ChPlayc Logo
Download Outlook 2016 - Ứng dụng quản lý và theo dõi email trên PC


Download Outlook 2016 - Ứng dụng quản lý và theo dõi email trên PC

Giới thiệu Outlook 2016


Outlook là phần mềm quản lý email chuyên nghiệp và hiệu quả số 1 trên máy tính, laptop và thiết bị di động do Microsoft phát hành, ngoài việc giúp bạn gửi và nhận email thì Outlook còn có nhiều tính năng tuyệt vời hỗ trợ tốt hơn cho công việc và học tập của bạn hàng ngày. 

Hôm nay ChPlayc sẽ giới thiệu với bạn phiên bản Outlook 2016, đây là bản nâng cấp mới và được tích hợp kèm với bộ Office 2016 của Microsoft. Outlook 2016 mang đến cho bạn nhiều tính năng mới hữu ích, tiện dụng hơn khi làm việc với email. Đặc biệt là ứng dụng này được tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây giúp liên kết và chia sẻ dữ liệu hiệu quả hơn, làm việc nhóm dễ dàng an toàn, hiệu quả.

Download Outlook 2016 - Ứng dụng quản lý và theo dõi email trên PC a

Tải Microsoft Outlook 2016 ngay hôm nay để theo dõi email, quản lý thư điện tử, cập nhật email đến nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Ngoài những ưu điểm được kế thừa từ phiên bản Outlook cũ thì Outlook 2016 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hay mới giúp tăng cường khả năng xử lý email trên máy tính, hỗ trợ tốt hơn cho các công việc văn phòng hay việc học tập của mọi người qua email. Với Outlook 2016 sẽ tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, quản lý công việc hiệu quả, lên lịch làm việc hay quản lý danh bạ người dùng vô cùng tiện lợi.

Tải Outlook 2016 64bit về máy tính Win 7/8/10/XP 64bit miễn phí


Outlook 2016 không có bản cài riêng mà được tích hợp sẵn với bộ cài Office 2016 nên bạn cần tải về cả bộ Office sau đó tiến hành cài đặt Outlook 2016 từ bộ công cụ văn phòng này.
Link download: http://v236.x8top.net/2107tmp/cf/larger/2016/office-2016_pro-64bit.ISO

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo cài thêm các phần mềm Word, Excel và PowerPoint 2016 bởi đây đều là những công cụ thông dụng và cần thiết cho bất kỳ công việc hay học tập nào trên máy tính, laptop windows.

Ưu điểm nổi bật của Outlook 2016 full


Phiên bản Outlook 2016 là bản mới tích hợp kèm trong bộ công cụ văn phòng 2016 giúp bạn đăng nhập và quản lý toàn bộ email của mình như mail công ty, yahoo mail, gmail... trên một phần mềm duy nhất, theo dõi và cập nhật email mới hay xóa bỏ các email cũ, thư rác tốt hơn. Với giao diện cải tiến đẹp, tối ưu để người dùng tập trung vào các nội dung trên email mà không bị các tính năng, tiện ích hay thành phần khác trên giao diện làm ảnh hưởng. Outlook 2016 mang đến nhiều chức năng mạnh mẽ hơn như theo dõi emial đến, tìm kiếm email nhanh chóng, bảo mật tài khoản tót hơn, dịch vụ đám mây được tích hợp cũng là một điểm nhấn mạnh mẽ mang lại sự yên tâm cho người dùng khi mà dữ liệu của mình luôn được bảo vệ an toàn hơn, truy cập và chia sẻ cũng dễ và tiện lợi hơn thích hợp cho làm việc trực tuyến, làm việc nhóm.

Download Outlook 2016 - Ứng dụng quản lý và theo dõi email trên PC
Nếu như trước đây bạn sử dụng nhiều dịch vụ email từ nhiều nhà cung cấp khác nhau sẽ khó quản lý, cần đăng nhập trên nhiều giao diện hay địa chỉ web khác nhau để truy cập và xem email của mình thì nay ới Outlook 2016 mọi thứ đều trở lên dễ hơn nhiều, với một công cụ duy nhất giải pháp tuyệt vời cho tất cả các dịch vụ và tài khoản thư điện tử của bạn từ việc sắp xếp, quản lý email, cho đến việc tạo lập lịch, danh bạ đều trên một ứng dụng hay việc phản hồi nhanh các thư đến, dán cờ, xóa email, đánh dấu tin nhắn đã đọc hay chưa đọc thông qua các lệnh đơn giản trong danh sách tin nhắn, truy cập nhanh các lịch trình, lich hẹn hay thông tin về người dùng trao đổi thư điện tử...

Outlook 2016 cũng giúp bạn quản lý tin nhắn khá hiệu quả thông qua việc bổ sung thêm Focused Inbox trong ứng dụng di động để quản lý các email quan trọng tập trung vào một thư mục hay các email dựa trên thói quen của người dùng. Với phần mềm này bạn có thể quản lý email của mình giống như trên các ứng dụng yahoo hay gmail thông thường từ việc soạn thảo, gửi email hay nhận email. đọc email trực tiếp hay các tính năng cơ bản khác của dịch vụ thư điện tử quản lý nhãn, thư rác, danh mục, trò chuyện, thư đã gửi, hay thư có gắn sao...


Outlook 2016 tích hợp tính năng lưu trữ đám mây trực tuyến cho phép người dùng thêm các tài khoản email khác ngoài email của Microsoft như gmail, icloud và các liên kết dữ liệu profile lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox hay OneDrive và khi người dngf cần liên kết tài liệu lưu trữ trong Onedrive hay lưu trên Office365 thì phần mềm outlook hỗ trợ và cho phép bạn chèn link tới tệp tin đó.

Download Outlook 2016 - Ứng dụng quản lý và theo dõi email trên PC c

Outlook 2016 được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về khả năng làm việc nhóm, nhờ vậy bạn có thể tạo một tổ hay nhóm và chia sẻ các cuộc hội thoại tới các thành viên trong nhóm đó, và các thành viên sẽ làm việc trong nhóm theo quy mô và tổ chức do người điều hành đặt ra, đây chính là tính năng nổi bật mà trên Outlook 2016 mang lại giúp bạn và các đồng nghiệp của mình tương tác, làm việc trực tuyến với nhau dễ dàng và thuận tiện hơn.


Trên Outlook 2016 bạn có thể tìm kiếm các email hay một thư điện tử nào đó trong toàn bộ hệ thống bao gồm cả thư đã gửi, nhận, thư rác với khả năng lọc và tìm kiếm thông minh, tốc độ tìm nhanh và chính xác để bạn không tốn nhiều thời gian tìm ra được email mình cần hay một địa chỉ liên hệ nào đó.

Tính năng EAI mới cho phép bạn gửi hoặc nhận email tới bất kỳ địa chỉ email khác với ngôn ngữ mặc định bất kỳ mà bạn muốn, để trao đổi công việc hay nghiên cứu học tập được thuận tiện và dễ dàng. Cho đến nay Outlook vẫn là tiện ích được nhiều cá nhân và doanh nghiệp yêu thích, tin dùng bởi nó thực sự chuyên nghiệp và mọi thứ đều trở lên đơn giản hơn với Outlook 2016, tính năng Rule trong phần mềm cũng sẽ tự động sắp xếp và phân loại nội dung email khác nhau để bạn duyệt để lưu trữ hoặc xóa tùy ý.


Những tính năng chính của Outlook 2016


- Giúp đăng nhập và quản lý email chuyên nghiệp trên máy tính
- Soạn thảo, gửi, nhận, xem emal trực tiếp trên phần mềm
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Bổ sung thêm ngôn ngữ mới là tiếng Trung và Nhật làm ngôn ngữ mặc định
- Tìm kiếm thông minh, nhanh chóng, chính xác
- Hỗ trợ đính kèm file qua chia sẻ
- Giao diện đẹp, chuyên nghiệp
- Tương thích với nhiều máy tính và hệ điều hành Windows (Win 7/8/10/XP) 32bit + 64bit
- Dễ cài đặt, đi kèm với bộ Office 2016 nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về.

Đánh giá phần mềm

Outlook 2016 là một trong những tiện ích không thể thiếu đối với dân văn phòng hay những ai thường xuyên phải làm việc với thư điện tử nhiều bởi đây là phần mềm cực chuyên nghiệp và hiệu quả giúp bạn quản lý, xử lý email nhanh chóng trên máy tính, đăng nhập và soạn thảo, gửi, xem email dễ dàng. Bên cạnh đó tính năng làm việc nhóm với dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến an toàn cũng được nhiều người đánh giá cao giúp tăng cường hiệu suất công việc cũng như tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức làm việc hàng ngày trên máy tính.

Hãy download và cài đặt Outlook 2016 ngay hôm nay để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời mới nhất của phần mềm này. 

Xem thêm các ứng dụng văn phòng khác như Office, Word, Excel, PowerPoint đầy đủ các phiên bản ở đây nhé.