ChPlayc Logo
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android

Download Tải Ứng Dụng

Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android

Clean Master được biết đến như là một phần mềm ứng dụng cực mạnh trong việc hỗ trợ dọn rác và làm sạch hệ thống trên điện thoại Android. Clean Master APK giúp bạn tối ưu điện thoại của mình, xóa các file rác hay tệp tin được tạo ra khi cài đặt phần mềm, ứng dụng, hiệu quả hơn trong việc xóa file log, lịch sử duyệt web hay cookie và các dữ liệu biểu mẫu để tăng tốc điện thoại và phần mềm trên hệ điều hành Android hoạt động được nhanh và ổn định hơn.
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android a

Nay đã có phiên bản Clean Master Lite bản nhẹ dành cho các máy Android cấu hình thấp với kích thước nhỏ gọn hơn so với bản Clean Master Full. Bạn có thể sở hữu phiên bản hấp dẫn này ngay dưới đây mà https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ.

Download Clean Master Lite cho máy Android

Bạn có thể truy cập cửa hàng ứng dụng và trò chơi CH Play trên máy tính bảng hay điện thoại Android của mình để tìm kiếm và tải về Clean Master Lite hoặc chạm vào link tải trực tiếp ở đây để tải Clean Master Lite APk về máy:
Link Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cmcm.lite
Sau đó nhấn vào Install để cài đặt ứng dụng trên smartphone của bạn ngay nhé.
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android b

Những tính năng chính nổi bật nhất của CLean Master Lite APK cho Android

Clean Master không chỉ hỗ trợ dọn dẹp nhanh và tối ưu hệ thống Android giúp các dòng máy Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... chạy nhanh hơn, giải phóng và tăng tốc bộ nhớ điện thoại mà còn hỗ trợ dọn dẹp file rác và tăng tốc hệ thống máy tính PC, Laptop với phiên bản CLean Master cho PC không thua kém gì phần mềm Ccleaner trên máy tính.
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android c
Clean Master được đánh giá là ứng dụng dọn rác và tăng tốc điện thoại tốt nhất dành cho nền tảng Android hiện nay. Với Clean Master Lite bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ mọi tính năng tuyệt vời nhất của phiên bản clean master đầy đủ mà không có sự khác biệt. Clean Master Lite APK hoàn toàn miễn phí và an toàn để cho bạn download và cài đặt, link tải trực tiếp từ CH PLay nên bạn không lo virut hay kích hoạt tin nhắn trừ tiền như khi cài file apk từ các nguồn không đáng tin cậy trên internet.
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android d
Hiện tại đã có hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới yêu thích và sử dụng Clean Master như một ứng dụng cần thiết hàng ngày trên điện thoại Android của mình. Clean Master có giao diện khá đẹp và phẳng phù hợp với  màn hình hiển thị của những smartphone có độ phân giải cao, màn hình lớn trên thị trường hiện nay đặc biệt là các máy tính bảng Android. Với diện mạo đơn giản, thân thiện, ngôn ngữ tiếng Anh rất dễ sử dụng nếu như bạn mới bắt đầu sử dụng thì cũng không mất quá nhiều thời gian để nắm bắt và làm chủ được phần mềm này.
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android e

Ngoài tính năng dọn dẹp rác và giải phóng bộ nhớ cho điện thoại di động, thì Clean Master Lite còn hỗ trợ bạn quét virut cực hiệu quả được chứng nhận bởi A-V Test, ngăn chặn phần mềm độc hại hay những mối nguy hiểm từ internet đối với thiết bị của mình, do đó khi sử dụng Clean Master Lite bạn sẽ thấy điện thoại của mình nhanh hơn, mượt mà hơn, yên tâm hơn rất nhiều.
Clean Master Lite (Lightest) - Ứng dụng Tăng Tốc và Diệt Virus Cho Điện Thoại Android f

Clean Master Lite còn là một công cụ quản lý ứng dụng tuyệt vời và mạnh mẽ dành cho Android với các tính năng quản lý cao cấp và chuyên nghiệp nhất được cập nhật thường xuyên mang đến cho bạn trải nghiệm màn hình quản lý hoàn toàn mới và khác biệt so với cách quản lý mặc định của điện thoại Android.

Nếu như bạn lo lắng vì điện thoại hay nóng Pin thì CLean Master Lite cũng hỗ trợ bạn bảo vệ pin tốt nhất, chống nóng và chai pin, kéo dài tuổi thọ pin được lâu hơn so với bình thường không sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của Clean Master Lite

  • Kích thước nhỏ gọn, tải và cài nhanh hơn so với phiên bản Clean Master đầy đủ.
  • Hiệu quả hơn khi tìm kiếm các file rác, file tạm, file dư thừa phát sinh trong quá trình cài đặt ứng dụng, trò chơi trên smartphone.
  • Xóa nhanh và triệt để cache, history và cookie trên trình duyệt của điện thoại.
  • Xóa và ngăn chặn các ứng dụng chạy ẩn, chạy ngầm làm chậm điện thoại giúp điện thoại được tăng tốc nhanh hơn, mượt hơn, các ứng dụng chạy ổn định hơn và không bị lỗi.
  • Tối ưu bộ nhớ RAM đảm bảo hoạt động của cả hệ thống đều trơn tru và mượt mà hơn rất nhiều.
  • Tìm kiếm và ngăn chặn virut, phần mềm độc hại và các ứng dụng giả mạo trên internet.
  • Sao lưu và khôi phục hệ thống hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ có tiếng Việt.

Nhanh tay download Clean Master Lite hoàn toàn miễn phí cho máy điện thoại Android của mình ngay và luôn hôm nay để khai thác tối đa hiệu suất hoạt động của smartphone cũng như bảo vệ an toàn nhất cho smartphone của bạn. Clean Master hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới và đầy thú vị trong phiên bản Lite này. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ ứng dụng này tới bạn bè và người thân trên các mạng xã hội mà bạn đang sử dụng hàng ngày nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi trang web này.