ChPlayc Logo
Tải Google Maps phần mềm định vị GPS và Bản Đồ cho smartphone Android

Download Tải Ứng Dụng

Tải Google Maps phần mềm định vị GPS và Bản Đồ cho smartphone Android

Google Maps APK là ứng dụng miễn phí trên Ch PLay dành riêng cho các smartphone Android bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Tải Google Maps về điện thoại giúp bạn biết được vị trí chính xác của mình nhờ khả năng định vị toàn cầu GPS của Google và tìm đường đi ngắn nhất tới địa điểm bất kỳ mà bạn muốn thật dễ dàng, nhanh chóng.
Tải Google Maps phần mềm định vị GPS và Bản Đồ cho smartphone Android a

Google Maps phiên bản web trên máy tính windows là một công cụ khác hữu ích và tiện lợi cho người dùng mỗi ngày trên toàn thế giới, ở Việt Nam hầu hết mọi người đều sử dụng ứng dụng này để chia sẻ vị trí của mình cũng như hỗ trợ chỉ dẫn đường đi tới những địa điểm mới mà bạn chưa từng đến đó bao giờ mà không cần người chỉ dẫn. Với sự nở rộ và phát triển mạnh của ngành công nghiệp điện thoại di động thì các thiết bị smartphone Android hiện nay đã tràn ngập trên thị trường Việt Nam nên nhu cầu hướng dẫn đi lại bằng phần mềm trên smartphone là rất cần thiết. Hiện nay Google Maps đã tung ra các phiên bản khác nhau dành cho nhiều nền tảng hệ điều hành như Android, iOS, với tính năng chỉ đường mạnh mẽ và chính xác nhất.
Tải Google Maps phần mềm định vị GPS và Bản Đồ cho smartphone Android b

Tải Google Maps về điện thoại Android Miễn Phí

Trên CH PLay - Google Play có rất nhiều các ứng dụng bản đồ khác nhau để bạn lựa chọn download hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên ứng dụng tốt nhất được đánh giá cao bởi phần lớn người dùng trên smartphone Android chính là Google Maps, vì vậy https://chplayc.blogspot.com/ sẽ chia sẻ link tải Google Maps tới bạn và mọi người để có được phiên bản phần mềm GPS và Maps tốt nhất hiện nay.
Tải Google Maps phần mềm định vị GPS và Bản Đồ cho smartphone Android c
Mời bạn bấm vào nút Download ở dưới đây để tải ứng dụng về điện thoại và máy tính bảng Android của mình:
Download
Sau khi nhấn vào nút download bạn sẽ được đưa đến link cài ứng dụng trên Google Play Store, bạn chỉ cần nhấn vào nút Cài đặt hoặt Install là ngay sau đó Google Maps sẽ được cài đặt tự động trên máy của bạn.
Tải Google Maps phần mềm định vị GPS và Bản Đồ cho smartphone Android d

Một số tính năng chính của ứng dụng Google Maps

- Hỗ trợ tính năng định vị GPS, Maps, chỉ dẫn đường đi cho người dùng trên 220 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới.
- Điều hướng định vị GPS dễ dàng, hướng dẫn bằng giọng nói đầy đủ cho các đối tượng người dùng khác nhau như lái xe ô tô, xem máy, xe đạp và đi bộ.
- Cập nhật đầy đủ các địa điểm, vị trí như đường phố, trường học, nhà hàng, công ty với hơn 10.000 thị trấn và thành phố.
- Hỗ chợ chế độ xem địa điểm có kèm theo hình ảnh.
- Cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ cho hơn 100.000.000 địa điểm khác nhau.
- Hỗ trợ xem ở 2 chế độ là Vệ Tinh và Bản Đồ.
- Phiên bản Android đã có hơn 1 tỷ lượt download về máy.
- Tính toán chính xác thời gian và độ dài quãng đường từ vị trí của bạn tới địa điểm cần đến bằng các loại phương tiện cụ thể.
- Gợi ý nhiều đường đi khác nhau để bạn có thể chọn lựa đường đi nào tối ưu nhất cho hành trình của mình.
- Hỗ trợ tốt nhất cho lái xe taxi uber, grab, xe ôm...
 Tải Google Maps phần mềm định vị GPS và Bản Đồ cho smartphone Android e

Một số mẹo sử dụng Google Maps phổ biến nhất

Cách tính toán chính xác vị trí của bạn http://goo.gl/OgnOsv
Cách điều hướng bằng giọng nói tốt nhất http://goo.gl/bDMK6P
Hỗ trợ thông báo chỉ đường sai http://goo.gl/hyOG6m
Nếu phiên bản Google Maps trên điện thoại Android của bạn đã lỗi thời hoặc bạn chưa có Google Maps trên thiết bị của mình thì hãy nhanh tay Tải Google Maps hoặc cập nhật Google Maps bản mới nhất miễn phí ở đây nhé. Chúc bạn thành công và luôn có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất với ứng dụng này!