ChPlayc Logo
Download Office 2003 Full + Video hướng dẫn Cài đặt dễ nhất


Download Office 2003 Full + Video hướng dẫn Cài đặt dễ nhất

Giới thiệu về Office 2003 Full

Office 2003 là bộ công cụ văn phòng phiên bản cũ có dung lượng khá nhỏ gọn và đầy đủ chức năng xử lý văn bản như soạn thảo văn bản, làm việc với bảng tính, tạo slide trình chiếu nhiều style đẹp dành cho hệ điều hành Windows được nhiều người dùng yêu thích. 

Phiên bản 2003 của Microsoft Office được đánh giá là nhẹ và hiệu xuất xử lý văn bản nhanh, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng là lựa chọn hàng đầu cho những ai làm các công việc văn phòng trên các phiên bản hệ điều hành Windows cũ như Win XP hay Windows 7. Bạn có thể tải Office 2003 phiên bản 32bit hoặc 64bit về máy và cài đặt là có thể sử dụng ngay được.

Download Office 2003 Full + Video hướng dẫn Cài đặt dễ nhất a

Microsoft Office 2003 là trình soạn thảo, xử lý văn bản nổi tiếng và chuyên nghiệp mà từ trước đến nay mọi người dùng máy tính vẫn thường hay sử dụng và đánh giá cao với nhiều tiện ích hàng đầu như soạn thảo văn bản tài liệu word, tạo và làm việc với bảng tính (các hàm, biểu thức tính toán, lưu trữ dữ liệu) hay tạo slide trình chiếu nhiều hiệu ứng đẹp, tạo và làm việc với cơ sở dữ liệu trong Microsoft Access, các công cụ thiết kế website... tất cả đã tạo thành một bộ công cụ văn phòng hoàn chỉnh Office 2003, nếu như bạn không cần đến các chức năng văn phòng cao cấp thì đây là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Mặc dù đã có nhiều phiên bản Office mới hơn được ra mắt nhưng Office 2003 vẫn đang được sử dụng rất nhiều trên các máy tính, laptop cũ, cấu hình yếu hay phiên bản windows không hỗ trợ các phiên bản mới với ưu điểm vượt trội là sử dụng ít tài nguyên hơn. Microsoft Office 2003 đã không còn xa lạ với những ai sử dụng hệ điều hành Windows XP và Windows 7 hoạt động tốt trên các dòng máy tính P4 và Dual với khả năng xử lý văn bản, tài liệu cực nhanh, hiệu quả đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan đến soạn thảo văn bản, bảng tính hay thuyết trình với các công cụ Word 2003, Excel 2003, PowerPoint 2003... cực thú vị. Bên cạnh đó thì tính năng bảo mật trong phiên bản này cũng được đánh giá cao đảm bảo an toàn cho dữ liệu của người dùng.

Các tính năng chính của Office 2003


Bộ cài Office 2003 gồm đầy đủ các ứng dụng để làm việc trên máy tính như bộ công cụ soạn thảo văn bản tài liệu Word 2003, phần mềm tạo bảng tính Excel 2003, tạo slide trình chiếu và trình bày MS PowerPoint 2003, Access 2003 (hệ quản trị cơ sở dữ liệu), Outlook 2003 (quản lý và lưu trữ email) hay InfoPath giúp phát triển và làm việc với file XML... Với các ứng dụng này bạn có thể xử lý các công việc văn phòng nhanh chóng, hiệu quả hơn. Mỗi ứng dụng sẽ có những chức năng riêng biệt và hoạt động độc lập với nhau nên bạn không cần phải cài toàn bộ phần mềm Office 2003 trên máy tính mà có thể chọn các ứng dụng mình cần để cài.

 Download Office 2003 Full + Video hướng dẫn Cài đặt dễ nhất b

Bộ công cụ văn phòng Office 2003 đã quá quen thuộc và gắn bó với nhiều người dùng thế hệ 8x, 9x với hệ điều hành Windows XP và Windows 7 đặc biệt là học sinh, sinh viên, giáo viên và nhân viên làm việc trong các văn phòng công ty, trường học, quán photocopy... với Word, Excel, PowerPoint, Access được sử dụng nhiều hàng ngày như soạn thảo, đánh máy tài liệu, tạo slide thuyết trình, tạo cơ sở dữ liệu, lập trình trên Access, hay làm việc với các hàm, công thức tính toán trên bảng tính Excel rất thú vị. Cho đến nay khi mà Office 2019 đã ra mắt nhưng Office 2003 vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng và muốn tải về sử dụng bởi nó rất nhỏ gọn, nếu để sử dụng các tính năng làm việc cơ bản, thông dụng thì hoàn toàn không cần đến các bản Office mới vẫn đảm bảo làm việc được đầy đủ.

Bạn có thể sử dụng Office 2003 để chỉnh sửa các định dạng văn bản cũ như .DOC, .XLS, .PPT... và nếu muốn làm việc với các định dạng mới như DOCX, XLSX, PPTX bạn cần chuyển đổi về định dạng cũ mới mở và làm việc được trên bộ cài Office này. Các chức năng nâng cao như chèn ảnh, thêm hiệu ứng, chữ nghệ thuật, video, âm thanh... cũng có sẵn trên Office 2003 rất tiện lợi và hữu ích cho công việc của bạn.

Soạn thảo văn bản chuyên nghiệp

Hầu hết cá tài liệu, văn bản thông dụng nhất hiện nay đều được tạo hoặc chỉnh sửa với Microsoft Word trên máy tính để tạo các bài giảng, báo cáo, giáo trình hay nhiều loại tài liệu, văn bản nâng cao khác.

Word cho phép người dùng tạo các loại văn bản cho các công việc khác nhau, hỗ trợ định dạng văn bản với màu sắc, font, kích cỡ chữ, kiểu chữ, chèn ảnh, video, audio... vào tài liệu dễ dàng.

Tạo bảng tính tốt nhất

Excel là công cụ tuyệt vời để tạo và làm việc với dữ liệu trên bảng tính, được phân cách bằng các ô, hàng, cột để bạn nhập vào dữ liệu một cách chính xác, chuyên nghiệp, mọi thao tác tính toán hay xử lý dữ liệu đều được thực hiện hoàn toàn tự động bởi các hàm, công thức, biểu thức tính toán do người dùng tạo ra.

Tạo slide thuyết trình ấn tượng

Tạo các slide trình chiếu và trình bày bày thuyết trình với PowerPoint với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, ấn tượng và nhiều mẫu slide powerpoint đẹp để bạn áp dụng cho tài liệu của mình tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Tải Office 2003 full về máy tính


Link download: OneDrive
Link download: Google Drive

Cấu hình máy và hướng dẫn cài đặt Office 2003


  • Cần có Windows XP / Vista / 7/8/10
  • Bộ nhớ trong RAM tối thiểu: Yêu cầu 256 MB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng HDD: Cần có 400 MB dung lượng trống.
  • Bộ xử lý CPU : Intel Pentium 4 trở lên.

Các bước cài đặt:


Bước 1: Giải nén file Office sau khi tải về
Bước 2: Mở file Setup.exe để khởi động cài đặt, bấm Next để tiếp tục
Bước 3: Tiếp theo muốn cài đặt tùy chọn các phần mềm muốn cài mà không phải cài tất cả bạn chọn Custom Install hoặc cài nhanh full bấm Next luôn.
Bước 4: Bấm Install và chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất

Xem video hướng dẫn cài đặt Office 2003 ở đây:



Và nhiều tính năng thú vị hấp dẫn khác mời bạn cùng khám phá khi sử dụng phần mềm này nhé.

Xem và tải thêm các phiên bản Office, Word, Excel, PowerPoint khác trên CHPlayc với TOP ứng dụng, tiện ích văn phòng.