ChPlayc Logo
Tải Ch PLay cho smart tivi TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic

Download Tải Ứng Dụng

Tải Ch PLay cho smart tivi TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic

Hiện nay trên thị trường Smart TV có nhiều dòng TiVi khác nhau sử dụng nền tảng hệ điều hành Android giống y như trên điện thoại di động. Vậy CH PLay cho Smart TV có gì khác biệt so với phiên bản CH Play Android chuẩn trên mobile hay không, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về Cách Download/ Tải CH Play Cho Smart TV TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic, Asanzo và một số ứng dụng, trò chơi trên Android TV phổ biến nhất.

Tải Ch PLay cho smart tivi TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic a

Mặc dù không có sự khác biệt về giao diện hay các tính năng cơ bản của Ch PLay trên các Smart Android Tivi hay các smartphone Android, tuy nhiện lại có sự khác nhau về số lượng ứng dụng và trò chơi trên từng dòng sản phẩm TV bởi khả năng hỗ trợ của các ứng dụng của Google Play trên TV Sony hay TCL lại có sự chênh lệch đáng kể, có một số ứng dụng mà bạn tìm thấy trên TV Toshiba nhưng trên Samsung hay Panasonic lại không hề có, vì vậy bạn cũng không nên lo lắng hay quan tâm đến sự khác biệt này bởi hầu hết một số ứng dụng cơ bản nhất trên TV như Karaoke, Nhaccuatui, FPT Play, Flix, Clip TV, ZTV, Web Browser, Prime Video, TV trực tiếp, hay Youtube... đều được hỗ trợ đầy đủ trên mọi dòng smart tv nhà bạn đang xem. Phần lớn các TV Android đều được cài sẵn CH PLay tuy nhiên thì có một số dòng Android TV không được trang bị sẵn CH PLay như Android TV Sony, Toshiba và TCL dòng Z2 nên nếu bạn không thấy cửa hàng ứng dụng này trên TV của mình thì cũng là điều rất bình thường nhé.
Tải Ch PLay cho smart tivi TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic b
Lưu ý, TV Sony sử dụng phiên bản CH Play (Google Play) dành riêng cho Sony do google phát hành, còn Toshiba và một số dòng khác thì sử dụng phiên bản CH Play trên điện thoại Android.

Tải CH PLay cho Tivi Android (Smart TV)

Nhiều dòng sản phẩm TV sử dụng phiên bản CH Play trên điện thoại Android, vì vậy muốn download và cài đặt Ch Play APK cho TV Android bạn có thể sử dụng phiên bản CH PLay cho Android ở đây nhé:
Link tải trực tiếp: Tải CH Play Phiên Bản Mới Nhất
Nếu Tivi của bạn không hỗ trợ phiên bản CH PLay này vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp và chọn lựa được phiên bản Ch Play phù hợp với smart tivi của bạn nhé.
Tải Ch PLay cho smart tivi TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic c
Tham khảo thêm:

Ưu điểm của CH PLay cho Android TV

- Hỗ trợ đầy đủ và tương đối tốt trên các smart tivi.
- Chạy nhanh, ổn định, mượt mà, ít lỗi.
- Hàng trăm ứng dụng hót với các chủ đề giải trí như nghe nhạc, xem phim, đọc báo, chơi trò chơi miễn phí đang chờ bạn khám phá.
- Đơn giản, quen thuộc và dễ sử dụng như trên mobile hoặc giả lập Android trên PC.
- Hiển thị đầy đủ các ứng dụng và game như trên phiên bản CH PLay Mobile.
- Nhiều ứng dụng trên TV không tương thích trên điện thoại Android và ngược lại.
- Giao diện và tính năng được tối ưu hóa đề phù hợp với màn hình TV Android, người dùng dễ thao tác hơn.
- Kho tải ứng dụng đa dạng, phong phú và hấp dẫn nhất.
- Kho game khủng, thoải mái download và cài đặt những trò chơi miễn phí yêu thích nhất hiện nay.
- Giao diện tải ứng dụng hay gỡ bỏ ứng dụng trên Tivi giống hệt như trên điện thoại.
Tải Ch PLay cho smart tivi TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic d
Lưu ý: 
- Muốn sử dụng CH Play để tải ứng dụng hay trò chơi về Tivi TV TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic, Asanzo bạn cũng cần đăng nhập CH Play trên Tivi với tài khoản Google (gmail) giống như trên điện thoại nhé.
- Mỗi dòng sản phẩm Android TV có giao diện quản lý ứng dụng hay hiển thị kho ứng dụng CH Play là không giống nhau, tuy nhiên về cơ bản các bước thao tác và sử dụng thì không có nhiều sự khác biệt. Bạn nên tìm hiểu và khám phá nhiều hơn để có thể sử dụng thành thạo cửa hàng ứng dụng, kho tải này trên smart tivi của mình để có thể tự tin làm chủ được cửa hàng này trên mọi dòng sản phẩm khác nhau.
Tải Ch PLay cho smart tivi TCL, SONY, Toshiba, Samsung, Panasonic e
Nếu bạn muốn tải ứng dụng trên CH Play về Tivi Android bạn hoàn toàn có thể tự mình làm điều đó một cách đơn giản và nhanh chóng như sau:
- Mở Ch PLay trên smart Tivi Android.
- Tìm hoặc duyệt các ứng dụng muốn cài đặt trên CH Play.
- Chọn ứng dụng trong kết quả tìm kiếm.
- Tải về và cài đặt.
- Một số ứng dụng trả phí vẫn có thể thanh toán bình thường với tài khoản Paypal đã tạo.
Hãy kiểm tra ngay xem Android TV của bạn đã có CH Play (Google Play) Store hay chưa nhé, nếu chưa có thì nhanh nhanh tải về và sử dụng để sở hữu những ứng dụng hay thưởng thức âm nhạc, xem phim trực tuyến hay chơi game Android trên màn hình lớn cực đã, cực thú vị. Chúc bạn thành công!