ChPlayc Logo
Download Google Chrome Portable mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10


Download Google Chrome Portable mới nhất 2021 cho PC Win 7/8/10

Mô tả về Google Chrome Portable


Với phiên bản Portable của Google Chrome bạn hoàn toàn không cần cài đặt mà có thể mở chạy ngay phần mềm này trên máy tính của mình. Google Chrome Portable là bản di động của trình duyệt web Google Chrome trên PC, được tối ưu và rút gọn bớt các thành phần, tiện ích không cần thiết cho các tác vụ duyệt web thông dụng nhất hiện nay nên nó có dung lượng đóng gói khá gọn nhẹ, thuận tiện copy và chia sẻ trên các ứng dụng chát, thiết bị lưu trữ để sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau. Bạn có thể khởi động Google Chrome để duyệt web, xem video, lướt Facebook, Zalo Web từ bất cứ nơi nào trên máy tính  như ổ cứng, thẻ nhớ, USB... dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải trải qua các bước cài như đối với bản Chrome chính thức.

Download Google Chrome Portable mới nhất 2020 cho PC Win 7/8/10

Google Chrome Portable tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tích hợp đầy đủ các tính năng phổ biến nhất để bạn lướt web thoải mái, xem tin tức, video hay chát chít trò chuyện nhanh chóng, an toàn và tiện sử dụng nhất, đây cũng là phiên bản được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. 

Download Google Chrome mới nhất về máy tính


Link tải: https://portableapps.com/apps/internet/google_chrome_portable
Sau khi tải về máy bạn có thể mở và sử dụng ngay không cần cài đặt, hoặc nếu bạn muốn sử dụng phiên bản Google Chrome đầy đủ tính năng thì có thể tải về ở đây:

Ưu điểm của trình duyệt Google Chrome


Google Chrome là một trong những trình duyệt hàng đầu trên thế giới và Việt Nam được người dùng đánh giá cao bởi tốc độ duyệt web tốt nhất hiện nay, là trình duyệt web nhẹ và bảo mật giúp bạn yên tâm hơn với các hoạt động trực tuyến của mình như lướt web, xem video, nghe nhạc, truy cập facebook, zalo, messenger... để học tập làm việc hay giải trí hiệu quả và thoải mái mỗi ngày.

Download Google Chrome Portable mới nhất 2020 cho PC Win 7/8/10  a

Phiên bản Google Chrome 84.0.4147.105 mới nhất 2020 vừa được Google cho ra mắt với nhiều cập nhật và cải tiến từ phiên bản cũ phù hợp với nhu cầu mới của mọi người trên máy tính, và chế độ Dark Mode (nền tối) cũng vẫn được giữ nguyên trong phiên bản này. Bên cạnh đó thì hiệu suất cũng được cải thiện và tối ưu hóa trong phiên bản này giúp bạn thoải mái trải nghiệm mọi thứ trên trình duyện nhanh chóng không lo giật, lag với các kết nối internet có đường truyền ổn định, tốc độ cao thì càng tuyệt vời hơn.

Google Chrome hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị nên đã có mặt trên hầu hết các máy điện thoại thông minh và máy tính bàn, laptop trên tất cả các nền tảng hệ điều hành Android, IOS, Windows Phone, MAC, Ubuntu, và cả Windows.

Download Google Chrome Portable mới nhất 2020 cho PC Win 7/8/10 b

Trình duyệt web Google Chrome không quá tập trung vào giao diện mà luôn đẩy mạnh về tính năng do vậy bạn sẽ thấy giao diện của nó không quá màu mè nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, với cách sắp xếp các tính năng tiện dụng và đơn giản để người dùng có thể truy cập và thao tác nhanh chóng, dễ dàng nhất. Tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm Google giúp bạn tìm kiếm thông tin trên internet nhanh hơn, chính xác hơn, cho phép đồng bộ giữa các thiết bị với tài khoản Google, các tùy chọn dấu trang và lịch sử lướt web sẽ đi kèm khi bạn cài trình duyệt này trên máy tính hay các thiết bị mới.

Bên cạnh đó Google Chrome cũng cho phép người dùng sao lưu và sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây của Google (Google Drive), chuyển bookmark sang các trình duyệt khác dễ dàng hay hỗ trợ đọc file PDF không cần cài thêm phần mềm khác.

Các tính năng chính trên Google Chrome Portable


* Đơn giản và tiện lợi, với thiết kế đầy sáng tạo mang đến cho người dùng một diện mạo khá đơn giản nhưng khá tiện lợi.
* Tìm kiếm và chuyển hướng hiệu quả.
* Duyệt web tốc độ cao
* Tương thích trên nhiều thiết bị và nền tảng Windows 7/8/10/XP
* An toàn, bảo mật với chế độ ẩn danh và nhiều tùy chọn bảo mật khác
* CHo phép người dùng cá nhân hóa trên trình duyệt
* Chế độ nền tối giúp duyệt web bảo vệ mắt tốt hơn
* Trợ giúp và hỗ trợ với trung tâm trợ giúp mạnh mẽ với nhiều dòng sản phẩm khác của google.

Download Google Chrome Portable mới nhất 2020 cho PC Win 7/8/10 c

Tuy nhiên khi sử dụng Google Chrome Portable bạn cũng cần lưu ý:

* Google Chrome Portable không có chức năng tự động cập nhật phiên bản mới
* Không lưu mật khẩu giữa các máy tính, laptop
* Một số tiện ích mở rộng trên trình duyệt có thể bị khóa.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm các trình duyệt web khác trên ChPlayc để so sánh và chọn cho mình một trình duyệt web đa năng và hiệu quả nhất nhé.

Tải thêm trình duyệt web khác: