ChPlayc Logo
Download 10 phần mềm cắt ghép video tốt nhất 2021 trên máy tính


Download 10 phần mềm cắt ghép video tốt nhất 2021 trên máy tính

Phần mềm cắt, ghép video - Công cụ không thể thiếu của dân sáng tạo nội dung trên Youtube, Facebook

  • Phần mềm cắt ghép video là một trong những chương trình cần thiết để bạn thiết kế và sáng tạo ra các video từ các nguồn media có sẵn như hình ảnh, nhạc, clip để thỏa sức đam mê và yêu thích của mình để phục vụ cho nhu cầu giải trí hoặc kiếm tiền từ sự sáng tạo của mình.

Nếu công việc của bạn thường xuyên phải xử lý các video, clip như chỉnh sửa, cắt ghép hay nối video để tạo ra các thước phim hay, những clip quảng cáo ấn tượng hay video giải trí thu hút nhiều lượt xem khi chia sẻ lên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube thì chắc chắn sẽ cần dùng đến các trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất để có thể cắt, ghép và chỉnh sửa từ đơn giản đến nâng cao giúp bạn có được những tác phẩm video hoàn hảo như mong muốn. 

Top 10 phần mềm cắt ghép video tốt nhất trên máy tính, điện thoại miễn phí a

Để biên tập, chỉnh sửa hay cắt ghép video trên máy tính, điện thoại chúng ta sẽ sử dụng những phần mềm có đầy đủ những chức năng này. Hiện nay trên internet có nhiều phần mềm cắt ghép video online hoặc cài trực tiếp về máy để bạn sử dụng với nhiều tính năng nổi bật. Ngay sau đây mình sẽ giới thiệu và chia sẻ tới bạn những phần mềm cắt ghép và chỉnh sửa video tốt nhất trên máy tính, điện thoại thông minh bạn có thể chọn tải về phần mềm ưa thích phù hợp với yêu cầu công việc cũng như nhu cầu giải trí của mình nhé.


[Chia sẻ] TOP 10 phần mềm cắt ghép video chuyên nghiệp tốt nhất trên máy tính, điện thoại 2021 miễn phí, dễ sử dụng để bạn tải về

  • 1. Free Video Cutter

Free Video Cutter là một trong những trình cắt video hàng đầu trên máy tính, giúp chia nhỏ tệp tin video có kích thước lớn thành nhiều video nhỏ hơn để thuận tiện cho việc chia sẻ, lưu trữ hay ghép video theo ý muốn. Phần mềm giúp bạn tách video thành nhiều phần mà không làm giảm chất lượng của video gốc ban đầu, hồ trợ nhiều định dạng đàu vào cũng như trích xuất âm thanh từ video dễ dàng, xem trước các video được cắt ngay trên phần mềm.

Free Video Cutter


Link tải Free Video Cutter:

Công việc thiết kế, biên tập và chỉnh sửa video luôn đi kèm vời chức năng cắt, ghép, nối video và đòi hỏi người dùng cần có kỹ năng cơ bản trong xử lý video như loại bỏ tạp âm, tăng, giảm tốc độ của video, hay cắt và loại bỏ những phần bị lỗi hoặc không cần thiết của video gốc. Và tất cả các yêu cầu đó đều được Free Video Cutter xử lý một cách đơn giản, nhanh chóng, gọn nhẹ. Bạn muốn khám phá thêm về ứng dụng này có thể tải về máy và cài đặt để sử dụng ngay nhé.

  • 2. Format Factory

Để chuyển đổi đuôi các tệp tin video, audio sang nhiều định dạng khác nhau trên máy tính thì Format Factory là phần mềm được ưu tiên sử dụng số 1 hiện nay. Với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, các tính năng chuyển đổi, xử lý tệp tin mạnh mẽ, nhanh chóng để bạn có thể mở các tệp tin video - audio, hình ảnh trên máy tính hay điện thoại của mình đơn giản nhất. Ngoài ra phiên bản Format Factory mới nhất còn hỗ trợ nhiều tính năng mới như quay video màn hình, nén file, xử lý pdf, cắt, ghép, nối, gộp file.. chuyên nghiệp nhất.
Tải Format Factory 5.3.0.0 Full mới nhất và cài đặt nhanh trong 4 bước a

Format Factory là phần mềm có khả năng cắt video và chuyển đổi video, audio sang nhiều định dạng khác nhau trên máy tính, điện thoại,máy tính bảng và nhiều thiết bị khác hoặc chia sẻ lên web, mạng xã hội, các kênh video hàng đầu hiện nay. Chương trình này còn giúp bạn chuyển đổi qua lại các định dạng video - audio - ảnh phổ biến trên mọi nền tảng với tốc độ thực thi nhanh chóng, trích xuất đầu ra chất lượng đúng như mong muốn của người dùng. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ bạn sửa lỗi video, audio bị lỗi, nén để giảm kích thước các tệp tin đa phương tiện, RIP đĩa DVD hiệu quả. Bên cạnh các định dạng video - audio thông thường, Format Factory còn làm việc được với các file video, audio của iPhone, iPad trên IOS.

  • 3. Camtasia Studio

Camtasia Studio là một trong những phần mềm được lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất hiện nay để quay video màn hình máy tính, laptop hay chỉnh sửa, cắt ghép video chuyên nghiệp và hiệu quả được
các kỹ thuật viên đồ họa và biên tập viên video ưa chuộng, tin dùng.
Tải Camtasia 9 - Phần mềm chỉnh sửa, quay video màn hình máy tính b

Mới đây phiên bản Camtasia 9 hay Camtasia Studio 9 đã ra mắt với nhiều tính năng nâp cấp giúp bạn làm việc với video tốt hơn như vừa quay video màn hình và chèn hiệu ứng viết chữ, chèn ảnh để thiết kế video đẹp ấn tượng hơn.

  • 4. Windows Movie Maker

Windows Movie Maker có nhiều tính năng hay và công cụ chỉnh sửa, xử lý video mạnh mẽ như tạo dấu bản quyền, cắt ghép, nối video, cắt nhạc, chèn ảnh, file âm thanh và tùy chỉnh cho mọi thứ ăn khớp với nhau một cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng và bất ngờ với những gì mà Movie Maker làm được cũng chẳng hề kém cạnh gì so với những người anh em có tiếng tăm lớn như Proshow Producer, thậm chí nếu bạn khéo léo trong thiết kế, sáng tạo sẽ cho ra những siêu phẩm video mà nhiều người phải trầm trồ thán phục.
Tải Windows Movie Maker 2.6 (2012) - Tạo Video Cho Win 7/10 mới nhất a

  • 5. Vivavideo

VivaVideo là một trong những ứng dụng làm video tốt và chuyên nghiệp hàng đầu trên điện thoại smartphone hỗ trợ chỉnh sửa video, ghép nhạc vào video đơn giản, thú vị được nhiều người tin dùng. Phần mềm VivaVideo hỗ trợ trên cả 2 nền tảng là Android và IOS được cung cấp hoàn toàn miễn phí bởi hãng QuVideo Inc được đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa, tạo video tốt nhất.
Tải VivaVideo - Phần mềm chỉnh sửa, ghép nhạc vào video miễn phí a

Link tải: Vivavideo

Chỉnh sửa video mạnh mẽ hơn với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp nhưng lại không hề khó để sử dụng.
Mọi thứ trên VivaVideo vô cùng đơn giản và bạn có thể:
- Cắt và ghép nối các video của mình thành một clip, bộ phim hoàn chỉnh nhanh chóng, đơn giản.

  • 6. Proshow Gold

- Làm video, thiết kế clip, dựng phim ấn tượng từ hình ảnh có sẵn trên máy
- Kết hợp với âm nhạc và viết chữ để tạo những thông điệp thú vị cho bức ảnh thêm ý nghĩa đối với người xem
- Hỗ trợ cắt, ghép nối video dễ dàng
Download Proshow Gold 9.0.3797 Full - Tạo video từ ảnh về máy tính a

- Mang tới thư viện hiệu ứng và âm thanh độc đáo với hơn 300 hiệu ứng chuyển đổi cho hình ảnh, video giúp bạn thỏa sức khám phá, chọn và áp dụng
- Xuất video với định dạng đầu ra chất lượng cao phổ biến nhất như AVI, MP4, KMV...
- Chia sẻ nhanh chóng, dễ dàng lên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Twitter

Link download: Proshow Gold 9

  • 7. KINEMASSTER PRO

Phần mềm làm và chỉnh sửa video của KINEMASSTER này thật tuyệt vời! Các bạn có thể cắt ghép video, lồng âm nhạc cho video, có thể bỏ nền gốc để thay thế nền mới cho video bằng hình ảnh hoặc video nền cho sinh động. 

Link tải: KineMaster Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp mà lại dễ sử dụng cho dế yêu của mình thì hãy tải ngay KineMaster - ứng dụng giúp bạn lồng nghép và chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng mới lạ vô cùng đặc biệt và ấn tượng để bạn nhanh chóng trở thành một biên tập viên video cực chuyên nghiệp.

  • 8. Boilsoft Video Joiner


Phần mềm hỗ trợ người dùng ghép nhiều file video hay nhiều phần video thành 1 video mà không làm thay đổi chất lượng và nội dung của video gốc ban đầu. Boilsoft Video Joiner hỗ trợ các định dạng video phổ biến hiện nay như AVI, MPEG, RM, ASF, WMV, 3GP, MKV, FLV hay các video MP4. Với phần mềm này bạ có thể chia video có dung lượng lớn thành từng phần nhỏ, thay đổi đuôi video sau khi nối video với cách thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

Phần mềm cho phép bạn ghép nhiều video thành một file duy nhất và bạn có thể thay đổi vị trí, thứ tự các video đó trong khi ghép nối tùy thích, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, chắc chắn đây sẽ là chương trình làm bạn hài lòng.

  • 9. Xilisoft Video Cutter

Xilisoft Video Cutter mang tới các tính năng cắt video cực mạnh mẽ hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau cũng như chuyển đổi thoải mái sau khi cắt ghép. 
 là phần mềm cắt video mạnh mẽ, hỗ trợ chuyển đổi định dạng video sau khi cắt ghép. Hỗ trợ video đầu vào phong phú gồm DAT, AVI, MPEG, MP4, WMV, 3GP, H.264/MPEG-4 AVC, H.264/PSP AVC, MOV, ASF...

  • 10. Alon Video Joiner


Phần mềm này cho phép bạn ghép video từ nhiều clip hay các phần khác nhau của một video thành một file hoàn chỉnh, làm việc với nhiều định dạng video đầu vào như AVI, MPEG/MPG, MP4, MOV, RealMedia và WMV/ASF. Bạn có thể lựa chọn các đoạn cắt mình muốn và ghép với các đoạn video khác mà không cần dùng định dạng, chỉ cần chọn định dạng cho file đầu ra và mọi vấn đề khác sẽ được phần mềm tự động chuyển đổi và xử lý giúp bạn.

Trên đây là TOP 10 phần mềm cắt, ghép, chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên máy tính, điện thoại thông minh giúp bạn chia nhỏ video hay nối video cực hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi để có được video mình cần với chất lượng tốt như file gốc. 

Bạn có thể tham khảo thêm các tiện ích về chỉnh sửa, cắt ghép video, audio khác trên chplayc ngay ở đây.