ChPlayc Logo
Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android


Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android

Phiên bản mới nhất ES File Explorer 4.2.2.9.2

Cập nhật: 23/07/2020
Cần có Android: 4.2 trở lên
Phát hành: ES Global
Kích thước 20,9 MB

ES File Explorer hay còn gọi là File Manager là ứng dụng quản lý tệp tin và ứng dụng mạng cục bộ miễn phí trên điện thoại Android gồm Application Manager, File Manager, Network Manager, Media Manager. Đây là ứng dụng quản lý file mạnh mẽ nhất được người dùng trên toàn thế giới lựa chọn cho smartphone của mình.

Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android a

Khi số lượng tập tin trên điện thoại của bạn ngày càng nhiều và bạn đang gặp khó khăn để quản lý chúng một cách khoa học nhất? Hãy yên tâm, ứng dụng ES File Explorer nhỏ gọn nhưng có đầy đủ các tính năng và tiện ích để bạn quản lý ứng dụng trên điện thoại của mình hàng ngày. Đối với tất cả các tệp tin như file nhạc, video, hình ảnh, file tài liệu, văn bản hay bất kỳ file ứng dụng cài đặt nào trên điện thoại, bạn có thể lướt qua chúng thông qua trình quản lý tệp một cách dễ dàng ngay trên dế yêu của mình, một trong những giải pháp toàn diện cho vấn đề mà bạn đang gặp phải, ngoài ra ứng dụng còn giúp bảo vệ PIN điện thoại tốt hơn, mang đến sự tiện ích, đơn giản nhưng lại hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Với giao diện chuyên nghiệp trình quản lý file manager này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý các file và thư mục giống như trên máy tính PC hay laptop bằng nhiều chức năng như  Multiple Select, Cut/Copy/Paste, Move, Create, Delete, Rename, Search, Share, Send, Hide, Create Shortcut, và Bookmark.

Với trình quản lý file ES File Explorer File Manager PRO bạn có thể quản lý file, folder trên thiết bị của mình hay trên các dịch vụ lưu trữ đám mây, thậm chí bạn có thể biết được có bao nhiêu file và bao nhiêu ứng dụng trên thiết bị của mình ngay sau khi mở trình quản lý tệp này.

Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android b

* ES File Explorer giúp bạn phân loại, sắp xếp, gỡ cài đặt, sao lưu và tạo biểu tượng lối tắt cho các ứng dụng trên điện thoại
* Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ với hơn 20 thứ tiếng khác nhau
* Tìm kiếm vầ chia sẻ tệp tin nhanh chóng
* Hỗ trợ nén và giải nén file
* Có 3 bộ icon thương mại cho hơn 100 loại file khác nhau, thanh công cụ và menu
* Dễ dàng truy cập và sử dụng các tính năng cơ bản như cắt, sao chép, xóa, nén, giải nén
* Hỗ trợ nhiều màn hình độ phân giải khác nhau
* Xem danh sách file dưới dạng lưới
* Xem ảnh, video dưới dạng hình thu nhỏ
* Nhiều tùy chọn sắp xếp file khác nhau
* Hỗ trợ sử dụng phím tắt để truy cập nhanh hơn

Các chức năng chính của ES File Explorer 

- Tích hợp trình phát nhạc, xem ảnh, chỉnh sửa văn bản ngay trên ứng dụng, bạn có thể chọn các tiện ích tích hợp để làm việc với hiệu suất nhanh hơn, hiệu quả hơn.
- Main Storage / SD card / USB OTG: Bạn có thể quản lý tất cả các tệp và thư mục trên cả bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài.
- Tải xuống / Hình ảnh / Âm thanh / Video / Tài liệu / Tệp mới: Các tệp và thư mục của bạn được tự động sắp xếp theo loại tệp và đặc điểm của chúng để bạn có thể dễ dàng tìm thấy chính xác tệp bạn đang tìm kiếm.

Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android c

- Ứng dụng: Bạn có thể xem và quản lý tất cả các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị cục bộ của mình.
- Truy cập từ PC: Bạn có thể truy cập bộ lưu trữ thiết bị Android từ PC để quản lý tệp trên thiết bị Android cục bộ của mình bằng FTP (Giao thức truyền tệp).
- Phân tích lưu trữ: Bạn có thể phân tích các kho lưu trữ cục bộ để dọn sạch các tệp vô dụng. Bạn có thể tìm ra những tập tin chiếm nhiều không gian nhất.

Tải ES File Explorer Apk PRO về máy Android để duyệt, quản lý tập tin App

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.File.Manager.Filemanager&hl=vi
Link Apk Pure: https://apkpure.com/vn/es-file-explorer/com.estrongs.android.pop

Mô tả của ES File Explorer

Là một trình quản lý file hoàn toàn miễn phí, an toàn, đơn giản giúp bạn quản lý, sắp xếp tệp tin hiệu quả cho điện thoại thông minh Android của mình.

ES File Explorer (File Manager) là trình quản lý tệp với đầy đủ các tính năng thông dụng nhất để bạn quản lý hình ảnh, nhạc, video, tài liệu, ứng dụng cho cả mạng cục bộ và mạng toàn cầu. Với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới, ứng dụng ngày càng trở lên phổ biến và không thể thiếu đối với những người dùng Android chuyên nghiệp để quản lý app trên Android hiệu quả hơn, chia sẻ file mà không tốn chi phí data.

* Quản lý file và thư mục với các công cụ mạnh mẽ để đưa các tính năng giống như desktop vào trong thiết bị di động của bạn.
>> Truyền file ứng dụng, hình ảnh, nhạc, phim., tài liệu mà không sử dụng dữ liệu di đọng và cáp. Hỗ trợ giống như chế độ Wi-Fi và điểm phát sóng wifi tự động.
>> Trình quản lý file: Quản lý tệp của bạn hỗ trợ các thao tác cắt, dán, đổi tên, nén.
>> Trình xep và phát tích hợp cho nhiều kiểu file khac nhau như phát nhạc, video, xem các tệp tin ảnh, tài liêu
>> Hỗ trợ file nén ZIP và RAR: Cho phép nén và giải nén tệp tin hay tạo các tệp tin ZIP được mã hóa (AES 256bit)

Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android d

* Truy cập điều khiển từ xa - truy cập file từ bất cứ nơi nào bạn muốn
>> Lưu trữ đám mây: Hỗ trợ Dropbox, Box.net, Sugarsync, Google Drive, OneDrive (SkyDrive), Amazon S3, Yandex và nhiều nền tảng đám mây hơn
>> Trình quản lý file từ xa: Khi tính năng này được bật, bạn có thể quản lý tệp trên điện thoại từ máy tính của mình
>> Chức năng như máy khách FTP và WebDAV: Quản lý tệp trên máy chủ FTP, FTPS, SFTP và WebDAV giống như bạn quản lý tệp trên thẻ SD của mình
>> Truy cập máy tính của bạn: Thông qua điện thoại thông minh của bạn thông qua WiFi với SMB

* Truyền file và duyệt file
>> Root Explorer: Bộ công cụ quản lý tệp cuối cùng cho người dùng root. Cung cấp quyền truy cập vào toàn bộ hệ thống tệp và tất cả các thư mục dữ liệu và cho phép người dùng thay đổi quyền.
>> Trình duyệt tệp Bluetooth: Bạn có thể sao chép và dán các tệp giữa các thiết bị có sẵn Bluetooth. ES File Explorer (Trình quản lý tệp) hỗ trợ OBEX FTP để duyệt thiết bị và truyền tệp giữa các thiết bị Bluetooth
>> Truyền tệp Wi-Fi: Sử dụng PC để chỉnh sửa không dây các tệp di động của bạn bằng FPT

Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android e
* Thư viện và nhiều hơn nữa - Tìm kiếm bất cứ tệp tin nào trong vài giây
>> Quản lý ứng dụng: Phân loại, gỡ cài đặt, sao lưu và tạo lối tắt cho ứng dụng của bạn

* Trình chỉnh sửa ghi chú: làm nổi bật cú pháp hỗ trợ cho 30 ngôn ngữ (Java, XML, Javascript, PHP, Perl, Python, Ruby, v.v.).

* Trình phân tích thẻ SD: Phân tích cho thư mục liên kết ứng dụng & các tệp lớn & các tệp được tạo gần đây & các tệp dự phòng & các tệp trùng lặp để giúp tiết kiệm dung lượng; Phát hiện quyền nhạy cảm & Sử dụng bộ nhớ cache & bộ nhớ ứng dụng để biết rõ hơn về ứng dụng của bạn.

Tải ES File Explorer File Manager Apk - Duyệt tập tin cho Android f

* Ép dừng các tác vụ chỉ với một cú chạm, tăng tốc bộ nhớ và thiết bị của bạn: Bao gồm một tiện ích đơn giản nằm trên màn hình chính để cho bạn biết tình trạng RAM hiện tại của bạn và tự động giết các tác vụ, với một danh sách bỏ qua để bỏ qua các ứng dụng bạn muốn tiếp tục chạy. Mô-đun Trình quản lý tác vụ được yêu cầu cho tính năng này.

* Trình dọn dẹp bộ nhớ đệm và quản lý khởi động tự động: Xóa các tệp rác chiếm dung lượng lưu trữ có giá trị. Mô-đun Trình quản lý tác vụ được yêu cầu cho tính năng này.

* Trình giám sát thời gian thực: giúp tải các tệp được thêm gần đây trong thư viện nhanh hơn 80%

Tính năng mới cập nhật 

1. Xóa mô-đun quảng cáo, một phiên bản thực sự thuần túy và không có quảng cáo;
2. Tối ưu hóa chức năng phân tích tệp, hỗ trợ loại bỏ thông minh các tệp trùng lặp;
3. Tăng chức năng trạm truyền tệp để cải thiện hiệu quả chia sẻ tệp giữa các ứng dụng;

ES File Explorer (Trình quản lý tệp) giúp bạn xử lý tất cả các tệp của mình cho dù chúng được lưu trong bộ nhớ của thiết bị, thẻ nhớ microSD, mạng cục bộ và tài khoản lưu trữ đám mây. Mặc định, ES File Explorer (Trình quản lý tệp) cho phép bạn sao chép, di chuyển , đổi tên, xóa hoặc chia sẻ tệp đến và từ bất kỳ kho lưu trữ nào của bạn. Nó cũng cho phép bạn duyệt và truy cập các tập tin của bạn theo thể loại.
Tải thêm các ứng dụng hay khác trên https://chplayc.blogspot.com/ mới nhất cập nhật hàng ngày.