ChPlayc Logo
Forto - Online Photo Editor | Free Image Editor & Background Remover


Forto - Online Photo Editor | Free Image Editor & Background Remover


Fotor is a free online picture editor and graphic designer, allowing you to use online photo editing tools to background remover, thumbnail maker, youtube banner maker, wallpaper maker, photo cropper and graphic design software has never been so easy

Giới thiệu về Forto


Forto hay Online Photo Editor là công cụ chỉnh sửa ảnh và thiết kế hình ảnh mang tính đột phá trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Với hơn 300 triệu người dùng và hàng tỷ bức ảnh được xử lý, chỉnh sửa online và bạn hãy là người tiếp theo khám phá công cụ tuyệt vời này nhé.
Với Forto Online Editor bạn có thể:
  • Chỉnh sửa một hình ảnh
  • Tạo ảnh ghép
  • Tạo ảnh thiết kế (ảnh nền, banner..)

Forto - Online Photo Editor | Free Image Editor & Background Remover

Forto Với nhiều tính năng mới


Tạo ảnh ghép nghệ thuật để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời, thú vị nhất cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, người thân yêu 

Từ bộ sưu tập ảnh cũ mà bạn đã lưu lại nay có thể sử dụng công cụ ghép ảnh trực tuyến Forto để tạo ra những bức ảnh mới đẹp hoàn hảo hơn giúp lưu lại những kỷ niệm đẹp một cách ấn tượng hơn. Công cụ này mang tới cho bạn nhiều tiện ích hay để sáng tạo và thiết kế ảnh theo phong cách nghệ thuật, các tính năng chỉnh sửa thông minh cùng khả năng tùy chỉnh dễ dàng kết hợp với hàng loạt font chữ độc đáo sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ghép nghệ thuật dễ dàng vô cùng đặc sắc, đẹp lung linh.

Cung cấp hàng loạt các công cụ chỉnh sửa, làm đẹp giúp bạn trở lên nổi bật hơn

Với Forto bạn không cần trang điểm khi chụp ảnh mà trông vẫn đẹp hoàn hảo. Với hàng loạt các công cụ chỉnh sửa, làm đẹp của Forto để bạn nhanh chóng trang điểm cho bức ảnh chụp của mình trở lên hấp dẫn hơn. Quá đơn giản để xóa bỏ các nếp nhă, mụn, nốt ruồi, tàn nhang, hình xăm giúp tùy chỉnh khuôn mặt và cơ thể bạn một cách cân bằng nhất,làm trắng da, nổi bật chân dung của bạn trên ảnh. Hãy bắt đầu với các công cụ làm đẹp hàng đầu của Forto ngay và luôn nhé.

Hàng trăm mẫu quảng cáo, thiết kế poster ấn tượng để tăng doanh số của bạn

Tạo các mẫu quảng cáo nhiều người chú ý hơn cho cửa hàng, công ty của bạn hãy bắt đầu ngay với một poster bắt mắt để đảm bảo rằng lưu lại ấn tượng tốt nhất cho mọi người khiến họ không thể quên được. Forto giúp bạn thiết kế và tạo ra các áp phích quảng cáo, mẫu quảng cáo bán hàng chuyên nghiệp dành cho khách hàng mới, các sự kiện khuyến mại, ưu đãi giảm giá theo mùa và nhiều chương trình đặc biệt khác cho dù bạn không phải là nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhưng vẫn sẽ dễ dàng tạo ra những mẫu áp phúc tuyệt vời với lượt truy cập tăng nhanh chóng. Hãy thử ngay nhé.

Forto - Online Photo Editor | Free Image Editor & Background Remover a

Hãy đến với Forto ngay hôm nay để chỉnh sửa bất kỳ hình ảnh, image, picture nào bạn muốn chỉ bằng một vài thao tác chuột vô cùng đơn giản nhưng kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự ngạc nhiên và hài lòng.

Mọi thứ bạn cần để chỉnh sửa ảnh trực tuyến đều có trên Forto

Chỉnh sửa ảnh

Trình chỉnh sửa ảnh online của Forto về cơ bản nó chính là Photoshop Online. Với bộ công cụ chỉnh sửa ảnh này bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh màu sắc, kích thước, độ sáng tối, tương phản và hơn thế nữa một cách đơn giản. Các hiệu ứng chỉnh sửa nâng cao với HDR cũng được cung cấp trên trình Photo Editting này.

Hiệu ứng hình ảnh

Tất cả các hiệu ứng hình ảnh độc quyền tuyệt vòi trên trình chỉnh sửa ảnh của Forto Online đều được tạo bởi đội ngũ thiết kế đầy tài năng, sáng tạo của chúng tôi. Một vùng chọn các bộ lọc ảnh lớn có thẻ mang đến cho bạn cảm giác kỳ diệu để chỉnh sửa ảnh theo cách mà bạn muốn.

Chỉnh sửa chân dung

Biến ảnh chụp chân dung thành một tác phẩm đẹp tuyệt vời là điều hoàn toàn có thể. Các tính năng làm đẹp tuyệt vời mà Forto cung cấp có thể giúp bạn thực hiện điều mong ước đó một cách dễ dàng, giúp bạn trang điểm, làm nổi bật chân dung, tăng độ sáng, đẹp rạng rỡ hơn.

Forto - Online Photo Editor | Free Image Editor & Background Remover b

Hàng ngàn mẫu thiết kế đẹp & chuyên nghiệp để đáp ứng tất cả mọi nhu cầu thiết kế của bạn
Forto giúp làm nổi bật ý tưởng sáng tạo của bạn với nhiều mẫu thiết kế sẵn, từ các thiết kế mạng xã hội như ảnh bìa Facebook, thẻ ảnh, quảng cáo, biểu ngữ, banner youtube và hơn tehes nữa. Bạn có tể tạo ra các loại thiết kế quảng cáo đơn giản trong vài cú nhấp chuột.

Các công cụ và tính năng tuyệt vời cho thiết kế của bạn

Kiểu dáng ảnh

Kéo thả ảnh vào bạn có thể dễ dáng thiết lập các chỉnh sửa, thiết kế với các kiểu dáng có sẵn mà bạn chọn.

Hàng trăm phông chữ đẹp

Lựa chọn cho mình các font chữ đa dạng về kiểu để phù hợp với những mẫu thiết kế mà bạn sắp triển khai. Quản lý đơn giản với các tùy chọn xử lý văn bản trên phần mềm.

Kho nhãn dán đẹp

Với vô số nhãn dán đẹp từ các mẫu cơ bản cho đến cá biểu tượng, nghẹ thuật đa dạng về chủ đề, phong cách. Bạn có thể áp dụng ngay hoặc tùy chnhr chúng dễ dàng như đổi kich thuocs, màu sắc, độ trong suốt.

Bổ sung thêm nhiều công cụ thiết kế mới

Gồm thả bóng, căn chỉnh, trong suốt, nhân bản, phân phối, chọn màu.. tất cả mang đến cho bạn sư tiện dụng để thiết kế trở lên dễ dàng và nhanh hơn.

Sử dụng Forto - Online Photo Editor | Free Image Editor & Background Remover

Trang chủ: https://www.fotor.com/

Tham khảo thêm các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác trên ChPlayc.