sản phẩm video chất lượng thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ phía đông đảo người xem. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những ứng dụng đồ họa, chỉnh sửa ảnh, video - audio hàng đầu để kết hợp làm video được đầy đủ và hoàn hảo nhất.