ChPlayc Logo
Download Google Drive cho PC - Lưu và chia sẻ file trực tuyến dễ dàng

Download Tải Ứng Dụng

Download Google Drive cho PC - Lưu và chia sẻ file trực tuyến dễ dàng

Download Google Drive - Giúp lưu trữ và chia sẻ file, dữ liệu dễ dàng

Download Google Drive là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho các file tài liệu, ứng dụng của bạn bằng cách lưu trữ chúng trên Google Drive thông qua giao diện phần mềm trực quan, nhanh chóng và nhẹ hơn cho máy tính của bạn.


Download Google Driver cho PC - Lưu và chia sẻ file trực tuyến dễ dàng a


Google Drive còn hỗ trợ người dùng dễ dàng truy cập các tệp tin được lưu trữ trực tuyến của mình bằng máy tính, laptop hay smartphone thật dễ dàng, cho phép bạn chỉnh sửa và lưu lại những thay đổi mọi lúc, mọi nơi trên bất kỳ thiết bị và nền tảng hệ điều hành nào.

Những tính năng của phần mềm Google Drive

- Giao diện thân thiện giống như phiên bản Google Drive trên trình duyệt web.
- Hỗ trợ tải lên và lưu trữ tệp tin an toàn, nhanh chóng.
- Chia sẻ và download file về máy dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
- Chỉnh sửa và xem nội dung trực tuyến mà không cần tải xuống.
- Hỗ trợ cấp quyền xem tài liệu cho những người dùng khác được xem hay chỉnh sửa file.
- Xem lịch sử truy cập các tệp tin trong thời gian gần nhất.
- Hỗ trợ xem tài liệu và file ngoại tuyến.

Tải Google Driver miễn phí cho máy tính, laptop

Bạn có thể download Google Drive cho PC miễn phí mà https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ ngay ở dưới đây:
Hỗ trợ cài đặt Google Drive trên các PC, Laptop sử dụng Win 7, Win 8, Win 10, Win 8.1, Win XP.
Kích thước file cài 1.07MB.
Google Driver Download trực tiếp ở đây: https://bit.ly/2vmmCDT (Cho PC).
Thêm phiên bản cho Android nếu bạn cần: Google Driver Download cho Android

Những thông tin cập nhật về Google Drive trên PC

Google Drive là gì?

Khi tạo tài khoản để sử dụng Google Drive bạn sẽ được hỗ trợ 15GB miễn phí để lưu trữ cho 3 dịch vụ là Google Drive, Gmail và Google Photo. Mặc dù không quá lớn nhưng nó cũng đủ để cho bạn dùng thoải mái để lưu trữ tài liệu và các ứng dụng nhỏ gọn thông thường, đảm bảo an toàn cho dữ liệu thay vì chỉ lưu trữ trên máy tính cá nhân của mình. Lưu trữ dữ liệu và tệp tin trên Google Drive sẽ đảm bảo cho bạn có được bản sao lưu dự phòng tốt nhất khi trên máy tính của bạn bị mất file hay virut phá hoại thì cũng không có gì đáng lo ngại và dữ liệu của bạn vẫn còn nguyên vẹn bình thường trong mọi trường hợp.
Download Google Driver cho PC - Lưu và chia sẻ file trực tuyến dễ dàng b
Nếu dữ liệu của bạn lưu trữ lớn hơn 15GB bạn cần trả phí để có thêm dung lượng lưu trữ trực tuyến trên Google Drive hàng tháng, ví dụ như 100GB có giá là 4,99USD, 200GB là 9,99USD và 400GB là 19,99USD và nhiều gói lớn hơn khác, lớn nhất là 16TB. Hoặc nếu điều kiện tài chính hạn hẹp bạn hoàn toàn có thể tạo thêm vài tài khoản khác để sử dụng được miễn phí nhiều hơn nhé.

Không chỉ đơn thuần là lưu trữ tài liệu, file trực tuyến, Google Drive còn là một dịch vụ chia sẻ file khá chuyên nghiệp, nhanh chóng, đơn giản, vượt trội hơn hẳn các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file trên thế giới hiện nay về dịch vụ MIỄN PHÍ mà không hề quảng cáo phiền toái. Bạn có thể chia sẻ tới những người dùng drive khác hay bạn bè thông qua liên kết được tạo ra bởi Drive và bạn chỉ cần gửi cho ai đó theo chế độ riêng tư hoặc công khai tùy ý. Ngay lập tức người nhận cũng sẽ có được file và dữ liệu mình muốn để tải xuống hoặc xem trực tuyến dễ dàng.

Google Drive còn cung cấp cho bạn các công cụ làm việc với văn bản như Word, Excel giống như với bộ Microsoft Office trực tuyến cực kỳ tiện lợi vậy, bạn hoàn toàn có thể làm việc với văn bản và bảng tính online mà không cần cài Office trên máy tính cá nhân của mình.
Download Google Driver cho PC - Lưu và chia sẻ file trực tuyến dễ dàng c
Google Drive còn là một chương trình tuyệt vời và cực mạnh mẽ để chạy các tệp tin đa phương tiện như hình ảnh, nhạc, video, flash trực tuyến. Bạn cũng có thể chỉnh sửa mọi nội dung trên các file lưu trữ đó và lưu lại bình thường như sử dụng trên máy tính của mình vậy.

Nếu như so sánh với các dịch vụ khác như DropBox hay SkyDrive thì mỗi dịch vụ đều có những ưu điểm và tính năng thú vị, hấp dẫn riêng của nó, tuy nhiên thì tiện lợi hơn và khá đơn giản để sử dụng cũng như khả năng chia sẻ, làm việc, xử lý file thì có lẽ Google Drive vẫn là dịch vụ được nhiều người yêu thích nhất. Hãy bắt đầu thói quen lưu trữ và làm việc với dữ liệu, file trực tuyến ngay hôm nay bắt đầu với Download Google Drive về máy tính hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn thành công!