ChPlayc Logo
Ch PLay là gì? Google PLay là gì? Câu trả lời hay nhất 2018 đây

Thủ Thuật

Ch PLay là gì? Google PLay là gì? Câu trả lời hay nhất 2018 đây

CH PLay là gì?

CH PLay là một phần mềm ứng dụng được tích hợp sẵn trên các thiết bị di động, smartphone Android chính hãng, được nhiều người dùng tìm kiếm và tải về đối với những dòng máy Android có ROM không chính thức từ nhà sản xuất. CH PLay cũng là một phần mềm được thêm mặc định trên các giả lập Android phiên bản mới nhất hiện nay để sử dụng trên các hệ điều hành Windows, Mac.

Ch PLay là gì? Google PLay là gì? Câu trả lời hay nhất 2018 đây a
Mặc dù sử dụng CH PLay hàng ngày nhưng có khá nhiều người tỏ ra lúng túng hoặc không thể giải thích được hoặc giải thích sai về CH PLay là gì? Sau đây là một số câu trả lời hay nhất mang tính cá nhân của riêng mình và một số câu trả lời được đánh giá cao và yêu thích nhất từ các nguồn trên internet mà https://chplayc.blogspot.com/ sưu tầm được, mời bạn tham khảo ngay sau đây:
  • CH PLay là kho nội dung giải trí, cửa hàng ứng dụng, trò chơi, kho sách, nhạc, phim lớn nhất hiện nay trên toàn thế giới, được cài đặt mặc định trên hầu hết các thiết bị Android chính hãng như samsung, lg, htc, asus, sky, oppo...
  • Ch PLay là ứng dụng được phát triển và cập nhật thường xuyên bởi Google, công ty lớn hàng đầu về công cụ tìm kiếm, dịch vụ Gmail và chia sẻ video... miễn phí.
  • CH PLay là kho tải khổng lồ, với các nội dung phong phú, đa dạng, phần lớn là miễn phí, và cũng bao gồm cả những nội dung trả tiền. Ch PLay mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, phổ biến, thân thiện và mang tính toàn cầu hóa như Facebook, Messenger, Viber, Skype, Zalo... và những ứng dụng trên Mobile và Tablet Android của bạn hầu hết đều dược tải về từ CH PLay.
  • Ch PLay là tên được hiển thị, xuất hiện khi được cài ở giao diện ngôn ngữ là Tiếng Việt và hiển thị với tên là Google Play Store khi thiết lập ngôn ngữ là Tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác. 
  • CH chính là viết tắt theo nghĩa tiếng Việt là Cửa Hàng, còn Play thì vẫn được giữ nguyên từ gốc tiếng Anh của nó.
Ngoài ra bạn còn thấy Ch PLay hiển thị trên điện thoại và máy tính bảng với tên khác như Cửa Hàng Play, Cửa hàng Google Play, tuy nhiên đây đều cùng là một ứng dụng, do cách cài đặt, thiết lập ngôn ngữ hoặc do người dùng đổi tên nên sẽ có nhiều tên khác nhau, tuy nhiên thì biểu tượng và tính năng của nó khi bạn truy cập thì hoàn toàn như nhau, không có bất kỳ sự khác biệt nào.

Google Play là gì?

Vậy cũng nhiều người hỏi Google Play là gì?
  • Google PLay chính là tên hiển thị của CH PLay khi sử dụng ở chế độ ngôn ngữ là Tiếng Anh.
  • Là kho ứng dụng và trò chơi dành cho Android khổng lồ, lớn nhất trên toàn thế giới, có mặt trên hầu hết các quốc gia và lãnh thổ.
  • Google Play cũng chính là Android Market (bản cũ) trên các smartphone cũ.
  • Google Play là một kho tải lớn mà ở Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào cũng không có mà là do Google sản xuất và cập nhật.
Tại sao Google Play lại thường xuyên cập nhật và đưa ra các phiên bản mới trong thời gian ngắn? Do google luôn muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng nên đã không ngừng cải tiến thêm các tính năng hay xử lý về mặt kỹ thuật của các phiên bản cũ trước đó, tuy nhiên đó lại không phải là các phiên bản chính thức cài đặt trên điện thoại di động hay máy tính bảng của người dùng mà chỉ mang tính thử nghiệm mà thôi, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng phiên bản chuẩn trên điện thoại của mình mà không cần phải nâng cấp hay cài đặt lại Google Play nhé.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:
Có lẽ câu trả lời cũng tương đối là đầy đủ và chi tiết để bạn hay những người dùng smartphone android khác hiểu được đầy đủ và rõ ràng nhất về định nghĩa ch play hay google play là gì rồi phải không nào?
Chúc bạn có được câu trả lời như mong muốn hài lòng nhất và luôn có được phiên bản CH Play, Google Play tốt nhất để sử dụng mỗi ngày trên smartphone của mình.