ChPlayc Logo
Tải ZOOM Cloud Meetings - Học trực tuyến trên máy tính, PC miễn phí


Tải ZOOM Cloud Meetings - Học trực tuyến trên máy tính, PC miễn phí


Về phần mềm ZOOM Cloud Meetings

ZOOM là ứng dụng họp, hội thảo và học trực tuyến miễn phí hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị nên có thể chạy được trên cả điện thoại di động và máy tính để bàn giúp mọi người kết nối với nhau từ bất kỳ vị trí nào hoàn toàn không giới hạn khoảng cách. Bạn có thể tải Zoom Cloud Meetings về cho PC Windows hay Android, IOS và kết nối tài khoản người dùng trên các thiết bị này với nhau dễ dàng để tổ chức các lớp học online tai nhà, học nhóm, họp trực tuyến từ bất kỳ nơi nào trên thế giới chỉ cần có kết nối internet là đủ.


Tải ZOOM Cloud Meetings - Học trực tuyến trên máy tính, PC miễn phí a

Phần mềm Zoom có khả năng kết nối hàng trăm tài khoản máy tính hay điện thoại cùng lúc trên một màn hình với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng, kết nối tới tất cả các địa điểm khac nhau về trên màn hình PC hay smartphone để tổ chức các buổi học hay họp trực tuyến thời gian thực. Thông qua phần mềm này mọi thành viên được kết nối có thể trò chuyện, thảo luận với nhau về bài tập, bài giảng trên lớp hay bất kỳ vấn đề nào giống như trên một lợp học thực sự hay trao đổi với đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng trong các buổi họp, làm việc trực tuyến trên máy tính. Bên cạnh đó Zoom Cloud Meetings còn cho phép chúng ta chia sẻ file, ảnh hay website trên các ứng dụng lưu trữ đám may như Google DriveDropBox hay Box đơn giản và tiện lợi.

Thông qua Zoom giáo viên có thể tạo tài khoản và thêm mới các thành viên vào lớp học, tương tác với học sinh hay thảo luận với nhau trong lớp giống như ở lớp học thực tế. Với kết nối mạng 3G, 4G hay Wifi mọi người đã có thể vào và làm việc với nhau, có chế độ an toàn khi đang lái xe hay các cuộc họp nhóm miễn phí sẽ được giới hạn cho mỗi phiên làm việc là 40 phút.

Tải ZOOM Cloud Meetings - Học trực tuyến trên máy tính, PC miễn phí b

Zool Cloud Meetings là ứng dụng ngày càng phổ biến và thông dụng hiện nay trên máy tính, điện thoại bởi nhu cầu học, làm việc online ngày càng tăng cao không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Với nền tảng đám mây và hỗ trợ hàng trăm người cùng tham gia, Zoom được đánh giá là một trong những công cụ hàng đầu hiện nay với đông đảo người dùng yêu thích tải về. Mọi người có thể theo dõi các hoạt động của buổi học qua màn hình được chia sẻ hay trò chuyện, tương tác với các thành viên khác với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất. 


Download Zoom về máy tính miễn phí ngay hôm nay để học online tại nhà, tổ chức họp hành, hội thảo trực tuyến nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mà không cần gặp trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian cũng như không cần phải đi lại nhiều.

Tính năng chính của Zoon Cloud Meetings

* Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với tất cả mọi người
* Hỗ trợ mobile, PC đầy đủ
* Tạo cuộc họp trực tuyến an toàn
* Tạo lớp học trực tuyến nhanh chóng, hiệu quả
* Kết nối các thành viên lên tới hàng trăm người mà không bị giật, lag
* Chia sẻ file ảnh, màn hình tiện lợi
* Tốc độ kết nối nhanh
* Chất lượng hình ảnh video rõ nét
* Các bước thao tác đơn giản, có thể tham gia hợp tác và chia sẻ trên mọi thiết bị
* Hỗ trợ video call đa nền tảng giữa PC với các thiết bị di động và ngược lại
* Hỗ trợ liên lạc nội bộ và bên ngoài
* Cho phép gọi video chất lượng cao HD
* Mã hóa phiên đầu cuối nên mọi cuộc họp, học trực tuyến đều an toàn hơn
* Hỗ trợ đặt lịch Outlook, Gmail

Tải ZOOM Cloud Meetings - Học trực tuyến trên máy tính, PC miễn phí c
Với Zoom mọi người có thể kết nối với nhau mọi lúc, mọi nơi, gọ video mặt đối mặt hay chia sẻ màn hình gửi tin nhắn tức thời hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đến nay Zoom Meetings là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp, nhà trường hay cá nhân khi muốn tạo các lớp học, cuộc họp, buổi trò chuyện trực tuyến qua máy tính, điện thoại...

Quá trình Cài đặt Zoom Cloud Meetings vô cùng đơn giản, nhanh chóng, từ việc đăng ký miễn phí hay sử dụng tài khoản Google, Facebook để đăng nhập đều không có gì phức tạp, bạn chỉ cần làm đúng các bước mà phần mềm gợi ý là được.

Tải Zoom Cloud Meetings về máy tính, điện thoại Android, IOS miễn phí


Chọn phiên bản phù hợp với thiết bị và nền tảng bạn đang có để download và cài đặt nhanh chóng ngay nhé.


Hướng dẫn cài đặt Zoom Client cho windows


Bước 1: Mở file ZoomInstaller.exe

Tải ZOOM Cloud Meetings - Học trực tuyến trên máy tính, PC miễn phí d

Bước 2: Phần mềm sẽ tự động cài trong vòng một vài phút, bạn hãy đợi một chút nhé.

Tải ZOOM Cloud Meetings - Học trực tuyến trên máy tính, PC miễn phí e

Bước 3: Cài dặt hoàn thành, phần mềm Zoom đã sẵn sàng để sử dụng.

Tải thêm các ứng dụng chát, học, họp trực tuyến khác trên máy tính, điện thoại ở đây hoặc trở về trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ để tìm kiếm và cập nhật các ứng dụng mới nhất ngay hôm nay.