ChPlayc Logo
Tải UC Browser PC - Hướng dẫn cài UC tiếng Việt mới nhất


Tải UC Browser PC - Hướng dẫn cài UC tiếng Việt mới nhất

Giới thiệu về UC Browser PC

  • Phát hành: UCWeb
  • Phiên bản: 7.0.185.1002
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Cập nhật mới nhất: 09/09/2020
  • Cần có Windows 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Download, Cài đặt + Sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt tải: 100000+
  • Chủ đề: Trình duyệt web

Có rất nhiều trình duyệt web phổ biến được sử dụng và cài đặt nhiều trên máy tính, PC ở Việt Nam và trên thế giới như Chrome, FireFox, Cốc Cốc, Safari... và UC Browser là một trong số những chương trình trong top ứng dụng duyệt web hót nhất hiện nay trên windows mà https://chplayc.blogspot.com/ muốn chia sẻ và giới thiệu với mọi người ngay sau đây, cùng tham khảo nhé.

Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất


UC Browser PC là phiên bản được xây dựng dành riêng cho các máy tính windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10, windows xp với khả năng duyệt web siêu tốc, tiết kiệm dữ liệu và có khả năng phát wifi trên laptop chỉ với một vài bước đơn giản. Bạn có thể tải uc browser cho máy tính mà không cần sử dụng đến giả lập Android như trước đây nữa.

Đã có phiên bản UC Browser PC tiếng Việt dành cho khách hàng là người dùng ở Việt Nam, với giao diện thân thiện cùng các tính năng hoàn toàn được Việt hóa nên mọi người đều có thể hiểu và sử dụng mà không gặp phải khó khăn nào.

Ưu điểm UC Browser PC mới nhất 2020

UC Browser được xây dựng & phát triển, nâng cấp bởi UC Web, một trong những nhà phát triển trình duyệt web lớn ở Trung Quốc. Với khả năng duyệt web tốc độ nhanh, mạnh mẽ, với những thiết lập bảo mật và an toàn cho thiết bị và thông tin cá nhân người dùng tương đối tốt. Lúc đầu UC Browser được phát triển dành cho điện thoại di động và máy tính bảng trên các nền tảng hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone với 2 bản chính thức là UC Browser Full và UC Browser Mini bản nhỏ gọn dành cho những máy điện thoại có cấu hình thấp hoặc bộ nhớ ít, chạy chậm. Chưa có phiên bản UC Browser cho PC nên mỗi khi muốn sử dụng trình duyệt này trên máy tính người dùng lại phải sử dụng đến giả lập Android để được thưởng thức và trải nghiệm phần mềm duyệt web yêu thích này trên máy tính cá nhân của mình. Biết được nhu cầu và mong muốn đó của khách hàng trên toàn thế giới, UC Web đã nhanh chóng đưa ra bản UC Browser dành riêng cho máy tính với giao diện và tính năng đầy đủ nhất, vượt trội và nổi bật chẳng khác gì phiên bản chuẩn trên điện thoại, thậm chí còn nổi trội và có nhiều ưu điểm cùng sức mạnh lướt web tốt hơn so với trên di động.

Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất a

UC Browser trên PC
hỗ trợ hầu hết các nền tảng hệ điều hành windows 7 8 8.1 10 xp và tỏ ra khá hiệu quả cũng như tối ưu khi duyệt web, tốc độ nhanh & ổn định đối với cả những máy tính có cấu hình yếu, mang đến cho người dùng một trải nghiệm lướt web nhanh nhất, siêu tốc, load dữ liệu tiết kiệm tối đa cho người dùng mà lại không hề ngốn nhiều RAM, CPU cũng như chỉ sử dụng một phần rất nhỏ dung lượng cài đặt trên ổ cứng máy tính. UC Browser được tích hợp, áp dụng công nghệ nén dữ liệu rất đặc biệt lên tới 90%, giúp load trang nhanh hơn, đồng thời những dữ liệu cố định như banner hay hình ảnh lặp lại trên web sẽ được lưu vào cache và lấy ra mà không load lại khi người dùng xem các bài viết hoặc danh mục khác nhau của trang web đó.

Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất b

Tính năng chính


Tính năng bảo mật trên trình duyệt UC Browser cho máy tính cũng được quan tâm và nâng cấp thường xuyên hơn, đảm bảo duyệt web an toàn cho người dùng và thiết bị, phát hiện các trang web, phần mềm giả mạo không đáng tin cậy và đưa ra cảnh báo tới người dùng của mình, đồng thời cũng bổ sung thêm các tính năng phát hiện và ngăn chặn virut, tiêu diệt hoặc vô hiệu hóa trước khi chúng xâm nhập và lây lan trên hệ thống windows. Do đó mà nhiều chuyên gia khuyên bạn nên dùng trình duyệt web này vì có độ bảo mật khá cao.

Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất c

Trong bản UC Browser PC mới nhất 2020, 2021 này được cập nhật và đưa thêm vào bộ tính năng engine Chromium M44 (là nền tảng quan trọng được áp dụng để xây dựng và phát triển trên các trình duyệt web cốc cốc và google chrome), đây là bộ tích hợp giúp tăng tốc trình duyệt và đảm bảo tính ổn định cao, fixed nhiều lỗi khó chịu gây ra bởi những phiên bản cũ trước đây, đặc biệt là các lỗi về giao diện người dùng, cập nhật thêm một số ngôn ngữ khác trên thế giới trong đó có tiếng Việt đã nhận được sự ủng hộ và chia sẻ lớn của hàng triệu người dùng máy tính. Bên cạnh những ưu điểm sẵn có kế thừa trên các phiên bản di động thì phiên bản UC Browser cho máy tính còn được trang bị thêm nhiều tính năng độc đáo như hỗ trợ chạm và xử lý các thao tác trên màn hình cảm ứng khá linh hoạt và nhẹ nhàng như mở thêm tab, đóng tab, chuyển đổi vị trí giữa các tab hay trở về trang trước, trang kế tiếp thuận tiện nhất.

Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất d

UC Browser được đánh giá là một trình duyệt có giao diện rất độc đáo và đặc biệt bởi nó giống như giao diện của một phần mềm ứng dụng hơn là một web browser. Các menu và chức năng được thu gọn và show ra khi cần thiết tạo ra một không gian rộng, thoáng hơn, thoải mái để người dùng có thể xem tin tức, video trên một diện tích lớn nhất mà không bị hạn chế hay ảnh hưởng bởi những đối tượng của trình duyệt này gây ra. UC Browser cũng tích hợp đầy đủ các công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới với lượng người truy cập nhiều nhất như Bing, Google, Yahoo, ALO, Ask, ... rất thân thiện và dễ sử dụng, nếu bạn cảm thấy không quen với ngôn ngữ tiếng Anh bạn có thể cài đặt và chuyển đổi để sử dụng tiếng Việt trên UC Browser hoặc ngôn ngữ khác tùy ý sao cho dễ hiểu nhất là được.

Một tính năng khá thú vị mà chắc chắn rằng mọi người sẽ rất bất ngờ và thích thú với tính năng này đó chính là tạo điểm truy cập internet, wifi trên máy tính của bạn mà không cần phần mềm hay thiết lập gì thêm, biến máy tính, laptop thành điểm phát wifi lý tưởng cho mọi thiết bị khác truy cập và sử dụng, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là nó chỉ hoạt động được trên các laptop hay pc có card wifi đi kèm nhé, còn không có thì đừng hỏi tại sao bạn không phát được wifi, đó  là do máy của bạn chứ không phải do lỗi của trình duyệt.

Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất e
UC Browser trên pc cũng hỗ trợ cho việc download được nhanh hơn so với bình thường, giống như một chương trình phần mềm download chuyên nghiệp, UC Browser cho phép tải file nhanh hơn, tạm dừng khi mạng yếu hoặc resume để tiếp tục download file trở lại mà không bị lỗi hay phải download lại từ đầu. Bookmark một địa chỉ web hay và lưu lại để xem lại là việc mà người dùng thường xuyên làm khi lướt web, với UC Browser thì việc bookmark cũng khá dễ dàng và tương tự như trên trình duyệt cốc cốc, firefox hay chrome vậy. Ngoài ra thì việc sử dụng các add-on thêm vào trình duyệt cũng rất quan trọng, uc browser cung cấp và cập nhật thường xuyên các tiện ích mở rộng trong cửa hàng extension của mình nhằm phục vụ và đáp ứng tốt những yêu cầu về các tiện ích này một cách đầy đủ nhất.

Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất f

Ngoài trình duyệt UC Browser bạn nên cài đặt thêm FireFox trên máy tính của mình, FireFox được đánh giá là trình duyệt web có độ bảo mật và an toàn nhất hiện nay không có một phần mềm nào khác có thể vượt qua FireFox được. Bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc, vào facebook trên nhiều tab khác nhau cùng một thời điểm cực nhanh, an toàn với chất lượng ổn định và không gây nặng máy, đơ máy hay ngốn quá nhiều RAM của máy tính. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo về trình duyệt Cốc Cốc hay Chrome cũng tuyệt vời ngang ngửa với số lượng lớn người sử dụng ở Việt Nam.

Phần mềm UC Browser cũng tỏ ra khá hiệu quả và chuyên nghiệp trong việc quản lý tệp tin và ứng dụng, video download, khả năng đồng bộ dữ liệu tuyệt vời cùng khả năng xử lý dữ liệu cực nhanh, tiêu thụ tài  nguyên máy tính và điện thoại cực thấp, với các menu trình đơn thật đơn giản với nhiều lệnh được tập hợn trong đó tạo cho người dùng một sự thoải mái, đầy bất ngờ, cùng công nghệ nén dữ liệu thật đáng kinh ngạc đã dần chiếm được sự yêu thích, tin tưởng và tìm đến với UCBrowser pc ngày một nhiều hơn. Hãy Downoad và Cài đặt UC Browser trên PC để trải nghiệm một phiên bản lướt web hoàn toàn mới, bạn đã sẵn sàng chưa, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay ở đây... cùng download ngay bạn nhé!

Tải UC Browser cho Máy Tính, PC miễn phí 

Download trình duyệt web uc browser tiếng việt cho PC nếu bạn đang sử dụng các nền tảng như hệ điều hành win 7 8 8.1 10 xp và điện thoại Android, iOS, Windows Phone cũng có luôn nhé.
Tải UC Browser cho PC: | download (1.62mb)
Tải UC Browser cho Android: | download (trên kho ứng dụng CH Play)
Tải UC Browser cho iOS (iPhone, iPad): | download (link tải app store)
Tải UC Browser cho Windows Phone : | download (windows Phone Store)
Sau khi download uc browser về máy, bạn tiến hành mở file và cài đặt UC Browser ngay và luôn nhé. Chúc bạn thành công.
 Tải trình duyệt UC Browser tiếng Việt cho PC miễn phí mới nhất g

Hướng dẫn cài đặt UC Browser trên máy tính

Bước 1: Nhấn vào link tải và lưu file cài về máy
Bước 2: Mở file cài đặt để tiến hành Cài UC vào máy tính
Bước 3: Bấm chuột vào biểu tượng hình bánh xe tròn để sang bước tiếp theo
Bước 4: Nhấn Install để tiến hành cài trình duyệt UC Browser trên máy tính của bạn và chờ đợi.
Bước 5: Mở và trải nghiệm UC trên máy tính để thấy được sự khác biệt so với các trình duyệt web trên máy của bạn ngay hôm nay.

Nếu bạn thấy ứng dụng này hay và có ích cho mọi người, đừng quên chia sẻ và để lại đánh giá, cảm nhận của bạn ở dưới bài viết này, để chúng tôi có thể phục vụ các bạn được tốt hơn cũng như để cập nhật các thông tin mới nhất về uc browser ngay trên bài viết này nhé!
Tag: download uc browser cho pc, uc browser pc, uc browser 9.5, uc browser 7.9, uc browser 7.8, uc browser 8.0, uc browser 9.6, uc browser pc tiếng việt, uc browser tieng viet cho pc, ucbrowser pc.