ChPlayc Logo
Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí

Download Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS miễn phí, phiên bản mới nhất 2017, 2018

Cốc Cốc là trình duyệt web miễn phí được phát triển và phát hành bởi công ty TNHH Cốc Cốc, cho đến lúc này thì đã có gần 23 triệu người download và sử dụng trên các thiết bị khác nhau ở Việt Nam.

Download Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí a

Phiên bản Cốc Cốc cho Windows được ưu tiên số một và là sản phẩm quan trọng nhất mà cả nhà phát triển và người dùng đều hướng tới, với những cải tiến và tính năng cực mạnh mẽ, thì Cốc Cốc đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm duyệt web đầy đủ và tiện ích nhất mà ngay cả những trình duyệt lâu năm nổi tiếng trên thế giới như FireFox hay Chrome cũng không thể nào có được. Nay Cốc Cốc đã có mặt trên cả các nền tảng hệ điều hành như Android, iOS và hoàn toàn MIỄN PHÍ download và cài đặt cũng như sử dụng full các chức năng của nó. Vậy những ưu điểm nổi bật đó là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này ngay dưới đây mọi người nhé.
Download Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí b

Download
Download Cốc Cốc APK cho điện thoại Android phiên bản mới nhất cập nhật ngày 8/2/2018, giúp duyệt web nhanh và bảo mật cho các điện thoại di động smartphone Android như Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo,... và ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ với các bạn để tải về điện thoại nhé.
Mời bạn nhấn vào liên kết dưới đây để Tải Cốc Cốc APK về điện thoại Android Miễn Phí phiên bản mới nhất 2018 ở đây:

Download Cốc Cốc cho điện thoại iOS (iPhone 3 4 5 6 7 8 4s 5s 6s 6plus, 7plus) bạn đã thử chưa? Lướt web nhanh hơn trên iPhone, iPad, với giao diện đẹp, bắt mắt, an toàn, bảo mật hơn khi duyệt web và thông tin cá nhân của người dùng lưu trên web browser.
Mời bạn nhất vào liên kết dưới đây để tải cốc cốc về điện thoại iPhone, iPad miễn phí phiên bản mới nhất 2018 ở đây:
Download Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí c

Download
Sau khi truy cập liên kết cốc cốc trên kho ứng dụng Ch PLayiTunes như trên bạn nhấn vào Cài đặt (Install) để download và cài cốc cốc trên điện thoại của mình, thật đơn giản phải không các bạn.

Cốc Cốc 2018 có gì hot? Ưu điểm nổi bật của Cốc Cốc trên điện thoại

- Duyệt web nhanh, siêu tốc và tiết kiệm dữ liệu hơn, tối ưu hóa mọi thao tác và dữ liệu trên web với công nghệ nén tiên tiến giúp trang web tải về nhanh hơn, chặn các quảng cáo nhờ vậy là tiết kiệm được nhiều hơn dung lượng truy cập web, đặc biệt là với những ai đang dùng gói cước 3G thì đây là trình duyệt tối ưu nhất dành cho họ.
- Duyệt web ẩn danh tốt hơn, với khả năng duyệt ẩn danh như trên PC bạn có thể tự do thoải mái, lướt web hoặc facebook mà không lo bị lưu lại cache, lịch sử duyệt web và cookie trên trình duyệt gây chậm cho cốc cốc và điện thoại của bạn.
Download Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí d
- Bảo mật tốt hơn, ngăn chặn và cảnh báo khi gặp phải các trang web không đáng tin cậy để người dùng có thể bỏ qua tránh gây hại cho điện thoại của mình.
- Hỗ trợ công cụ cốc cốc giải toán online, giúp giải các bài tập toán cấp 1 2 3 dễ dàng, nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho người học.
- Cốc Cốc tìm kiếm, công cụ tuyệt vời giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh trên internet, chính xác, hiệu quả.
- Sửa lỗi chính tả và thêm dấu tốt hơn khi soạn thảo văn bản hay viết bài trên trình duyệt cốc cốc, bạn không lo quên dấu hay viết sai chính tả, cốc cốc sẽ tự động thêm dấu và sửa các lỗi sai đó cho bạn ngay lập tức.
Download Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí e
- Vào Facebook không còn bị chặn, quá tuyệt vời! Facebook bị chặn luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của người dùng Facebook và internet ở Việt Nam, có nhiều giải pháp khác nhau để khắc phục Facebook bị chặn 2017, 2018 như đổi DNS, sử dụng VPN, Phần mềm vào Facebook, File Hosts... tuy nhiên quá khó và không hiệu quả đối với hầu hết người dùng, và Cốc Cốc là một công cụ tuyệt vời khắc phục triệt để các vấn đề về fb bị chặn, giúp truy cập Facebook thoải mái, mọi lúc, mọi nơi thật quá dễ dàng.
- Ngoài ra các ưu điểm khác cũng được người dùng đánh giá cao như hỗ trợ download video từ youtube, facebook, nhaccuatui không cần IDM, tìm bản đồ đường đi... và rất rất nhiều khả năng đặc biệt khác sẽ khiến bạn bất ngờ hơn khi sử dụng cốc cốc trên điện thoại của mình.
Download Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS (IPhone, iPad) Miễn Phí f
Hãy Download và sử dụng Cốc Cốc trên điện thoại Android, iOS ngay hôm nay để cùng khám phá và thưởng thức nhiều tính năng hay, tuyệt vời và thú vị nhất của trình duyệt này để thấy được sự khác biệt so với những trình duyệt mà bạn đang sử dụng nhé. Chúc bạn thành công, nhớ chia sẻ tới bạn bè, người thân cùng cài đặt và thưởng thức nhé!