ChPlayc Logo
Tải WhatsApp Messenger APK cho điện thoại Android


Tải WhatsApp Messenger APK cho điện thoại Android

WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí

Đăng ngày 05 tháng 07, 2023 20:42 PM | Bởi tác giả: Ha Doan

WhatsApp Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến trên toàn thế giới do WhatsApp LLC với hàng tỷ người dùng ở hơn 180 quốc gia tin dùng bởi tính gọn nhẹ, đơn giản, đáng tin cậy và bảo mật cao cho phép bạn luôn kết nối và giữ liên lạc với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp của mình. WhatsApp LLC cho phép bạn liên lạc bằng tin nhắn không mất phí như SMS, có thể sử dụng trên hầu hết các nền tảng di động và để bàn với bản cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng và web và được sử dụng trên iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, Nokia, máy tính, laptop trên các hệ điều hành Android, iOS và Windows. Ứng dụng WhatsApp sử dụng dữ liệu internet nên bạn không cần trả tiền khi nhắn tin hay gọi điện để liên lạc với bạn bè.
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí a
Cũng giống như những ứng dụng nhắn tin cơ bản khác thì trên WhatsApp bạn có thể tạo nhóm trò chuyện, gửi nhận tin nhắn, hình ảnh, video, audio để gọi cho nhau thoải mái không giới hạn. WhatsApp Messenger sử dụng internet khi hoạt động cho phép bạn gửi tin nhắn, gọi điện thoại tới bạn bè, người thân ở bất kỳ nơi nào hay quốc gia nào trên thế giới. Khi bạn chuyển từ tin nhắn SMS sang dùng ứng dụng WhatsApp để gửi nhận tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh, video hay tin nhắn thoại thì bạn sẽ được miễn phí cho năm đầu tiên sử dụng và có thể tính phí cho thời điểm sử dụng sau đó.

Tải thêm phiên bản khác:

Thông tin cập nhật về ứng dụng WhatsApp Messenger

Tên ứng dụng: WhatsApp Messenger
Cung cấp bởi: WhatsApp LLC
Phiên bản mới nhất: 2.23.18.71
Cập nhật ngày: 31 tháng 8 năm 2023
Kích thước tệp apk: 44MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Lượt tải xuống + cài đặt: 5.000.000.000+ từ Google Play
Sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: phần mềm chat
Tên gói: com.whatsapp
Mua hàng trong ứng dụng: Không
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Phát hành vào ngày:18 tháng 10 năm 2010
Tổng hợp và biên tập: ChPlayc.Blogspot.com
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, APKPure

* ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Tải ứng dụng WhatsApp Messenger APK cho Android để luôn giữ liên lạc và gửi tin nhắn, cuộc gọi riêng tư với bạn bè, gia đình trên toàn thế giới được mã hóa đầu cuối an toàn nên bất kỳ ai thậm chí cả WhatsApp cũng không thể đọc xem hay nghe được nội dung trò chuyện của bạn.
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí a1
- Để bắt đầu với WhatsApp Messenger bạn chỉ cần số điện thoại để đăng ký và kết nối, bạn có thể xem được tất cả những người trong danh bạ điện thoại của mình đang sử dụng WhatsApp Messenger và có thể nhắn tin cho họ ngay lập tức.
- Bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại hay video chất lượng cao được bảo mật và hoàn toàn miễn phí với tối đa 8 người và cuộc gọi sẽ được diễn ra trên thiết bị của bạn thông qua kết nối internet từ điện thoại.
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí a2
- Tạo nhóm gia đình, bạn bè hay nhóm riêng của bạn để đảm bảo trò chuyện riêng tư không có ai làm phiền, mọi nội dung và đoạn chat đều được mã hóa đầu cuối an toàn nên bạn có thể yên tâm thoải mái chia sẻ gửi nhận hình ảnh, tin nhắn, video, tài liệu, audio trên cả điện thoại và máy tính của mình.
- Hãy chia sẻ vị trí của bạn với những người đang chát cùng bạn hay nhóm của bạn hay tạm dừng việc chia sẻ bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn thoại bằng đoạn ghi âm nhanh khi đang bận lái xe.
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí a3
- WhatsApp Messenger cũng cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời và thú vị của bạn bàng hình ảnh, văn bản, video hay ảnh động gif và nội dung này chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ. Việc cập nhật trạng thái của bạn và bạn bè thường xuyên cũng rất thú vị khi mà mọi người vẫn biết mình đang làm gì mà không cần phải gửi tin nhắn hay gọi điện.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Lý do mà ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng WhatsApp Messenger bởi những tính năng tuyệt vời dưới đây mà ứng dụng này đem lại cho chúng ta, hãy cùng CHPLAYC khám phá chi tiết ngay sau đây các bạn nhé:
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí b

* Không phải trả phí

- Bạn không cần tốn tiền để nhắn tin hay gọi điện, video như cách liên lạc thông thưởng bởi ứng dụng WhatsApp chỉ sử dụng kết nối internet để hoạt động cho phép bản gửi nhận tin nhắn, cuộc gọi, video call tới bất kỳ người dùng nào và tới bất kỳ quốc gia, vị trí, khu vực nào trên thế giới để trò chuyện với bạn bè, người thân không lo mất phí, thoải mái nhắn tin và gọi không tốn tiền.

* Tin nhắn đa phương tiện

- Trong cửa sổ nhắn tin bạn có thể đính kèm file hình ảnh, âm thanh, video, tin nhắn thoại kể cả tệp đa phương tiện có kích thước lớn.

* Cuộc gọi

- Thỏa thích gọi điện cho bạn bè, người thân miễn phí ở trong nước hay quốc gia khác bởi WhatsApp Messenger sử dụng kết nối di động để thực hiện cuộc gọi thay vì tính phí số phút cuộc gọi như cách gọi điện thông thường của bạn.
* Trò chuyện nhóm
- Tạo nhóm chát riêng tư của bạn và thoải mái trò chuyện nhóm thông qua só điện thoại để luôn giữ liên lạc với bạn bè và người thân yêu.
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí b1

*WhatsApp Web

- Không cần cài đặt ứng dụng bạn vẫn có thể sử dụng WhatsApp Messenger và trò chuyện nhắn tin thông qua phiên bản web trên trình duyệt máy tính, điện thoại dễ dàng.

* Không tính phí quốc tế

- Ngoài dữ liệu gói internet mà bạn đăng ký thì sử dụng ứng dụng này sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào khi gửi nhận tin nhắn tới nhiều quốc gia khác trên thế giới, thoải mái trò chuyện với bạn bè quốc tế hoàn toàn miễn phí SMS.

* Không cần tạo tên người dùng và mật khẩu

- Việc tạo tên người dùng hay sử dụng mã pin, mật khẩu để đăng nhập khá phiền phức đối với những ai hay quên, với WhatsApp bạn chỉ cần sử dụng số điện thoại tương tự như SMS nó có thể tích hợp hoàn toàn với danh bạ điện thoại có sẵn.

* Luôn duy trì đăng nhập

- Với ứng dụng này bạn sẽ luôn được duy trì ở trạng thái đăng nhập để sẵn sàng trò chuyện ngay khi bạn bè liên lạc với bạn và không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nào thời gian thực. Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề đăng nhập hay thoát nick name như nhiều ứng dụng chát khác nữa.

* Kết nối với những người trong danh bạ điện thoại của bạn nhanh chóng

- Những số điện thoại đã có và sử dụng WhatsApp sẽ được kết nối nhanh chóng và dễ dàng với tài khoản WhatsApp của bạn mà không cần phải thêm người dùng vào lại nữa.

* Tin nhắn ngoại tuyến

- Những tin nhắn gần nhất sẽ được WhatsApp Messenger tự động lưu lại để bạn có thể xem cho đến lần tiếp theo bạn sử dụng ứng dụng này khi điện thoại của bạn không có kết nối internet hoặc bỏ lỡ thông báo khi tắt nguồn thiết bị.

* Và nhiều tính năng khác nữa

- Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp thêm một số tính năng hữu ích khác như trao đổi liên lạc, thay đổi hình nền và âm thanh thông báo, lịch sử trò chuyện qua email và gửi tin nhắn hàng loạt tới nhiều người cùng lúc... hãy tải xuống và khám phá thêm nhé.

* Liên hệ và góp ý

- Mọi câu hỏi hay thắc mắc, ý kiến, góp ý của bạn về ứng dụng vui lòng truy cập vào phần liên hệ theo các bước sau WhatsApp > Cài đặt > Trợ giúp > Liên hệ với chúng tôi

* Tính năng mới

- Cho phép chia sẻ hình ảnh có độ phân giải, chất lượng cao trong khi chát, bạn chỉ cần nhấn vào nút HD khi xem trước file ảnh chuẩn bị gửi.
- Có thêm tính năng chia sẻ màn hình cho cuộc gọi video bạn chỉ cần nhấn vào nút Chia sẻ màn hình trong khi gọi video để kích hoạt tính năng này.

Download WhatsApp Messenger APK cho Android, iOS, máy tính

1) Link tải Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.whatsapp&hl=vi&gl=US
2) Link Tải APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/whatsapp-messenger/id310633997?l=vi
3) Link tải APKPure: https://m.apkpure.com/vn/whatsapp-android/com.whatsapp
4) Link website: https://www.whatsapp.com/?lang=vi_VN (Tiếng Việt dành cho người dùng Việt Nam)
Hướng dẫn cách tải WhatsApp Messenger, cài đặt nhanh trên điện thoại, máy tính bảng thông minh, máy tính, pc và laptop với các bước sau đây:

Cho điện thoại, máy tính bảng Android

Từ màn hình thiết bị bạn tìm và truy cập vào cửa hàng CH Play (Google Play) từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại > Tiếp theo nhập vào tên ứng dụng cần tìm là "WhatsApp Messenger" hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói khi đang di chuyển hay rảnh tay. > Tiếp theo bạn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm nút "Cài đặt" (Install)> Đợi quá trình tải xuống hoàn tất> Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc thoát cửa sổ cài đặt và truy cập ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị.
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí b2
=>Thực hiện các bước cài đặt đối với tệp apk WhatsApp Messenger trên máy bạn truy cập link tải ở trên hoặc vào trình duyệt web gõ WhatsApp Messenger APK > Chọn kết quả từ trang web APKPure > Bấm Tải về APK để lưu tệp về bộ nhớ thiết bị> Tải xuống hoàn tất bạn mở tệp để tiến hành Cài đặt > Bấm chọn Cài đặt (Install) và đợi quá trình cài hoàn tất.
=> Đối với máy đã cài đặt ứng dụng này trên máy rồi thì bạn cũng có thể làm theo các bước trên rồi đến phần Cài đặt bạn chọn thay bằng Cập nhật (Update) để nâng cấp lên phiên bản mới nhất là xong.

Cho điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn > Truy cập vào cửa hàng APP Store >Tìm tên ứng dụng là WhatsApp Messenger> Nhấn Get và nhập vào mật khẩu để tải về, cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của mình.
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí b3

Cho máy tính, PC, laptop Windows

Tải ứng dụng WhatsApp Messenger  từ cửa hàng Google Play về máy tính bằng trình giả lập Android với một số phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tải xuống và cài đặt một trong các trình giả lập Android bạn yêu thích hoặc sử dụng quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, KOPlayer, Droid4X, MEmu...
- Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google trên cửa hàng Google Play tích hợp sẵn trong giả lập Android.
- Thực hiện các bước tìm và tải xuống, cài đặt ứng dụng WhatsApp Messenger tương tự như trên điện thoại.
Hoặc sử dụng phiên bản web trên trình duyệt không cần cài đặt ở đây: https://www.whatsapp.com/?lang=vi_VN

Đánh giá về ứng dụng

Nguồn tổng hợp: Google Play& App Store & APKPure
WhatsApp Messenger -Tải App trên Google Play miễn phí c
WhatsApp Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến trên toàn thế giới được nhiều người tin dùng hiện nay từ học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng, chuyên gia hay game thủ đều yêu thích bởi ứng dụng nhỏ gọn, riêng tư, bảo mật, đơn giản để sử dụng nhiều tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp, đa nền tảng. Nếu bạn muốn tìm một app trò chuyện để hỗ trợ làm việc hay kết nối liên lạc với bạn bè, gia đình thì WhatsApp Messenger chính là ứng dụng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tải xuống và khám phá ngay nào. Chúc bạn thành công!