ChPlayc Logo
 Tải Format Factory 5.3.0.0 Full mới nhất và cài đặt nhanh trong 4 bước


Tải Format Factory 5.3.0.0 Full mới nhất và cài đặt nhanh trong 4 bước

Thông tin về Format Factory 5.3.0.0 mới nhất

  • Tên phần mềm: Format Factory
  • Phiên bản 5.3 full
  • Phát hành bởi Free Time
  • Cần có Windows 7/8/10/XP/2000/2003/Vista 32bit + 64bit
  • Kích thước 98 MB
  • Danh mục, chủ đề: Audio - Video (Convert)
  • Cập nhật mới nhất 04/07/2020
  • Download : Ở ĐÂY

Để chuyển đổi đuôi các tệp tin video, audio sang nhiều định dạng khác nhau trên máy tính thì Format Factory là phần mềm được ưu tiên sử dụng số 1 hiện nay. Với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, các tính năng chuyển đổi, xử lý tệp tin mạnh mẽ, nhanh chóng để bạn có thể mở các tệp tin video - audio, hình ảnh trên máy tính hay điện thoại của mình đơn giản nhất. Ngoài ra phiên bản Format Factory mới nhất còn hỗ trợ nhiều tính năng mới như quay video màn hình, nén file, xử lý pdf, cắt, ghép, nối, gộp file.. chuyên nghiệp nhất.

Tải Format Factory 5.3.0.0 Full mới nhất và cài đặt nhanh trong 4 bước a

Format Factory là phần mềm chuyển đổi định dạng video, âm thanh và hình ảnh qua lại với nhau, ngoài ra, Format Factory còn hỗ trợ rip DVD từ các file video, audio, đặc biệt, bạn có thể tải video từ web thông qua công cụ này.

Ngoài việc chọn đầu vào từ các file video, audio có sẵn trên máy tính phần mềm còn hỗ trợ lấy file từ DVD, CD và RIP DVD từ các file video - audio hoặc download video từ website về thông qua tính năng tuyệt vời này.


Vậy Format Factory là phần mềm gì?


Format Factory là phần mềm quá nổi tiếng với rất nhiều người đã và đang sử dụng, bên cạnh đó thì vẫn còn nhiều người mới bước vào nghề còn lạ lẫm và cũng chưa biết rõ về phần mềm này, cách sử dụng và những điểm mạnh của nó. Hãy cùng ChPlayc khám phá ngay bây giờ qua bài viết dưới đây.

Format Factory là phần mềm có khả năng cắt video và chuyển đổi video, audio sang nhiều định dạng khác nhau trên máy tính, điện thoại,máy tính bảng và nhiều thiết bị khác hoặc chia sẻ lên web, mạng xã hội, các kênh video hàng đầu hiện nay. Chương trình này còn giúp bạn chuyển đổi qua lại các định dạng video - audio - ảnh phổ biến trên mọi nền tảng với tốc độ thực thi nhanh chóng, trích xuất đầu ra chất lượng đúng như mong muốn của người dùng. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ bạn sửa lỗi video, audio bị lỗi, nén để giảm kích thước các tệp tin đa phương tiện, RIP đĩa DVD hiệu quả. Bên cạnh các định dạng video - audio thông thường, Format Factory còn làm việc được với các file video, audio của iPhone, iPad trên IOS.
Tải Format Factory 5.3.0.0 Full mới nhất và cài đặt nhanh trong 4 bước b
Với các định dạng hay gặp như MP3, WMA, AMR, WAW... bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi từ các file video, clip thành nhạc để chép sang các máy nghe nhạc, thẻ nhớ để thưởng thức một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn. Vì vậy download Format Factory về máy miễn phí là cách đơn giản, hiệu quả nhất để có được nguồn dữ liệu media phong phú cho máy tính, laptop hay điện thoại của bạn để sử dụng cho công việc, học tập hay giải trí hàng ngày.

Bạn có thể tải Format Factory 5.3 mới nhất để thay thế cho phiên bản Format Factory 4.9.5 để cải thiện một số tính năng tốt hơn như hỗ trợ định dạng ảnh mới WebP hay caỉ thiện khả năng tương thích khi giao tiếp với màn hình 4K và cũng khắc phục được một số lỗi thường gặp trên phiên bản cũ.

Một phần mềm nhỏ gọn nhưng tích hợp khá nhiều chức năng mạnh mẽ và làm việc được với nhiều loại tệp tin media khác nhau chỉ có thể là Format Factory, khả năng chuyển đổi đa dạng với video, audio hay thậm chí cả file hình ảnh với ưu điểm vượt trội là tốc độ chuyển đổi nhanh với file đầu ra chất lượng tốt, giúp khôi phục các file bị lỗi hoặc chuyển đổi file hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức làm việc. Đặc biệt là phần mềm cho phép bạn sử dụng MIỄN PHÍ.

Tải Format Factory 5.3.0.0 Full mới nhất và cài đặt nhanh trong 4 bước c
Sử dụng Format Factory bạn không cần đến các phần mềm khác, các tính năng chuyển đổi cực mạnh, đa dạng và linh hoạt cho các loại file đầu vào, đầu ra khác nhau, thậm chí là chuyển đổi ngược lại cũng rất đơn giản. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng file video yêu thích từ máy tính cho tất cả các thiết bị khác nhau có thể là smartphone, máy nghe nhạc cho đến các máy tính nền tảng khác.

Không chỉ đơn thuần là làm việc với các file media mà đối với tài liệu, văn bản thì Format Factory cũng xử lý được, ví dụ như chuyển đổi văn bản PDF sang các định dạng khác.

Download Format Factory về máy

  • Tải về phiên bản mới nhất của Format Factory 5.3.0.0 Full ở đây: DOWNLOAD

Tính năng chính của Format Factory

Chuyển đổi hàng loạt

- Thay vì chọn từng file thì nay bạn có thể chọn nhiều file đầu vào để thực hiện chuyển đổi video hàng loạt với tốc độ nhanh để tiết kiệm thời gian hơn.
- Tính năng này áp dụng cho cả video và Audio, file ảnh
- Hỗ trợ các định dạng audio phổ biến gồm MP3, WMA, AMR, WAW... hay các định dạng ảnh JPG, BMP, PNG, TIF

RIP đĩa CD - DVD

- Cho phép bạn RIP đĩa CD/DVD sang các định dạng video - audio bạn muốn vẫn giữ được chất lượng tốt nhất sau khi chuyển đổi
- Tính năng này cũng giúp bạn thực hiện trích xuất nội dung video trên CD, DVD đơn giản trong vài bước

Dễ sử dụng

- Với một giao diện được thiết kế khá bắt mắt, thông minh, thân thiên người dùng nên khi vào Format Factory bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn để làm chủ được toàn bộ phần mềm này.
- Phần mềm còn bổ sung chức năng tắt máy tính tự động sau khi hoàn thành công việc mà bạn đã thiết lập. Nhờ vậy bạn hoàn toàn yên tâm làm các công việc khác mà không cần phải ngồi canh máy tính làm việc xong để tắt máy.

Hỗ trợ tiếng Việt

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt, khi cài giao diện tiếng Việt bạn sẽ dễ dàng thao tác cũng như lựa chọn, khám phá các chức năng mình muốn mà không gặp khó khăn hay rào cản bởi ngôn ngữ tạo ra.

Format Factory 5.3 Full mới nhất có gì nổi bật


- Thêm tùy chọn giới hạn kích thước cho video chuyển đổi
- Có thêm Audio Mix
- Có thể giữ lại dòng âm thanh ban đầu
- Cập nhật phiên bản mới cho MediaInfo
- Cắt video
- Nối, gộp video
- Quay video màn hình
- Nén file PDF
- Gộp file PDF
- Chuyển đổi ảnh sang PDF
- Chuyển đổi PDF sang ảnh
- Chuyển PDF sang văn bản
- Chuyển PDF sang Word
- Chuyển PDF sang Excel
- Mã hóa và giải mã PDF
- Chuyển đổi các định dạng ảnh WebP, JPG, PNG, ICO, BMP, GIF, TIF, TGA
- Cắt, ghép, nối, gộp file Audio
- Chuyển đổi sang file audio MP3, WAV, APE, FLAC, DTS, M4A, AAC, AC3, MMF, AMR, M4R, OGG, WAV, WavPack, MP2
- Download video từ web
- Định dạng Player
- Flast Clip
- CROP
- Bluray Disc to MKV
- DVD to Video file
- Music CD to Audio File
- DVD to Video File
- DVD/CD to ISO/CSO...

Tải Format Factory 5.3.0.0 Full mới nhất và cài đặt nhanh trong 4 bước d
Hỗ trợ thêm nhiều đầu vào và định dạng đầu ra hơn cho Video - Audio - Image để bạn tạo ra bất kỳ file đích có thể chạy trên mọi thiết bị hay dịch vụ web cực nhanh chóng, không làm giảm đi chất lượng video gốc ban đầu. Nếu bạn muốn chuyển video từ đuôi AVI thường có dung lượng khá cao sang định dạng video MP3 thấp hơn rất nhiều sẽ làm bạn băn khoăn rằng liệu chất lượng có bị ảnh hưởng quá nhiều hay không thì bây giờ có thể yên tâm là chất lượng video không bị ảnh hưởng quá nhiều, vẫn chấp nhận được nhé.

Hiện nay ngoài Format Factory thì cũng có khá nhiều phần mềm chuyển đổi video tương tự như Total Video Converter hay Xilisoft Video Converter được nhiều người yêu thích, tùy theo tính chất công việc cũng như bạn thấy phù hợp với phần mềm nào hoặc có những tính năng đặc biệt nào mà bạn cần thì có thể cài hoặc tham khảo thêm nhé. Còn đối với công việc biên tập và chuyển đổi video - audio thông thường thì mình nghĩ rằng có Format Factory là đủ.

Hoặc để chuyển đổi từ MP4 sang MP3 bạn có thể sử dụng duy nhất Convert MP4 to MP3 cho nhẹ máy. 

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Format Factory nhanh trong 5 bước

Bước 1: Mở phần mềm sau khi tải về máy và bấm Next:

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Format Factory nhanh trong 5 bước a 

Bước 2: Xem qua điều khoản sử dụng và chọn Next để tiếp tục cài

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Format Factory nhanh trong 5 bước b

Bước 3: Chọn ổ đĩa và thư mục cài và bấm Next

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Format Factory nhanh trong 5 bước c

Bước 4: Chờ đợi cho đến khi thông báo cài đặt thành công chọn Finish.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Format Factory nhanh trong 5 bước d

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm Format Factory mới nhất về máy tính, laptop windows 7/8/10 miễn phí để chuyển đổi, cắt ghép, nối video, audio, ảnh, PDF và hàng loạt các tính năng HOT khác đang chờ đón bạn khám phá. Hãy nhanh tay download và cài về máy ngay hôm nay.
h2